Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: PAN ที่ กรกฎาคม 09, 2014, 21:42:56
-
สวัสดีครับเพื่อนๆสมาชิก
พี่ชายผมมีความสนใจที่จะซื้อรถ BMW 528i Pre-Lci Luxury ครับ แต่เนื่องจากผมและพี่ชายเป็นคนที่ต่อรองราคาสินค้าไม่เก่ง ราคาที่พนักงานขายแจ้งมา คิดแล้วลดจากราคาเดิม (4,099,000 บาท) เพียง 800,000 บาทเท่านั้น ซึ่งเราทั้งคู่คิดว่าได้น้อยมากครับ
ผมจึงอยากจะรบกวนเพื่อนๆสมาชิกที่เคยหาข้อมูล หรือได้ซื้อรถยนต์รุ่นดังกล่าวในช่วงนี้ ช่วยบอกส่วนลดเงินสดที่ควรจะได้ในขณะนี้ด้วยครับ หรือหากท่านใดสามารถแนะนำพนักงานขายทาง PM ได้ ก็จะเป็นการขอบคุณมากครับ
เงื่อนไขในการซื้อ: ซื้อเงินสดไม่เอาของแถมครับ
ขอบคุณมากครับ
-
ตัวเบาะ Comfort ป่าวคับเนี่ย แรร์ไอเทมที่ใครๆ ก็ถามหา !! ;D
-
ตัวเบาะ Comfort ป่าวคับเนี่ย แรร์ไอเทมที่ใครๆ ก็ถามหา !! ;D
เป็นตัวหลังแล้วครับผม เบาะ Standard แต่ได้จอหลังมาแทนครับ เสียดายเบาะ Comfort เหมือนกันครับ :D
-
ถ้าเป็น 528i luxury ตัว LCI เท่าที่ถามมามีส่วนลด 3 แสนครับ แต่ตัว Pre LCI ไม่ทราบครับ
-
ถ้าเป็น 528i luxury ตัว LCI เท่าที่ถามมามีส่วนลด 3 แสนครับ แต่ตัว Pre LCI ไม่ทราบครับ
ขอบคุณมากครับผม :D
จริงๆชอบ LCI มากครับ แต่เกินงบประมาณที่พี่ชายตั้งไว้ครับ
-
ถ้าสะดวก อยากทราบส่วนลดที่ทางพี่ชายคุณได้มาด้วยครับ อันที่ลดมากที่สุดครับ
-
ถ้าสะดวก อยากทราบส่วนลดที่ทางพี่ชายคุณได้มาด้วยครับ อันที่ลดมากที่สุดครับ
ได้ครับผม ได้ความคืบหน้ายังไงจะแจ้งให้ทราบนะครับ :)
-
528 lux LCI 3,699,000 - 300,000 = 3,399,000 (บางทีอาจได้ 350,000)
528 lux pre lci = 4,099,000 - 800,000 = 3,299,000
ต่างกันแสนเดียว
-
528 lux LCI 3,699,000 - 300,000 = 3,399,000 (บางทีอาจได้ 350,000)
528 lux pre lci = 4,099,000 - 800,000 = 3,299,000
ต่างกันแสนเดียว
ครับผม เห็นส่วนต่างแล้ว ผมก็ตกใจกับส่วนลด 800,000 บาท ที่ได้
-
ดูดีๆนะครับ
ตัว Pre-LCI มันลดจากราคาตั้งเดิมมันเลยดูว่าลดเยอะ
บางคนเห็นว่าส่วนลด 1M เลยนะครับ แต่พอคิดไปคิดมา
