Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ ตุลาคม 09, 2014, 15:47:31
-
เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2013 (ปีที่แล้ว)
มีคุณผู้อ่าน สมาชิก แฟนประจำ Webboard ของเราท่านหนึ่ง
มาบ่นระบาย เกี่ยวกับการบริการที่ไม่ดี ของ ดีลเลอร์ ผู้จำหน่ายรถยุโรปรายหนึ่ง
(ขออภัย ที่จะต้อง ไม่ระบุชื่อ ไปเดาเอาเองแล้วกัน เพราะพนักงานของบริษัทนี้
เขากลัวบริษัทตัวเองเสียชื่อเสียงยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด )
เราต่างลืมเลือนกันไป
จู่ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา (ตุลาคม 2014 ปีนี้)
ดีลเลอร์ รายที่ว่า ส่งอีเมล์เข้ามา ว่า....
"ในนามบริษัท xxxxxxxxx เนื่องจากมีการโพสกระทู้ในลักษณะที่ทำให้ภาพลักษณ์
ของบริษัทฯ เกิดความเสียหายและก่อให้เกิดความเข้าใจผิดแก่บุคคลหมู่มาก
โดยทางเราได้ส่งลิงค์ดังกล่าวมาด้วย
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=xxxxxxxxx.0 (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=xxxxxxxxx.0)
จึงขอความกรุณาผู้มีส่วนเกี่ยวข้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ ช่วยลบกระทู้ดังกล่าวออกให้ด้วยค่ะ"
-----------------
นโยบายของ Headlightmag.com เราก็มีไว้ชัดเจนอยู่แล้วว่า
เราจะไม่ลบกระทู้ในลักษณะนี้ ยกเว้น...
1. เจ้าของกระทู้ มาลบมันออกไปเอง จะด้วยสาเหตุห่าเหวอะไรก็ตามแต่
2. มีการเจรจากับ บริษัทคุ่กรณี จนจบลงไปแล้ว
3. เกิดความเข้าใจผิดจริงๆ
อย่างไรก็ตาม นโยบาย ของเรา คือ ไม่ลบให้ทั้งสิ้น
แต่จะใช้วิธีว่า ให้คู่กรณี จะเป็นลูกค้า หรือบริษัทที่เป็นคู่กรณี
มาโพสต์ชี้แจงแทน เพื่อทำความเข้าใจ ว่าดำเนินการไปอย่างไรแล้ว
เหตุผลก็เพราะ เพื่อที่จะให้สังคมได้รับรู้ ว่าเคสที่เกิดขึ้น ดำเนินการอย่างไร
จบอย่างไร และเป็นพื้นที่ ที่เปิดให้ คู่กรณี จะฝ่ายไหนก็ตาม ได้มีโอกาส
ชี้แจง แก้ไข ในสิ่งที่สาธารณชนจะเข้าใจผิด จากมุมมองของตน
พูดง่ายๆคือ เป็นเวที แก้ต่าง ไปด้วยเลยนั่นแหละ
เราเชื่อมาตลอดว่า นี่คือวิธีที่ดีที่สุด ในการจัดการกับกรณีพิพาทใดๆก็ตาม
เพื่อทำให้สังคม เกิดความกระจ่าง และรับรู้ เข้าใจ กลับมาเชื่อมั่นในภาพลักษณ์
ของบริษัทนั้นๆ
แต่ในกรณีนี้ บริษัท ดังกล่าว กลับต้องการแต่จะให้เรา ลบกระทู้สถานเดียว
โดยไม่ยอมฟังเหตุผลอะไรทั้งสิ้น
อ้างเพียงแต่ว่า "เพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์" ของบริษัทเสียหาย
แกลับไม่ยอมชี้แจงเลยว่า ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาลูกค้ารายนี้ไปแล้วอย่างไร?
พอฝากเช็คตรวจสอบไป ก็อ้างว่า ไม่มีชื่อลูกค้ารายนี้ อยู่ในระบบ!!
ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้!!! เพราะไม่เช่นนั้น ลูกค้าของคุณ จะมาใช้พื้นที่เว็บผม
โพสต์ประจานคุณทำห่าอะไรกัน??
ดังนั้น สำหรับเคสนี้ ได้ครับ ผมจะลบกระทู้นี้ให้
ตามที่ พนักงานของบริษัทคุณร้องขอมา
ซึ่งเป็นการกระทำที่เจ็บปวดยิ่ง ในมุมของผม
เพราะถือว่า คุณไม่ให้เกียรติ ไม่เคารพในวิชาชีพคนทำสื่อ
คุณมันเป็นพวกเห็นแก่ได้ เห็นแก่ตัว เอาแต่ตัวเอง
ไม่สนใจที่จะช่วยเหลือแก้ปัญหาเดือดร้อนของลูกค้าคุณ
แต่กลับจะใช้ความพยายามในทุกวิถีทาง ที่จะทำเพื่อให้ภาพลักษณ์ของคุณ
มันดูใสสะอาด ราวกับน้ำดื่มใส่ขวดขายตาม 7-11
ที่แย่ที่สุดคือ กระทู้นี้ มันตกไปตั้งแต่ ปีที่แล้ว
แต่คุณไปเสริชขึ้นมา ฟื้นฝอยหาตะเข็บในปีนี้!!!!!!!
