Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ting0878 ที่ ตุลาคม 20, 2014, 15:52:13
-
ท่านสมาชิกคิดว่า มาสด้า2 อีโค่คาร์ เครื่อง1300 ราคาน่าจะเริ่มซักเท่าไหร่ครับ
-
ฮึย..ไอ้เราก็รีบกดนึกว่าจะมีราคามาบอก :'(
-
วันก่อนมีโอกาสได้คุยกะเซลล์พอดี ถามมาเฉพาะตัวดีเซลแว่ะๆว่า 7 กลางๆนะครับ
-
Ecocar แต่ราคาไม่ Eco นะครับ
Eco ในเรื่องความประหยัดมากกว่าครับ
เรื่องราคา ผมเดาว่าพอๆกับตัวเก่านะครับ
-
วันก่อนมีโอกาสได้คุยกะเซลล์พอดี ถามมาเฉพาะตัวดีเซลแว่ะๆว่า 7 กลางๆนะครับ
ตามเพื่อนซี้ Ecoboost1.0 กันไปเลย
-
555 เล่นตั้งชื่อกระทู้ซะอื้อหือ ไอ้เราก้นึกว่าจะมีราคามาบอกซะอีก คราวหลังก้ระบุสักหน่อยสิคับว่าเท่าไหร่ ทำนองนี้ แบบนี้แมงเม่าก้เข้ามาเยอะเลยนะคับ อิอิ เพราะร้อยทั้งร้อยเห็นหัวข้อแบบนี้ก้ต้องคิดว่ามีราคามาบอกล่ะคับบ
ปล. ว่าแต่ถ้าเปนเครื่องสกาย D ราคาน่าจะสูงนะคับ
-
555 เล่นตั้งชื่อกระทู้ซะอื้อหือ ไอ้เราก้นึกว่าจะมีราคามาบอกซะอีก คราวหลังก้ระบุสักหน่อยสิคับว่าเท่าไหร่ ทำนองนี้ แบบนี้แมงเม่าก้เข้ามาเยอะเลยนะคับ อิอิ
ปล. ว่าแต่ถ้าเปนเครื่องสกาย D ราคาน่าจะสูงนะคับ
เห็นด้วยครับ เป็นแมงเม่าเลยครับ :D
รีบเข้ามาเลยครับ นึกว่ามีราคาจริงหลุด ๆ มาบ้างแล้ว
::) ::)
-
โดนดักเหมือนกันครับ
-
555 ผมเองก็เป็นแมงเม่าหนึ่งในนั้น
-
อ่านหัวข้อ กท รีบเข้ามาเลยครับ นึกว่ามีราคาจริงหลุดมา ::)
ส่วนราคาผมว่าน่าจะไล่ๆกับ ecoboost
-
ผมว่าMzเข้าโครงการEcoเพื่อทำให้การตั้งราคาสามารถทำได้ไม่สูงเกินคู่แข่งมากกว่า
เอาแค่MZD connectของเค้าผมว่าของเล่นชิ้นนี้มันก็กินค่ายอื่นขาดกระจุยแล้ว
-
ตอนแรกนึกว่ามาแจ้งราคารีบกดเข้ามาเลย อิ้อิ้
-
เข้ามาแล้วเงิบเลย อุ๊ยตะ
-
กำผมโดนดัก :o
-
ออกจากกระทู้ด้วยความผิดหวัง
-
555 เล่นตั้งชื่อกระทู้ซะอื้อหือ ไอ้เราก้นึกว่าจะมีราคามาบอกซะอีก คราวหลังก้ระบุสักหน่อยสิคับว่าเท่าไหร่ ทำนองนี้ แบบนี้แมงเม่าก้เข้ามาเยอะเลยนะคับ อิอิ เพราะร้อยทั้งร้อยเห็นหัวข้อแบบนี้ก้ต้องคิดว่ามีราคามาบอกล่ะคับบ
ปล. ว่าแต่ถ้าเปนเครื่องสกาย D ราคาน่าจะสูงนะคับ
ฮ่าๆ ขอโทษด้วยละกันนะครับทุกท่าน ไม่ได้มีเจตนา ตั้งกระทู้ดักครับ พอดีรีบไปหน่อย ชิวๆ นะครับอย่าเครียด ;D ;D ;D
-
โดนหลอกด้วยคน555 ;D
-
ติดดักด้วยคน :P
-
เซ็งเป็ด!