เอาราคาสุทธิที่ต้องจ่ายจริง แลกกับ option ที่เพิ่มเข้ามา
เสร็จตัว LCI หมดครับ
ลองเอาราคาหลังลดแล้วทั้งคู่มาเทียบกันดูครับ
ถ้าต่างกันเกิน 4-5 แสน ผมเลือก PreLCI
แต่ถ้าต่างกันแค่ 2-3 แสน ผมเอา LCI แน่ๆครับ
-
ดูดีๆนะครับ
ตัว Pre-LCI มันลดจากราคาตั้งเดิมมันเลยดูว่าลดเยอะ
บางคนเห็นว่าส่วนลด 1M เลยนะครับ แต่พอคิดไปคิดมา
เอาราคาสุทธิที่ต้องจ่ายจริง แลกกับ option ที่เพิ่มเข้ามา
เสร็จตัว LCI หมดครับ
ลองเอาราคาหลังลดแล้วทั้งคู่มาเทียบกันดูครับ
ถ้าต่างกันเกิน 4-5 แสน ผมเลือก PreLCI
แต่ถ้าต่างกันแค่ 2-3 แสน ผมเอา LCI แน่ๆครับ
ขอบคุณมากครับสำหรับข้อสังเกต ข้อสำคัญ
ผมจะได้นำมาเปรียบเทียบกับราคาของตัว LCI หลังหักส่วนลดแล้วครับ :)
-
ต้องถามว่าเคยขับอะไรมาก่อน
pre LCI ราคารวมลดแล้วควรจะประมาณ 3ล้านนิดๆ ไม่ควรเกิน 3.2 เพราะรถค้างสต็อกน่าจะมีน้อยมาก
ส่วนตัว LCI ส่วนลด 300-400k ต้องได้ รวมประกันในนี้แล้วนะคับ
ส่วนความแตกต่าง
LCI ข้อดี
- ราคาขายต่อตกน้อยกว่าในอนคต
- ไฟหน้า LED
- ไฟท้ายใหม่
- I-drive touch
- ประตูดูด
Pre LCI.
- พวงมาลัย active ช่วยเวลาจอดรถ ขับรถในที่แคบๆความเร้วต่ำ ล้อหลังช่วยเลี้ยว (อันนี้ผมชอบมาก)
ถ้าเทียบกันแล้วราคาที่ จขกท ได้มา ไปเอา LCI เถอะครับ อย่าเอาตัวเก่าเลย คุ้มกว่าเยอะ ออฟชั่นที่ได้มา ประตูดูด ไฟหน้า LED แค่นี้ก็เกือบ3แสนแล้ว
-
เล่น LCI เถอะครับเพราะตัว Pre-LCI ไม่มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้างเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ ;D แถมราคา+ส่วนลดห่างกัน 1-2 แสนยังไม่เยอะเท่าไร ลองคำนึงถึงราคาขายต่อด้วยครับถ้ายิ่งเป็น Pre-LCI ราคาก็ยิ่งตกลงไปอีก
-
ต่างกันแสนสองแสน ยังไงตัว LCI ก็น่าซื้อกว่าเยอะครับ
-
ต้องถามว่าเคยขับอะไรมาก่อน
pre LCI ราคารวมลดแล้วควรจะประมาณ 3ล้านนิดๆ ไม่ควรเกิน 3.2 เพราะรถค้างสต็อกน่าจะมีน้อยมาก
ส่วนตัว LCI ส่วนลด 300-400k ต้องได้ รวมประกันในนี้แล้วนะคับ
ส่วนความแตกต่าง
LCI ข้อดี
- ราคาขายต่อตกน้อยกว่าในอนคต
- ไฟหน้า LED
- ไฟท้ายใหม่
- I-drive touch
- ประตูดูด
Pre LCI.