ทุเรศ และบัดซบที่สุด!
แต่นั่นยิ่งไม่รู้สึกแย่มากเท่ากับการต้องมานั่งรับทราบว่า
คุณมีแผน จะชดเชย ตอบแทนผม ด้วยการ ลงฆษณาลงบนเว็บผม
คุณคิดจะใช้เศษเงินของ คุณ ตบหน้าผม ฟาดหน้าผม อย่างนั้นเหรอ!!!!???
เก็บเงินสกปรกๆ กับใจสกปรกๆ ของคุณไปเลยนะ!!!!
ผมไม่ต้องการมัน!!!!!! ผมไม่ใช่พวกหิวเงิน หรือหน้าเงิน!!!!!!
แล้วไม่ต้องมายุ่งอะไรกับเว็บของผมอีก!!!
ผมยินดีจะลงข่าว หรือ กิจกรรม ของบริษัทในเครือของคุณ
เพราะพวกเขา ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้
แต่ผมจะไม่ลงข่าว ไม่ช่วยเหลือ ไม่แม้แต่จะแนะนำให้ใคร
ไปซื้อรถที่ดีลเลอร์ของคุณอีก!!!!
ขอแบน และบอยคอต ดีลเลอร์รถยนต์ยุโรป รายดังกล่าว นับจากนี้ เป็นต้นไป!!
เพราะถือว่าคุณ เลวมาก
อ้อ! อีกอย่าง
ปกติ ต่อให้ไม่มีเรื่องราวของ ดีลเลอร์ที่คุณทำงานอยู่ ในเว็บเรา
ผู้บริโภค จำนวนไม่น้อย เขาก็เอาไปพูดปากต่อปากกันอยู่แล้ว
ว่า ในอดีตที่ผ่านมา พวกคุณทำงานกันแบบไหน และอย่างไร
ของพวกนี้ ลูกค้า ผู้บริโภค รวมทั้งผู้คนทั่วไป เขารู้ดีกันอยู่แก่ใจ!!
ดังนั้น ต่อไปนี้ เราจะ ไม่แนะนำให้คุณซื้อรถยุโรป ยี่ห้อหนึ่ง
จากดีลเลอร์รายนี้ อีกต่อไป
แต่เราขอไม่ลงชื่อของดีลเลอร์รายนี้ให้คุณทราบกันตรงนี้
"เพราะเดี๋ยวจะเป็นการเสียภาพลักษณ์ ที่คนคนนั้นเขากลัวจนฉี่จะราด ผ้าอนามัยจะฉีกขาด"
--------------------------------------------------------------------
และสำหรับ คุณผู้อ่านคนใดก็ตาม
ต่อจากนี้ ถ้าคิดจะโพสต์ กระทู้มาระบายออก ในลักษณะนี้
ขอเตือน ย้ำหัวตะปูกันเป็นรอบที่ 35 ล้าน ว่า
"เว็บนี่ ไม่ใช่ กระโถนท้องพระโรง! ไว้ให้คุณมาขี้มาเยี่ยวเสร็จ แล้วจากไป
ปล่อยให้ผมต้องมานั่งกดชักโครก ล้างส้วม กันแบบนี้อยู่เรื่อยไป"
ต่อจากนี้ ถ้ารถมีปัญหา จะร้องเรียน
ให้ส่งเรื่องเข้ามาหาผมก่อน ทาง ช่อง ข้อความส่วนตัว
ให้ผมสกรีนก่อน แล้วลองหาทางช่วยเหลือเบื้องต้นกันก่อน
เพราะผมเชื่อว่า ทุกเคส คุยกันได้
ปกติ รับดูแลให้ เกือบทุกเคส ยกเว้นเสียแต่ว่า
ถ้าเคสไหน ที่ผมไม่รับ แสดงว่า ถ้าไม่ใช่ตัวคุณเองที่มีแนวโน้มงี่เง่า
ก็แสดงว่า เคสนี้ เป็นเคสที่เข้าข่าย ในกระทู้ ต่อไปนี้
// ข้อกำหนด ของการตั้งกระทู้ ร้องเรียนปัญหา รถมี defect ใน Headlightmag.com //
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html)
ซึ่งเป็นกระทู้ที่พวกคุณ ก็ไม่เคยอ่านกันเสียก่อนเลยที่จะมาโพสต์ร้องเรียนบนเว็บของผม
ต่อไปนี้ ใครมาโพสต์ร้องแลกแหกกระเชอ บนเว็บผม ร้องเรียนใครต่อใครกันอีก
โดยไม่ส่งข้อความมาให้ผมปรูฟก่อน ทางข้อความส่วนตัว
ผมจะล็อกกระทู้ไว้ ไม่ช่วยเหลือ และจะด่าซ้ำ เพราะถือว่า กฎมีอยู่แล้ว
ไม่ยอมทำตาม ไม่ยอมอ่าน กันเสียบ้างเลย
แล้วมาก่อความเดือดร้อนแบบนี้ ถือว่า ใช้ไม่ได้!
โปรดรับทราบกันไว้ทุกฝ่าย นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!!!
