Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: win-accord ที่ กรกฎาคม 30, 2014, 13:01:13
-
เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ซ่อมไปแล้วทีหนึ่งครับ แต่ก็รั่วอีก ตอนนี้ช่าง 0 เสนอเปลี่ยนยกชุด ปั๊ม + สาย ทั้งหมด ราว ๆ 2 หมื่นกว่าบาท
ผมคิดว่ามันแพงเกินไป เลยจะ Overhaul ตัวปั๊มครับ นี่จะโอเคไหม๊ครับ
-
เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว ซ่อมไปแล้วทีหนึ่งครับ แต่ก็รั่วอีก ตอนนี้ช่าง 0 เสนอเปลี่ยนยกชุด ปั๊ม + สาย ทั้งหมด ราว ๆ 2 หมื่นกว่าบาท
ผมคิดว่ามันแพงเกินไป เลยจะ Overhaul ตัวปั๊มครับ นี่จะโอเคไหม๊ครับ
ถ้่าจะซ่อม ต้องเอาแกน และปลอกไปเชื่อมพอก กลึง ชุบ ใหม่ เพราะมันสึกครับ คนที่ซ่อมแค่เปลี่ยนซีล เดี๋ยวก็ซึมอีกนั่นแหละครับ
-
ขอถามครับ
ปั้มไฮโดรลิค กับแลคน้ำมัน
โดยมากเสียง่ายหรือเปล่าครับ
-
เช็คราคาเซียงกงยังคับ?
-
รุ่นนี้เป็นเยอะเลยครับ ผมจำได้ว่าครึ่งหมื่นโดยประมาณ ส่วนตัวคิดว่า เปลี่ยนดีกว่าครับ จบเลย
-
Accord G7-8 อย่าว่าซ่อมเลย เรื่องนี้เปลี่ยนก้ใช้ได้ไม่เกิน 2-3 ปี ขนาดพยายามไม่หักพวงมาลัยสุดนะคับ
-
รู้สึกว่าจะมีชุดซ่อมนะครับ แต่ถ้างบถึงอยากจะเปลี่ยนใหม่ก็ใช้ได้นานกว่านะครับ เป็น Defect แทบทุกคันครับ G8 จะช้าเร็วแค่นั้น ตอนที่ผมใช้ 3 ปีนิดๆครับ แต่วิ่งไปไม่ถึง 2 หมื่นโลเลยนะครับ
-
อุ่นอกดีกว่าครับ ถ้ารั่วนะเปลียนซีลยางแล้ว Overhaul ค่าใช้จ่ายไม่เท่าไหร่ครับ ใหม่ๆเบิกกัน หมื่นต้นๆ มือสองก็ไม่น่าเล่นครับ
ถอดออกก็เป็นพวก โอริง แค่นั้นเอง เพราะมันไม่กั้นน้ำมันอีกแล้ว เรียบเกินไป
แต่รั่วแล้วหอนด้วย ต้องเปลี่ยนพวกลูกปืนด้วยครับ ของผมทำนานแล้ว ไม่เป็นอีกเลย
-
คงจะเอากลับมาก่อนครับ แพงกินจริง ;D
-
เคยเปลี่ยนฟรีเพราะยังอยู่ในประกัน ราคา 0 ตอนนั้นน่าจะหมื่นห้าครับ
-
รถผมปี 2008 ก็ยังไม่เคยทำอะไรกับพวงมาลัยนะครับ
แต่...ช่วงนี้ รู้สึก พวงมาลัยเริ่มหนัก หรือว่า ?!?!?!
-
เปลี่ยนดีที่สุดครับ จบสุดและใช้ต่ออีกยาวเลย
-
เปลี่ยนดีกว่าครับ
ของผม 3 ปีกว่าๆ เริ่มออกอาการครับ