Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: l3aibai ที่ มีนาคม 28, 2014, 19:23:14
-
รบกวนปรึกษาทีนะครับ พอดีเมื่อวานไปงาน Motorshow มา ได้จอง Mazda 3 Sedan รุ่น Core ไป
แต่ยอมรับว่าใจจริงๆตั้งใจจะเอาแค่ตัว Entry ด้วย สโลแกนส่วนตัว ได้เครื่อง 2000 ที่ถูกที่สุดใน C Seg ;D
รู้สึกว่ามันคุ้มค่าดีครับ แต่พอไปถึงงานจริง เผอิญพาพี่ชาย กับ แม่ ไปลองนั่งด้วย
สรุปว่า พอเข้าไปลองนั่งตัว Entry ก็รู้สึกว่าโอเคไม่ได้ขี้เหร่เท่าไหร่ แต่ก็รู้สึกว่าพวกพวงมาลัย
มันจับไม่กระชับมือ เพราะมันเป็น PVC ละก็ตรงเกียร์ก็ดูโบ๋ๆไป เพราะปุ่มควบคุมไม่มี
ส่วนวิทยุจริงๆผมชอบนะครับ ผมว่ามันไม่ดูแย่ แต่แม่บอกเหมือนวิทยุทรานซิสเตอร์สมัยก่อน พี่ชายก็ไม่ชอบ :-\
เลยไปลองนั่งตัว Core ดู ให้ความรู้สึกดีกว่ามากครับ ภายในมันดูเหมาะสมกับรถราคาเกือบล้านดี
วัสดุหนังหุ้ม งานดูโอเคมากๆครับ ส่วนแม่ก็ปลื้ม พี่ชายก็ชอบ สุดท้ายจอง Core ไปแบบมึนๆ
เลยกลับมานั่งคิดอีกทืว่า ส่วนต่าง 80,000 กับสิ่งที่ได้เพิ่มขึ้นมา คือ
1. เบาะ พวงมาลัย เกียร์ ขอบข้างประตุ หุ้ม+บุหนังทั้งหมด
2. แอร์เป็นแบบ Auto ปุ่มปรับดูสวยงามกว่า
3. จอ Hub 7 นิ้ว LCD + Bluetooth + ปุ่มควบคุมตรงเกียร์ สามารถโยกเป็นแบบอนาล๊อคได้เลย
4. ไฟตัดหมอก
5. ลำโพง เพิ่มจาก 4 เป็น 6 ตัว
6. USB จาก 1 เป็น 2 ช่อง + ช่องใส่ SD Card
หลักๆที่นึกออกน่าจะมีเท่านี้ครับ ที่เพิ่มจากรุ่น Entry
เลยอยากถามทุกท่านว่า กับสิ่งที่ได้เพิ่มขึ้นมานี้ ถือว่าคุ้มค่าไหมครับ กับเงิน 80,000
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้ามากครับ ;D
-
- แอร์ออโต้
- หนังทั้งเซต
- จอ+ปุ่มควบคุมตรงเกียร์
- ลำโพงเพิ่ม 2 ตัว
รวมๆแล้ว ผมว่าคุ้มนะครับ
-
ส่วนที่เพิ่มของรุ่น 2.0C ....ส่วนตัวผมว่าคุ้มครับ กับข้าวของที่ได้เพิ่มขึ้นมา
-
เพื่อความสบายใจของคนรอบขัางและตัวเราคุ้มครับ
-
เหมือนผมเลย แต่หลังจากนั่งดูรูปที่ตัวเองถ่ายมาอยู่เกือบอาทิตย์ ;)
สรุปว่าวันนี้ผมไปขอแม่เพิ่มงบแล้วครับ จะเอาตัวSเพราะไฟหน้ามันโดนใจจริงๆ >:(
ไฟDRLมันต้องแบบนี้ แบบเจ้านกฮูกน่ะ แบบอันติ้ดมันไม่สะใจมีสี่ดวงเอง ::)
