Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pan Paitoonpong ที่ สิงหาคม 06, 2014, 00:08:51
-
ดองไว้นานจนเป็นกบในขวดโหลละ เอ้า ! มาดูกันซะหน่อยว่าจะมีอะไรเซอร์ไพรส์ไหม
-
Nissan Juke - Clip01 (http://www.youtube.com/watch?v=y0gcLFy-aQI#ws)
Nissan Juke - Clip02 (http://www.youtube.com/watch?v=IGXL2-loM4c#ws)
Nissan Juke - Clip03 (http://www.youtube.com/watch?v=MgCyLZiorVA#ws)
-
และ Extra Clip อย่างยาว
Nissan Juke - EXTRA (http://www.youtube.com/watch?v=LPGkS30IDC4#ws)
สำหรับคิวต่อไป ตามสัญญากับพาเหรด Altis
1.6G, 1.8ESport และ 1.8V Navi
-
ว้าว ก่อนนอนๆ ขอบคุณครับพี่แพน ;D
ปล.คุณเอกหายไปซะนานเลย ;D
ขอลบย้ายลงมาข้างล่างนะครับ
ให้ คลิป ขึ้นบนครับ
-
มีอะไรดูก่อนนอนแล้ว 555
-
ขอบคุณครัช :D
-
ขอบคุณมาก ๆ ครับ
-
ท่อนสุดท้ายมันจี้ดแฮะ
หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท :o :o :o :o
------------------
รถแนวๆกับเมืองไทยนี่ไปกันยากจริงๆแฮะ
พูดถึงJuke ในเมื่อช่วงล่าง พวงมาลัย เบรก มันโอเค
จับใส่โบ โมกล่อง วางเกียร์ธรรมดา หรือ จับเครื่องตัวนอกมาสลับของ (ขอสัก 220-250 แรงม้า) ใส่ขับสี่ เลือกสีแปลกๆ แต่งหล่อ ใส่แม็คหล่อๆ ให้เฟี้ยวๆ ชอบภายในหรูๆ ก็จับหุ้มหนังแท้ดีๆ สักหน่อย บ้าพลังนิดๆ ก็ใส่โช๊คดีๆ หรือจะจัดเต็ม ใส่ล้อ GTR ตีโป่งดุๆ แบบ Juke R ก็เท่ไปอีกแบบ
ขอสักแนวๆนี้นะ
(http://img-fotki.yandex.ru/get/9111/130635483.99/0_ca29d_9c4cee6f_L.jpg)
โห มันจะครบเครื่องเลยนะ แรงสั่งได้ หนึบสะใจ ในหน้าตาแนวๆ เท่ๆ อีก Poorman Cooper S เมืองไทยชัดๆ เท่กว่าขับแลนเซอร์แปลงอีโวเยอะเลย :o
-
ผมว่าสิ่งที่ทำให้มันขายตู้มได้ในตอนแรกเพราะเจ้าตัวนี้มาแบบเดียวกับสวิฟ คือดีไซน์ดึงดูดสายตาในราคาจับต้องได้ เป็นรถสวยในราคารถบ้าน
เห็นรูป เห็นราคา ออฟชั่นok ที่เหลือไม่สำคัญอย่ามีปัญหาอะไรใหญ่ๆก็พอ
-
สุดเท่ ในเวลานี้เลย เจ้ากบยักษ์
-
