Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Mr.Mee ที่ กรกฎาคม 14, 2014, 19:58:03
-
พอดีไม่ค่อยเอาคันนี้มาขับครับ
เห็นมาตรวัดอุณหภูมิน้ำเข็มชี้ เลย 80 c มาซัก 2 ขีด
มันเป็นปกติมั้ยครับ???
เป็น W212 e250 cgi ครับ
ใครรู้วานบอกหน่อยครับ
ขอบคุณนะครับ
-
ไม่แน่ใจว่าเบนซ์รุ่นใหม่ๆ อยู่ประมานนี้หรือไม่
แต่ว่าเบนซ์รุ่นเก่าหน่อยก็ประมานนี้แหละครับ
ถ้ารถติดก็ขึ้นไปเกือบ 100 ก็มี
-
ผมไม่เคยเจอที่เกินกว่าครึ่งเลยครับ (ขับแต่ยี่ห้อตลาด) ;D
-
ไม่เคยขับเบนซ์ด้วยอะสิ
แต่วอลโว่ที่บ้านก็เกินมานิดนึงแบบนิดเดียวเอง แต่เกินนี้ไม่เคยเห็นเหมือนกัน
ส่วนซีวิค Eแก่ ก็ไม่เคยจะเห็นเหมือนกัน
และนั่งมาแทบจะทุกยี่ห้อก็ไม่เคยจะเกินครึ่ง *-*
-
ถ้านั่นคืออุณหภูมิน้ำที่วนในระบบ ผมว่ามันปกติน่ะ ผมขับมาร์ชตอนเสียบโน๊ตบุ้คจูนแก๊ส อุณหภูมิก็ประมาณ 80-90นี่แหละครับ
-
ปกติครับ ;D
-
ปกติครับบ ขับไปสักหน่อย เดี๋ยวก็ลงมาประมาณ 80 เป็นเรื่องปกติครับ ;D
-
ปกติ ครับ ของผม E200 NGT ก็ขึ้นเท่านี้
-
เลยครึ่งมานิดหน่อย ปกติครับ
-
ปกติครับ อยู่ที่ 90-100 องศา E250 CDI ก็เป็น
-
ใช้รุ่นนี้อยู่ ป้วนเปี้ยนอยู่ประมาณนี้แหละครับ
ปกติครับ
-
.
.
.
รถ MB มันจะอุณหภูมิตามจริงครับ
ไม่ใช่อยู่ที่ครึ่งนึงตลอดศกเหมือนรถญี่ปุ่น
ส่วนใหญ่ถ้าคนไม่ค่อยได้ขับ
จะตกใจแบบนี้ตลอดครับ
วันนั้นน้องสาวยืมรถไปขับไปแป๊บเดียว
รีบจอดรถโทรถามเลย ;D
-
ผมว่าปกตินะ รถค่ายยุโรปส่วนมากความร้อนคงที่อยู่ที่ 90 องศาครับ
ถ้าอุญหภูมิไม่ดีดขึ้นไปมากกว่านี้มากก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ
-
ลองปิดแอร์แล้วstartทิ้งไว้ซักแปป ถ้ารอแล้วอุณหภูมิขึ้นอีกนิดแล้วพัดลมหม้อน้ำทำงาน ก็ปกติครับ รอซัก5นาที
-
ขอบคุณทุกท่านมากๆครับผม
-
เท่าๆกับของผมครับ ปกติเปล่าไม่ทราบ แต่เท่านี้มาตลอดครับ
-
วันนี้ใช้คันนี้พอดี ถ่ายมาให้ดูก่อน
-
E200 CGI ของแฟนผมก็เท่ากันครับ
-
มาตรฐานมันต้องดีแน่เลย เท่ากันเป๊ะ เหมือนไม่คลาดเคลื่อนเลย
-
ตามนั้นเลยครับ
ถ้า w211 e200 NGT 80 C
CLK w209 80-90 รถติดหนักๆ เกือบ 100 C ก้อมีบ้างครับ
ผมเข้าใจส่วนตัวคิดว่า มันเป็นระบบแรงดันของไอน้ำ น้ำในระบบมันไม่น่าจะเดือดได้ครับ ;D :D