- พวงมาลัย active ช่วยเวลาจอดรถ ขับรถในที่แคบๆความเร้วต่ำ ล้อหลังช่วยเลี้ยว (อันนี้ผมชอบมาก)
ถ้าเทียบกันแล้วราคาที่ จขกท ได้มา ไปเอา LCI เถอะครับ อย่าเอาตัวเก่าเลย คุ้มกว่าเยอะ ออฟชั่นที่ได้มา ประตูดูด ไฟหน้า LED แค่นี้ก็เกือบ3แสนแล้ว
พี่ผมขับรถคันแรกเป็น A170 Avantgarde ปัจจุบันขับ Teana 230JS V6 ครับ เป็นคนขับรถเร็วครับ เลยคิดว่าระบบพวงมาลัยแบบ Active ในตัว Pre-LCI น่าจะมีความสำคัญมากกว่า ระบบไฟหน้าอัจฉริยะ และประตูดูดครับ
แต่หากตัว Pre-LCI หลังหักส่วนลดแล้วราคาแทบไม่ต่างจากตัว LCI ที่ได้ส่วนลดประมาณ 400K อย่างที่คุณ Ongszaa ว่า ก็คิดว่าคุ้มกว่าที่จะข้ามไปตัว LCI เช่นกันครับ
ขอบคุณมากครับ
-
เข้ามาเชียร์ให้ซื้อ LCI เหมือนกันครับ
ถ้าให้ผมคาดไว้ เมื่อต่อรองถึงที่สุดแล้วทั้งตัว Pre LCI และ LCI น่าจะมีราคาส่วนต่างกันไม่เกิน 3 แสน เป็นแน่แท้
สรุปแล้ว LCI ดูดีกว่า คุ้มค่ากว่าด้วยประการทั้งปวง
-
528 lux LCI 3,699,000 - 300,000 = 3,399,000 (บางทีอาจได้ 350,000)
528 lux pre lci = 4,099,000 - 800,000 = 3,299,000
ต่างกันแสนเดียว
อ้างอิงได้เลยคับ ต่างกันแค่นี้มี ยอมกลั้นใจเอาตัว LCI ดีกว่า
-
เล่น LCI เถอะครับเพราะตัว Pre-LCI ไม่มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้างเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ ;D แถมราคา+ส่วนลดห่างกัน 1-2 แสนยังไม่เยอะเท่าไร ลองคำนึงถึงราคาขายต่อด้วยครับถ้ายิ่งเป็น Pre-LCI ราคาก็ยิ่งตกลงไปอีก
ครับผม ขอบคุณมากครับ
พอคาดเดาได้ไหมครับว่า ราคา เมื่อผ่านไป 8 ปี ตัว Pre-LCI กับ LCI จะต่างกันเท่าไรครับ ยกตัวอย่าง E60 ราคาของตัว Pre-LCI กับ LCI นั้นมีความต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก LCI มีการปรับปรุงออพชั่นในทางที่ดีขึ้นทั้งหมด แต่ F10 นั้น Option ที่ปรับในตัว LCI เมื่อเทียบกับตัว Pre-LCI แล้วนั้น ก็คือว่าทั้ง 2 รุ่นมีออพชั่นที่ดีแตกต่างกันไปครับ
-
ต่างกันแสนสองแสน ยังไงตัว LCI ก็น่าซื้อกว่าเยอะครับ
ครับผม ขอบคุณมากครับ :)
-
ผมเห็นเหมือนหลายๆท่านนะครับว่า LCI น่าจะดีกว่า รถมาใหม่กว่าด้วยครับ
-
เข้ามาเชียร์ให้ซื้อ LCI เหมือนกันครับ
ถ้าให้ผมคาดไว้ เมื่อต่อรองถึงที่สุดแล้วทั้งตัว Pre LCI และ LCI น่าจะมีราคาส่วนต่างกันไม่เกิน 3 แสน เป็นแน่แท้
สรุปแล้ว LCI ดูดีกว่า คุ้มค่ากว่าด้วยประการทั้งปวง
ขอบคุณมากครับ ตอนนี้เริ่มให้น้ำหนักมาทางตัว LCI มากขึ้น แต่ก็ยังเสียดายระบบพวงมาลัยแบบ Active อยู่เลยครับ :)
-
528 lux LCI 3,699,000 - 300,000 = 3,399,000 (บางทีอาจได้ 350,000)
528 lux pre lci = 4,099,000 - 800,000 = 3,299,000
ต่างกันแสนเดียว
อ้างอิงได้เลยคับ ต่างกันแค่นี้มี ยอมกลั้นใจเอาตัว LCI ดีกว่า
ขอบคุณมากครับ ผมเห็นด้วยครับว่าถ้าทางเซลส์ยังยืนยันส่วนลดเพียง 800,000 บาท ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะข้ามไปซื้อรุ่น LCI ครับ :)
-
ผมเห็นเหมือนหลายๆท่านนะครับว่า LCI น่าจะดีกว่า รถมาใหม่กว่าด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ ในสัปดาห์นี้จะเข้าไปต่อลองราคาของทั้ง 2 รุ่นอีกครั้ง หลังจากได้รับคำแนะนำจากเพื่อนๆสมาชิกในกระทู้มากมายครับ หากราคาที่ได้ยังไม่ต่างกันมาก ก็คาดว่าพี่ชายคงจะซื้อรุ่น LCI ครับผม
-
ผมเห็นส่วนลด 800,000 บ.