ถ้าไมม่ใช่รถนำเข้ามาก่อนที่ขายกันล้านกลางแล้วมาประกอบบ้านเราขายแปดแสนกว่าจะขายได้แบบนี้รึเปล่าน๊อ (อันนี้คิดเองนะ เพราะพี่ชายผมซื้อตอนยังนำเข้ามาล้านกว่า เจอราคารถบ้านเรา เงิบ...สิครับ)
-
ตอนคลิป 2 ใช้ความเร็วประมาณเท่าไหร่ครับ
รู้สึกว่าเสียงลมดังมากครับ
-
Commander Cheng : "ไม่ใช่มาร์ชตัวท๊อปหรอ"
//หัวทิ่มโต๊ะทำงาน 55555555555555555
-
รถแบบนี้ คนไทยพร้อมซื้อ และรับได้กับหน้าตา
แต่หลายคนเห็นราคา ก็เข้าข่ายว่า หน้าตาดี แต่ ไม่อยากจ่าย
เอามาเปิดเท่าFord Ecosport หรือถูกกว่ารุ่นต่ำสุด ผมว่าจะขายดีกว่านี้
แต่ก็อย่างว่าครับ รถไม่ได้ประกอบในไทย ผู้บริหารใจไม่ถึง
-
อยากดูรีวิว ecoboost ^^
-
ขอบคุณครับ
-
ท่อนสุดท้ายมันจี้ดแฮะ
หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท :o :o :o :o
------------------
รถแนวๆกับเมืองไทยนี่ไปกันยากจริงๆแฮะ
พูดถึงJuke ในเมื่อช่วงล่าง พวงมาลัย เบรก มันโอเค
จับใส่โบ โมกล่อง วางเกียร์ธรรมดา หรือ จับเครื่องตัวนอกมาสลับของ (ขอสัก 220-250 แรงม้า) ใส่ขับสี่ เลือกสีแปลกๆ แต่งหล่อ ใส่แม็คหล่อๆ ให้เฟี้ยวๆ ชอบภายในหรูๆ ก็จับหุ้มหนังแท้ดีๆ สักหน่อย บ้าพลังนิดๆ ก็ใส่โช๊คดีๆ หรือจะจัดเต็ม ใส่ล้อ GTR ตีโป่งดุๆ แบบ Juke R ก็เท่ไปอีกแบบ
ขอสักแนวๆนี้นะ
(http://img-fotki.yandex.ru/get/9111/130635483.99/0_ca29d_9c4cee6f_L.jpg)
โห มันจะครบเครื่องเลยนะ แรงสั่งได้ หนึบสะใจ ในหน้าตาแนวๆ เท่ๆ อีก Poorman Cooper S เมืองไทยชัดๆ เท่กว่าขับแลนเซอร์แปลงอีโวเยอะเลย :o
ทั้งหมดนั่นน่าจะได้รถอีกคันพอดีนะครับ :D
หาเหยี่ยว STI ซักคันจบกว่านะผมว่า
-
Juke : ปัจจัยที่ชี้เป็นชี้ตายว่าจะซื้อหรือไม่ ผมให้เรื่องเบาะหลังมาเป็นข้อแรกเลยครับ เพราะเรื่องหน้าตา ลองนำมาพิจารณาแล้ว ยังไงก็ต้องรับได้อยู่ก่อนแล้วแน่นอน
- ราคา ผมว่าวางมาโอเคแล้ว
- ต่อไปจะปรับปรุงอะไรมาดีเพื่อเพิ่มกลุ่มเป้าหมายให้กว้างขึ้น ลองจัดรุ่นเกียร์ MT มาดู อาจจะไม่มาก แต่มีกลุ่มที่สนใจแน่นอนและคิดว่าไม่น้อยด้วย ส่วนจะทำรุ่น Turbo ผมว่าเลิกคิดได้เลย เป็นไปไม่ได้แน่นอนถ้ายังไม่สามารถนำมาประกอบในไทย
