Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: H3T ที่ มีนาคม 28, 2014, 12:16:08
-
ข่าวจากทีมงาน Dealer เช่นเคย ยังไม่มีอะไรยืนยันได้ทั้งสิ้น แต่มีความเคลื่อนไหวบางประการแล้วครับ
เอาเท่าที่บอกได้นะครับ
C-Segment เครื่องดีเซลตอนนี้มีแค่ Cruze 2.0 VCDi 1.248 ล.
ส่วนในอนาคตอันใกล้ที่ยืนยันแล้ว MG6 1.9 DTi ถ้าต่ำกว่า Cruze ซัก 20% ก็จะประมาณ 9.98 แสน
รอการยืนยัน Focus 2.0 TDCi ?
ลองคุยเล่นๆทายเรื่องราคากันดีกว่าครับ
-
มันจะรองรับน้ำมันในไทยหรอ โฟกัสดีเซลเนี่ย ;D
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=21936.0 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=21936.0)
-
1.19 m พอจะ model เหลือ 999K
-
ผมว่าเข็นEcoboostขึ้นมาดีกว่าไหม๊? ;D
-
มันจะรองรับน้ำมันในไทยหรอ โฟกัสดีเซลเนี่ย ;D
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=21936.0 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=21936.0)
ptt ไฮฟรอสน่าจะเติมได้นะครับ
-
มันจะรองรับน้ำมันในไทยหรอ โฟกัสดีเซลเนี่ย ;D
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=21936.0 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=21936.0)
ptt ไฮฟรอสน่าจะเติมได้นะครับ
ตอนนี้มีแค่ ไฮฟรอสที่ได้ Euro5 ซึ่งก็ไม่่ได้มีทุกปั๊มครับ แต่ผมเห็นด้วยกับคำตอบของหลายๆ ท่านที่ตอบในกระทู้ของที่คุณ Wayfarer ยกมาครับว่า รถของ MB และ BMW ยังเติมดีเซลธรรมดาใช้ได้ ถ้า Ford จะทำจริงๆ ก็คงจะทำได้แต่คงเป็นเรื่องของการตลาดหรือความไม่พร้อมเรื่องอื่นๆ เสียมากกว่าครับ
-
ผมว่าดัน 1.5 อีโคบูสดีกว่า น่าจะรุ่งกว่าเฟียสต้า เพราะคนจะเล่นโฟกัส ส่วน ใหญ่แล้วรู้เรื่องรถพอสมควร หรือว่าจะรอไว้ปลอยตอนไม่เนอร์เชนส์
-
แสดงว่าจริงแล้วสิเนี่ย ในพันดริฟมีคนตั้งกระทู้ทำนองนี้เหมือนกัน
-
แหม่ ถ้าจริงนี่มามุกเดิมเลยนะครับ
เปิดตัวเครื่องดีเซล -> ขายแป๊บเดียวเปิดตัวไมเนอร์เชนจ์ทั้งเบนซิน และดีเซล
-
เรื่องน้ำมันไม่รองรับน่าจะแก้เกี้ยวมากกว่ามั้งครับ
ผมแวบไปดูฟอร์ดออสเตรเลีย ยังมีขายแบบต้องสั่งเอาเลยครับ
แถวราคากระโดดมาก จากราคาปกติ 23-25000 เหรียญ เพิ่มเป็น 33000
แพงกว่าราวสองแสน
ผมว่าราคาไทยไม่มีทางทำราคาต่ำกว่า 1.2 ล้านได้เลย
-
ช้าไปไหมเธอ :P
-
ผมว่าดีเซลมาช้าไป เพราะเฟียสต้าใส่ ecoboost มาแล้ว ผมว่าลูกค้าฟอร์ดเอง ก็คงอยากเห็น focus ใส่ ecoboost มาเหมือนกัน
ส่วนผมก้อขอฝัน และรอ focus 3 ประตูต่อไป ;D ;D ;D
-
Diesel หรือ EcoBoost ก็มาเถอะฟอร์ดดดด
รอ...
-
อยากให้มาตั้งนานล่ะ มาช้าก็ยังดีกว่าไม่มาล่ะเอ้า..
ว่าแต่ มันจะมาจริงๆหรอ..
-
คือถ้า 1.0 / 1.5 EcoBoost มาลงใน Fucus ตัวใดก็ตาม ผมไม่ลังเลเลยครับ
เพียงแค่ราคาไม่เกิน 900k แต่ Diesel ไม่แน่ใจเพราะราคาน่าจะเกิน 1m ผมจะรู้สึกว่ามันแพงครับ