:'( :'( :'(
-
เอิ่ม เปลี่ยนหัวข้อเถอะคับ ผมก็โดนเหมือนกัน หุหุหุ
-
ผมด้วยอีกคน
-
มาติดเหมือนกันครับ ขอบอกว่า "เซ็งกระทู้แนวนี้มาก"
-
เครียดกันจัง
-
อือหือ ผมนี้ปิดเว็บเลยทีเดียว ;D
-
You'll never trapped alone.
-
แหม๋...ทำกันได้ 5555
-
ถ้าให้เดา M2ใหม่เครื่องดีเซลล์ ผมว่า 6 แสนต้นๆอ่ะ ไม่เกิน 6.2K
-
ดีเซลเซ็งเป็ด เห็นรองประธานมาสด้าออกมาบอกในงานเปิดตัวว่าดีเซลยังไม่ขายในไทยนะจ๊ะ ที่อื่นขายหมดยกเว้นไทย Thailand Only จริงๆ
-
ดีเซลเซ็งเป็ด เห็นรองประธานมาสด้าออกมาบอกในงานเปิดตัวว่าดีเซลยังไม่ขายในไทยนะจ๊ะ ที่อื่นขายหมดยกเว้นไทย Thailand Only จริงๆ
แล้วเป็นรุ่น 1.3 อีกตะหาก อินโดยังได้ 1.5 เลย :'(
ขอแปะลิ้งค์ข่าวนะครับ
http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9570000120667 (http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9570000120667)
เห็นคุณจิมมี่ยืนยันว่า 1.5 D มาก่อน 1.3 G แถมเคยได้ยินว่าทางศูนย์ส่งคนไปอบรมเครื่องดีเซลแล้ว
ขอให้รองประธานข่าวพลาดด้วยเถิด แต่น่าจะยากแหะ :-X
-
ถ้าอ่านตามLink คือ "ยังคงมุ่งเน้นเครื่องเบนซิน"
งั้นขอตัวTopดีเซลสักรุ่นนึงละกันครับ สาธุ ไม่ต้องมุ่งเน้นมาก ;D ;D ;D
อุตส่าห์รอดีเซล ซื้อทะเบียนไว้แล้วด้วย 555555
ส่วนเบนซิน มันก็1.3แน่ๆอะครับ ตามเงื่อนไขECO Car
แต่ญี่ปุ่นเค้าก็ใช้1.3กันน้าาาา ;D
-
รอดูราคาดีเซลอย่างเดียวเลย
-
ถ้าบอกว่า "รถยนต์ในโครงการอีโคคาร์ เฟส2 จึงเป็นเรื่องของรถยนต์เพื่อสิ่งแวดล้อมจริงๆ ไม่ใช่รถราคาประหยัดตามที่เข้าใจกัน และราคาใกล้เคียงของเดิม (แต่ภาษีเสียถูกลง)
ตัวห้าประตูจะขายใครอ่ะครับ เครื่องเล็กลง แต่ขายราคาเท่า jazz และแพงกว่า Yaris ???