- คู่แข่ง แน่นอน Ecosport ตอนนี้ สู้ไม่ได้อย่างชัดเจน แต่ถ้าเมื่อไหร่วาง 1.0 Ecoboost มาหล่ะ ตัวรถจะน่าสนใจมากขึ้นมาอีกมาก แต่ต้องไม่ทำราคาให้หมดความน่าสนใจไปนะ ยังไม่รวมเจ้าตลาดอย่าง Honda Vezel ถ้าเน้นใช้สอย พื้นที่ด้านหลัง คนกลุ่มนี้ไม่มอง Juke แน่นอน
Prius : เห็นด้วยกับที่ว่า " คนที่สนใจก็ซื้อไปหมดแล้ว " ซึ่งทำไมไม่มองกลุ่มที่ยังไม่ตัดสินใจอีกหล่ะครับ เหตุผลหลักคือเรื่องราคาเป็นอันดับแรก ลองทำรุ่นลดออปชั่นมาขายช่วงนี้เลยหล่ะ กดราคามาให้ได้ซัก 9 แสนกลางๆ น่าจะทำให้เพิ่มยอดขายจากกลุ่มๆหนึ่งได้พอสมควรเลย ( อย่าลืมว่าภาพลักษณ์ Prius ดูดีกว่า Altis ) รอดูยอดขายซักตั้ง อาจจะทำให้อนาคต Hybrid ในไทยดีขึ้นมาอีกระดับได้
ปัญหา Hybrid : แน่นอน การเสื่อมสภาพของระบบ Hybrid ทำให้เมื่อใช้ไประยะหนึ่งจำเป้นต้องมีการเปลี่ยนอะไหล่ ซึ่งวันนี้ ราคาแบตเตอรี่ก็ถูกลงมาอยู่ในหลักหมื่นแล้ว แต่ทำไมไม่ทำราคาระบบ Invertor ให้ต่ำลงอีกไม่ได้ กดลงมาให้ได้ซัก 1 แสนบาท รวมๆการเปลี่ยนอะไหล่ระบบ Hybrid ครั้งใหญ่ในวงเงินไม่เกิน 1.5 แสนบาท ใช้ได้ 8-10 ปี อย่างนี้น่าจะเพิ่มยอดขายและรองรับราคามือสองได้ดีขึ้นมากเลยทีเดียว
-
ขอบคุณครับ
-
hybrid เมืองไทย ไม่รุ่งเพราะมีทางเลือกอื่นที่ถูกกว่า มากมาย
เช่น lpg ngv e85
แล้วพวกนี้ก็ไม่ได้มีระบบจุกจิก ไฟฟ้า อะไรมากมาย เหมือน hybrid ที่ราคาต้นทุนแพงกกว่า และ ระบบซับซ้อนกว่า
คนใช้มองถึงในระยะยาว ที่มีการเสื่อมสภาพ และ ค่าใช้จ่ายในการซ่อม
-
ถ้าไมม่ใช่รถนำเข้ามาก่อนที่ขายกันล้านกลางแล้วมาประกอบบ้านเราขายแปดแสนกว่าจะขายได้แบบนี้รึเปล่าน๊อ (อันนี้คิดเองนะ เพราะพี่ชายผมซื้อตอนยังนำเข้ามาล้านกว่า เจอราคารถบ้านเรา เงิบ...สิครับ)
อ่าว ผมก็เข้าใจว่าประกอบนอกมาตลอดนะเนี่ย
-
ขอบคุณสำหรับคลิปครับ เสียดายที่มาช้าไปหน่อย เพราะผมรอจนออกรถมาแล้ว
เท่าที่ใช้มา ตรงตามในคลิปและรีวิวทุกประการเลยครับ โดยเฉพาะ Ugly Betty ^^
ทุกวันนี้เวลาใช้เจ้าJuke จะมีคนเข้ามาถามเสมอด้วยคำถามซ้ำๆกันว่า
นี่ยี่ห้ออะไร? รถนำเข้าหรอ? กี่ล้าน?