-
สำหรับคุณจิมมี่ มีมาตรฐานเดียวเท่านั้น จัดไป
-
ผมแอบสงสัยเลยว่า ดีลเลอร์ที่ผมซื้อมาหรือป่าวน่ะ
-
ใครหว่า อยากได้คำใบ้จัง
-
รับทราบ จัดหนักๆ
-
จุดยืนชัดเจนดีครับ ชอบมากๆ :o ;D
-
เป็นยังไงหล่ะ โดน72สีแดงกันเลยทีเดียวเชียว
-
ใครหว่า อยากได้คำใบ้จัง
ผมส่ง PM ไปให้ ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่านะครับ
-
ดีครับ แบนไปเลย แต่อยากได้คำใบ้ เผื่อไว้กับผู้ที่จะซื้อหน่อยก็ดีนะครับ
-
ไม่รู้ว่าดีลเลอร์ไหน แต่เห็นด้วยกับที่คุณจิมมี่เขียน
-
:o :o :o
รับทราบครับ
-
;D ;D โดนซะมั่ง ผู้ประกอบการสมัยนี้มักขาดจรรยาบรรณ
-
รับทราบและเห็นด้วยครับ
ดีลเลอร์ไหน อย่าให้รู้....... >:(
ใครหว่า อยากได้คำใบ้จัง
ผมส่ง PM ไปให้ ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่านะครับ
ขอคำใบ้ด้วยครับขอบคุณมากครับ
-
อืมหวังว่าคงไม่ใช่อย่างที่ผมคิดนะ
-
:o :o :o
อยากรู้ด้วยคน จะได้ประกอบการตัดสิ้นใจ บวกกับการเผื่อใจไว้เจอกับตัว
-
ขอคำใบ้หน่อยก็ดีครับ
-
รับทราบครับ
ค่ายยุโรบที่โดน (เดากันละงานนี้)
ค่ายอเมริกา รอด
ค่ายญี่ปุ่น รอด
ค่ายมาเล รอด
:)
-
อยากรู้เลยสิ ว่าเจ้าไหน กลัวจะเป็นเจ้าที่ผมไปออกรถน่ะสิ :o
-
ตอนแรกผมนึกว่าของบริษัทที่มีโฆษณา "โทรหาลูคัส" ซะอีก พอเห็นว่าเป็นค่ายยุโรปเลยไม่ใช่ละ..
รับทราบครับผม
-
ขอคำตอบเลยครับทาง PM ถึงแม้ผมไม่ได้เป็นลูกค้ารถยุโรป แต่คนที่ดิวงานกับผมมีส่วนตัดสินใจซื้อรถยุโรปซึ่งผมต้องให้ข้อมูลได้เหมือนกัน ผู้รู้ที่พอเดาได้ขอคำตอบด้วยครับ
ชัดเจนดีครับคุณ jimmy ถ้าบริษัทไม่มาเคลียร์ เอาแต่ปกปิดสร้างภาพลักษณ์ เขาก็บอกปากต่อปากอยู่แล้ว ว่ารถคุณดีรหือไม่ดี แก้ปัญหาให้ลูกค้าได้หรือไม่
-
แชมป์บอลโลกปีนี้หรือเปล่าครับ (ผมเดานะ อย่าเอาอะไรกะผมเลย) ;D ;D ;D ;D ;D แต่ไม่ว่าจะดีลเลอร์ไหน Concern ของลูกค้า เป็นเรื่องสำคัญครับ จริงๆที่พี่จิมมี่ทำไว้ก็ดีแล้ว อย่างน้อยๆดีลเลอร์เองก็มีที่ให้แก้ต่าง ได้เห็นปัญหาของลูกค้าตัวเอง เพื่อเอาไปปรับปรุง(ซึ่งเว็ปอื่นเขาไม่มานั่งทำให้หรอกครับ) ถ้าลูกค้าคุณเข้ามาเจอที่นี่ ก็ให้เขาเข้าไปอ่าน ว่าจบกันท่าไหน ผมเชื่อว่า นิสัยคนไทยอ่านหนังสือไม่เกิน 8 บรรทัด คงไม่เกิดขึ้นที่นี่แน่นอน เพราะถ้าจะซื้อรถ บางคนใช้เงินเกือบหลายปี บางคนใช้เงินทั้งชีวิตมาซื้อ ผมว่าเขาต้องรอบคอบหละ ขอให้พี่จิมมี่จัดเต็มไปเลยครับ ชอบเว็ปนี้ตรงนี้หละครับ :) :) :) :) :)
-
อยากรู้ยิ่งนัก กำลังจะซื้อเลย กลัวโดนเองอ่ะ
-
1. เจ้าของกระทู้ มาลบมันออกไปเอง จะด้วยสาเหตุห่าเหวอะไรก็ตามแต่
2. มีการเจรจากับ บริษัทคุ่กรณี จนจบลงไปแล้ว
3. เกิดความเข้าใจผิดจริงๆ
ชัดเจนครับ พวกนี้ต้องจัดให้หนัก
-
ยี่ห้อไหนครับ ขอคำใบ้หน่อย
-
ใครทราบ ดีลเลอร์ที่กล่าวถึง กรุณาหลังไมค์บอกผมด้วยครับ สนับสนุนแบนพวกเห็นแก่ตัวครับ
ขอบคุณครับ
-
ชัดเจนครับ พี่จิมมี่
ปล. ดีนะที่ผมไม่มีปัญญาซื้อรถยุโรป ณ ตอนนี้ เลยไม่เครียดเท่าไรว่าเป็น dealer ไหน ;D ;D
-
อ่านแล้วทำให้รู้สึกว่า โชคดีที่รถที่เราใช้ Dealer เขาพอคุยได้นะครับ
ผมก็มีบ่นๆ บ้างแต่เขาก็แก้ให้เสมอ
ได้เงินคืนบ้าง เปลี่ยนอะไหล่ให้บ้าง เตรียมของสำหรับรถผมบ้าง
ไม่เคยต้องมาให้พี่จิมมี่แก้ไขเลย โชคดีจริงๆ
เห็นกระทู้นี้บอกเลย เห็นใจคนที่เดือดร้อนจาก dealer นี้มากครับ
-
ดีลเลอร์หนึ่งของ BMW ?