-
ถ้าอ่านตามLink คือ "ยังคงมุ่งเน้นเครื่องเบนซิน"
งั้นขอตัวTopดีเซลสักรุ่นนึงละกันครับ สาธุ ไม่ต้องมุ่งเน้นมาก ;D ;D ;D
อุตส่าห์รอดีเซล ซื้อทะเบียนไว้แล้วด้วย 555555
ส่วนเบนซิน มันก็1.3แน่ๆอะครับ ตามเงื่อนไขECO Car
แต่ญี่ปุ่นเค้าก็ใช้1.3กันน้าาาา ;D
นั่นหละคือสิ่งน่าผมกังวล
เพราะหาก มาสด้า2 ดีเซล มาในฐานะ ตัวท็อปจริง และราคาสูงเกินไป
โอกาสเกิด เก๋งเล็กเครื่องดีเซลของรุ่นอื่น ก็จะดับไปด้วย
-
โดนกะเขาด้วย ;D
-
ผมว่าสิ่งที่ท่านรองประธานกล่าวไว้นั้น ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องตามสภาพตลาดอะครับ ;D
สมมุติขายดีเซลอย่างเดียว แล้วลูกค้าเกิดคิดว่าเฮ้ยเสียงดัง ฝุ่นเยอะ ควันดำ ไม่เอาดีกว่า แย่เลยมาสด้า ;D ;D ;D
ผมกลับคิดว่าเพียงแค่มาสด้ากล้าทำตลาดเก๋งดีเซล แม้เพียงรุ่นเดียว ก็เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมแล้วครับ
เหมือนตอนที่ใส่Keyless Entryมาในมาสด้า2ไงครับ ปฏิวัติวงการรถญี่ปุ่นบ้านๆเลยทีเดียวเชียว ;D
อย่างKeyless พอลูกค้าบ่นๆๆ ไม่จำเป็น อยากได้อย่างอื่นแทน โน่นนี่ เค้าก็ถอดออกให้ตามใจปรารถนา
แต่สำหรับผมนี่ เสียดายมากที่optionนี้โดนถอดไป
เครื่องดีเซล ถ้าคนบ่นๆๆ แบบKeyless ผมว่ามันก็จะหายไปในที่สุดครับ
-
เห็น 1.5 ดีเซลวิ่งป้ายแดงแถวระยอง ชลบุรี อยู่ครับ ราคา 7 กว่าได้มั้งครับ
สวยบาดใจและแรงบิดบาดทรวงเลย
-
ตัวล่างสุดMTประมาณ5แสน ตัวท็อปดีเซลประมาณ7แสน ราคาไม่น่าจะถูกแน่ๆ เทคโนโลยีใหม่ๆยัดมาเต็มคันรถแบบนี้
-
ผมสับสนแล้วเนี่ย ตอนแรกมีคนบอกไม่ใช่อีโคคาร์
ตกลงมันคืออีโคคาร์ ได้ภาษีอีโคคาร์ แต่เพราะเทคโนโลยีที่ทำให้ผ่านเฟส2เลยต้องขายแพงเท่าb secใช่มั้ย ถ้าไม่เข้าภาษีอีโคคาร์จะแพงขนาดไหน
แล้วคิดว่าคนไทยจะคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมั้ย รถเครื่องเล็กราคาเท่าเครื่องใหญ่มีแต่เจ้งกับเจ้ง
-
จะ G1.3 หรือ D1.5 ก็เครื่องรุ่นใหม่ถอดด้าม ที่เปิดขายที่ญี่ปุ่น ปลายปีทั้ง 2 ตัว
ถ้าเข้าไทย G 1.3 ก็แสดงว่าได้ใช้พร้อมญี่ปุ่นเลย
กลัวจะกลายเป็น 1.5 ตัวเดียวกับอินโด
-
ผมว่าสิ่งที่ท่านรองประธานกล่าวไว้นั้น ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องตามสภาพตลาดอะครับ ;D
สมมุติขายดีเซลอย่างเดียว แล้วลูกค้าเกิดคิดว่าเฮ้ยเสียงดัง ฝุ่นเยอะ ควันดำ ไม่เอาดีกว่า แย่เลยมาสด้า ;D ;D ;D
