Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Paully ที่ มิถุนายน 13, 2014, 20:09:20
-
ขายดี
พอขายได้
หรือ เงียบ
-
น่าจะเงียบนะครับ
ขนาดใน web ทำโครงการ ใครซื้อมาแจ้งชื่อแลกของ
มีแลกไป 2 รายเองครับ จาก 10 รางวัล :'(
แพงเกิน...สลดจริงๆ
-
เห็นมาโชว์ในห้างจอดคู่กับ swift ก็จบครับ เห็นถึงความต่าง เพิ่มอีกนิดได้ ของดีกว่าเยอะ :D
-
ขอให้ขายไม่ออก จะได้ลดราคา สามถ้วนเมื่อไหร่ขายดีแน่นอน :)
-
อยากทราบเหมือนกันครับ เปิดราคามาแรงขนาดนี้ ในตัวท็อปน่าจะให้เบาะที่มีพนักพิงศรีษะแยกได้แล้วนะ
-
เดี๋ยวรอไว้ขายไม่ค่อยออกหนักๆเข้า
ก็ลดราคาเองแหละ
(ตั้งขายราคาเดิม แต่ให้ส่วนลดแทนการลดราคา)
-
ยอดจองทะลุเป้านะครับ
รรยากาศภายในงาน Grand Opening SUZUKI CELERIO งานเปิดตัว CELERIO คอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ของซูซูกิเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนจำนวนมากต่างหลั่งไหลเข้ามาชมงาน และมียอดจองทะลุเป้า
นางอริสา อริยวุฒยากร ผู้ช่วยกรรม การผู้จัดการ บริษัท อริยกิจ จี.พี.จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถซูซูกิจังหวัดเชียงใหม่ เผยว่า ก่อนหน้าการจัดงานได้เล็งเห็นถึงปัญหาทางด้านเศรษฐกิจในปัจจุบัน งานในครั้งนี้จึงได้ตั้งเป้ายอดจองรถไว้เพียง 20 คันเท่านั้น แต่ด้วยบรรยากาศบริเวณงาน ณ ชั้น G โซนอควาเรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดออกมาได้อย่างยิ่งใหญ่ และสามารถดึงดูดทั้งลูกค้าภายในศูนย์การค้าฯ และผู้ที่สนใจเดินทางมาร่วมงานได้เป็นจำนวนมากนั้น ปรากฎว่าในระยะเวลาเพียง 3 วัน ยอดจองคอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง SUZUKI CELERIO ได้รับการตอบรับเกินความคาดหมายโดยมียอดการจอง 12 คัน ในขณะที่อีโคคาร์ตัวเก่งอย่าง SUZUKI SWIFT ก็ยังคงรั้งตำแหน่งอันดับ 2 มียอดการจอง 10 คัน และปิดท้ายด้วย SUZUKI ERTIGA รถยนต์อเนกประสงค์ สำหรับครอบครัวยุคใหม่จำนวน 1 คัน ส่งผลให้ยอดการจองรถทะลุเป้าถึง 23 คัน รวมมูลค่ากว่า 11 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากเป้าเดิมคิดเป็น 13.72%.
แหล่งข่าว
http://www.thainews70.com/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88/%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B0%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%B2-suzuki-celerio/ (http://www.thainews70.com/%E0%B8%82%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B8%A9%E0%B8%90%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88/%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%94%E0%B8%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%97%E0%B8%B0%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%B2-suzuki-celerio/)
อ่านแล้ว ... เอ่อออออ ทะลุเป้า..
