Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ พฤษภาคม 27, 2014, 12:58:48
-
Nissan Teana 2.5 XV CVT
ระยะทาง บน Trip meter A 92.8 Km.
เติมน้ำมันกลับ เบนซิน 95 Techron 6.82 litre
Fuel Consumtion @ 110 Km./h. เปิดแอร์ นั่ง 2 คน
13.60 Km./litre
0 - 100 Km./h/
D-Mode
9.35 / 9.37 / 9.34 / 9.37
0 - 100 Km./h/
Ds + Sport Mode
9.12 / 9.18 / 9.11 / 9.11
80 - 120 Km./h/
D-Mode
6.71 / 6.71 / 6.71 / 6.71
80 - 120 Km./h/
Ds + Sport Mode
5.87 / 5.87 / 5.78 / 5.87
Top Speed
220 Km./h.@ 6,200 rpm.
นอกจากจะแรงขึ้นกว่าเดิมนิดนึงแล้ว
ยังประหยัด ดีขึ้นกว่ารุ่นเดิม ด้วย
แม้ว่าจะยัง ตามก้น Camry 2.5 และ Accord 2.4 ซึ่งทำได้ 14 Km./litre ขึ้นไป....
แต่ประหยัดพอกันกับ 2.0 ลิตรแบบนี้ แล้วเราจะซื้อรุ่น 2.0 กันไปทำไม??
Full Review ใจเย็นๆนะครับ ช่วงนี้ จนถึง สิ้นเดือนมิถุนายน ชีวิตผม สาหัสมากๆ งานเพียบ
แล้วก็ต้องเตรียม งานใหม่ ในเดือนกรกฎาคม อีกด้วย เจอเคอร์ฟิวเข้าไป เทสต์รถลำบากขึ้นนิดหน่อย
แต่นั่นยังไม่เท่ากับ ปั้มน้ำมัน Caltex ขาประจำ ตรงอารีย์ ที่จะปิดปั้มชั่วคราว
เพื่อเปลี่ยนถังใต้ดิน อันนั้น ทำผม งานเข้าของจริง...
(http://upic.me/i/lk/dseg24_25.jpg) (http://upic.me/show/51214827)
-
รับทราบครับผม นิสสันเสียดายน่าเติม e85 ได้
-
เป็นกำลังใจให้ครับ พี่จิมมี่อุปสรรคเยอะจริงๆครับพี่ สู้ๆ
-
เป็นกำลังให้พี่จิมมี่ และทีมงานทุกท่านในการผลิตผลงานคุณภาพครับ :)
อัตราเร่งแซงโหมด Ds พร้อมปุ่มสปอร์ตนี่สุดติ่งจริงๆ มิน่าตอนเทส แซงทีพุ่งแบบติดนอส ;D
-
ขอบคุณครับ
เป็นกำลังใจให้ครับพี่
-
ขอบคุณครับ
อัตราเร่งใช้ได้เลยทีเดียวแฮะ
-
สู้ๆนะครับ
พี่จิมมี่เขียนบทความดีมากเลยครับ :D
-
;)ขอบคุณครับ :D
-
173 ม้าทำได้เท่านี้ก็ถือว่ายอดเยี่ยมแล้วครับ ทั้งอัตราเร่งแซง 80-120 กับ top speed
ถือว่าเกียร์ทำงานได้ดีมาก
-
ขอบคุณมากๆครับ
80-120 5.87 วิ นี่โหดเหมือนกันนะ
-
รับทราบครับผม นิสสันเสียดายน่าเติม e85 ได้
ถ้าเติมได้ แต่กินกว่าเดิม แถมต้องอุ้มกันอีก ผมว่า เติม E20 ก็เพียงพอแล้วครับ
E85 ที่ทำกันคงเพื่อให้ได้ลดภาษีเท่านั้นแหละครับ
Teana 2.5 ตัวนี้ ดีที่กินน้อยลง แต่คุณค่ามันลดลงจากตัวก่อนเยอะไปน่ะ
-
ขอบคุณครับ แต่จะว่าไปอัตราเร่งดีกว่าเดิม อัตราสิ้นเปลืองก็ดีขึ้น น่าสนใจเหมือนกัน
-
ขอบคุณครับ เจอเคอฟิวเทสรถลำบากจริงๆ ครับ
Ds Mode 80-120 5.87 วินาที สุดยอดมากๆ ครับ
-
รับทราบครับผม นิสสันเสียดายน่าเติม e85 ได้
จิงคับ ถ้าได้จะเพิ่มโอกาสในการขายมากขึ้นคับ อัตราเร่งก้ดีอยุ่แล้ว เรื่องนี้เป็นอุปสรรคของการขายพอสมควรนะคับ
-
ใกล้เข้ามาแล้วๆๆๆ
