Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: rokrok ที่ สิงหาคม 14, 2014, 23:21:11
-
X3 ที่บ้าน เพิ่งต่อ BSI ปีที่ 6 ไปเมื่อหลายเดือนก่อนครับ ต่อได้ด้วยดีไม่มีปัญหา มีใบเสร็จเรียบร้อย
ทีนี้เมื่อวานเพิ่งเอาไปเคลมรางกระจกมาครับ ศูนย์ก้เปลี่ยนให้แต่โดยดีตาม BSI
แต่พอเสร็จแล้ว ศูนย์ดันบอกว่า เชคกับBMW แล้ว คันนี้ไม่มี BSI!!!
เลยได้ติดต่อกับทาง Millenium (ต่อBSI ที่นี่ แต่ศูนย์ที่เข้าเป็นที่ชลบุรี) ทางมิลเลเนี่ยมได้บอกว่า BMW เขาไม่รับต่อ BSI แล้ว และเงินที่ชำระค่า BSI ปีที่ 6 ไปนั้น จะขอคืนให้!
ที่บ้านเลยโทรเข้า BMW Thailand ครับ เขาอ้างว่าระบบยังมีปัญหา ไม่linkถึงกัน โดยครั้งนี้เขาจะให้ได้สิทธิ BSI ไปก่อน (แปลว่าครั้งหน้าไมไ่ด้แล้ว?)
ทีนี้ได้เห็นใน บอร์ด BMS เองก็มีการพูดถึง กรณีที่ว่า รถที่ซื้อไปแล้ว ไม่สามารถต่อ BSI ได้ .....ถ้าอยากได้ ต้องซื้อเพิ่มตั้งแต่ออกรถเลย
ประเด็นแรกที่สงสัยคือ ในเมื่อจ่ายค่า BSI ไปแล้ว มีใบเสร็จหลักฐานเรียบร้อย......ทำไมBMW ถึงคิดจะคืนเงินให้ครับ....ผมว่าอันนี้มันน่าเกลียดมากเลยนะ อยู่ดีๆมาออกนโยบายย้อนหลังแบบนี้.....ยังกะออกกฏหมายใหม่แล้วมีโทษย้อนหลัง ยังไงแบบนั้นเลยครับ.....อันนี้เสียความรู้สึกมากๆเลยครับ ทั่้งๆที่ BSI ปีท่ี 6 นี่ก็ซือ้มาหลายเดือนแล้ว ยังจะมาขอคืนเงิน.....มันไม่ใช่เรื่องแบบ จองห้องพักแล้วห้องเต็ม หรือจ่ายมัดจำแล้วสินค้าหมดนะครับถึงจะมาคืนเงิน.....
ประเด็นที่สองคือ ผมว่าแบบนี้มันไม่เป็นธรรมกะคนที่ออก BMW ก่อนหน้านโยบายนี้ออกเลยนะครับ.....เพราะผมเชื่อว่าหลายๆคนตัดสินใจออก BM ก็เพราะรู้ว่ามี BSI และรู้ว่ามันต่อปีที่ 6 ได้(เซลล์ก็บอกเหลือเกินว่าต่อได้ครับๆ) ซึ่งมันเป็นจุดขายที่เขาเอามาใช้ล่อคนซื้อ.....