ไฟDRLแบบแถบๆนี่สวยกว่าแบบเปนดวงเยอะเลย ดูว่าตั้งใจออกแบบมาตั้งแต่แรก :o
เหมือนคิ้วกับตาที่มันรับกันแต่แรก แระก็ไม่คลองถม ของแถม อะไรประมาณนั้นน่ะครับ ;D
ถ้าเอามาติดที่หลังนี่ผมว่ามีสามหมื่นขึ้นน่ะครับถ้าของศูนย์ :P
ถ้ารวมไฟท้ายLEDด้านท้ายเข้าไปอีกน่าจะว่ากันที่สี่หมื่นแน่ๆ แระก็ไม่อยากคาใจแบบท่านด้วย :-\
เพี้ยงขอให้งบผ่านเถอะ แม่ผมบอกไหนจะเอาตัวถูกสุดคุ้มสุดไง เราจะเอาแค่ซิตี้ไม่ใช่รึ แป่ววว :-[
(http://images.temppic.com/28-03-2014/images_vertis/1396016487_0.33527900.jpg)
(http://images.temppic.com/28-03-2014/images_vertis/1396016351_0.53862600.jpg)
-
เหมือนผมเลย ตอนแรกดู E ก็ตัดสินไป C ไปๆมาเอา S ซะงั้น
เพราะขี้เกียจทำไรต่อแล้ว และไฟหน้ากับไฟท้ายกับล้อ 18 มันโดนจริงๆ เพราะไม่ชอบล้อแต่ง
-
เหมือนผมเลย ตอนแรกดู E ก็ตัดสินไป C ไปๆมาเอา S ซะงั้น
เพราะขี้เกียจทำไรต่อแล้ว และไฟหน้ากับไฟท้ายกับล้อ 18 มันโดนจริงๆ เพราะไม่ชอบล้อแต่ง
ของพี่จองสีอะไรอ่ะครับ ของผมสีขาว กะจะพ่นสีล้อดำด้วย เห็นมีคนบอกว่าศูนย์รับพ่นด้วย
-
รอ รีวิวนะครับ ;D ;
-
ผมว่ามาสด้าให้แต่ละรุ่นมา ให้เราคิดหนักว่าถ้าจะเพิ่มไปรุ่นสูงขึ้น แลกกับสิ่งที่ได้มามันคุ้มน่ะ ใครมองแต่ละรุ่นต้องมีลังเลว่าจะเพิ่มไปรุ่นสูงกว่าดีมั้ย
ยกเว้นจาก high ไป high plus อันนี้คิดหนักสุด
-
ผมว่ามาสด้าให้แต่ละรุ่นมา ให้เราคิดหนักว่าถ้าจะเพิ่มไปรุ่นสูงขึ้น แลกกับสิ่งที่ได้มามันคุ้มน่ะ ใครมองแต่ละรุ่นต้องมีลังเลว่าจะเพิ่มไปรุ่นสูงกว่าดีมั้ย
ยกเว้นจาก high ไป high plus อันนี้คิดหนักสุด
ใช่ครับ high plus ผมว่าพี่เค้าน่าจะจัดเต็มเหมือน honda 2.4 tech ไปเลย
แต่นี่พี่เค้าเล่นตัดรุ่นทอปซะเหี้ยนเลย คงเพื่อทำราคา ไม่ให้พุ่งเลย ได้อย่างเสียอย่าง
อย่างน้อยก็ทำให้ผมไม่ได้เอาซิตี้ได้ กะจะเอาตัวล่างพอไปๆมาๆเพิ่มงบดีก่า
ราคาเมืองนอกก็สูงกว่าชาวบ้านเยอะ [แบบโดยเฉลี่ย] 18000$ กะ 24000$
นี่มาซด้าเล่นกดราคาสวนเลย สะจายเล็กๆ พี่แกกะเอาที่สามให้ได้ล่ะมั้งครับ
-