อย่าลืม full review camry ด้วยนะคร้าบ จะได้พร้อมหน้า 3 คัน เปรียบเทียบกันได้เรย
ps.สำหรับคนวางแผนซื้อ d-seg ปวดหัวคับ
camry เครื่อง+เกียร์ แซ่บ
accord ออปชั่นล้น e85
teana รูปทรงก็เท่ไม่หยอก เหนว่าขับดีแต่ส่วนตัวไม่เคยลอง
ไหนจะพวกจอมขโมยซีน อย่าง CX-5 ก็น่าสน mazda6 ก็ยังลุ้นอยู่ลึกๆ
เก็บเงินไปรอไปเด๋ว x-trail ก็มาอีก โอ้ววว
-
แรงคอดๆ เห็นสีบรอนเงิน ดูหรูหรามากครับ
เดี่ยวนี้ camry accord teana แรงๆทั้งนั้นเลย เลือกยากเจงๆ
-
:D ขอบคุณครับ ;D
-
ขอบคุณครับ 8)
-
สุดยอดครับ
Ds Mode 80-120 5.87 วินาที เร็วกว่า Camry Hybrid ;)
-
ขอบคุณสำหรับ preview ครับ ::) :o :o :o
เป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ๆ ;D ;D
-
มีของ 2.0 มั๊ยครับ... พอดีรอรับรถอยู่
-
ขอบคุณมากครับ โหมดSport 80-120 โหดไปไหน 20i 20d หลบไป 5 5 5 ;D
-
80-120 โหดจริงครับ
-
มีของ 2.0 มั๊ยครับ... พอดีรอรับรถอยู่
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=37840.0 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=37840.0)
ตัวเลขของ 2.0 ออกมาก่อนหน้านี้แล้วครับ
เชิญรับชมได้ที่ link กระทู้ด้านบนเลยครับ ^^
-
เห็นตัวเลขโหมด ds 80-120 แร่ะหนาวเลยครับ ต่อไปเจอเทียน่าใหม่จะรีบหลบให้นะครับ อิอิ
-
ขอบคุณสำหรับ preview ครับ เป็นกำลังใจให้พี่ๆและ ทีมงานนะครคับ นะครับ สู้ๆ
-
เคอร์ฟิวเลื่อนไปเป็น 24.00-04.00 น. แล้วครับ ;D
-
ขอบคุณครับ รออย่างใจจดใจจ่อ
2.5 นึกว่าจะประหยัดกว่านี้
80-120 นี้ใช้ได้เลย เร็วสุดในกลุ่ม ใช้งานจริงก็ช่วงนี้แหละ ;D
-
เอทำไมหลายๆ คนบอกประมาณ 16km/l ทั้งในคลับเทียน่าและก็อีกหลายๆ ท่านในกระทู้ 2.0
วันนี้ไปลองมาเกือบจองละครับ ช่วงล่างดีจริงๆ แรงด้วย แถมราคา 1,570,000 ได้ sunroof
0% 48 เดือน และอีกหลายๆ อย่าง แต่ติดตรงอยากได้ accord hybrid ซึ้งไม่รู้ว่าจะมาเมื่อไหร่
ปล ถ้าวิ่งทางไกลได้ 16km/l นี่อาจจะไปจองเลย ไม่รงไม่รอมันละ accord hybrid >:(
-
อัตราสิ้นเปลือง ยังไม่เท่าไหร่ครับ
แต่อัตราเร่งแซงแบบโหมดแรงสุดนี่สิ.. 250 Nm กับ CVT นี่ทำเครื่อง 2.5 ทั้งสวีดิช เยอรมัน อายได้เลยนะเนี่ย....
-
ขอบคุณมากๆคับ สุดยอดจริงๆ เป็นรถน่าใช้คันนึง ผมติดอย่างเดียว เกียร์ CVT ที่ผมยังไม่เคยขับ(ขับแล้วอาจชอบก็ได้) ดูแล้วยังชอบอัตโนมัติแบบธรรมดามากกว่า ยิ่งได้เกียร์ธรรมดาจะดีมากๆ และความหรูหราที่ลดลงจากเจนที่แล้วพอสมควร แต่ก็ยังใช้ได้อยู่
-
คนที่ซื้อเพราะรถใหม่โปรดี ลองเทสเองแล้วชอบ มาอ่านในนี้ก็คงจะไม่เสียดายเงินแล้วหละ
-
อัตราเร่งแซงตัวเลขออกมาสวยเลย กับน้ำหนักตัวขนาดนี้ถือว่าไม่เลวเลย
-
ขอบคุณครับ ยอดเยี่ยมเหมือนเคย
-
แจ่มครับ