ทีนี้อยู่ดีๆ มาออกนโยบายกลางอากาศแบบนี้ พวกรถที่ซื้อไปแล้วทำไงอะครับ....ยิ่งพวกที่ออกปี 2014 แล้วอยู่ดีๆ มารู้ตัวว่าต่อปีที่ 6 ไม่ได้กลางอากาศแบบนี้ มันแฟร์เหรอครับ
เพื่อนๆว่ายังไงบ้างครับกับกรณีนี้ ผมว่ามันไม่ถูกต้องนะ....ทางที่ถูกคือ ต้องให้นโยบายนี้มีผลกับรถที่ออกหลังวันประกาศนโยบายสิครับ....รถก่อนหน้าต้องต่อปีที่ 6 ได้ทุกคันสิครับ
ผมเชื่อว่ายังมีลูกค้าBMW ที่ออกรถไปแล้ว และยังอุ่นใจ แล้วก็ไม่รู้ว่ารถตัวเองต่อปีที่ 6 ไม่ได้อีกแล้วอีกเยอะเลยครับ ซึ่งไม่น่าจะพอใจกันแน่ๆ
ในBMS ก็มีกระทู้พูดอยู่ว่า เขาจะเข้าไปต่อ BSI แต่เซลล์บอก ไว้รอใกล้หมดค่อยมาก็ได้.....พอเขาไปอีกรอบ ดันบอกว่าต่อไม่ได้แล้ว กรณีนี้เขาก็เสียหายเหมือนกันนะครับ แทนที่จะได้ต่อตั้งแต่แรก เลยอดเลย
ถ้าคุณ Jimmy เห็นว่าเรื่องนี้มันไม่ถูกต้อง รบกวนฝากเรื่องให้ทาง BMW Thailand พิจารณาด้วยนะครับ ไม่งั้นผมว่าต้องมีลูกค้าโวยวายมาเรื่อยๆแน่ๆครับ
-
เห้อเหนื่อยแทน warranty ก็แค่2ปียังมาออกกฎไม่รับต่อ BSI ปีที่6อีก >:(
-
เอาเฉพาะกรณีนี้นะครับ ถ้ามีใบเสร็จเค้าไม่มีเสร็จปฎิเสธว่าไม่ต่อให้ครับ เงินก็จ่ายไปแล้ว
ผมว่านะ ทางเซลรับเงินไปแล้วลืมทำเรื่องส่งไป บีเอ็มไทยแลนด์รึเปล่า
-
คงต้องเป็นทางศูนย์ลืมแล้วหละครับ เพราะออกใบเสร็จแล้ว คงพ้นภาระของเซลล์แล้ว
ทีนี้ ก็ยังไม่รู้เลยครับว่า สิทธิ BSI ปีที่6 ของผมยังอยู่ๆหรือเปล่า เพราะทางBMW ใช้คำพูดว่า รอบนี้ให้ใช้สิทธิได้ไปก่อน
-
ได้ยินว่าต่อตอนซื้อเลยได้นะครับ
อีกอย่าง เขามีสัญญาว่าให้ 5 ปี ส่วนต่อปีที่ 6 เป็นนโยบายช่วงๆไป มันไม่ได้อยู่ในสัญญาหรือป่าวครับ ถ้าไม่ ก็มีสิทธิของเขา ว่าอะไรไม่ได้
ไม่มี promotion ไหนจะอยู่เค้าฟ้าไปตลอด ไม่ต่อตอนซื้อเอง รอจนใกล้หมดแล้วจะต่อ หมดโปร จะโทษใครครับ
เหมือนทำบัตรสมาชิกแลกแต้ม มีแต้มไม่แลก รอนานๆจนบริษัทเปลี่ยนโปร จะมาโวยว่าจะเอาโปรปีที่แล้วได้อย่างไรครับ
ส่วนกรณีคุณต่อแล้วมีใบเสร็จ ยังไงคุณก็ต้องได้สิทธิ bmth ไม่จ่าย dealer ก็ต้องจ่ายเพราะออกใบเสร็จแล้ว
ฟ้องศาลได้เลยครับ scan แล้วลงเว็บเลยครับ พร้อมคำพูด dealer ขอเป็นหนังสือมาประกอบการประจานยิ่งดีครับ
ยืนยีนกรณีคุณ ต้องได้สิทธิครับ ระบบล่ม บลา บลา เป็นเรื่องภายในเอง ลูกค้าไม่เกี่ยว มีใบเสร็จ ต้องได้ของครับ
-
เชื่อว่าไม่น่าใช่นโยบายเป้นช่วงๆ ส่งเสริมการขายนะครับ ไอต่อเป็น 6 ปีเนี่ย
ทีนี้ลูกค้ามันเสียผลประโยชน์ตรงที่ ทั้งตัวลูกค้าและทั้งศูนย์เอง...ก็คิดจะทำ/ศูนย์แนะนำ ให้ต่อตอนใกล้หมดด้วยกันทั้งนั้น
พอเจอ ปลดนโยบายกลางอากาศแบบนี้ ผมว่ายังไงก็ไม่ถูกต้องเท่าไหร่ครับ
แต่ถึงยังไงผมก็เข้าใจครับว่าเขามีสิทธิเปลี่ยนแปลงนโยบายได้ (ไม่รู้ว่ามีเขียนไว้หรือเปล่าว่า BSI เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยไม่ต้องแจ้งทราบ)