ผมกลับคิดว่าเพียงแค่มาสด้ากล้าทำตลาดเก๋งดีเซล แม้เพียงรุ่นเดียว ก็เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมแล้วครับ
เหมือนตอนที่ใส่Keyless Entryมาในมาสด้า2ไงครับ ปฏิวัติวงการรถญี่ปุ่นบ้านๆเลยทีเดียวเชียว ;D
อย่างKeyless พอลูกค้าบ่นๆๆ ไม่จำเป็น อยากได้อย่างอื่นแทน โน่นนี่ เค้าก็ถอดออกให้ตามใจปรารถนา
แต่สำหรับผมนี่ เสียดายมากที่optionนี้โดนถอดไป
เครื่องดีเซล ถ้าคนบ่นๆๆ แบบKeyless ผมว่ามันก็จะหายไปในที่สุดครับ
ใส่ถุงลมนิรภัยฝั่งคนขับ และ abs ตั้งแต่รุ่นถูกสุดด้วยครับ
เป็นการปฎิวัติที่น่าชื่นชมจริงๆ
-
คุณหลอกดาว...อิงละครนิดนึง รีบกดเข้าดูอย่างเร็ว...e
-
ผมว่าสิ่งที่ท่านรองประธานกล่าวไว้นั้น ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องตามสภาพตลาดอะครับ ;D
สมมุติขายดีเซลอย่างเดียว แล้วลูกค้าเกิดคิดว่าเฮ้ยเสียงดัง ฝุ่นเยอะ ควันดำ ไม่เอาดีกว่า แย่เลยมาสด้า ;D ;D ;D
ผมกลับคิดว่าเพียงแค่มาสด้ากล้าทำตลาดเก๋งดีเซล แม้เพียงรุ่นเดียว ก็เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมแล้วครับ
เหมือนตอนที่ใส่Keyless Entryมาในมาสด้า2ไงครับ ปฏิวัติวงการรถญี่ปุ่นบ้านๆเลยทีเดียวเชียว ;D
อย่างKeyless พอลูกค้าบ่นๆๆ ไม่จำเป็น อยากได้อย่างอื่นแทน โน่นนี่ เค้าก็ถอดออกให้ตามใจปรารถนา
แต่สำหรับผมนี่ เสียดายมากที่optionนี้โดนถอดไป
เครื่องดีเซล ถ้าคนบ่นๆๆ แบบKeyless ผมว่ามันก็จะหายไปในที่สุดครับ
ว่้าว จิงเหรอคับ ผมก้เพิ่งทราบนะคับเนี่ยว่าฟังกชั่น keyless entry นี่ มีมาในรสมาสด้าสองเปนรุ่นแรกในกลุ่ม b seg เลยเหรอคับ ตอนแรกผมเข้าใจว่ามีในยาริส หรือแจ๊ส ซิตี้มาก่อนซะอีก งั้นแสดงว่ามาสด้าสองผมก้เปนเจ้าแรกที่ปฏิวิัติเลยนะคับ ว้าว น่าภูมิใจ อิอิ ;)
-
ผมสับสนแล้วเนี่ย ตอนแรกมีคนบอกไม่ใช่อีโคคาร์
ตกลงมันคืออีโคคาร์ ได้ภาษีอีโคคาร์ แต่เพราะเทคโนโลยีที่ทำให้ผ่านเฟส2เลยต้องขายแพงเท่าb secใช่มั้ย ถ้าไม่เข้าภาษีอีโคคาร์จะแพงขนาดไหน
แล้วคิดว่าคนไทยจะคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมั้ย รถเครื่องเล็กราคาเท่าเครื่องใหญ่มีแต่เจ้งกับเจ้ง
เครื่องยนต์ที่มีขนาดความจุใกล้เคียงกันซีซีต่างกันไม่มาก เทคโนโลยีเดียวกันจากค่ายเดียวกัน จะบอกว่าตุ้นทุนแทบไมได้แตกต่างกันเท่าไหร่เลย เรียกว่าแทบจะเท่ากันก็ได้ สมมุติราคาลูกสูบ 1000 บาท สำหรับรถ 1600 cc กับอีกรุ่นนึงราคาลูกสูบก็เกืบหรือเท่ากันกับ 1000 บาทเช่นกัน สำหรับรถ 1500 ซีซี
