Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: H3T ที่ สิงหาคม 11, 2014, 16:53:04
-
JDM version จะเป็น เครื่อง 3 สูบ Turbo 64 แรงม้า ตามพิกัด K-car ซึ่งจะเปิดตัวปลายปีนี้ ตามข่าวจะทำเวอร์ชั่นส่งออกด้วยเครื่องที่ใหญ่กว่า คาดว่าจะเป็น 1000 cc 3 สูบ
ถ้าจะนำเข้ามาคงต้องรอเวอร์ชั่นส่งออก ก็น่าจะตามมาในอีกไม่นาน
รถเปิดประทุนขนาดเล็ก ไม่ได้เน้นสมรรถนะมากมาย ประหยัดน้ำมัน แบรนด์ Honda ราคาจับต้องได้ ( ราคาตัวรถไม่แพงนะ เครื่องก็เล็ก ภาษีไม่สูง )
โดยเฉพาะคุณผู้หญิง นักศึกษา วัยทำงาน ส่วนตัวคิดว่ายอดขายดีกว่า CR-Z แน่นอน
ทุกๆท่านคิดยังไงกันบ้าง ขอรบกวนแชร์มุมมองด้วยนะครับ
-
ถ้าราคาไม่เกินล้านผมว่าก็น่าจะพอขายได้อยู่ ทรงมันสวยผมก็ชอบเช่นกัน แต่ถ้าเกินก็คงเหมือนcrz แต่ฮอนด้าจะเอามาหรือ
-
ผมว่าโอกาสเท่ากับ0เลยครับนอกจากว่ามาแทนบรีโอหละครับ
-
ผมว่าโอกาสเท่ากับ0เลยครับนอกจากว่ามาแทนบรีโอหละครับ
ผมว่ามันคนละอย่างกับบริโอ้นะ บริโอ้นี่ขายไม่ได้เพราะท้ายกุดขนาดนั้น + ขนาดมันเล็กเกินไปถ้าเทียบกับ Eco Car เพื่อนๆกัน
S660 มันเหมือน Honda Beat มากกว่า คอนเซปคล้ายๆกัน คือรถสปอร์ต K-Car คันเล็กเน้นคล่องตัว ตรงนี้ได้ประโยชน์สองต่อคือ ภาษีระดับ K-Car + ได้รถสปอร์ตน้ำหนักเบา
ผมว่ามันขายได้แน่ๆ แต่คือต้องไม่ทำราคาแบบ CR-Z ไม่งั้นก็ซ้ำรอยเดิม
-
ดูซิว่า Honda จะรถสปอร์ตอะไรเข้ามาสร้างสีสรรค์บ้าง :D
-
ผมว่าเอาเข้ามาประกอบบ้านเราแทน Honda Brio ก็ดีนะครับ
1000 cc 3 สูบ
ขายราคาสัก 7-8 แสน เป็น Eco car sport คันแรกของบ้านเรา เหลือก็ส่งออกครับ
;D
-
นึกถึง s600ที่คุณพ่อคุณแม่ใช้ตอนแต่งงานกันใหม่ๆเลย แต่เป็นรุ่นมีหลังคาแข็งนะครับ
เอาเข้ามาเหอะ.
-
ถ้านำเข้ามาขายราคาพอๆกับcivicน่าจะขายดีครับ คิดดูรถเปิดประทุนราคาไม่เกินล้าน
พวกวัยรุ่นน่าจะชอบ ขึ้นชือว่าhondaสามารถนำไปแต่งต่อได้อีกเยอะ
-
ผมว่าโอกาสเท่ากับ0เลยครับนอกจากว่ามาแทนบรีโอหละครับ
ทราบได้อย่างไรครับ ว่าโอกาศเป็นศูนย์ ? แล้ว S660 เนี่ย เค้าวางตำแหน่งการตลาดอยู่คนละส่วนกับ Brio อยู่แล้วครับ รถไม่เหมือนกัน คนละสไตล์เลย เฮ่อ....
