Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: final ที่ สิงหาคม 16, 2014, 22:48:04
-
ราคาโดยประมาณและคิดว่าจะมี mt ด้วยมั้ยครับ
-
ทำไมถึงคิดว่าต้องมีล่ะครับ 2.0 ก็ทำราคาได้ต่ำพออยู่แล้ว คงไม่มีเครื่องเพิ่มมาอีกมั้ง
-
ราคา 2.0 ตัวล่างก็ต่ำกว่าคู่แข่งที่เป็น 1.8 อยู่แล้วครับ ไม่น่าจะมี 1.8 มาอีกครับ แถม 2.0 ตัวนี้ประหยัดกว่า 1.8 รายอื่นด้วยครับ
-
ราคา 2.0 ตัวล่างก็ต่ำกว่าคู่แข่งที่เป็น 1.8 อยู่แล้วครับ ไม่น่าจะมี 1.8 มาอีกครับ แถม 2.0 ตัวนี้ประหยัดกว่า 1.8 รายอื่นด้วยครับ
ใช้คำว่าประหยัดพอๆกับ1.8ดีกว่าครับ มันไม่ได้ประหยัดกว่า1.8เลยจากใจ
จอดนิ่งๆกินเหมือนรถ2.0 อัตราเร่งเหมือน2.0 วิ่งไกลๆเหมือน1.8 ประมาณนี้ครับ
-
อ่าว พอดีเห็นตอนแรกว่าจะมี 1.8 มาขายด้วย ถ้ามีก็น่าจะดีนะ ราคาคงต่ำลงอีกนิด แถมออฟชั่นอาจเพิ่มขึ้น
-
1.8 MT .................. ฝันเหมือนผมเลย
ไม่ได้ประชดนะครับ คืออยากได้แบบนี้จริงๆ แต่ถ้า 1.6 นี่ก็ไม่ไหว ยกเว้นใส่หอยมาให้
-
1.8 มาแน่นอนครับ แล้วตัวล่างสุดของ2.0อาจจะไม่ขาย ส่วนออฟชั่นก็จะเยอะขึ้นในราคาที่เท่ากับ 2.0 บางรุ่น
-
ดูๆแล้วมีคนอยากได้ Skyactiv-Drive MT กันหลายคนเหมือนกันนะ
Mazda 3 เครื่อง 2.0L ที่ไม่ได้ใส่ 6MT มาให้ อาจจะเกี่ยวกับรุ่น 1.8L ที่จะตามมาก็ได้ ซึ่งจะมีรุ่นเกียร์ 6MT ในรุ่นเริ่มต้น 1.8L นั่นเอง
มองข้ามไปอีก ถ้ามีเครื่อง 1.8L ออกมา ก็มีโอกาสที่ CX-3 อาจจะทำตลาดด้วยเครื่อง 1.8L ก็เป็นได้ ( ควบคู่กับ 1.5L ดีเซล )
-
ราคา 2.0 ตัวล่างก็ต่ำกว่าคู่แข่งที่เป็น 1.8 อยู่แล้วครับ ไม่น่าจะมี 1.8 มาอีกครับ แถม 2.0 ตัวนี้ประหยัดกว่า 1.8 รายอื่นด้วยครับ
ใช้คำว่าประหยัดพอๆกับ1.8ดีกว่าครับ มันไม่ได้ประหยัดกว่า1.8เลยจากใจ
จอดนิ่งๆกินเหมือนรถ2.0 อัตราเร่งเหมือน2.0 วิ่งไกลๆเหมือน1.8 ประมาณนี้ครับ
เดินเครื่องอยู่เฉยๆ มันก็ต้องกินน้ำมันสิครับ ก็อย่าจอดนิ่งๆ - -"
-
ราคา 2.0 ตัวล่างก็ต่ำกว่าคู่แข่งที่เป็น 1.8 อยู่แล้วครับ ไม่น่าจะมี 1.8 มาอีกครับ แถม 2.0 ตัวนี้ประหยัดกว่า 1.8 รายอื่นด้วยครับ
ใช้คำว่าประหยัดพอๆกับ1.8ดีกว่าครับ มันไม่ได้ประหยัดกว่า1.8เลยจากใจ
จอดนิ่งๆกินเหมือนรถ2.0 อัตราเร่งเหมือน2.0 วิ่งไกลๆเหมือน1.8 ประมาณนี้ครับ
เดินเครื่องอยู่เฉยๆ มันก็ต้องกินน้ำมันสิครับ ก็อย่าจอดนิ่งๆ - -"
เขาน่าจะหมายถึงขับใน กทม ที่รถข้างหน้ามันนิ่ง เราก็ต้องนิ่งตามอ่ะครับ
-
มีข่าวเรื่อง Diesel hybrid แต่ไม่รู้จะเอามาใส่ตัวไหนครับ คหสต. ผมว่าเอามาใส่3นี่แหละครับ
-
ผมว่ารุ่นนี้ไม่น่ามี 1.8 แล้วนะ 2.0 กดราคาได้ขนาดนี้แล้ว + พยายามชูจุดเด่นตรงนี้เมื่อซัดกับเจ้าอื่นเรื่อง CC ที่ได้มากกว่าในราคาที่เท่ากัน
-
ผมสนใจเจ้า3 ดีเซล ครับ
-
อย่างนี้ 2.5 MT น่าจะดีนะครับ เห็นเมืองนอกมีตัว Mazda3 2.5
ถ้าใส่หอย คงอร่อยขึ้น
-
ราคา 2.0 ตัวล่างก็ต่ำกว่าคู่แข่งที่เป็น 1.8 อยู่แล้วครับ ไม่น่าจะมี 1.8 มาอีกครับ แถม 2.0 ตัวนี้ประหยัดกว่า 1.8 รายอื่นด้วยครับ
ใช้คำว่าประหยัดพอๆกับ1.8ดีกว่าครับ มันไม่ได้ประหยัดกว่า1.8เลยจากใจ
จอดนิ่งๆกินเหมือนรถ2.0 อัตราเร่งเหมือน2.0 วิ่งไกลๆเหมือน1.8 ประมาณนี้ครับ
เดินเครื่องอยู่เฉยๆ มันก็ต้องกินน้ำมันสิครับ ก็อย่าจอดนิ่งๆ - -"
เขาน่าจะหมายถึงขับใน กทม ที่รถข้างหน้ามันนิ่ง เราก็ต้องนิ่งตามอ่ะครับ
ผมขับ รถก็ไม่ได้ติด มากมาย ยังโดน 8-9 กิโล ลิตร
;D ยังไม่ได้ลองออก ต่างจังหวัดยาวๆเลย