เกือบตกเก้าอี้ :o
อิจฉาครับ ;D
-
ผมเห็นส่วนลด 800,000 บ.
เกือบตกเก้าอี้ :o
อิจฉาครับ ;D
อันนี้สำหรับตัว Pre-LCI นะครับผม :D แต่หลายๆท่านยังคิดว่าน่าจะได้มากกว่านี้หากยังจะเอาตัวนี้ครับ ;)
-
pre lci ถ้าราคาต่างไม่เกิน 2 แสน กับ lci เล่น lci เถอะครับรถปรับโฉมมันแก้ไขมากกว่าที่เราเห็นครับด้วยตาครับ
ราคาซื้อ pre lci อาจจะจ่ายถูกกว่าแต่ถึงเวลาขายที่ลดไปไม่ได้ช่วยเลยครับส่วนเรื่องพวงมาลัยแบบ Active
เอาเข้าจริงความเร็วที่ใช้ผมว่าไม่ต่างมากนะครับยิ่งเป็นรถรุ่นเดียวกันจะขับเร็วยังไงโดยรวมเฉลี่ยไม่น่าเกิน 150 รึเปล่าครับ
อาจจมีเกินบ้างโดยรวมความสามารถของรถผมว่าเพียงพอแล้วแล้วที่ถอดระบบนี้ออกอาจจะไม่เหมาะกับสภาพถนนเมืองไทยรึเปล่าครับ
รวมทั้งลดต้นทุนเพื่อทำราคาองชั่งใจดูดีๆครับ
-
ต้องถามว่าเคยขับอะไรมาก่อน
pre LCI ราคารวมลดแล้วควรจะประมาณ 3ล้านนิดๆ ไม่ควรเกิน 3.2 เพราะรถค้างสต็อกน่าจะมีน้อยมาก
ส่วนตัว LCI ส่วนลด 300-400k ต้องได้ รวมประกันในนี้แล้วนะคับ
ส่วนความแตกต่าง
LCI ข้อดี
- ราคาขายต่อตกน้อยกว่าในอนคต
- ไฟหน้า LED
- ไฟท้ายใหม่
- I-drive touch
- ประตูดูด
Pre LCI.
- พวงมาลัย active ช่วยเวลาจอดรถ ขับรถในที่แคบๆความเร้วต่ำ ล้อหลังช่วยเลี้ยว (อันนี้ผมชอบมาก)
ถ้าเทียบกันแล้วราคาที่ จขกท ได้มา ไปเอา LCI เถอะครับ อย่าเอาตัวเก่าเลย คุ้มกว่าเยอะ ออฟชั่นที่ได้มา ประตูดูด ไฟหน้า LED แค่นี้ก็เกือบ3แสนแล้ว
พี่ผมขับรถคันแรกเป็น A170 Avantgarde ปัจจุบันขับ Teana 230JS V6 ครับ เป็นคนขับรถเร็วครับ เลยคิดว่าระบบพวงมาลัยแบบ Active ในตัว Pre-LCI น่าจะมีความสำคัญมากกว่า ระบบไฟหน้าอัจฉริยะ และประตูดูดครับ
แต่หากตัว Pre-LCI หลังหักส่วนลดแล้วราคาแทบไม่ต่างจากตัว LCI ที่ได้ส่วนลดประมาณ 400K อย่างที่คุณ Ongszaa ว่า ก็คิดว่าคุ้มกว่าที่จะข้ามไปตัว LCI เช่นกันครับ
ขอบคุณมากครับ
ถ้าขับ Teana js230 อยู่
LCI สบายๆครับไม่มีข้อเปรียบเทียบ พวงมาลัยที่ผมบอกช่วยเวลาจอดเท่านั้น ถ้าขับ J31 ได้ถอยสบายๆ เพราะผมก็ขับ j32 อยู่ด้วยคับ
ปล.ขับสนุกกว่า teana เยอะครับ มุดมันกว่า เครื่องแรงกว่าเยอะ แต่เสียงเครื่องนี่ teana เพราะกว่า 555+ 6สูบ ^ ^
-
การมีพวงมาลัยแบบ active steering นี่มันช่วยในการขับเร็วยังไงครับ ไม่ทราบจิงๆ
-
การมีพวงมาลัยแบบ active steering นี่มันช่วยในการขับเร็วยังไงครับ ไม่ทราบจิงๆ
นั้นซิครับ เท่าที่ขับ ผมว่ามันไม่เมคเท่าไหร่คือ