แต่ควรจะมีวิธีที่ดีกว่านี้ เพราะทำแบบนี้ไม่ได้ใจลูกค้าหรอกครับ
จะให้แฟร์ ก็ควรจะบอกไปเลยว่า จะรับต่อปีที่ 6 จนถึงวันที่ xx ก็ว่าไป....คนที่คิดจะต่อ จะได้ต่อก่อนครับ ไม่ใช่ว่าไปพูดว่าต่อได้แน่นอน100% ตอนขายรถ(ถึงจะปากเปล่าก็ตาม)
แล้วนึกจะยกเลิก ก็ยกเลิก
แบบนี้จะสมเหตุสมผลกว่าครับ
ส่วนกรณีของผม ผมว่าคงไม่น่ามีปัญหาแล้ว ถึงมีก็คงโวยวายครับ เพราะใบเสร็จก็มี
แต่ที่มาโพสเพราะเซ็งที่ จะมาขอคืนเงินให้ซะงั้น.....ทำอะไร ไม่ได้ใจลูกค้าเลยครับ เสียความรู้สึกหมด BMW
-
BMTH มีปัญหาด้านการกลับคำเสมอครับ ผมเองเจอกับตัว คนรอบข้างก็เจอ คนในบอร์ดนี้ก็มีเจอ พูดตรงๆใช้แล้วถูกใจรถ แต่เกลียดคนขาย
-
รถก็แพงยังลอยแพลูกค้าอีก อ่านแล้วเศร้าแทน จขกท
-
http://www.bmw.co.th/th/th/general/services/bmw_serviceinclusive.html (http://www.bmw.co.th/th/th/general/services/bmw_serviceinclusive.html)
-
ตอน คุณ ซื้อ รถ คงไม่ได้อ่าน ประโยค นี้ สินะ
เงื่อนไขเป้นไปตาม บริษัท กำหนด
บริษัท จะเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ท่านทราบ
ผมว่าคุณไม่ พอใจ ไป ร้อง เสือ กระดาษ ดีไหม ครับ เรื่อง คงถึง ชาติ นิหรือไม่ก็ชาติ หน้า
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
เห็นแล้ว เห้น ใจ แต่ จะให้ ทำไง ได้ละ ครับ ในเมื่อ กฎหมายไม่เข็มแข็ง
-
ว่าหละ สงสัยได้กลับไปคบ Benz เหมือนเคยแน่ BMW กะลังจะเข้าขาลงเหมือนตอนเมื่อสิบปีก่อนแล้วจริงแท้แน่นอน
-
เวรกรำล่ะ ไม่ได้ซื้อเพิ่มแต่แรก
-
อืมม.. ผมก็ถามเซลตั้งแต่วันออกรถเลย (ออกเดือน 11/13) ว่าจะซื้อ BSI เพิ่มอีก 1 ปี
มีราคาพิเศษมั้ย เซลก็เลี่ยงตลอดครับ ว่าไว้ใกล้ๆ หมดก็ได้ค่ะ , เดี๋ยวดูให้ค่ะ
แล้วก็เงียบหายไป เดี๋ยวจะลองถามเซลดูอีกที ดูซิว่าจะตอบว่ายังไง ???
-
เบนซ์ไทย รับประกัน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง ใครใช้รถประจำคงแล้วเอาเข้าศูนย์คงจะเห็นรถจอดเคลมอะไหล่ เดือนนึงเคลมกันเป็น ร้อย ๆ คัน
บริษัทยังหืดขึ้นคอ
บีเอ็ม ที่ผ่านมา กล้ามากครับ รับประกัน 5 ปี ถึงจะแค่แสนโล มันก็หลายปีอยู่ ทุกวันนี้เข้าศูนย์ไป รอคิวกันแทบจะเป็นอาทิตย์กับการเคลมอะไรที่มันไม่ใช่ซ่อมบำรุงตามระยะทาง
ก็ไม่น่าแปลกที่เขาจะยกเลิกการรับประกันชิ้นส่วนผิดปรกติเกินจาก5 ปี
เศรษฐีใหม่ กระเป๋าไม่หน้ก เจอค่าซ่อมแสนสองแสน ถึงกับจุกกันไป กับสิ่งที่ไม่ได้สร้างประโยชน์เพิ่มขึ้น แต่อย่าลืมว่ามันคือค่าใช้จ่ายที่่จะหล่อเลี้ยงศุนย์บริการ
บริษัทก็คงจะพยายาม Balance ยอดขาย กับ การบริการให้สมดุลย์กัน ไม่ใช่เน้นขายรถ แต่บริการไม่ได้เรื่อง คุณภาพรถห่วย..