ความเห็นส่วนตัว ถ้าถามว่า ทำไมถึงเลือกJuke แต่ไม่เลือกEcosport ทั้งที่ Ecosport ราคาถูกกว่า ภายในกว้างกว่า
ผมตอบได้เลย วัสดุภายใน รวมถึงดีไซน์ภายในของEco มันEco จริงๆครับ มันดูก๊องแก๊งกว่ากันเยอะ ให้ความรู้สึกคล้ายกับขับFiestaเลย
ในขณะที่คอนโซลของJukeแพรวพราวกว่า ดูดีกว่าแบบคนละเรื่อง แล้วราคาของรุ่นท้อปที่ต่างกันนิดเดียวของทั้งสองยี่ห้อ
บอกตรงๆเลยครับ ไม่มีผลต่อการเลือกซื้อใดๆทั้งสิ้น
ถ้าถามอีกว่า ทำไมไม่รอVezelล่ะ หรือถ้าถามว่าจะเสียดายมั้ยถ้าVezel จะมาเป็นเครื่อง1.8และภายในที่กว้างกว่า
ขอตอบเลยว่า โคตรจะไม่เสียใจเลยครับที่เลือกJuke
ผมจะเสียใจทำไมในเมื่อคนภายนอกมองVezelเป็นแค่ mini CR-V ในขณะที่มองJukeเป็นรถดีไซน์ประหลาด เป็นอดีตรถนำเข้าราคา1.6ล้าน
แถมเครื่องยนต์1.6ของJuke ก็เหลือเฟือแล้ว
-
เกือบลืมไปอีกอย่างนึงครับ คือ Juke เนี่ย ไม่รู้เป็นปัญหาจากการโปรแกรมECUหรือระบบเกียร์นะ
แต่ถ้าเหยียบมิดคันเร่งตั้งแต่ออกตัวเนี่ย เหยียบแช่ให้ตายยังไงก็สุดที่160km/h
แต่ถ้าเหยียบในระดับ2ใน3 หรือเลี้ยงรอบไว้ประมาณ5600รอบ จะไหลไปได้ถึง170-180km/h ในสภาวะแวดล้อมและสถานที่ทดสอบเดียวกัน
-
ขอบคุณครับ
เสียดายPriusเหมือนกัน ผมก็ชอบ
-
ขอบคุณมากครับพี่แพนรอaltisนะครับ ;D
-
ขอบคุณครับ สำหรับ เดอะ คลิป จุ๊ค :o :o มัน แซ่บ มาก
เสียดาย พรีอุสเหมือนกันครับผมชอบมาก
-
ขอบคุณครับพีแพนรอดูaltisต่อครับแต่ผมเองก็ชอบPriusนะครับถ้าไม่มีในรุ่นถัดไปอย่างที่พีจิมว่าผมว่านะครับคนไทยยังกลัวรถhybridอยู่เพราะค่าเปลียนเบตของมันมันอยู่ในเลข5หลักนอกจากว่าราคาเบตมันจะถูกหละครับ
-
ท่อนสุดท้ายมันจี้ดแฮะ
หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท :o :o :o :o
------------------
รถแนวๆกับเมืองไทยนี่ไปกันยากจริงๆแฮะ
พูดถึงJuke ในเมื่อช่วงล่าง พวงมาลัย เบรก มันโอเค
จับใส่โบ โมกล่อง วางเกียร์ธรรมดา หรือ จับเครื่องตัวนอกมาสลับของ (ขอสัก 220-250 แรงม้า) ใส่ขับสี่ เลือกสีแปลกๆ แต่งหล่อ ใส่แม็คหล่อๆ ให้เฟี้ยวๆ ชอบภายในหรูๆ ก็จับหุ้มหนังแท้ดีๆ สักหน่อย บ้าพลังนิดๆ ก็ใส่โช๊คดีๆ หรือจะจัดเต็ม ใส่ล้อ GTR ตีโป่งดุๆ แบบ Juke R ก็เท่ไปอีกแบบ
ขอสักแนวๆนี้นะ
(http://img-fotki.yandex.ru/get/9111/130635483.99/0_ca29d_9c4cee6f_L.jpg)
โห มันจะครบเครื่องเลยนะ แรงสั่งได้ หนึบสะใจ ในหน้าตาแนวๆ เท่ๆ อีก Poorman Cooper S เมืองไทยชัดๆ เท่กว่าขับแลนเซอร์แปลงอีโวเยอะเลย :o
ทั้งหมดนั่นน่าจะได้รถอีกคันพอดีนะครับ :D
หาเหยี่ยว STI ซักคันจบกว่านะผมว่า