ที่ความเร็วต่ำหักนิดเดีนวมันก็จะปรับให้หักมากขึ้น เหมาะกับกลับรถในซอยครับ
ความเร็วสูงๆ ถึงเราจะหักมาก มันก็จะหมุนน้อย ทำให้พวงมาลัยไม่ไวเท่านั้น
ผมว่ามันมีประโยชน์ ที่ความเร็วต่ำถึงปานกลาง ไม่เกิน 100 เท่านั้นครับ
ผมเลยว่าส่วนต่าง เอา Lci คุ้มกว่าครับ แพงกว่า แสนนึง คุ้ม
-
เล่น LCI เถอะครับเพราะตัว Pre-LCI ไม่มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้างเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ ;D แถมราคา+ส่วนลดห่างกัน 1-2 แสนยังไม่เยอะเท่าไร ลองคำนึงถึงราคาขายต่อด้วยครับถ้ายิ่งเป็น Pre-LCI ราคาก็ยิ่งตกลงไปอีก
ครับผม ขอบคุณมากครับ
พอคาดเดาได้ไหมครับว่า ราคา เมื่อผ่านไป 8 ปี ตัว Pre-LCI กับ LCI จะต่างกันเท่าไรครับ ยกตัวอย่าง E60 ราคาของตัว Pre-LCI กับ LCI นั้นมีความต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก LCI มีการปรับปรุงออพชั่นในทางที่ดีขึ้นทั้งหมด แต่ F10 นั้น Option ที่ปรับในตัว LCI เมื่อเทียบกับตัว Pre-LCI แล้วนั้น ก็คือว่าทั้ง 2 รุ่นมีออพชั่นที่ดีแตกต่างกันไปครับ
E60 LCI,Pre LCI ตอนนี้ที่เห็นมือ2ราคาต่างกัน 2-3แสนครับ
ส่วน F10 Pre-LCI ถ้าได้ราคา 2.9 นี้จึงจะน่าคบหาครับถ้าได้ราคา 3.2กว่าๆ ผมว่าเขยิบเล่น LCI ดีกว่า
ปล. EXTRA
F10 Pre-LCI มี Option อีกอย่างน่ะครัชนอกจากจะเลี้ยว 4 ล้อแล้วยังมี TV-Function ให้ด้วยน่ะครัช ;D ตัว LCI อดๆๆๆ
-
pre lci ถ้าราคาต่างไม่เกิน 2 แสน กับ lci เล่น lci เถอะครับรถปรับโฉมมันแก้ไขมากกว่าที่เราเห็นครับด้วยตาครับ
ราคาซื้อ pre lci อาจจะจ่ายถูกกว่าแต่ถึงเวลาขายที่ลดไปไม่ได้ช่วยเลยครับส่วนเรื่องพวงมาลัยแบบ Active
เอาเข้าจริงความเร็วที่ใช้ผมว่าไม่ต่างมากนะครับยิ่งเป็นรถรุ่นเดียวกันจะขับเร็วยังไงโดยรวมเฉลี่ยไม่น่าเกิน 150 รึเปล่าครับ
อาจจมีเกินบ้างโดยรวมความสามารถของรถผมว่าเพียงพอแล้วแล้วที่ถอดระบบนี้ออกอาจจะไม่เหมาะกับสภาพถนนเมืองไทยรึเปล่าครับ
รวมทั้งลดต้นทุนเพื่อทำราคาองชั่งใจดูดีๆครับ
ขอบคุณมากสำหรับประเด็นที่ไม่เคยนึกถึงมาก่อนครับผม จะปรึกษากับพี่ชายและอัพเดทข้อมูลให้ทราบหลังตัดสินใจนะครับ
-
ต้องถามว่าเคยขับอะไรมาก่อน
pre LCI ราคารวมลดแล้วควรจะประมาณ 3ล้านนิดๆ ไม่ควรเกิน 3.2 เพราะรถค้างสต็อกน่าจะมีน้อยมาก
ส่วนตัว LCI ส่วนลด 300-400k ต้องได้ รวมประกันในนี้แล้วนะคับ
ส่วนความแตกต่าง
LCI ข้อดี
- ราคาขายต่อตกน้อยกว่าในอนคต
- ไฟหน้า LED
- ไฟท้ายใหม่
- I-drive touch
- ประตูดูด
Pre LCI.