-
โดนหลอกเข้ามาดู
-
ผมว่าสิ่งที่ท่านรองประธานกล่าวไว้นั้น ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องตามสภาพตลาดอะครับ ;D
สมมุติขายดีเซลอย่างเดียว แล้วลูกค้าเกิดคิดว่าเฮ้ยเสียงดัง ฝุ่นเยอะ ควันดำ ไม่เอาดีกว่า แย่เลยมาสด้า ;D ;D ;D
ผมกลับคิดว่าเพียงแค่มาสด้ากล้าทำตลาดเก๋งดีเซล แม้เพียงรุ่นเดียว ก็เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมแล้วครับ
เหมือนตอนที่ใส่Keyless Entryมาในมาสด้า2ไงครับ ปฏิวัติวงการรถญี่ปุ่นบ้านๆเลยทีเดียวเชียว ;D
อย่างKeyless พอลูกค้าบ่นๆๆ ไม่จำเป็น อยากได้อย่างอื่นแทน โน่นนี่ เค้าก็ถอดออกให้ตามใจปรารถนา
แต่สำหรับผมนี่ เสียดายมากที่optionนี้โดนถอดไป
เครื่องดีเซล ถ้าคนบ่นๆๆ แบบKeyless ผมว่ามันก็จะหายไปในที่สุดครับ
ว่้าว จิงเหรอคับ ผมก้เพิ่งทราบนะคับเนี่ยว่าฟังกชั่น keyless entry นี่ มีมาในรสมาสด้าสองเปนรุ่นแรกในกลุ่ม b seg เลยเหรอคับ ตอนแรกผมเข้าใจว่ามีในยาริส หรือแจ๊ส ซิตี้มาก่อนซะอีก งั้นแสดงว่ามาสด้าสองผมก้เปนเจ้าแรกที่ปฏิวิัติเลยนะคับ ว้าว น่าภูมิใจ อิอิ ;)
ผมว่า yaris กับ vios ปี 06 มีมาก่อนนะครับ ถ้าจำไม่ผิด
-
ราคาเท่าๆเดิมแต่กำไรมากขึ้นเพราะกำแพงภาษีต่ำลง :o
-
ผมว่าสิ่งที่ท่านรองประธานกล่าวไว้นั้น ก็เป็นสิ่งที่ถูกต้องตามสภาพตลาดอะครับ ;D
สมมุติขายดีเซลอย่างเดียว แล้วลูกค้าเกิดคิดว่าเฮ้ยเสียงดัง ฝุ่นเยอะ ควันดำ ไม่เอาดีกว่า แย่เลยมาสด้า ;D ;D ;D
ผมกลับคิดว่าเพียงแค่มาสด้ากล้าทำตลาดเก๋งดีเซล แม้เพียงรุ่นเดียว ก็เป็นสิ่งที่น่าชื่นชมแล้วครับ
เหมือนตอนที่ใส่Keyless Entryมาในมาสด้า2ไงครับ ปฏิวัติวงการรถญี่ปุ่นบ้านๆเลยทีเดียวเชียว ;D
อย่างKeyless พอลูกค้าบ่นๆๆ ไม่จำเป็น อยากได้อย่างอื่นแทน โน่นนี่ เค้าก็ถอดออกให้ตามใจปรารถนา
แต่สำหรับผมนี่ เสียดายมากที่optionนี้โดนถอดไป
เครื่องดีเซล ถ้าคนบ่นๆๆ แบบKeyless ผมว่ามันก็จะหายไปในที่สุดครับ
ว่้าว จิงเหรอคับ ผมก้เพิ่งทราบนะคับเนี่ยว่าฟังกชั่น keyless entry นี่ มีมาในรสมาสด้าสองเปนรุ่นแรกในกลุ่ม b seg เลยเหรอคับ ตอนแรกผมเข้าใจว่ามีในยาริส หรือแจ๊ส ซิตี้มาก่อนซะอีก งั้นแสดงว่ามาสด้าสองผมก้เปนเจ้าแรกที่ปฏิวิัติเลยนะคับ ว้าว น่าภูมิใจ อิอิ ;)
ผมว่า yaris กับ vios ปี 06 มีมาก่อนนะครับ ถ้าจำไม่ผิด
จริงด้วย Yaris G Limited ;D ;D ;D
ขออภัยครับพี่โต ;D
ผมมองข้ามพี่โตไป