-
ใบ้ให้เป็นของ M & A ครับ
หัวเรื่อง "ขอบ่น เรืองการบริการของ XXX หน่อยครับ"
ลอง seach ใน google เจาะเวลาวันที่ 4 dec 2013 นะครับ
แล้วเอาไปดูใน google cache
ลองหากันหนุกๆนะครับ
-
ค่ายไหนผมไม่รู้ แต่ชอบใช้วิชามารดีนัก โดนแบบนี้ไปถึงกับเงิบ 48 ตลบ
ต่อจากนี้คงต้องเปลี่ยนการทำงาน ให้มันจริงใจกว่านี้
ไม่ยังงั้นนี่คงเป็นแค่บทสั่งสอน
วันหน้าคุณจะเจ็บกว่านี้หลายขุม
-
อืม อยากรู้จังดีลเลอร์ไหน
แต่ที่แน่ๆ ผมชอบทุกครั้งที่คุณ JIMMY ด่าจริงๆด่าซะใจมากตั้งแต่ "เลวมาก" หละครับ คราวนี้ด่าชัดเจนดีมากครับ
-
รถประเทศขึ้นชื่อในเรื่องเบียร์
ยี่ห้อ ขึ้นต้นด้วย B
ชื่อดีลเลอร์ ขึ้นต้นด้วย M
-
???
-
บอกได้คำเดียวว่าสมครับและรับทราบครับ
-
เรื่องบางเรื่องที่ควรลืมหรือปล่อยผ่านมันไป ดันกลับไปขุดคุ้ยให้ผู้คนกลับมาสนใจกันเป็นอย่างมากอีกรอบเพื่ออะไรกันไม่ทราบ แต่มันคงช่วยเตือนความจำ ของคนโดยทั่วไปและผู้คนที่คิดจะซื้อรถยุโรบในกลุ่มนั้นว่าบริการหลังการขายนั้นเป็นเยี่ยงไรควรที่จะเข้าไปหา หรือ หลีกหนีไปให้ไกลๆ ;D ไม่แน่นะ อาจเป็นนโยบาย PR บริษัทตัวเองให้ดังขึ้นมาภายในทันใดเลยก็ได้ 555 ปล ใครรู้คำตอบ รบกวนหลังไมค์ให้ผมทีนะครับ แล้วผมจะจดจำไปชั่วชีวิตนี้ว่า ถ้ามีเงินซื้อรถไม่ควรที่จะไปซื้อรถกับดีลเลอร์รายนี้อีกต่อไป
-
เขาก็บอกแล้วว่าดีเลอร์ไหน มีผู้ให้คำตอบแล้วครับ ขอบคุณครับ
-
เห้อ ตกลงเป็นดีลเลอร์ที่ผมไปออกรถมาจริงๆ ด้วย
รู้สึกพลาดที่ไม่ได้ทำการบ้านเรื่องบริการหลังการขาย
:-\
-
พึ่งไปใช้บริการเมื่อวันหยุดที่ผ่านมา
ดีลเลอร์นี้บริการแย่มากจริงครับ
แตกต่างกับดีลเลอร์ lexus ที่อยู่อีกด้าน บริการดี ตอบดี ไม่ aggressive ครับ
-
ชัดเจนครับ...
นับถือ จรรยาบรรณ ครับ
จาก น้องอลูมิเนียม คอตโต้คะ
-
เงิบ :o
-
นี้และครับ คือความจริงวันนี้ แทนที่จะ แก้ไข ปัญหา กลับ ลบปัญหาออกไป เจริญละชาติ
เรื่องเล็กไม่ต้องพูดถึง เรื่องใหญ่ไม่ต้องมาหา
แล้วจะแก้ไขยังไงละท่านนายก
ผมว่าทำไมไม่ไป สคบ อ่ะ ครับ
ผมว่ามันต้องมีอะไรบ้างอย่าง ที่ทำ ให้ คุณจิม จำเป็นต้องยอม นะครับเนี้ย เท่าที่อ่านมา
ปกติคุณจิม มีกฎระเบียบ ชัดเจน แรง ใช้ได้เลย แต่ ทำไมยอมซะงั้น
-
???