-
ก่อนเปิดตัวนึกว่าจะเจ๋ง
หลังเปิดตัวเห็นราคา :oเจ๊ง
ถ้ายังขายราคานี้อยู่อีกไม่เกิน6เดือนได้เจ๊งของจริงแน่ ;D
-
เห็นหน้าตากับราคาแล้วเพลียครับ ไป Mirage ที่ได้ส่วนลดขั้นต่ำหกหมื่น หรือ Swift ไปเลย จอดอยู่ข้างๆกัน แลดูต่างชั้นกันเยอะ
-
พาน้องไปดูเพราะผ่อน 2,222
พอไปเห็นตัวจริง จอง swift ครับ อิอิ
-
ออกมาดันยอดให้สวิฟแท้ๆเลยครับ ยอมจ่าย(เป็นหนี้)เพิ่มอีกนิดหน่อยแต่ดูดีกว่าเยอะใครจะไม่เอา
-
เท่าที่ผมเดินไปดูตอนงาน มอเตอร์โชว์
ไม่เจอใครแสดงความสนใจเจ้า Celerio อย่างจริงจังสักคนครับ คนดูสวิฟมากกว่าอีก -.-
-
;D ;D ;D ยังหาใครบอกว่าไปจองมาแล้วไม่เจอเลยครับ
-
ไปลองขับที่ศูนย์เชียงใหม่วันก่อน แอบถามน้องเซลล์ว่าขายดีไหม ยอดขายเปนยังไง น้องเขาบอกว่าก็เรื่อยๆค่ะ คนจองมีบ้างแต่ไม่บูมเหมือนตอนสวิฟท์ออกใหม่ๆครับ
-
ถ้าไม่รีบ รอก่อน ฟันธงว่า เดี๋ยวมี อัดโปร ลดราคาครับ ใครซื้อตอนนี้โดนฟันหัวแบะครับ นาทีทองของผู้บริโภคอยู๋ ปลายปีๆ ท่องไว้ครับ
-
ไม่ใช่รถไม่ดี หรือแพงหรืออะไรหรอก
แต่ค่านิยมของเรา รถ 1 คัน ใช้ทุกงาน มันเลยไม่ตอบโจทย์
เพราะมันเหมาะมากที่จะใช้งานในเมือง ในฐานะที่ใช้สวิฟอยู่ ผมว่าภายในมันโปร่ง สบายกว่าสวิฟ
อัตราเร่งก็ไม่ได้ขี้เหร่เลย ออกจะทันใจกว่าสวิฟด้วยซ้ำไป แต่ปลายคงไหลสู้สวิฟไม่ได้
จะว่าไป ถ้าไม่ได้บ้าระห่ำตีนผี เดินทางไกลๆที่ความเร็วซัก 110 ก็ไม่ได้ลำบากอะไร
ถ้าไปมาเล ก็จะเห็นรถไซส์เล็กๆ กว่านี้ วิ่งข้ามเมืองกันบนมอเตอร์เวย์มากมาย แต่นั่นละ ค่านิยมของคนไทยไม่ใช่แบบนั้น
โจทย์นี้ตะหากที่ยาก
-
เงียบสนิท เป็นเป่าสาก แบบยากที่จะกู้คืน ครับ
เฮ้อ...เรื่องราคาหนะ พลาดจนได้
ดีแล้ว ควรมีเรื่องพลาดๆกันเสียบ้าง จะได้ระมัดระวัง และรอบคอบกันต่อไป
-
ประเด็นต่างๆ เรื่องเครื่องเล็กจะวิ่งไหวไหม คนไทยนิยมรถเครื่องแรงๆ แต่อย่างรู้ๆกันว่า พลาดที่เรื่องตั้งราคา ต่อให้รถขับห่วยกว่ามิราจ ช่วงล่างแย่ ตัดออฟชั่นให้น้อยกว่านี่้แต่ถ้าเปิดราคาตัวต่ำสุด 299000 บาท รับรองว่าผลิตไม่ทันขายแน่นอน ข้อด้อยทุกอย่างของรถ จะถูกกลบด้วยราคาที่น่ายั่วยัวให้ซื้อ ;D ส่วนตัวอยากให้รถเครื่องยนต์เล็กๆขายได้ เพื่อว่าในอนาคตค่ายอื่นๆได้โดดลงมาเล่นบ้างจะทำให้ผู้บริโภคอย่างเรามีตัวเลือกที่เพิ่มขึ้น+คุณภาพที่ดีขึ้นด้วยนะครับ
-
1. ใครตั้งชื่อรุ่น แค่ชื่อก็เพลียแล้วครับ จะออกเสียงอะไรนักหนาตั้ง 4 พยางค์ เซ เล ลิ โอ ....
2. Segmentation Targeting positioning (STP) ก็ไม่ชัด ใครเห็น ใครก็จอง สวิฟ คือเป็นรถไล่ลูกค้าว่างั้น
3.วัฒนธรรมคนไทย (แบบจริงๆ ไม่โลกสวย)
3.1 รถคันเดียว ใช้ทุก application ไม่ว่าจะ ขับในเมือง เดินทางไกล ขนของ ; เครื่อง 1,00 cc จะนั่งเต็มคันขึ้นเชียงใหม่ แล้วบอกอืดดด
3.2 ภาพลักษณ์ swift ก็ ECO แล้ว CELERIO นี่ sub ECO เข้าไปอีก
3.3 รถมือสอง สภาพดี ล้นตลาด สี่แสนต้นๆ นี่ได้ Nissan Tiida ตัว Top ปี 2012-2013 ซึ่งรถยังอยู่ในประกัน
4. จุดขายคือความประหยัด ? ผมว่าใครมีื swift MT ช่วยจัดให้หน่อยครับ ขับ 80 เปิดแอร์บนทางด่วนดูซิว่าจะกินกว่า CELERIO ซักกี่ทศนิยม
เชียร์ SUZUKI นะ เพราะชอบในความชัดเจน แต่ตัวนี้ บอกตรงๆ .....เพลีย
-
ถ้าลดราคา ยังไงก็ขายได้ คนไทยชอบของถูก
แต่ตอนนี้รอไปก่อน
-
มัน คือ ทา ยาท มิ ร่า ใน ตำ นาน ;D ;D ;D (แต่ทราบราคา ขำไม่ออกเลย แพงเกิ๊น มิราจดีกว่า)