Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: H3T ที่ พฤษภาคม 13, 2014, 13:24:36
-
Fiesta , Ecosport , Focus ?
ชอบเครื่อง Ecoboost แรงบิดดีและเป็นแฟลททอร์คตั้งแต่รอบต่ำ ( เพราะใช้ระบบอัดอากาศ ) แต่ไม่อยากเสี่ยงกับ DCT
ความเป็นไปได้มากที่สุดที่จะมีรุ่นเกียร์ธรรมดาให้เลือกคือรุ่นไหนครับ
แชร์กันดูนะครับ
ปล. ในอนาคตอาจจะได้เห็นอีกรุ่นที่ใช้เครื่องอัดอากาศและมีเกียร์ธรรมดาให้เลือก VW Polo 1.2T ( ถ้าลงสนาม Eco car นะ )
-
เอาลง Focus 2.0 และทำแรงม้าให้อยู่ที่ 210 แรงม้าที่ 5000รอบ แรงบิด 350 นิวตันเมตร 1400-4800 รอบ ผมมะโนเอง
-
น่าจะยากครับ ถ้ามาคงจะมาในรุ่นต่ำสุด โดยเป็นอีโคบูสต์รุ่นประหยับ ไม่ผูกโบด้วย
แต่คงอีกนาน
-
The upcoming mustang (S550) would have the mid-range model using 2.3 ecoboost inline 4 turbo 305-350 firepowers. This 4-pot stang will be available for 6 speed stick-shift and 6 speed automatic transmission. The imported right-hand drive ver. (either UK or AUS) may initially cost about 3.5-4.5 million BHT. After 1st January 2016, the price should be diminished considerably to around 3 million BHT or even less owing to new tariff system.
-
ฟอร์ดเข็ดจาก Focus ที่ตอนแรกมีแต่เกียร์ธรรมดาแล้วครับ
-
เท่าที่รู้มา เครื่อง 1.0 Ecoboost + เกียร์อัตโนมัตินี่ Thailand only นะครับ
เพราะต่างประเทศเครื่องตัวนี้จับคู่เกียร์ธรรมดา 5 สปีดหมดทุกรุ่นครับ
-
ท่าจะยากครับ แต่ถ้ามาจริงก็ดีนะครับแรงมันส์สะใจแน่นอนไม่ต้องเกียร์ปัญหาเกียร์ด้วย
-
มี แต่เป็นตัวสเปกที่ส่งออกขายต่างประเทศ ;D ;D เหมือนหลายๆรุ่นหลายๆยี่ห้อ ที่ผลิตในประเทศไทย สเปกในประเทศกับต่างประเทศต่างกันเยอะ
-
1. ลูกเมียน้อย..
2. นโยบาย "One Ford" ?? ไม่มีจริง..
-
การตลาดบ้านเราก็เป็นรอง ไม่รู้จะกัีกทำอะไร สู้ช่วงชิงโอกาสตรงนี้ดีกว่า
รอให้เจ้าตลาดมีของดีแล้วค่อยเปิด ก็เป็นผู้ตามตลอดไปเถอะ
-
เท่าที่รู้มา เครื่อง 1.0 Ecoboost + เกียร์อัตโนมัตินี่ Thailand only นะครับ
เพราะต่างประเทศเครื่องตัวนี้จับคู่เกียร์ธรรมดา 5 สปีดหมดทุกรุ่นครับ
ตปท. ตลาดเค้าใหญ่กว่า เลยสามารถตอบสนองรุ่นรถได้หลากหลาย
บ้านเราตลาดเล็ก ขายได้เดือนละไม่กี่คัน เค้าเลยกลัวเอามาขายแล้วต้องเหลือเยอะๆไงครับ
-
EcoBoost 1.0 น่าจะมาแทน 1.6 NA ดังนั้นก็น่าจะมีรุ่นย่อย MT สำหรับโฟกัสด้วยสิครับ
-
การตลาดบ้านเราก็เป็นรอง ไม่รู้จะกัีกทำอะไร สู้ช่วงชิงโอกาสตรงนี้ดีกว่า
รอให้เจ้าตลาดมีของดีแล้วค่อยเปิด ก็เป็นผู้ตามตลอดไปเถอะ
เขาเคยทำมาแล้วนี่ครับ
ตอน Focus รุ่นเก่า TDCi เอาเกียร์ธรรมดา เข้ามา
คุณได้อุดหนุนเขาหรือเปล่าครับ? มีอยู่ 17 คัน กว่าจะขายออก เป็นไงละ ข้ามปี!
สรุป อย่าหวังว่ามันจะมาครับ
-
รอ Ecoboost อย่างเดียว เกียร์อะไรก็เอาครับ ;D ;D ;D