ชัดเจนครับ
-
ไม่ใช่กระทู้คงไม่เป็นไรเนอะ ;D ;D ;D
-
วันนี้เป็นวันแรกที่รู้สึกดีที่ขับรถญี่ปุ่น ;D
-
รับทราบครับ
จะจำเอาไว้ ในอนาคตจะได้ไม่เข้าไปสนับสนุน >:(
-
ยี่ห้อ BMX ครับ
ปล. ขำขำคลายเครียดครับ
-
;D ;Dถ้าจำไม่ผิดดีล..หลักล้านน
-
นับถือในจุดยืนของคุณ จิมมี่ ครับ มั่นคงเด็ดเดี๋ยวมากๆ หาสื่อแบบนี้ได้น้อยมากในประเทศนี้ นับถือๆ
-
เยี่ยมครับ
เงินไม่สามารถซื้อทุกสิ่ง
-
ชัดเจน เข้าใจ รับทราบ เลยครับผม :o :o
-
72แดงในตำนาน :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o :o
-
CONFIRM 100%
ศูนย์นี้ลูกรักครับ
ผมก็โดนเรื่องบริการที่ห่วยแตกครับ
-
ยี่ห้อนี้ผมเจอมาจนเรียกว่า ขยาดครับ
-
ว่าแล้ว ค่ายนี้จริงๆด้วย
ถ้าเป็นแบบนี้จริงก็สมควรละครับ
-
ไม่แปลกใจครับ นิสัยแบบนี้มีขึ้นชื่อในหัวมาทีเดียว
ถ้ารู้ไส้รู้พุงรู้ประวัติคงยิ่งไม่แปลกใจ เมื่อ 10 ปีที่แล้วจนถึง 10 ปีนี้นิ่งแกร่งกล้า ยิ่งผยอง ยิ่งไม่แคร์
(ปล เขื่อว่าบริการแบบนี้ลามไปยังยี่ห้อที่ขายอยู่ข้างๆกันด้วยครับ)
-
เด็ดขาดมาก นับถือครับ 8) 8)
-
กำลังนึกอยู่เลยว่าถ้าเป็นค่าย star คงเป็นโชว์รูมแถวๆ Victory Monument เพราะเห็นสมาชิกท่านนึงบ่นถึงบ่อยมาก ส่วนถ้าเป็นค่าย turbine ไม่พ้นศูนย์เศรษฐีเงินล้านแหงๆ เพราะเจ้านี้เค้าขึ้นชื่อมานานล่ะ ไม่งั้นก็ศูนย์เมืองชื่อดังของสเปนที่มักจะมีคนบ่นถึงบ่อยๆ
-
ผมเองก็พึ้งมีเรื่องกับเจ้านี้ไปเมื่อต้นสัปดาห์นี้เอง
โชคดีที่หลักฐานมันเห็นกันอยู่เต็มๆ ตา
พูดอะไรไปฝั่งนู้นก็เลยได้แต่มุดหน้าลงดิน พยายามตัดบทสนทนา
คงต้องเลิกดีลทางธุรกิจกับเจ้านี้ซะแล้วหละครับ
ว่าแต่ เจ้าไหนเหรอครับ อิอิ (ประโยคสุดท้ายนี้ แซวเล่นนะครับ แต่ที่มีเรื่องกันหนะจริง)
-
ว่าแต่เจ้าเงินล้าน
ทำรถรุ่นไหนบ้างครับ นอกจาก ใบพัด :D
-
ขอชื่นชมในความชัดเจนในจุดยืนของพี่จิมครับยกนิ้วให้เลย
-
อ้างเพียงแต่ว่า "เพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์" ของบริษัทเสียหาย
แกลับไม่ยอมชี้แจงเลยว่า ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาลูกค้ารายนี้ไปแล้วอย่างไร?
กลับ ไม่ใช่ แกลับ นะจิมมี่ แก้ไขด้วย
-
จากที่ผมไม่รู้เรื่อง ก็ได้รู้เลยทีนี้ :P
-
จากที่อ่านข้อความมา
เราจะทำอะไรกับ dealer ที่ไม่ได้มาตรฐาน แบบนี้ได้มากกว่านี้อีกไหมครับ
ทำไม่เรื่องการบริการที่ไม่ได้มาตรฐาน เรื่องไม่ถึงหู ต้นสังกัดที่ต่างประเทศ
ไม่เข้าใจ
-
1. BMW 320i E90 LCI ผมออกที่เจ้านี้(แต่ไม่ใช่สาขานี้) ปกติเอาเข้าบริการที่ศูนย์ย่านบางนาตลอดเพราะสะดวกและใกล้บ้าน เคยไปใช้บริการที่เจ้านี้สาขาพระรามสี่ครั้งนึง ครั้งเดียว สาบานกับตัวเองว่าจะไม่ไปเจ้านี้อีกแล้ว ตอนนี้ขายคันนี้ออกไปเมื่อเดือนที่แล้ว
2. Mini Cooper S R56 ออกที่ดีลเลอร์เคลือเดียวกับเจ้านี้ เพราะตอนนั้นขายได้อยู่เจ้าเดียว แต่แปลกมาก ผมไม่เคยมีปัญหาเรื่องบริการหลังการขายจากศูนย์เอกมัยเลย แต่ตอนนี้มีทางเลือกเพิ่มขึ้น สามารถนำรถเข้าบริการได้ที่ศูนย์ BMW ย่านบางนาได้ด้วย ดีใจสุดๆครับ