- พวงมาลัย active ช่วยเวลาจอดรถ ขับรถในที่แคบๆความเร้วต่ำ ล้อหลังช่วยเลี้ยว (อันนี้ผมชอบมาก)
ถ้าเทียบกันแล้วราคาที่ จขกท ได้มา ไปเอา LCI เถอะครับ อย่าเอาตัวเก่าเลย คุ้มกว่าเยอะ ออฟชั่นที่ได้มา ประตูดูด ไฟหน้า LED แค่นี้ก็เกือบ3แสนแล้ว
พี่ผมขับรถคันแรกเป็น A170 Avantgarde ปัจจุบันขับ Teana 230JS V6 ครับ เป็นคนขับรถเร็วครับ เลยคิดว่าระบบพวงมาลัยแบบ Active ในตัว Pre-LCI น่าจะมีความสำคัญมากกว่า ระบบไฟหน้าอัจฉริยะ และประตูดูดครับ
แต่หากตัว Pre-LCI หลังหักส่วนลดแล้วราคาแทบไม่ต่างจากตัว LCI ที่ได้ส่วนลดประมาณ 400K อย่างที่คุณ Ongszaa ว่า ก็คิดว่าคุ้มกว่าที่จะข้ามไปตัว LCI เช่นกันครับ
ขอบคุณมากครับ
ถ้าขับ Teana js230 อยู่
LCI สบายๆครับไม่มีข้อเปรียบเทียบ พวงมาลัยที่ผมบอกช่วยเวลาจอดเท่านั้น ถ้าขับ J31 ได้ถอยสบายๆ เพราะผมก็ขับ j32 อยู่ด้วยคับ
ปล.ขับสนุกกว่า teana เยอะครับ มุดมันกว่า เครื่องแรงกว่าเยอะ แต่เสียงเครื่องนี่ teana เพราะกว่า 555+ 6สูบ ^ ^
ขอบคุณมากครับ พี่ชายกะระยะรถเก่งมากครับ ที่อยากได้ระบบเลี้ยว 4 ล้อเพราะคิดว่าน่าจะช่วยได้เวลาเข้าโค้งแรงๆ หรือเปลี่ยนเลนกระทันหันครับ ขอบคุณสำหรับข้อเปรียบเทียบกับ Teana 250XV นะครับ เสียงเครื่อง VQ เพราะและเงียบจริงๆครับผม พี่ผมถ้าได้ 528i มาคงจะมีความสุขน่าดู :D
-
การมีพวงมาลัยแบบ active steering นี่มันช่วยในการขับเร็วยังไงครับ ไม่ทราบจิงๆ
ตามที่คุณ NineKlao ได้อธิบายไว้ครับผม :D
-
การมีพวงมาลัยแบบ active steering นี่มันช่วยในการขับเร็วยังไงครับ ไม่ทราบจิงๆ
นั้นซิครับ เท่าที่ขับ ผมว่ามันไม่เมคเท่าไหร่คือ
ที่ความเร็วต่ำหักนิดเดีนวมันก็จะปรับให้หักมากขึ้น เหมาะกับกลับรถในซอยครับ
ความเร็วสูงๆ ถึงเราจะหักมาก มันก็จะหมุนน้อย ทำให้พวงมาลัยไม่ไวเท่านั้น
ผมว่ามันมีประโยชน์ ที่ความเร็วต่ำถึงปานกลาง ไม่เกิน 100 เท่านั้นครับ
ผมเลยว่าส่วนต่าง เอา Lci คุ้มกว่าครับ แพงกว่า แสนนึง คุ้ม
ขอบคุณมากครับ หากต่อรองแล้วยังได้ส่วนลดที่ต่างกันเพียง 1 แสนบาท ก็คงไปเอา LCI ครับผม
-
