Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Northbridge ที่ พฤษภาคม 04, 2014, 23:00:04
-
ไหนๆก็โพสกระทู้แรกที่ห้อง user voice แล้ว มาโพสที่นี่ด้วยดีกว่านะครับ
พร้อมกับอัพเดตคลิป 80-120 ประกอบรีวิว Sylphy 1.6 M/T ครับผม
Nissan Sylphy 1.6 M/T Acceleration 80-120 Kph (http://www.youtube.com/watch?v=b82TmK132mE#ws)
และ 0-100 ที่อยู่ในรีวิวตั้งแต่แรก (เสียงเร้าอารมณ์มาก)
Nissan Sylphy 1.6 m/t conpletely stock flat out (http://www.youtube.com/watch?v=KFe9tL74MxQ#)
อันนี้ลิงค์วาร์ปไปกระทู้รีวิวครั้บผ้ม
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,38184.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,38184.0.html)
:D :D
-
ยังไงสับเองก็มันส์กว่า CVT นะ ขอบคุณครับผม
-
เสียงเครื่องชัดๆ ไร้เสียงหลอนๆ ของ CVT
:D ขอบคุณครับ ;)
-
สับเอาพุ่งปรี๊ดๆ ใครว่า sylphy อืด แนะนำให้ดูคลิปนี้ครับ ;D
-
ไปขับที่ไหนคับนั่น สนามบินรึป่าว :o
คิดถึงเกียร์ MT
-
เลือกสถานที่ได้ดีมากเลยคับ ปลอดภัย สบายใจหายห่วง ;D
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวและคลิปนะครับ
ปล ถามนิดนึง คือเสียงลมที่ช่วง 80 (ดูจากไมล์ที่อยู่ไกลหน่อยนะครับ) นี่คือเสียงลมตอนขับจริงๆใช่มั้ยฮะ (คือไม่ได้เปิดหน้าต่างไว้ใช่มั้ยครับ) เพราะรู้สึกเสียงมันดังอยู่พอควร
-
พุ่งดีจังเลยครับผม
-
ขอบคุณมากครับผม
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวและคลิปนะครับ
ปล ถามนิดนึง คือเสียงลมที่ช่วง 80 (ดูจากไมล์ที่อยู่ไกลหน่อยนะครับ) นี่คือเสียงลมตอนขับจริงๆใช่มั้ยฮะ (คือไม่ได้เปิดหน้าต่างไว้ใช่มั้ยครับ) เพราะรู้สึกเสียงมันดังอยู่พอควร
เปิดกระจกคร้าบ
คลิป 0-100 นี้ถ่ายในสนามบินเอกชนแห่งนึงครับ
-
ขอบคุณมากครับผม m/tนี่มันส์สุดๆไปเลยครับบ
-
เกียร์เดียวกะมาร์ชเบย รอบตัดเกือบจะเท่ากัน เลย@g3 ต่างกันที่เฟืองท้ายนิดเดียวเอง เสียงเครื่องมันช่างงงง ฟินอะไรขไหนนาด
-
เกียร์เดียวกะมาร์ชเบย รอบตัดเกือบจะเท่ากัน เลย@g3 ต่างกันที่เฟืองท้ายนิดเดียวเอง เสียงเครื่องมันช่างงงง ฟินอะไรขไหนนาด
เหมือนกันจริงๆ ครับ
-
พอใช้เกียร์กระปุก รถดูพุ่งมากครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
-
ขอโทษนะครับ ในฐานะที่ยังไม่เคยลอง ผมว่าสับเกียเองหรือใช้ แท่นชิพ น่าจะได้รอบเครื่องน้อยกว่านี้นะ ดูรอบเครื่อแล้ว ทำแบบนี้ ไม่กี่ปี เครื่องซี่แหง่แก๋แน่เลย -,,-
ปล.เอาออลนิวดีแม็กไปสงกราน 1 วัน กลับมา รถร้องวีน เสียงหลอน รู้สึกว่าจะเป็นแหวนลูกสูบเจ้งนี่แหละ คงใช้รอบเครื่องจัดไป -,,- รักรถมากๆนะครับ ห่วงแทน
-
0-100 มีเลข9แน่ๆครับ
-
0-100 มีเลข9แน่ๆครับ
จับเวลาหยาบๆได้ 10.5 ครับ แฮะๆๆ
ขอโทษนะครับ ในฐานะที่ยังไม่เคยลอง ผมว่าสับเกียเองหรือใช้ แท่นชิพ น่าจะได้รอบเครื่องน้อยกว่านี้นะ ดูรอบเครื่อแล้ว ทำแบบนี้ ไม่กี่ปี เครื่องซี่แหง่แก๋แน่เลย -,,-
ปล.เอาออลนิวดีแม็กไปสงกราน 1 วัน กลับมา รถร้องวีน เสียงหลอน รู้สึกว่าจะเป็นแหวนลูกสูบเจ้งนี่แหละ คงใช้รอบเครื่องจัดไป -,,- รักรถมากๆนะครับ ห่วงแทน
หมายถึง paddle shift รึเปล่าครับ
รถเกียร์แมนวล ทดเกียร์มาเผื่อให้รอบสูงกว่าเกียออโต้อยู่แล้วครับ เข้าใจว่าระยะยาวอาจจะสึกหรอเร็วกว่า(มั้ง)
ps ผมก็ไม่ได้กดเต็มตีนแบบในคลิปทุกวันนะครับ มันก็น่าจะพังตามอายุมันมั้งครับ 5555
เกียร์เดียวกะมาร์ชเบย รอบตัดเกือบจะเท่ากัน เลย@g3 ต่างกันที่เฟืองท้ายนิดเดียวเอง เสียงเครื่องมันช่างงงง ฟินอะไรขไหนนาด
เหมือนกันจริงๆ ครับ
เกียร์เดียวกะมาร์ชเบย รอบตัดเกือบจะเท่ากัน เลย@g3 ต่างกันที่เฟืองท้ายนิดเดียวเอง เสียงเครื่องมันช่างงงง ฟินอะไรขไหนนาด
เท่าที่จับความรู้สึกจากการเข้าเกียร์ ไปอ่านเทียบกับรีวิว March M/T ของคุณ J!MMY นี่ชัดเจนเลยครับ ที่พี่แกเคยบ่นเรื่องความหลวมโครกและจังหวะเข้าเกียร์อันยืดยานของ March ยังไง ซิลฟี่นี่อย่างงั้นเลย ท่าทางจะเป็นเกียร์ลูกเดียวกันทั้งครอบครัวนิสสันจริงๆ
-
ขอบคุณครับ มันมือเลย