ผมไปดูที่งานวันนี้ครับ ยอมรับว่า มันเป็นซีดานญี่ปุ่นที่ออกแบบได้งามหยดย้อยที่สุดในตอนนี้แล้วครับ สวยจบทั้ง 4dr 5dr แล้ว ถ้าใครที่เลือกเพราะค้องการความสวยโดดเด่น เลือกไม่ผิดแล้วครับ โดยเฉพาะสีแดง ชอบมากๆ มองจากข้างนอกนี่ ตบะใกล้เคียงรถยุโรปมาก :D
แต่วัสดุภายใน แอบไม่ชอบนิดนึง แต่รวมๆให้ผ่านครับ
-
ผมก็จองตัว C Sedan 914,000
แต่มานั่งคิดส่วนต่าง 60000 กับตัว top 974,000
ล้อ 18 ลายนี้ถูกใจมาก
DRL
ได้ไมล์ analog พร้อมตัวเลข ดิจิตอลกับ hud อะไรนี้แหละ
เปลี่ยนใจเป็นตัว top เลยดีกว่า
ที่ไม่ชอบคือ
top sedan ไม่มี smart entry กับ เบาะไฟฟ้า
แต่มันมี DSC TSC ตั้งแต่รุ่นล่าง ก็ หยวนๆ
เพราะถ้าไปเพิ่มเงินจากตัว C เพื่อเปลี่ยนไฟกับ ล้อ น่าจะประมาณ 30,000
ลองขับ L33 กับ G9 ก็ยังไม่ถูกใจเท่ากับ mazda3 ตัวนี้เลย
-
คุ้มนะครับกับส่วนต่างที่ให้มมากับข้าวของ ตัวล่างสุดก็ไม่ได้เหี้ยนเตียนโล่งเกินไปก็ไม่น้อยนะถ้าไม่คิดมาก ตัวcoreดูแล้วก็คุ้มดีกับส่วนต่าง ไปดูมาที่มอเตอร์โชว์ก็โอเคเหมือนกัน วัสดุอะไรก็ใช้ได้ จะบอกว่ามันเป็นซีรีส์3ของญี่ปุ่นเลยก็ได้
-
''ตบะใกล้เคียงรถยุโรปมาก'' ;D ชอบจังครับ ฟังดูขลังดี
ใช่เลยครับเพราะเจ้ากระจังหน้าที่ยื่นล้ำกันชนลงมานี่งามจริงๆ กล้าฉีกดีครับ
อันติ๊ด FB เค้ายังมีกันชนอยู่ เจ้านกฮูกกลายเปนจมูกอันเบ่อเริ่ม ;D
-
ลองเฉียดเข้าไปดู บรรยากาศm3แทบเหยีบกันตาย ซึ่งต่างกันHondaตรงจุดนั่งจองปีนี้บรรยากาศผีหลอก
ส่วนตัวนอกจากจะเอารุ่นไหน จะต้องปวดหัวอีกว่าจะเอา4หรือ5ประตูเพราะสวยทั้งคู่ ผมถามเซล ยอดจองวันที่2ก็190กว่าคันไปแล้ว ความรู้สึกส่วนตัวมันเป็นรถญี่ปุ่นที่ได้อารมณ์ใกล้เคียงรถยุโรปคันนึงเลยครับ
-
ผมเล็งเจ้าตัวนี้ไวเลยแหละกะว่าจบ ป.ตรีจะไปต่อป.โทต่างประเทศก่อนชิวๆ กลับมาน่าจะ minor change พอดี
ขอให้ออพชั่นเพิ่มขึ้นมาด้วยเถิดดดดดดด
ไปลองนั่งมา โอเคเลยนะครับสำหรับผม คือมีพี่คนนึงน่าจะซัก 20ปลายๆ เค้านั่งลองอยู่ที่คนขับ ผมถามเลย พี่สูงเท่าไหร่ครับ
พี่เค้าบอกว่าสูง180 ผมก็เลยบอกพี่เค้าว่า ผมสูง 182 งั้นพี่ลองเบาะปรับพอดีตำแหน่งขับนะครับ
ผมก็เปิดประกะตูข้างหลัง แล้วก็จุ้มปุ๊กลงไป เออ เห้ย ที่ยังมีพอ แฮดรูมเหลือหน่อยๆ ไม่มาก แต่ไม่รู้สึกแคบครับ
สรุป แฮปปี้พอสมควรกับพื้นที่โดยสารด้านหลัง
แต่!!!!