คิดแล้วก็เหนื่อยแทนกับพวกรถหรูอ็อพชั่นเยอะสมัยนี้จริง ๆครับ
สุดท้าย เงินไม่ถึงจริง คงไม่กล้าเล่นรถพวกนี้ กลับสู่ภาวะ อะไหล่แพง เซอร์วิสแพงกันอีกครั้ง
-
ไม่แปลกใจเลยครับ ตอนใช้อยู่พอBSI หมดครบ 5ปี(ตอนนั้นไม่มีให้ต่อประกัน)ปุ๊ปมันเริ่มทยอยเสียขนาดก่อนหมดไปเช็ค0 ทำไปชุดใหญ่ พอหมดปุ๊บ2 เดือน คอมแอร์เสีย 4หมื่นบวกๆ อีกสองสามเดือนไฟโชว์ สรุปกล่อง dsc พัง สองหมื่นกว่า ขับไปมาๆรอบเกียร์หน่วงๆเหมือนมีปัญหา น้ำรั่วกระจก กระจกไฟฟ้าตกร่อง รถหกปี ตัดใจขายใช้ต่อไม่ไหว หมดประกันภัยแม้รถใหม่ยังไม่ได้ก็ต้องขายก่อน ยอมเอารถตู้สำรองมาใช้แทน เพราะแม้ซ่อมแล้วก็ตาม ขับแล้วเซ็งจิต มาวิตกกังวล เสียเวลา
พอเซลล์มาจะขายคันต่อไป บอกจุดขายต่อBSI ได้อีกปี ตาลุกวาวเลย เพราะว่าคงเคลมกันมันแน่ แต่คิดไว้แล้วบ.ต้องเจ๊งแน่ ทำต่อได้ไม่นานแน่ เพราะอะหลั่ยแต่ละตัวราคาเต็มมากๆ ยิ่งถ้าขายแบบซื้อเพิ่มปีที่ห้าได้ ใครเคลมบ่อยๆคงซื้อทุกราย เพราะคุ้มค่าประกันอีกปีแน่ๆสุดท้ายตัดใจไปใช้ยี่ฮ้ออื่นละไปลองวัดดวงยี่ฮ้ออื่นบ้าง ;D ;D ;D
-
ถ้าตามที่ท่าน จขกท บอกมาอันนี้ความคิดผมว่าทางศูนย์กับ bmw tha ต้องตกลงกันเองนะครับในเหตุการณ์แบบนี้ เพราะมีใบเสร็จเรียบร้อย จะมาบอกว่าคืนเงินหรือ อะไรก็แล้วแต่ที่ทำให้ลูกค้าเสียประโยชน์นั้นไม่สมควร แต่มีถ้าเรื่องรับประกันรถ bsi หรืออะไรต่างๆแล้วแต่ยี่ห้อที่ ให้มาจากศูนย์นั้นผมว่ามันก็มากพอแล้วครับ 5ปี 1แสนกิโล เพราะรถใช้งานไปอุปกรณ์ต่างๆก็ต้องเสื่อม เสีย เป็นธรรมดา ตามอายุการใช้เค้าให้เวลาตั้ง 5ปี รับประกันอะไรๆเสียก่อนเวลาเคลมฟรี แต่ถ้ามันถึงอายุของมันเราก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายดูแลมันอยู่แล้ว สมัยก่อนเราซื้อรถไม่มีประกันแบบนี้เรายังซื้อใช้กันเลย เพราะเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ล่ะคนที่เลือกใช้ มาหลังๆแข่งกันเรื่องการขายเพราะโดนรถนำเข้าอิสระมาสู้ หรืออะไรต่างๆ ทำให้เกิดพวกประกันคุณภาพตามๆมา ผมมองว่าเราซื้อรถมาเราก็ต้องคิดถึงการซ้อมบำรุง ต่างๆตามมาๆอยู่แล้ว แต่อันนี้เค้าให้5ปีล่ะ ผมว่ามันก็เกินคุ้มล่ะครับ
-
Premium Car with Premium Owner คงต้องแบบนี้สินะ แถมในกรณีประกันคุณภาพตัวรถ จริงๆแล้วแค่ 2 ปี แต่มี BSI มาช่วยอุดรูรั่วได้บ้างเป็นเคสๆไป อีก 5-6 ปี ถ้าเจอศูนย์ดีๆก็ Happy ดีอยู่ครับ
-
รถยุโรปสมัยนี้เค้าออกแบบมาให้ใช้ห้าปีขายครับ :-\
นึกถึงสมัยก่อนจัง....
