Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 25, 2014, 20:29:09
-
J!MMY said :
Chevrolet Trailblazer 2.8 L 6AT 4x4 LTZ
(http://upic.me/i/ph/10006362_819889444691370_531838863_n.jpg) (http://upic.me/show/50275296)
อัตราเร่ง 0-100 km/h
#1 10.50 sec
#2 10.42 sec
#3 10.45 sec
#4 10.50 sec
อัตราเร่ง 0-100 km/h เฉลี่ยทำได้ 10.46 วินาที
-----------------------------------------------------------------------------------
อัตราเร่ง 80-120 km/h
#1 7.96 sec
#2 7.95 sec
#3 7.95 sec
#4 7.95 sec
อัตราเร่ง 80-120km/h เฉลี่ยทำได้ 7.95 วินาที
-----------------------------------------------------------------------------------
Top speed
#1 30 km/h @ 3,600 rpm
#2 65 km/h @ 3,600 rpm
#3 95 km/h @ 3,600 rpm
#4 132 km/h @ 3,600 rpm
#5 170 km/h @ 3,600 rpm
#6 184 km/h @ 3,600 rpm <----Top Speed Lock as Colorado all model
-----------------------------------------------------------------------------------
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชิื้อเพลิง
ระยะทางบน Trip meter A 94.6 Km.
เติมกลับ Diesel Techron 8.09 litres
Fuel Consumption at 110 Km./h.
เปิดแอร์ นั่ง 2 คน
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉี่ลย 11.69 km/l
-----------------------------------------------------------------------------------
ช่วงล่างหลังคอยล์สปริง นุ่มกว่า Colorado ตัวท็อปชัดเจนมาก
พวงมาลัยทดมาพอกัน น้ำหนักตึงมือพอกัน
อัตราเร่งในการใช้งานจริง มีน้ำหนักรถถ่วงจนออกตัวล้อฟรี
ได้ไม่บ่อยครั้งเท่า Colorado ตัวท็อป
ตารางเปรียบเทียบ Duramax1 & Duramax2 และ PPV รุ่นอื่นๆ
(http://upic.me/i/l9/hhppv.jpg) (http://upic.me/show/50275572)
-
:-\ ดูยอดขายแต่ละรุ่น ช่วงนี้เชฟน่าห่วงจริงๆ
ไม่ได้เกี่ยวกับกระทู้เ๊ล๊ย :D :D
-
ขอบคุณครับ :)
-
ยังไงมันก็เร็วเท่าๆColoradoแน่ๆครับ
-
กินพอๆกับโคโลเลย
-
อัตราบริโภค แทบไม่ต่างกับโคโลฯเลย ::)
ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะ เพราะรถประเภทนี้ มักกินน้ำมัน
มากกว่ากระบะตัวที่เป็นพิ้นฐานประมาณ1km/L
นี่ไม่ถึง จัดว่าดีใช้ได้ :-*
-
ขอบคุณครับ ;D
อืม _ ตัวเลขดีขึ้น ออกตัวไวกว่าแถมเร่งแซงได้ไวพอกันกับ PJS V6 เลยทีเดียว ม้าไล่เลี่ยกันแต่แรงบิดนี่สิ ^^ ถ้ามองว่านี่คือเครื่องดีเซลสี่สูบไม่ถึง 3.0 ลิตร ก็ถือว่าทำได้ดีเลยล่ะ
-
ขอบคุณครับแรงสุดในกลุ่มสะใจใช้ได้
-
ไม่ถึง 11 ก็โหดเอาเรื่องครับ
-
ตอนนั้นเช่าขับที่ภูเก็ต 1 อาทิตย์วิ่งทั่วเกาะทุกวันวันละ 100 กิโล+ เจอทั้งรถติด ทางขึ้นเขา
กิน 9-10 กิโลลิตร แต่เวลาแซงมั่นใจมาก กำลังเหลือ
ปล ผู้ใหญ่นั่ง 5 คน เด็ก 3 คนตลอดเกือบทุกวัน
-
แหล่มเลยครับ อัตราเร่งเร็วขึ้นทุกช่วงความเร็ว แต่ประหยัดขึ้นด้วย !!!
-
ขนานเดิมๆเล่นไปขนานนี้...โหดเเท้ๆๆ...ถ้าไปใส่กล่อง+ดันราง ไม่อยากจะนึก :o :o
-
แรงเว่อร์ ทิศทางการกินน้ำมันตามความแรงเลย อีก 3-5 ปี คงมีแนวทางการลดการกินน้ำมันลง แน่ๆ
ถังน้ำมันแค่ 70-80 L ยังวิ่ง กทม.- แม่สาย ไม่ถึงเลย
-
เป็นอีกคันที่อยู่หัวๆตารางได้อีก อีกไม่นานคงมีเครื่องดีเซลเดิมๆออกมา 211 ม้า จนถึง 219 ม้าเป็นอันสูงสุดของเดิมๆ ชนกำแพงภาษี
-
โอัวววววว
รับได้เลยทั้งอัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง
อยากได้ถุงลมด้านข้างขอแค่นี้ ถ้ามีให้สอยเลย
-
อยากทราบว่าตอนทดลองอัตราเร่งได้ปิดแทรคชั่นคอนโทรลรึปล่าวครับ
-
อยากทราบว่าตอนทดลองอัตราเร่งได้ปิดแทรคชั่นคอนโทรลรึปล่าวครับ
น่าจะเปิดนะครับ เพราะแรงบิด 500 N/M อาจทำให้รถกลับทิศได้เลยนะครับ ^^