3. BMW 328i M Sport เกือบออกจากดีลเลอร์เจ้านี้ เพราะเจอในงาน BMW XPO ไม่รู้ว่าเซลล์มาจากดีลเลอร์ไหน พอรู้ว่ามาจากที่นี่ ผมเปลี่ยนเซลล์เลยครับ และแน่นอน คงเข้าศูนย์ย่านบางนาเหมือนเดิม
ปล.เพราะรีวิวคุณจิมมี่ ตอนแรกผมจะออก 320i Sport อ่านรีวิวจบปุ๊ป โทรไปขอเซลล์เปลี่ยนรุ่นเป็น 328i M Sport ทันที และขอบอกว่าทุกอย่างดีหมด ยกเว้นช่วงล่างมันนุ่มเกิ๊นนน :P
-
ว่าแต่เจ้าเงินล้าน
ทำรถรุ่นไหนบ้างครับ นอกจาก ใบพัด :D
พัด hon ด้วย ครับ
-
สนับสนุนด้วยครับ
คุณ J!MMY ตรงไปตรงมาดี (ด่าก็ชัดเจนไม่อ้อมค้อม) :D
-
สำหรับผมไม่สนใจว่าค่ายไหน ดีลเล่อร์ไหน
แต่ที่สนใจคือ แนวทางการทำงานของพี่ J!MMY
แห่ง HLM มากกว่า ที่ยึดมั่นอุดมการณ์ตลอดมา
ชื่นชมที่สุดครับ
-
เดาว่า Star แต่อ่านเม้นเพื่อนๆ สมช แล้วเป็น Fan เหรอ
-
ขอร่วมบอยคอต ไม่ซื้อรถ ไม่ใช้บริการ ดีลเลอร์ บีM₩ มิล/eเนี€m
ถึงแม้ไม่เคยมีปัญหากัน แต่อ่านแล้วหมั่นไส้ และ......ไกลบ้าน 555
-
ให้ลบโดยไม่(คิด)ชี้แจง +เอา(เศษ)เงินฟาดต่อ....ส๊าดดดดดด
ปล.
ภาพลักษณ์มันดีขึ้นมั้ย
-
ไหนๆก็ไหนๆละ
ขอเล่าเรื่องศูนย์ลูกรัก หน่อยนะครับ ยาวหน่อยนะครับ
Mini r56 เอาไปเข้าด้วยเรื่องนึงแต่กลับมาแจ้งอีกเรื่องว่า
ยางหุ้มโช้คเบ้าหน้าขาด จังหวะที่เราจะเปลี่ยนโช้คอยู่ละ
ก็เลยแจ้งไปว่าให้ประกอบคืน และจะเบิกแต่อะไหล่ไปเปลี่ยนข้างนอก
ทางศูนย์อิดออดโทรมาอ้างว่าเปลี่ยนข้างนอกไม่ดีอย่างโน้นอย่างนี้ เราจะไม่รับประกันอะไหล่ชิ้นนี้ให้ บลาๆๆ
เราก็ยืนยันคำเดิมว่าจะเบิกแต่อะไหล่
ราคาข้างละประมาณ 3500+ สองอันก็ 7000+
พอไปร้านtein ที่พระราม2 แกะออกมา ยางไม่ขาดสภาพยังใช้ได้อยู่ครับ
เซ็งมาก ขี้เกียจเอาไปคืนละเบื่อ. แต่จะจำไว้ว่าจะไม่เข้ากับที่นี่อีกละ ก็เลยใส่ของใหม่ไป
พอไปเล่าให้เพื่อนฟัง โดนด่าว่าโง่ไม่พอ ราคาอะไหล่ชิ้นนี้ไปเอาข้างนอก ถูกกว่าเกินครึ่งครับ
ไม่เชื่อไม่เป็นไรนะครับ แต่ยางหุ้มเบ้าโช้คยังอยู่ที่บ้านอยู่เลยครับ
-
ขอแสดงความนับถือและชื่นชมทีมงาน Headlightmag ทุกคน โดยเฉพาะคุณ J!MMY รักษาความดีและจรรยาบรรณไว้แบบนี้ตลอดไปนะครับ
-
คุณ J!MMY ตัดสินใจถูกต้องแล้วครับ
เรื่องดีลเลอร์นี้ผมว่าทุกคนรู้กันดีอยู่แล้วว่าเป็นยังไง
โชคดีมากที่ผมไม่ได้ออกรถที่นี่
-
นั่นแหละครับ เป็นเหตุผลที่ผมออกรถในศูนย์ที่ ให้ราคามาแพงกว่าเจ้านั้น
เพราะ การบริการ สำหรับผมสำคัญกว่าราคาที่ซื้อรถมา
ศูนย์ M.... ให้ราคาถูกกว่าประมาณ แสนกว่าๆ แต่ผมก็เลือก Europa ที่เดียว ส่วนนึงเพราะใช้กันมานานแล้ว
บริการดี วันไหนไม่ว่างก็มารับรถถึงบ้าน มีปัญหาอะไรก็คุยกันได้ ถึงจะแพงกว่า แต่สบายใจกว่า
ไม่ต้องมานั่งกังวล กับบริการห่วยๆ ซื้อรถคันตั้งหลายล้าน เพิ่มอีกนิด เอาชัวร์ดีกว่านะคับ
-
เกือบไปแล้ว ดีที่ออกกับยูโรป้านะ ยั่งงี้จะมีใครกล้าออก aston martin กับ RR กับที่นี่อีกละเนี่ย เสียเงินหลายสิบล้าน ขืนเจอยั่งงี้เอาไปบริจาคดีกว่า
