Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Shikalouis ที่ เมษายน 08, 2014, 13:52:19
-
อยากหารถมาเป็นรถสำรองโดยในใจตอนนี้อยากได้รถที่ซ่อมง่ายไม่จุกจิกครับ
เนื่องจากMINI R53กับ E63 W211ตอนนี้เริ่มเข้าศูนย์เป็นว่าเล่นเลยครับ
ตอนนี้สนใจIs250เป็นพิเศษครับเนื่องจากเคยใช้ของอามาก่อนแต่เป็นตัวก่อนMc
เลยอยากทราบว่าตัวMcนี่มีการเปลี่ยนแปลงยังไงบ้างครับ ค่าบำรุงรักษาแพงไหม
กินน้ำมันเหมือนเดิมไหมครับ ถ้าเทียบกับอีก2คันสมรรถนะตัวไหนดีกวีาครับไม่เคยขับ
E90มาก่อนครับ ขอบคุณสำหรับทุกๆคำตอบครับ
-
.
.
.
จากโจทย์ ผมว่าไป is 250 เถอะครับ
-
มือ 2 ผมว่า IS ด้วยครับ
เท่าที่ทราบ IS ตัว MC มี daylight กับปรับภายนอกนิดหน่อยครับ ภายในนี่ไม่แน่ใจครับ ส่วนเรื่องกินน้ำมันน่าจะเหมิอนเดิมนะครับ เครื่อง V6
ถามเพิ่มเติม ไม่รู้มีใครเคยเอาเจ้านี่ติดแก๊ส ป่ะครับ มันทนเหมือน T ไหมครับ
-
is 250 น่าสนใจแต่ถ้าจะเอาประหยัดก้ E90 320d คับ
-
มือ 2 ผมว่า IS ด้วยครับ
เท่าที่ทราบ IS ตัว MC มี daylight กับปรับภายนอกนิดหน่อยครับ ภายในนี่ไม่แน่ใจครับ ส่วนเรื่องกินน้ำมันน่าจะเหมิอนเดิมนะครับ เครื่อง V6
ถามเพิ่มเติม ไม่รู้มีใครเคยเอาเจ้านี่ติดแก๊ส ป่ะครับ มันทนเหมือน T ไหมครับ
เครื่องไม่ทนแก๊สเท่าไหรครับที่ได้ยินมาครับ
-
is 250 น่าสนใจแต่ถ้าจะเอาประหยัดก้ E90 320d คับ
E90จุกจิกไหมครับหลังหมดBSI
-
อยากเห็น E63 ว่าแต่ทำไมรถเข้า0เป็นว่าเล่นเหรอคะ
-
Is250น่าใช้ครับ ไม่โหลดี อะไหล่ถูกกว่าเรื่องจริงครับ ผมโดนมาแล้วกรองแอร์lexus2พัน c class3พันครับ
โดยส่วนตัวผมประทับใจis250มากกว่าw204ครับ
ตัวนี้มันไมเนอเชนจ์มา2ครั้ง ครั้งแรกเปลี่ยนกระจังไฟท้ายได้vdim ลายไม้เปลี่ยนเป็นโทนดำ
ส่วนไมเนอเชนจ์รอบ2ได้เดไลท์ กันชนทรงใหม่ อย่างอื่นไม่มั่นใจ
Is250จะนุ่มกว่า แต่รู้สึกพวงมาลัยหนักกว่าw204 กินน้ำมันมากอยู่ในเมือง is250ผมได้7โลลิตร นอกเมืองได้13
ส่วนbmwไม่เคยขับ
-
มีสองค่าย อยากใช้สบายใจบ้าง ก็ IS250 เถอะครับ
นอกจากสนใจ S3 ซึ่งไม่ใช่ Bee-Em นะครับ เป็น เอาดี้ โฉม Typ8 ครับ
-
อยากเห็น E63 ว่าแต่ทำไมรถเข้า0เป็นว่าเล่นเหรอคะ
คงถึงเวลาแล้วนะครับผ่านแสนโลมาแล้วครับ
-
Is250น่าใช้ครับ ไม่โหลดี อะไหล่ถูกกว่าเรื่องจริงครับ ผมโดนมาแล้วกรองแอร์lexus2พัน c class3พันครับ
โดยส่วนตัวผมประทับใจis250มากกว่าw204ครับ
ตัวนี้มันไมเนอเชนจ์มา2ครั้ง ครั้งแรกเปลี่ยนกระจังไฟท้ายได้vdim ลายไม้เปลี่ยนเป็นโทนดำ
ส่วนไมเนอเชนจ์รอบ2ได้เดไลท์ กันชนทรงใหม่ อย่างอื่นไม่มั่นใจ
Is250จะนุ่มกว่า แต่รู้สึกพวงมาลัยหนักกว่าw204 กินน้ำมันมากอยู่ในเมือง is250ผมได้7โลลิตร นอกเมืองได้13
ส่วนbmwไม่เคยขับ
ไมเนอเชนจ์ตอนปีไหนบ้างพอทราบไหมครับ
-
ไมเนอร์เชนจ์รอบแรก ปี2009
รอบสอง ปี2011 ครับ
ผมใช้ตัวไมเนอร์รอบแรกอยู่ครับ ที่เบี่ยนแปลงก็คือลวดลายเปลือกกันชน ไฟท้ายลายไนกี้ ลายไม้สีดำ, VDIM, EPS ECU retuned, ลวดลายล้อแม้ก
ไมเนอร์รอบสอง เปลือกกันชน, Day Time Running light ทรงไนกี้ที่ไฟหน้า, กรอบเกจ์วัดรอบหน้าปัทม์, แถบสีเงินบนคอนโซลเหนือบริเวณลิ้นชักเก็บของ , ลวดลายล้อแม้ก
ผมว่าผมพอใจกับรถรุ่นนี้ เครื่องนุ่มลื่น แต่กินน้ำมันอยู่บ้าง ประมาณ 7-8 กิโลลิตรในเมือง ภายในสวยปราณีต อะไหล่ไม่แพงเท่ายุโรปแน่นอน การบริการของศูนย์ดีมาก การทรงตัวดีมาก เกาะถนน ปลอดภัย รถขับแนวนุ่มนวล เงียบ แต่ขับไม่สนุกเท่า E90--E90 แข็งกว่า คมกว่า ถ่ายทอดผิวถนนได้ดีกว่า ก่อนซื็อได้ลองเทสท์ไดรฟ์ E90 320D กับ W204 C250CDI แต่สุดท้ายก็มาลง IS250 ด้วยเหตุผลคืออยากได้รถที่ไม่จุกจิก และขับดี ขับสนุกได้พอสมควร
-
อ่อขอบคุณมากๆครับ