จะว่าไปก็จริงๆครับ ;D ราคานี้ซื้อ เหยี่ยว ไปเลยคุ้มกว่าเยอะ
แต่ส่วนตัวผม ที่ต้องเป็นJuke นี่ไม่ใช่อะไรนะ หน้าตามันล้วนๆ เจอแต่งสวยๆ สีแปลกๆทีไร ผมมองเหลียวหลังทุกที มันแนวจริงๆ หน้าตารถเนี่ย :P
ว่าแต่จะมีคนไทยคนไหน ทำเมกะโปรเจค Juke R โดยฝีมือช่างไทยบ้างนะ ..... ;D
-
มาแนวนี้ ที่จริงควรเป็นเครื่องเทอร์โบไปเลย
-
เป็นรถที่ขูดเลขตัวถังยากไปมั้ย ออกแบบมายุ่งยากเกิน
-
ขอบคุณครับ สำหรับกบเทพๆ
แต่ที่รอดูคือขบวนหลังครับ 1.8 e sport อิอิ
-
ผมเห็น juke ครั้งแรก ถามตัวเองว่านี่มันรถอะไร ทรงประหลาดจัง ตอนนั้นมีแต่รถนำเข้า
แต่พอได้เปิดตัวในไทยเห็นมันถนนมองไปมอง ผมกลับชอบรูปทรงมัน
เรื่องช่วงล่างได้ยินในคลิปแล้ว ต้องหาโอกาสไปลองขับซะแล้ว
-
ช่วงล่าง เกือบเท่า XV
ผมเริ่มสนใจแล้ว
-
ผมไม่ได้ดูคลิป
ที่บอกว่า หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท อันนี้ราคาอะไรครับ
ราคา juke หรือเปล่า ตัวถูกมัน 819000 ไม่ใช่หรือ ถ้า 6แสนกว่าผมอยากได้เลย
ถ้า pulsa 6แสนกว่าอันนี้เชื่อครับ
-
ผมไม่ได้ดูคลิป
ที่บอกว่า หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท อันนี้ราคาอะไรครับ
ราคา juke หรือเปล่า ตัวถูกมัน 819000 ไม่ใช่หรือ ถ้า 6แสนกว่าผมอยากได้เลย
ถ้า pulsa 6แสนกว่าอันนี้เชื่อครับ
LIVINA ครับ
-
ดูคลิปแล้วยิ่งอยากได้ หน้าตาผมชอบอยู่แล้ว ;D
-
ขอบคุณมากครับพี่แพน ชอบคลิปนีั้จังโดยเฉพาะช่วงที่พูดที่นิสสัน อิอิ ;D
-
ชอบคลิป Extra อันนี้เป็นพิเศษครับ เพราะอยากทำงาน Product Planning บริษัทรถมากจริงๆ การได้วาง concept และอะไรหลายๆอย่างของรถซักรุ่นมันท้าทายดีครับ
เคยสมัครของบริษัทรถอีกบริษัทนึง ยื่นสมัครทุกครั้งที่เปิดรับ จนสุดท้าย HR โทรมาบอกว่าเห็นหลายครั้งแล้ว มาลองสัมภาษณ์ดูก็ได้ ทะลวงไปถึงรอบสุดท้ายแต่เขาเลือกอีกคน เสียดายมากๆ กะว่าถ้าเปิดอีกก็สมัครอีก 55+
-
extra clipมันสุดละ ตัวรถjukeมัน เป็นนะรอซื้อมือ2 จากนั้นเอาเครื่องเซียงกงจากญี่ปุ่น มาโดยใช้เครื่องturbo ตัว190กว่าม้ามั๊ง เอามาสับใส่ จากนั้น ทำช่วงล่าง ใส่body partสวยเเล้ว เกียร์ mtอีกอัน เหมือนรถsport ยกสูง555
-
ขอบคุณสำหรับคลิปมากครับ
ขอบคุณสำหรับ Ugly Betty
ส่วนผมเป็นพวก Ugly Ugly ต้องพัฒนาปรับปรุงตนเองต่อครับ (ไม่เกี่ยวกับรถแล่ะ)
ดูจากคลิปแล้วความแน่นและความนุ่มมันพอดีมากๆ (เคลื่อนไหวหรือสะเทือนน้อยจริงๆ)
ความรู้สึกแบบนี้แหล่ะครับโครตน่าชื่นชมเลย
(คอนโซลก็เท่)
แต่ประตูหลัง เบาะหนัง
ถ้าใครต้องใช้บ่อยก็ต้องคิดนานครับ
ปล.