ปล. PR ช่างฉลาดมากครับ อยู่ดีๆก็ขุดคุ้ยแผลเก่าตัวเอง ยั่งกับมีคู่แข่งจ้างมาให้ทำ
-
เป็นดีลเลอร์ที่โอ้อวดตัวเองมากคับ ผมไปเล่นกอล์ฟประจำปีประจำ โม้สุดๆ ญาติซื้อกะเจ้านี่มาหลายคันละแต่ผมไม่ซื้อเลยไปย่านบางนาดีกว่า
พนักงานสวยกว่าเยอะด้วย 5555
-
;D ;D ;D เจอ font 72เข้าไป เป็นไงหละ :D :D :D
-
ชัดเลย แต่ผมออก พระราม 3 ถ้าผมเจอปัญหาอาจจะเปลี่ยนไปเข้า ยูโรปาเลยดีกว่า T_T
-
ขอบคุณครับทำให้ได้รู้พฤติกรรมของดีลเล่อรายนี้ครับ
-
ต้องรีบ log in เข้ามา ปรบมือให้คุณจิมมี่ในความชัดเจน มั่นคง โปร่งใส :D
-
สุดยอดครับท่านเปาบุ้นจิ้นแห่ง HLM
-
ชื่อเสียงเจ้านี้ไม่เคยตกเลยในเรื่องแบบนี้ ยกให้เป็นศูนย์ในตำนาน (ใบพัด) ได้เลยนะเนี่ย
-
เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย
-
เจ้านี้ขาย ฮอน ตรงพัฒนาการด้วยใช่ไหมครับ
-
ชัดเลย แต่ผมออก พระราม 3 ถ้าผมเจอปัญหาอาจจะเปลี่ยนไปเข้า ยูโรปาเลยดีกว่า T_T
ที่เดียวกันเลยครับ เคยเข้าศูนย์พระราม 3 บ้างรึยัง เป็นยังไงบ้าง รถผมยังไม่ถึงระยะเช็ค
-
นั่นแหละครับ เป็นเหตุผลที่ผมออกรถในศูนย์ที่ ให้ราคามาแพงกว่าเจ้านั้น
เพราะ การบริการ สำหรับผมสำคัญกว่าราคาที่ซื้อรถมา
ศูนย์ M.... ให้ราคาถูกกว่าประมาณ แสนกว่าๆ แต่ผมก็เลือก Europa ที่เดียว ส่วนนึงเพราะใช้กันมานานแล้ว
บริการดี วันไหนไม่ว่างก็มารับรถถึงบ้าน มีปัญหาอะไรก็คุยกันได้ ถึงจะแพงกว่า แต่สบายใจกว่า
ไม่ต้องมานั่งกังวล กับบริการห่วยๆ ซื้อรถคันตั้งหลายล้าน เพิ่มอีกนิด เอาชัวร์ดีกว่านะคับ
Europa อีก1เสียงครับ พ่อผมสอบถามข้อมูล จอง รับรถ จ่ายเงิน โดยที่ไม่ต้องไปศูนย์เลย นั่งอยู่ที่บ้านที่ระยอง ที่เหลือ มาหาถึงที่ มีปัญหาก็รีบแก้ไขให้เร็วมากๆ ครับ
-
เรื่องผ่านมาแล้วเป็นปี
จดหมายถึงร่อนมาถึง แถมใช้เงินซื้อใจ...
เมื่อหลายเดือนก่อนผมเคยอ่านเรื่องดีลเล่อทะเลาะกันเองเรื่องการทำตลาดข้ามเขต
ถ้าเจ้านี้คิดจะซื้อโฆษณาจริง... ผมว่าเจ้าอื่นรู้ก็คงมีเคืองๆกันบ้าง
จริงๆถ้าคุณจิมมี่ไม่บอก พวกเราก็คงไม่ได้รับรู้
ขอขอบคุณแนวทางของคุณจิมมี่มากๆเลยครับ ตรงไปตรงมา
ทำให้สังคมชาวยานยนต์ได้รับรู้ถึงสิ่งไม่ดีอีกเยอะแยะ
-
สนับสนุนครับ นายทำถูกแล้วจิมมี่
-
ขอแสดงความเห็นนิสนึง
1. สนับสนุน และเห็นใจคุณจิมมี่
2. ยืนยันความห่วยของดีลเลอร์แห่งนี้ ประสบการณ์ตรง
2.1 คิวซ่อมต้องมีเส้นสาย ถ้าคิดว่าซื้อรถราคาหลายล้านต้องได้รับ
บริการดี คุณเข้าใจผิด
2.2 ฝ่ายประสานงานห่วยสุดๆ โทรตามเอง ผิดนัด โกหก เป็นเรื่อง
ปกติ ของผมงานที่ไม่ได้ทำยังเอาไปเคลมเงินกับประกันเลย
3. แต่ดีลเลอร์แห่งนี้ขายรถถูก ได้รถเร็ว พวกเราก็อะนะ ใครจะรอไหว
หวังว่าการเปิดตัวโชว์รูมใหม่ๆช่วงนี้จะช่วยแชร์ยอดขาย แชร์ power
ไปจากดีลเลอร์เจ้านี้ได้บ้าง ไม่มากก็น้อย
-
ใครหว่า อยากได้คำใบ้จัง
ผมส่ง PM ไปให้ ไม่แน่ใจว่าใช่หรือเปล่านะครับ
ขอคำใบ้ด้วยครับ รถคันต่อไปจะได้ไม่ต้องไปซื้อมันครับ
-
เข้าใจแล้วครับ
-
โชคดีที่ซื้อยูโรปา จรัญ บริการ เริ่ด!