ตอนกำลังจะออก เปิดประตูแล้วก็ดันออกไปโดยผมเอามือวางไว้ที่แผงประตู
เห้ยยยยย ทำไมมันยวบยาบอย่างงี้ คือเป็นพลาสติกน่ะเข้าใจว่าอาจจะหมดไปกับวัสดุด้านหน้าเยอะ
แต่แผงประตูหลังมันบางไปไหม ถ้ารู้สึกว่าแผงประตูมันยวบตามแรงที่ใช้เปิดประตูก็เกินไปหน่อยนะ
ยังไง ตรงจุดนี้น่าปรับปรุงมากๆครับ
วัสดุ ดีมาก ผมว่าจุดนุ่มนิ่ม มุ้งมิ้งใช้ได้
เบาะก็ไหลลื่น นั่งสบายดี
พวงมาลัยจับแล้วฟินพอสมควร โอเคๆ ได้ฟิลล่งพวงมาลัย F30 ตัวธรรมดาที่ไม่ใช่ m-sport เลย แต่ไม่อวบเท่า
เล็งแน่ๆครับเจ้าตัวนี้ ถ้าปรับปรุงจุดที่ว่าไป จะ ฟินนนนน ยิ่งกว่าเดิม
-
ประเด็น คือ ตอนแรกผมดูแค่ Vios เองครับ แล้วตังค์ก็ออกเองด้วย :'(
ขอแย๊บๆแม่แล้ว ขอ 60,000 ได้ไหม แม่ยิ้มแล้วตอบกลับมาว่า ไม่ !! >:(
จริงๆ ส่วนต่างของผมที่ผ่อนนะครับ ถ้าจาก C ไป H ผมผ่อนเพิ่มเดือนละ 600
แต่ผมคิดว่า เป้าหมายผมคือ ตัว E ตอนแรก ดังนั้นเท่ากับ ผมเกินงบไป 1,600 ต่อเดือน
เลยชั่งใจ เอาเป็นว่าตอนนี้กลับมาเรื่อง C เพิ่ม 80,000 คุ้มไม่คุ้มก่อนดีกว่าครับ
เดี๋ยวคุยเรื่อง H มากๆ จะมีกระทู้ว่า " ส่วนต่าง Mazda 3 2014 รุ่น Core กับ High ส่วนต่างราคา 60,000 บาท คุ้มไหมครับ " ;D
-
คนใกล้ๆตัวผม ตอนแรกก็เล็ง E พอไปลองขับเท่านั้นแหละ จบที่ S ซะงั้นเค้าบอกว่า ไหนๆก็ไหนแล้วก็เอามันให้สุดไปเลย
ไหนตอนแรกๆแค่ ซิตี้ท้อปไง ตอนไปเทสผมชอบเรื่องการขับขี่มากเลยนะครับ ตอบสนองผมได้ดี ทั้งเครื่อง คันเร่ง พวงมาลัย และ เกียร์
ถึงแม้มันจะมีเสียงเข้าหน่อยก็เถอะ ส่วนเบาะหลังผมคิดว่าแคบ แต่ถ้านั่ง 2 นี่ก็สบายๆนะครับ แต่ถ้า 3 เมื่อไร นรกแน่ๆ
-
ในความคิดผมนะ คุ้มนะครับ เบาะหนัง.เกียร์ แผงข้าง. ผมว่าทำที่หลัง แบบดีกลางๆ น่าจะสองหมื่นขึ้น รถช้ำด้วย
ตัวจอกะปุ่มหมุน ผมตีให้สามหมื่น หรือสี่ถ้าเบิกศูนย์(เทียบจากcivic ไม่มีเนกะมีเน ราคาต่างกันตั้งห้าหมื่นกว่า)
สมมุติ เจ้าสามจอกะตัวหมุนๆเบิกห้างบวกแผนที่ตกไปที่สี่หมื่นติดได้รึเปล่าไม่รู้ มีตัดหมอกอีกห้าพัน
ผมว่าคุ้มนะ.
ประเด็น คือ ตอนแรกผมดูแค่ Vios เองครับ แล้วตังค์ก็ออกเองด้วย :'(
ขอแย๊บๆแม่แล้ว ขอ 60,000 ได้ไหม แม่ยิ้มแล้วตอบกลับมาว่า ไม่ !! >:(
จริงๆ ส่วนต่างของผมที่ผ่อนนะครับ ถ้าจาก C ไป H ผมผ่อนเพิ่มเดือนละ 600
แต่ผมคิดว่า เป้าหมายผมคือ ตัว E ตอนแรก ดังนั้นเท่ากับ ผมเกินงบไป 1,600 ต่อเดือน
เลยชั่งใจ เอาเป็นว่าตอนนี้กลับมาเรื่อง C เพิ่ม 80,000 คุ้มไม่คุ้มก่อนดีกว่าครับ
เดี๋ยวคุยเรื่อง H มากๆ จะมีกระทู้ว่า " ส่วนต่าง Mazda 3 2014 รุ่น Core กับ High ส่วนต่างราคา 60,000 บาท คุ้มไหมครับ " ;D
ใช่เลยครับ แผงประตูหลังมันยวบๆจริงๆ. ตอนไปพิงก็ไม่ทันได้สังเกตุกำลังสนใจเรื่องอื่นอยู่
แต่!!!!