ทำช่วงล่าง JUKE ให้ลงตัวแบบนี้ได้
ก็ทำรุ่นอื่นให้เป็นแบบนี้จะงามมากครับ :)
-
ผมไม่ได้ดูคลิป
ที่บอกว่า หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท ย้ำ หกแสนกว่าบาท อันนี้ราคาอะไรครับ
ราคา juke หรือเปล่า ตัวถูกมัน 819000 ไม่ใช่หรือ ถ้า 6แสนกว่าผมอยากได้เลย
ถ้า pulsa 6แสนกว่าอันนี้เชื่อครับ
LIVINA ครับ
นึกว่าพูดถึง julk ที่แท้ LIVINA -*-
-
หลังจากชมคลิปหมดแล้ว ขอออกความเห็นส่วนตัวบ้าง
ภายนอกรถหน้าตาแบบนี้ไม่ชอบเลยครับ จริงๆมันก็สวยแบบแปลกๆนะ แต่ให้เป็นเจ้าของคงไม่ซื้อครับ ผมชอบแนวคมๆ แมนๆ แบบที่ผู้หญิงเกลียด
อย่างว่าแหละครับ Design เอกลักษณ์แบบนี้เดาใจคนยาก เพราะตลาดส่วนใหญ่เดี๋ยวนี้รูปทรงออกแนว ชายรับได้ หญิงว่าดูสวย เก้งกวางมองว่าเริด อาแปะ อาม่าชอบ
การตัดสินใจเอามาขายก็จะทำได้ไม่ยากเท่ารถแนวๆ
เรื่อง Performance ช่วงล่างดูดีกว่าที่คาดไว้ และไม่เข้าใจว่าทำไม Sylphy กับ Pulsar ถึงไม่ setting ออกมาให้ดีเทียบเท่า ใครรู้ช่วยบอกที
แต่สุดท้ายผมกลับชอบพวงมาลัยทรงนี้ มันดูโอเคมากๆในสายตาผม ถ้าเทียบกับทรงรังไข่ของ NISSAN รุ่นหลังๆที่เห็นแล้วรู้สึก.....ยังไงไม่รู้
-
ขอบคุณครับ
รูปทรงดูแปลกๆไม่สวยในสายตาคนไทยมากเท่าไร แต่ยอดจอง5พันกว่าแล้ว ;D
-
เกือบลืมไปอีกอย่างนึงครับ คือ Juke เนี่ย ไม่รู้เป็นปัญหาจากการโปรแกรมECUหรือระบบเกียร์นะ
แต่ถ้าเหยียบมิดคันเร่งตั้งแต่ออกตัวเนี่ย เหยียบแช่ให้ตายยังไงก็สุดที่160km/h
แต่ถ้าเหยียบในระดับ2ใน3 หรือเลี้ยงรอบไว้ประมาณ5600รอบ จะไหลไปได้ถึง170-180km/h ในสภาวะแวดล้อมและสถานที่ทดสอบเดียวกัน
ลองรีเซทเกียร์ดูครับ
-
ขอบคุณสำหรับคลิปมากๆครับ
เจ้านี่เป็นหนึ่งใน list รถที่ผมอยากได้ที่สุด เพียงครั้งแรกที่ผมเห็นรูป.... เพราะรูปทรงล้วนๆ