Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ssandss ที่ มีนาคม 28, 2014, 20:24:42
-
สนใจมือสอง c-segment ลอง search google พบว่ารถ cruze ปี 2012 มีปัญหาเกียร์เยอะมาก
อยากรู้ว่า 2011 มีรึป่าวครับ (คิดว่าไม่น่ารอด) นอกจากเกียร์แล้วมันมีปัญหาอะไรหลักๆบ้างหรอครับ
ปล.ลองศึกษาดูบอก cruze ติดแก๊สไม่เวิคหรอครับ (1.8LS)
ผมลองดูราคา ราคาตกเยอะกว่า altis หลัง MC เยอะเลย อยากลองถามความเห็นว่าถ้ารวมค่าซ่อมจุกจิกจะทำให้รถ cruze
แพงกว่า altis ไหม
-
cruze 1.8 my2011 พวงมาลัยไฮดรอลิค และเป็นไดเรกวาล์ว
cruze 1.8 my2012 พวงมาลัยไฟฟ้า วาว์ลไฮดรอลิค ติดแก๊สไม่ต้องตั้งวาล์ว
ทั้งสองปี เอามาติดออยเกียร์ก็ไม่มีปัญหาแล้วครับ ยังไงลองศึกษาเพิ่มเติมจาก https://www.facebook.com/groups/cruzeuserthailand (https://www.facebook.com/groups/cruzeuserthailand) ดูนะครับ
-
เห็นที่บอกปัญหาหนักๆคือเกียร์ครับ แต่ถ้าไปติดออยเกียร์ประกันขาดอีกครับ เค้าเลยไม่กล้าติดกัน พอพังมาศูนย์บริการก็ไม่ค่อยรับผิดชอบ แทนที่เชฟจะจัดการติดออยเกียร์มาให้จากโรงงานซะก็หมดเรื่อง รู้ทัังรู้ว่าเกียร์ชุดนี้มันไม่ถูกกับอากาศร้อนเมืองไทย เพลียจริงๆครับ แต่ยังหวังว่าต่อไปจะแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ครับ ยังไม่อยากเห็นแบรนด์นี้หายไปจากไทย อย่างน้อยก็เป็นสีสัน เป็นตัวเลือกให้กับผุ้บริโภคแบบเราได้มีตัวเลือกเยอะๆ แต่ก่อนอื่นต้องรีบแก้ภาพลักษณ์ก่อนนะจีเอ็ม คนไทยเค้าไม่กล้าซื้อกันแล้ววว
-
cruze 1.8 my2011 พวงมาลัยไฮดรอลิค และเป็นไดเรกวาล์ว
cruze 1.8 my2012 พวงมาลัยไฟฟ้า วาว์ลไฮดรอลิค ติดแก๊สไม่ต้องตั้งวาล์ว
ทั้งสองปี เอามาติดออยเกียร์ก็ไม่มีปัญหาแล้วครับ ยังไงลองศึกษาเพิ่มเติมจาก https://www.facebook.com/groups/cruzeuserthailand (https://www.facebook.com/groups/cruzeuserthailand) ดูนะครับ
ติด Oil Gear cooler แล้วปัญหาเกียร์พังยังอยู่ครับ ไม่ได้หาย
แค่พังช้าลงนิดหน่อย
ปล. ได้ยินมาว่า ราคา Gear ราวๆ 2แสน
-
จากคนใช้จริง 2 คัน ซื้อมือหนึ่งครับ
คันแรก ปี2011 เกียร์พังตอน 80000 โล ช่อมไป 3 รอบ
คันที่2 ของเพื่อน ปี 2012 เข้า 70000 อาการเริ่มออก และ เพิ่งเคลมหม้อน้ำไป
หม้อน้ำรั่ว
จุกจิกดีครับ ศูนย์บริการถ้าไม่นัดไว้ ก้ใช้เวลาช่อม 2วันอย่างต่ำ
-
เห็นที่บอกปัญหาหนักๆคือเกียร์ครับ แต่ถ้าไปติดออยเกียร์ประกันขาดอีกครับ เค้าเลยไม่กล้าติดกัน พอพังมาศูนย์บริการก็ไม่ค่อยรับผิดชอบ แทนที่เชฟจะจัดการติดออยเกียร์มาให้จากโรงงานซะก็หมดเรื่อง รู้ทัังรู้ว่าเกียร์ชุดนี้มันไม่ถูกกับอากาศร้อนเมืองไทย เพลียจริงๆครับ แต่ยังหวังว่าต่อไปจะแก้ปัญหาได้ดีกว่านี้ครับ ยังไม่อยากเห็นแบรนด์นี้หายไปจากไทย อย่างน้อยก็เป็นสีสัน เป็นตัวเลือกให้กับผุ้บริโภคแบบเราได้มีตัวเลือกเยอะๆ แต่ก่อนอื่นต้องรีบแก้ภาพลักษณ์ก่อนนะจีเอ็ม คนไทยเค้าไม่กล้าซื้อกันแล้ววว
เดี๋ยวนี้มี adaptor แปลงหัวแล้วครับ ติดออยเกียร์ไม่ต้องตัดสาย ประกันไม่ขาด