ตอนกำลังจะออก เปิดประตูแล้วก็ดันออกไปโดยผมเอามือวางไว้ที่แผงประตู
เห้ยยยยย ทำไมมันยวบยาบอย่างงี้ คือเป็นพลาสติกน่ะเข้าใจว่าอาจจะหมดไปกับวัสดุด้านหน้าเยอะ
แต่แผงประตูหลังมันบางไปไหม ถ้ารู้สึกว่าแผงประตูมันยวบตามแรงที่ใช้เปิดประตูก็เกินไปหน่อยนะ
ยังไง ตรงจุดนี้น่าปรับปรุงมากๆครับ
-
เหมือนผมเลย ตอนแรกดู E ก็ตัดสินไป C ไปๆมาเอา S ซะงั้น
เพราะขี้เกียจทำไรต่อแล้ว และไฟหน้ากับไฟท้ายกับล้อ 18 มันโดนจริงๆ เพราะไม่ชอบล้อแต่ง
ของพี่จองสีอะไรอ่ะครับ ของผมสีขาว กะจะพ่นสีล้อดำด้วย เห็นมีคนบอกว่าศูนย์รับพ่นด้วย
ผมจองสีแดงครับ อ่านของคุณไปผมก็ขำ คล้ายๆผมเลย ตอนแรกจะเอา city/jazz ไปๆมาโดดมานี่ซะงั้น 555
-
เหมือนผมเลย ตอนแรกดู E ก็ตัดสินไป C ไปๆมาเอา S ซะงั้น
เพราะขี้เกียจทำไรต่อแล้ว และไฟหน้ากับไฟท้ายกับล้อ 18 มันโดนจริงๆ เพราะไม่ชอบล้อแต่ง
ของพี่จองสีอะไรอ่ะครับ ของผมสีขาว กะจะพ่นสีล้อดำด้วย เห็นมีคนบอกว่าศูนย์รับพ่นด้วย
ผมจองสีแดงครับ อ่านของคุณไปผมก็ขำ คล้ายๆผมเลย ตอนแรกจะเอา city/jazz ไปๆมาโดดมานี่ซะงั้น 555
ของผมกำลังต่อรองกะคุณแม่อยู่ครับ รอบแรกไม่ผ่านครับ เดี๋ยวเอาใหม่
-
สีแดงโดนจริงๆครับสำหรับMazda3
-
เมื่อวานเจอจอดในห้าง สีแดง ไฟหน้าสวยฝุดๆ รถก็ดูใหญ่ขึ้นด้วย ชอบมาก
-
ตอนแรกกะจองตัว top ครับ เจอออฟชั่นที่ตัดไปเยอะพอสมควร ทำให้ต้องตัดใจเอาตัว S พอครับ
-
ในความคิดผมจะเอาตัวเริ่มถ้าจะเพิ่มเงินจริงๆควรขยับไปตัวท๊อปเลยครับ จากตัวกลางไปตัวท๊อปผ่อนเพิ่มเดือนละ1พัน แต่แลกด้วยDRL+ไฟท้ายLED แค่นี้ผมก็พร้อมจะเพิ่มไปแล้วครับ
-
วันนี้ผมก็ตัดสินใจเปลี่ยนเปนตัวทอปของซีดานเอาสีแดงด้วย ซ่อมสีที่ไหนไม่สนแระ
ไฟหน้าไฟท้ายไม่คาใจดีครับ ของผมผ่อนเพิ่มอีกสองพันกว่าบาทกัดฟันหน่อย รถสวยถูกใจสุดๆ
คุณแม่เค้าไม่เห็นด้วยแต่ก็อนุมัติ ประมาณเอาไฟไปทำไร เบาะหนังมันร้อนไม่ใช่เหรอ แต่ก็ให้ เย้ ;D
-
กำลังตรองระหว่าง E กับ C เหมือนกันครับ ตอนแรกตั้งใจว่า C แน่ๆ แต่โดนคุณแม่เบรกว่า City ท็อปก็พอมั้ง เลยต้องเจรจาขอลงมาแค่ตัว E แต่ใจผมยังติดอยู่ที่ C อยู่เลย
-
ผมว่าคุ้มครับกับแปดหมื่น ถ้าผ่อนไหว
-
ไม่อยากแตกกระทู้ใหม่ครับ แล้วถ้า เพิ่ม 60,000 ไป H
ได้ 4 อย่างหลักๆ คือ
1. Active Drive Display
2. ไฟหน้า Bi-Xenon+DL ไฟท้าย LED
3. ไฟเปิดปิด Auto ปรับ สูงต่ำ Auto
4. ล้อเดิมๆแต่ขอบ 18
ทุกท่านส่วนใหญ่คิดว่าคุ้มไหมครับ ถ้า !! เฉพาะล้อยังไงก็จะเปลี่ยนเป็นลานอื่นอยู่ดี ถึงเอาตัว H มา
-
จาก C ไป S 6หมื่น อันนี้ผมว่าคุ้มครับ เพราะไฟหน้า ไฟท้าย + ล้อ 18 แค่นี้ก็ยอมแล้วครับ สวยจริงๆ
แต่จาก E ไป C 8หมื่นผมว่าไม่คุ้มครับ (ผมรู้สึกเหมือนเขาพยายามดันราคารุ่น C มาสูงๆ เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกอยากจะข้ามไปรุ่น S เลยรึเปล่า?)
