Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: star_tak2000 ที่ เมษายน 05, 2014, 23:36:11
-
จองรถไว้ที่สนามนิสสันพระนคร2000 สาขาเพชรเกษมกับเซลล์บูรพา ตั้งแต่วันที่ 2-2-57 บอกว่าจะได้รถในสองอาทิต ในสองอาทิตแทบไม่ได้ติดต่อเขาอะไรเลย(เสียงเรียกแต่ไม่มีคนรับสาย) ไฟแนนซ์ก็ไม่มีติดต่อมา
สองอาทิตผ่านไป ผมเลยติดต่อไปอีก (ยากมากกว่าจะติดต่อได้) ตอนนั้นผิดหวังกับนิสสันมากกก กับการบริการที่นี้ ไม่เอามันแล้วรถ เลยบอกเขาไปว่าไม่เอาแล้วจะเอาเงินคืน (ในใบจองบอกว่า ถ้าส่งรถไม่ทันจะคืนเงินในสองอาทิต)
ผมก็รอไปสองอาทิต แล้วก็ยังไม่ได้เงินอยู่ดี เขาก็เลยบอกว่าได้วันที่ 5-4-57 ได้แน่นอน ผมก็ไปเช็คดูก็ยังไม่มีเงินเข้าอยู่ดี นี่มันป็นเดือนๆแล้วนะ เสียเวลามามากแล้ว เสียความรู้สึกครับ ผมควรทำไงต่อดี
-
ลุยไปที่ 0 เลยครับไป คุยกับผู้จัดการเลย
-
ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวัน คัดสำเนามายื่นให้ ผจก ศูนย์ แล้วให้เวลาเค้าซัก 2วันทำการ ผมเชื่อว่า มันต้องรู้สึกร้อนบ้างแหละ
-
ศูนย์เดียวกับรุ่นน้องผมเลย
โดนเบี้ยวสุดท้ายเปลี่ยนศูนย์
จอง j32 รึเปล่าครับ
-
ศูนย์เดียวกับรุ่นน้องผมเลย
โดนเบี้ยวสุดท้ายเปลี่ยนศูนย์
จอง j32 รึเปล่าครับ
ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบครับ
- ของผมที่จองไปคือ Nissan Sylphy ครับ แล้วของรุ่นน้องคุณใช้นานป่าวครับกว่าเขาจะคืนเงิน?
-
ลุยไปที่ 0 เลยครับไป คุยกับผู้จัดการเลย
+1 ครับ ถ้าอยากให้เรื่องเดิน อย่าคุยโทรศัพท์อย่างเดียว เพราะโทรศัพท์ มันมีแต่คนที่คุยกับเราเท่านั้นที่รับรู้ ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ใช่คนที่มีอำนาจตัดสินใจ
ไปคุยกันซึ่งหน้า ให้ผู้ที่มีอำนาจมารับทราบ มันจะเร็วกว่าครับ....ผมเคยเคสของ BMW คุยกัน 3 เดือนยังไม่ได้เงินจองคืนเลย สุดท้ายโผล่ไปที่ศูนย์แบบไม่นัด สองวันคืนเรียบร้อยเลยครับ