-
ไปสคบ. ครับ ;)
-
แล้วแบบนี้ มีผลกะ mini ด้วยมั้ยครับ เพราะตอนซื้อ sales ก็บอกว่าสามารถต่อ MSI หลังครบ 3 ปีได้อีก 2 ปี หรือ 20,000 กม. ครับ??
-
เห็นคนในเว็บ จำไม่ได้ว่าเว็บบอร์ดไหน บ่นเรื่องศูนย์BMW ไม่เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ให้เลย ตลอดBSI
มันไม่พังตอนอยู่ใน BSI ครับ เกียร์มันพังตอนหมด BSI ไปไม่นาน
ตอนนี้กะว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเกียร์เอง อาจจะใช้บริการศูนย์ หรืออู่นอก ค่าใช้จ่ายหลายหมื่นอยู่
น่าจะสัก 30,000 Km. เปลี่ยนที
ท่านผู้รู้ว่ายังไงบ้างครับ คิดว่าควรเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่กี่กิโลดีครับ :-\
-
Bmw เกิดได้ขายดีเพราะมี BSI สำหรับผม ถึงBMW มันจะสวยและดีขนาดไหนแต่ถ้าทำตัวมีปัญหามาก..ผมก้อไม่สนเหมือนกัน
Bsi ปีที่6 ผมไม่ได้แคร์นะ เพราะราคาต่อไม่ได้ถูกๆแต่ไม่ชอบตรงที่เปลี่ยนกฎเอาเปรียบผู้บริโภค
อีกมีนานก้อจะมี audi lexusก้อเริ่มมาแรง อย่ามาง้อทีหลังละกัน ฮ่าๆๆๆ
-
จะมองว่า BSI เขาให้มา 5 ปี มันคุ้มแล้ว ไม่ได้หรอกครับ เพราะเขาก็ต้องรวมไปในราคารถอยู่แล้ว
ส่วนไอต่อ ปีที่ 6 นี่มันก็ไม่ใช่ภาระเขาเลย....ภาระเราชัดๆที่ต้องจ่ายเพิ่มอีก 5 หมื่น...เพื่อเป็นการประกัน...... ถ้ามันคุ้มจริง คงต่อกันทุกคันแล้วหละครับ...นี่มันแค่เป็นการประกันความเสี่ยงเฉยๆ ซื้อความสบายใจสำหรับเจ้าของรถบางคน
เรียกกันตรงๆ ก็คือเรา ซื้อบริการ ที่ BMW ควรจะต้องคำนวนเรียบร้อยแล้วว่า 5 หมื่นเนี่ย เขากำไร
ฉนั้นไม่ได้เรียกว่าเราคุ้มแน่นอนครับ มันเรื่องธุรกิจล้วนๆ
-
ผมเพิ่งเข้าไปศูนย์บริการมาวันนี้เลยถามทาง service adviser มานะครับ เลยพอจะเข้าใจละว่าเกิดอะไรขึ้น
แต่ก่อนทาง BMW thailand พอจะเข้าปีที่ 5 BSI ที่แถมมาจะหมดเค้าจะเสนอขาย BSI อีกปีให้ จะซื้อหรือไม่ซื้อก็ได้
ที่นี้ทุกคนเข้าใจว่าซื้อปีหลังๆก็ได้เดี่ยวเค้าก็จะขายให้
อยู่ดีๆเค้าก็ยกเลิกการขาย BSI ปีที่ 6 ซะงั้น คนที่ซื้อรถมาใช้อยู๋ปีที่ 4-5 ก็เลยช็อคกัน
-
ถามจริงๆ นะครับ
รถมันเฮงซวยถึงขนาดต้องซื้อ BSI ต่อขนาดนั้นเลยเหรอครับ
มันซ่อมบ่อยจนน่ารำคาญขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ถ้างั๊น ไปซื้อมันทำไม หาเงินมา แทนที่จะได้ใช้รถ
กลับกลายต้องเก็บตังค์ซ่อมมันอีก
เรื่องแยะจริงจัง
-
ถามจริงๆ นะครับ