เสียอย่างเดียว ถนนเละ ;D
-
ชัดเลย แต่ผมออก พระราม 3 ถ้าผมเจอปัญหาอาจจะเปลี่ยนไปเข้า ยูโรปาเลยดีกว่า T_T
ที่เดียวกันเลยครับ เคยเข้าศูนย์พระราม 3 บ้างรึยัง เป็นยังไงบ้าง รถผมยังไม่ถึงระยะเช็ค
ไปมาหลายรอบแล้วครับ บริการดีน่ะครับ
เคลมใต้ท้องไปทีหนึ่ง เช็คระยะทีหนึ่ง สลับยาง(เสียตัง) แก้ไขเสียดังที่ประตู
ทุกอย่างจบครับ บริการดีครับ
-
ชอบครับ สำหรับจุดยืนที่ชัดเจน . . . ;)
-
เจอแบบนี้เสียหายหลักร้อยล้านได้นะ คนสนใจ BMX เวปนี้เยอะ หนีไปซื้อศูนย์อื่นสัก 30คันนี่ก็เยอะแล้ว อึกๆๆ
ปล. ผมฮาตรงที่กล้าบอกว่าจะซื้อโฆษณาเวปนี้ แสดงว่าไม่ได้ศึกษามาดีพอ นึกว่าเป็นเวปหาขายแบรนเนอร์ทั่วไป บริษัทผลิตรถบางรายจะซื้อยังซื้อไม่ได้เลยนะ ;D
-
ใบ้ให้เป็นของ M & A ครับ
หัวเรื่อง "ขอบ่น เรืองการบริการของ XXX หน่อยครับ"
ลอง seach ใน google เจาะเวลาวันที่ 4 dec 2013 นะครับ
แล้วเอาไปดูใน google cache
ลองหากันหนุกๆนะครับ
เหมือนจะเจอแล้วล่ะ ไม่แน่ใจว่าใช่ป่าว
รายใหญ่ที่สุดแล้วมั้งเนี่ย
-
ออกรถที่ศุนย์นี้เดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา กรมธรรรม์ประกันยังไม่ได้เลย
-
อยากให้ทีมงานปักหมุดกระทู้นี้ครับ
กลับมาอ่านอีกรอบแล้วรู้สึกโกรธ แทนคุณ J!MMY
ไม่น่าเลือกวิธีแก้ปัญหาแบบนี้เลย
ที่สำคัญคุณรู้มั๊ยว่า Headlightmag มี impact ขนาดไหน
-
เป็นกำลังใจครับ
คุณคือสื่อตัวจริง เสียงจริง ขอคาระวะ
-
จากที่กำลังดูz4ไว้และมีmillennium autoเป็นหนึ่งในตัวเลือก
ตอนนี้ขอบายขาดครับmillennium auto
ในเมื่อใช้วิธีแก้ปัญหาให้ลูกค้าแบบนี้ผมก็คงแก้ปัญหาโดยการไม่ซื้อของบริษัทคุณ >:( >:( >:(
เว็บไซต์ที่กล้านำเสนอความจริงหายากมากครับคงมีแต่ที่นี่ที่เดียว
คุณJimmyทำถูกแล้วครับเป็นกำลังใจให้ครับควรสั่งสอนพวกบริษัทไร้จรรยาบรรณแบบนี้
-
เด็กขาด และ ยอดเยี่ยม มากครับ ไม่ผิดหวังเลยที่ผมติดตามมาตั้งแต่เปิดเวป ยึดมั่นใจอุดมการณ์ได้เฉียบคมและมั่นคงมากครับ
ยืนปรบมือให้ 3 นาทีด้วยความตื้นตันครับ อยากให้มีแบบนี้ทุกๆวงการเลย ในอนาคต สุดยอดครับท่านพี่จิม :D :D :D :D
-
อ๋อ
BMW รถยนต์ หนึ่งพันปี
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณพี่ Jimmy ที่ ทำให้เห็นนิสัยของคนไม่จริงใจครับ >:( >:( >:(
-
กำลังดู 320 อยู่ที่นี่พอดีสงสัยคงต้องชะลอล่ะครับ
-
มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน ห่างๆ ไว้เลย จบฟริ้ง.... ;D
-
กระทู้ "ขอบ่น เรืองการบริการของ XXX หน่อยครับ" จำได้ล่ะ ซื้อรถค้างสต็อค แล้วมีปัญหา มาหลอกขายเค๊าก็ไม่รับผิดชอบ ไม่ดี ไม่ดี
-
เซลศูนย์เพิ่งจะโทรหาผมเมื่อวานนี้เอง ดีนะที่ผมตัดสินใจไป mer แล้ว
-
ตรงพระราม4แน่ๆเลย
ฝากของชลบุรีก็อย่าเด็ดขาด (รอดมาได้โชคดีสุดๆ)