-
ผมก็ว่าเท่ากับ 0 เหมือนกัน
-
โอกาสนำเข้ามาขายอาจพอมี แต่จะหวังให้ราคาถูกคงยาก
ต่อให้ไม่เกินล้านจริง แต่ถ้าคนรุ้ว่าราคาแพงกว่าต่างประเทศสองสามเท่า คนก็หนีอยุ่ดี
ก้เหมือนมินิ รถไม่ได้แย่ ราคาก้พอๆกับพรีเมียมคอมแพคตัวล่างๆ ภาพลักษณ์ในไทยก้ดูดี แต่หลายคนหนีเพราะรุ้ว่าราคาจริงที่เมืองนอกอยุ่แค่หลักแสน
-
ผมหาข่าวในอากู๋ มันยังไม่เปิดตัวเลยหนิครับ มีแต่ Concept แล้วก็ยังไม่แน่ว่าจะทำตลาดนอกยุ่นรึเปล่า ถ้าสำหรับตลาดญี่ปุ่นจริงๆ ต่อให้เป็นเมกาหรือยุโรป ก็คงยากครับ แต่สำหรับยุโรปผมว่ามันมีสิทธิ์นะ พวงมาลัยขวาเหมือนกัน 555 เดามั่ว
แต่สวยจัง ใครกำลังมอง Mx-5 ไว้อาจมีค้อนเลยทีเดียว แต่พละกำลังคงถูกแซงตั้งแต่เกียร์ต้นๆ ต่อให้ น้ำหนักตัว 900กก. ก็เถอะ (อันนี้ก็เดาล้วนๆ)
ส่วนตัวชอบครับ รู้สึกชอบกว่า jazz ใหม่อีกนะ ถ้าราคามาไล่เลี่ยกันนี่ น้ำลายเยิ้ม สำหรับคนอยากมี roadster สักคัน แล้วไม่ได้รวยมากมาย
-
ผมว่าโอกาสเท่ากับ0เลยครับนอกจากว่ามาแทนบรีโอหละครับ
ทราบได้อย่างไรครับ ว่าโอกาศเป็นศูนย์ ? แล้ว S660 เนี่ย เค้าวางตำแหน่งการตลาดอยู่คนละส่วนกับ Brio อยู่แล้วครับ รถไม่เหมือนกัน คนละสไตล์เลย เฮ่อ....
คีอต้องบอกว่าHonda Thailand นำเจ้า S660มาขาย บอกตรงๆยากมากครับ ถ้านำเข้ามาทั้งคันเป็นล้านกว่าๆนะครับ นอกจากชีอจากผู้นำเข้าอิสระเท่านันครับ...ส่วนทีผมเปรียบBrioต้องบอกว่าผมไม่รู้ว่า S660 น่าจะคลายๆBrio หละครับพอปรากฎว่าS660 เป็นรถเปีดประทุน อาจจะมองผิดไปต้องขออภัยนะครับ เพราะไม่รู้ข้อมูลของ K-Carมาก่อนครับ
-
ผมคิดว่ายากนะครับ ที่จะเอาเข้ามา
-
ผมว่าโอกาสเท่ากับ0เลยครับนอกจากว่ามาแทนบรีโอหละครับ
ทราบได้อย่างไรครับ ว่าโอกาศเป็นศูนย์ ? แล้ว S660 เนี่ย เค้าวางตำแหน่งการตลาดอยู่คนละส่วนกับ Brio อยู่แล้วครับ รถไม่เหมือนกัน คนละสไตล์เลย เฮ่อ....
คีอต้องบอกว่าHonda Thailand นำเจ้า S660มาขาย บอกตรงๆยากมากครับ ถ้านำเข้ามาทั้งคันเป็นล้านกว่าๆนะครับ นอกจากชีอจากผู้นำเข้าอิสระเท่านันครับ...ส่วนทีผมเปรียบBrioต้องบอกว่าผมไม่รู้ว่า S660 น่าจะคลายๆBrio หละครับพอปรากฎว่าS660 เป็นรถเปีดประทุน อาจจะมองผิดไปต้องขออภัยนะครับ เพราะไม่รู้ข้อมูลของ K-Carมาก่อนครับ
คงยากที่จะเอาเข้ามาครับ ก็ได้แต่หวังลม ๆ แล้ง ๆ เผื่อว่าจะเอาเข้ามาเหมือน CR-Z บ้างไงคับ
ส่วนที่จะเป็นคู่แข่ง คงเป็น Daihatsu Copen ครับผม
-
ราคาคงล้านมีทอนแหงๆ :P
ส่วนตัวคิดว่า เครื่องก็เล็ก รถก็เล็ก ได้ความแนว ถ้าเอามาขายแบบ Limted 100 คันมันก็พอได้ ต่อให้ล้านห้าเลย แต่ถ้าทำตลาดจริงจังผมกลัวขายดี 3 เดือน ที่เหลือเงียบ...
ใครมันจะซื้อรถเปิดประทุนกันทุกวัน ?