รถมันเฮงซวยถึงขนาดต้องซื้อ BSI ต่อขนาดนั้นเลยเหรอครับ
มันซ่อมบ่อยจนน่ารำคาญขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ถ้างั๊น ไปซื้อมันทำไม หาเงินมา แทนที่จะได้ใช้รถ
กลับกลายต้องเก็บตังค์ซ่อมมันอีก
เรื่องแยะจริงจัง
ผมมองว่า BSI มีไว้มันคุ้มครองอุ่นใจดี ก็คือการซื้อประกันน่ะครับ
ไม่ใช่ว่ารถมันเฮงซวยอะไรหรอกครับ แค่กลัวเราซวย รถเสียพอดีพ้น 5 ปี :D
คัน E60 ผมใช้มา 7 ปี ไม่ได้ซื้อ BSI เพิ่ม ก็ไม่ได้ซ่อมอะไรมากมาย
เรียกว่าถ้าตอนนั้นซื้อ BSI เพิ่ม 60,000 บาท ก็ไม่คุ้มเงิน
ตามหลักเศรษฐศาสตร์ การกระจายความเสี่ยง ก็ถือเป็นการลงทุนอย่างนึง
การจัดการความเสี่ยงของแต่ละคน แต่ละช่วงเวลา ก็ย่อมไม่เหมือนกัน
-
เห็นคนในเว็บ จำไม่ได้ว่าเว็บบอร์ดไหน บ่นเรื่องศูนย์BMW ไม่เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ให้เลย ตลอดBSI
มันไม่พังตอนอยู่ใน BSI ครับ เกียร์มันพังตอนหมด BSI ไปไม่นาน
ตอนนี้กะว่าจะเปลี่ยนน้ำมันเกียร์เอง อาจจะใช้บริการศูนย์ หรืออู่นอก ค่าใช้จ่ายหลายหมื่นอยู่
น่าจะสัก 30,000 Km. เปลี่ยนที
ท่านผู้รู้ว่ายังไงบ้างครับ คิดว่าควรเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ที่กี่กิโลดีครับ :-\
น้ำมันเกียร์ควรเปลี่ยนตอนครบ 100000 โลแรกครับ
การเปลี่ยนทำได้โดย ไล่น้ำมันเก่าก่อน และตามด้วย dex 6 ถ้าเป็นรุ่น 6 สปีด
ทำความสะอาดส่วนต่างๆของเกียร์
เปลี่ยนอ่างกรองเกียร์
สุดท้าย adapt gear รีเซทค่าทุกอย่างแล้วเอาไปวิ่ง mode M ไล่เกียร์ 1-6 6-1
ที่พุดมาทั้งหมด ไม่มี0 ไหนทำให้แข่นอนครับ อุ่นอกเท่านั้น ราคาน่าจะ4-ั5 หมื่นบาทครับ
แต่ถ้าตอนนี้มีอาการกระตุก เราอาจเข้า 0 ให้รีเซทค่าเกียร์แล้วเอามาวิ่งโหมด M ตามที่บอกได้ครับ ควรเป็นทางโล่งๆมากๆครับ
-
ถามจริงๆ นะครับ
รถมันเฮงซวยถึงขนาดต้องซื้อ BSI ต่อขนาดนั้นเลยเหรอครับ
มันซ่อมบ่อยจนน่ารำคาญขนาดนั้นเลยเหรอครับ
ถ้างั๊น ไปซื้อมันทำไม หาเงินมา แทนที่จะได้ใช้รถ
กลับกลายต้องเก็บตังค์ซ่อมมันอีก
เรื่องแยะจริงจัง
ขับรถ มั่นใจว่าขับดีแค่ไหน ไงก็ น่าจะต้องซื้อประกันนะครับ
เพื่อความ อุ่นใจ 55
-
BSI คุ้มครองอะหลั่ย ไม่รวมแบต,ยาง ทุกชิ้นส่วน 2 ปีแรก
BSI คุ้มครองค่าบำรุงรักษา 5 ปีแรก
BSI ปีที่ 6 ซื้อเพิ่ม ครอบคลุมอะหลั่ย หลักๆ ใหญ่ๆ ด้วยหรือ ??????? หรือเพียงค่าบำรุงรักษา