เล่น LCI เถอะครับเพราะตัว Pre-LCI ไม่มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้างเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ ;D แถมราคา+ส่วนลดห่างกัน 1-2 แสนยังไม่เยอะเท่าไร ลองคำนึงถึงราคาขายต่อด้วยครับถ้ายิ่งเป็น Pre-LCI ราคาก็ยิ่งตกลงไปอีก
ครับผม ขอบคุณมากครับ
พอคาดเดาได้ไหมครับว่า ราคา เมื่อผ่านไป 8 ปี ตัว Pre-LCI กับ LCI จะต่างกันเท่าไรครับ ยกตัวอย่าง E60 ราคาของตัว Pre-LCI กับ LCI นั้นมีความต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก LCI มีการปรับปรุงออพชั่นในทางที่ดีขึ้นทั้งหมด แต่ F10 นั้น Option ที่ปรับในตัว LCI เมื่อเทียบกับตัว Pre-LCI แล้วนั้น ก็คือว่าทั้ง 2 รุ่นมีออพชั่นที่ดีแตกต่างกันไปครับ
E60 LCI,Pre LCI ตอนนี้ที่เห็นมือ2ราคาต่างกัน 2-3แสนครับ
ส่วน F10 Pre-LCI ถ้าได้ราคา 2.9 นี้จึงจะน่าคบหาครับถ้าได้ราคา 3.2กว่าๆ ผมว่าเขยิบเล่น LCI ดีกว่า
ปล. EXTRA
F10 Pre-LCI มี Option อีกอย่างน่ะครัชนอกจากจะเลี้ยว 4 ล้อแล้วยังมี TV-Function ให้ด้วยน่ะครัช ;D ตัว LCI อดๆๆๆ
ผมกับพี่จะลองต่อรองตามราคาที่คุณ r4zor แนะนำมา ในรุ่น Pre-LCI ดูครับผม :) แล้วยังไงจะแจ้งความคืบหน้าในกระทู้นี้นะครับ
หมายเหตุ: ลืมนึกถึง TV-Function ด้วยครับ เอาไว้สำหรับดึงดูดผู้โดยสารที่ติดละคร :D
-
เล่น LCI เถอะครับเพราะตัว Pre-LCI ไม่มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้างเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ ;D แถมราคา+ส่วนลดห่างกัน 1-2 แสนยังไม่เยอะเท่าไร ลองคำนึงถึงราคาขายต่อด้วยครับถ้ายิ่งเป็น Pre-LCI ราคาก็ยิ่งตกลงไปอีก
ครับผม ขอบคุณมากครับ
พอคาดเดาได้ไหมครับว่า ราคา เมื่อผ่านไป 8 ปี ตัว Pre-LCI กับ LCI จะต่างกันเท่าไรครับ ยกตัวอย่าง E60 ราคาของตัว Pre-LCI กับ LCI นั้นมีความต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก LCI มีการปรับปรุงออพชั่นในทางที่ดีขึ้นทั้งหมด แต่ F10 นั้น Option ที่ปรับในตัว LCI เมื่อเทียบกับตัว Pre-LCI แล้วนั้น ก็คือว่าทั้ง 2 รุ่นมีออพชั่นที่ดีแตกต่างกันไปครับ
E60 LCI,Pre LCI ตอนนี้ที่เห็นมือ2ราคาต่างกัน 2-3แสนครับ
ส่วน F10 Pre-LCI ถ้าได้ราคา 2.9 นี้จึงจะน่าคบหาครับถ้าได้ราคา 3.2กว่าๆ ผมว่าเขยิบเล่น LCI ดีกว่า