พวกเบาะหนัง ไปหุ้มเองข้างนอก สามหมื่นกว่าได้เกรดดีกว่าที่มากับรถอีก ตัดหมอกเดี๋ยวก็มีแบบโครเมี่ยมมาขายแน่ๆแหละ สวยกว่าของศูนย์ด้วยซ้ำ ราคาไม่เกิน 3 พัน
ประเด็นน่าจะอยู่ที่วิทยุกับแอร์น่ะครับ ว่าโอเคไหม ส่วนตัวผมว่า แอร์ รุ่น E กับ C ก็งั้นๆทั้งคู่ ไม่จำเป็นต้องเพิ่มเงินส่วนนี้ แต่วิทยุรุ่น C มันไฮโซกว่าเยอะเลย ลองคิดดูเอาครับ
สำหรับผม ชั่งใจว่า จะเพิ่ม 140000 จากรุ่น E ไป S เลย ดีไหม เหอๆ -.-
-
วันนี้ผมก็ตัดสินใจเปลี่ยนเปนตัวทอปของซีดานเอาสีแดงด้วย ซ่อมสีที่ไหนไม่สนแระ
ไฟหน้าไฟท้ายไม่คาใจดีครับ ของผมผ่อนเพิ่มอีกสองพันกว่าบาทกัดฟันหน่อย รถสวยถูกใจสุดๆ
คุณแม่เค้าไม่เห็นด้วยแต่ก็อนุมัติ ประมาณเอาไฟไปทำไร เบาะหนังมันร้อนไม่ใช่เหรอ แต่ก็ให้ เย้ ;D
งานซ่อมสีและตัวถังมาสด้า เท่าที่รู้จักก็ของมาสดัาซิตี้ครับ ครบวงจร
ดรื่องสีสามชั้นไม่น่าห่วง ;)ไม่อยากแตกกระทู้ใหม่ครับ แล้วถ้า เพิ่ม 60,000 ไป H
ได้ 4 อย่างหลักๆ คือ
1. Active Drive Display
2. ไฟหน้า Bi-Xenon+DL ไฟท้าย LED
3. ไฟเปิดปิด Auto ปรับ สูงต่ำ Auto
4. ล้อเดิมๆแต่ขอบ 18
ทุกท่านส่วนใหญ่คิดว่าคุ้มไหมครับ ถ้า !! เฉพาะล้อยังไงก็จะเปลี่ยนเป็นลานอื่นอยู่ดี ถึงเอาตัว H มา
ผมว่าคุ้มนะ
-
ผมว่า S ไปเลยครับ
ถ้าคิดจะขยับอะนะ
-
ตอนแรกไปกะดูเฉย ๆ พอเห็นตัวจริงเท่านั้นแหล่ะ
เลยเล็งตัว E ซีดาน 4 ประตู สีดำไว้
พอดูรอบ ๆ เข้า ๆ ออก ๆ สรุปได้จอง 5 ประตูสีแดงตัว H มาซะงั้น
มันสวยเทียบรถยุโรปได้จริง ๆ
เซลบอกว่าถ้าไม่มี Mazda 3 ตัวนี้ออกมา นั่งกร่อยทั้งบูทแน่
-
กัดฟันอีกนิดไปsเลยครับ คุ้มสุดๆ