ปล. EXTRA
F10 Pre-LCI มี Option อีกอย่างน่ะครัชนอกจากจะเลี้ยว 4 ล้อแล้วยังมี TV-Function ให้ด้วยน่ะครัช ;D ตัว LCI อดๆๆๆ
ผมกับพี่จะลองต่อรองตามราคาที่คุณ r4zor แนะนำมา ในรุ่น Pre-LCI ดูครับผม :) แล้วยังไงจะแจ้งความคืบหน้าในกระทู้นี้นะครับ
หมายเหตุ: ลืมนึกถึง TV-Function ด้วยครับ เอาไว้สำหรับดึงดูดผู้โดยสารที่ติดละคร :D
tv function ผมว่ามันไม่ค่อยชัดนะครับเคยลองใช้อยู่ทีนึง ขับบนถนนร่มเกล้ากับฝนตก คือมันพอดูได้แต่มันก็ซ่ามาก ดูแล้วเสียอารมณ์
-
เล่น LCI เถอะครับเพราะตัว Pre-LCI ไม่มีไฟเลี้ยวกระจกมองข้างเป็นอะไรที่น่าเกลียดมากๆ ;D แถมราคา+ส่วนลดห่างกัน 1-2 แสนยังไม่เยอะเท่าไร ลองคำนึงถึงราคาขายต่อด้วยครับถ้ายิ่งเป็น Pre-LCI ราคาก็ยิ่งตกลงไปอีก
ครับผม ขอบคุณมากครับ
พอคาดเดาได้ไหมครับว่า ราคา เมื่อผ่านไป 8 ปี ตัว Pre-LCI กับ LCI จะต่างกันเท่าไรครับ ยกตัวอย่าง E60 ราคาของตัว Pre-LCI กับ LCI นั้นมีความต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ เนื่องจาก LCI มีการปรับปรุงออพชั่นในทางที่ดีขึ้นทั้งหมด แต่ F10 นั้น Option ที่ปรับในตัว LCI เมื่อเทียบกับตัว Pre-LCI แล้วนั้น ก็คือว่าทั้ง 2 รุ่นมีออพชั่นที่ดีแตกต่างกันไปครับ
E60 LCI,Pre LCI ตอนนี้ที่เห็นมือ2ราคาต่างกัน 2-3แสนครับ
ส่วน F10 Pre-LCI ถ้าได้ราคา 2.9 นี้จึงจะน่าคบหาครับถ้าได้ราคา 3.2กว่าๆ ผมว่าเขยิบเล่น LCI ดีกว่า
ปล. EXTRA
F10 Pre-LCI มี Option อีกอย่างน่ะครัชนอกจากจะเลี้ยว 4 ล้อแล้วยังมี TV-Function ให้ด้วยน่ะครัช ;D ตัว LCI อดๆๆๆ
ผมกับพี่จะลองต่อรองตามราคาที่คุณ r4zor แนะนำมา ในรุ่น Pre-LCI ดูครับผม :) แล้วยังไงจะแจ้งความคืบหน้าในกระทู้นี้นะครับ
หมายเหตุ: ลืมนึกถึง TV-Function ด้วยครับ เอาไว้สำหรับดึงดูดผู้โดยสารที่ติดละคร :D
tv function ผมว่ามันไม่ค่อยชัดนะครับเคยลองใช้อยู่ทีนึง ขับบนถนนร่มเกล้ากับฝนตก คือมันพอดูได้แต่มันก็ซ่ามาก ดูแล้วเสียอารมณ์
ขอบคุณมากครับสำหรับข้อมูล :D
-
ผมว่าจะได้ไม่คุ้มเสียครับ
ได้โฉมเก่ากว่าเวลาปล่อยออก ก็เจ็บกว่า
เอา LCI ไปเลยครับ
ปล.นึกว่ารถหมดสต็อกไปนานแล้วนะครับ 528 pre lci