Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ ตุลาคม 23, 2014, 16:59:42
-
ทนไม่ไหวแล้วครับ
เรื่องแรก
เรื่องลูกค้าที่มีปัญหา ศูนย์บริการ หรือ รถมี defect
ผมเคยบอกแล้วใช่ไหมครับ ว่า ให้ส่งรายละเอียดมาทางหลังบ้านกันก่อน
เพื่อให้ผมรับรู้ ตรวจสอบ ตรวจเช็คและหาทางแก้ปัญหาให้ จนกว่าจะอาการเกินเยียวยา
ถึงจะยอมให้โพสต์ประจานกัน
ที่ไหนได้ หลายคนไม่สนใจเลย เห็นเว็บเรา เป็นกระโถนท้องพระโรง
ที่นึกจะโพสต์อะไรก็ได้ตามแต่ใจตัวเองต้องการ โดยไม่สนใจเลยว่า
อะไรจะเกิดขึ้นตามมาบ้าง
แต่พอสุดท้าย เรื่องจบด้วยดี ก็ดันจะมาขอให้ลบกระทู้นั้นออก
ขอโทษนะครับ มันใช่เหตุสมควรแล้วเหรอ?
เคยบอกไปแล้วว่า การรับเรื่องร้องเรียนของผม มีกติกากันอยู่
ในกระทู้ข้างล่างนี้ ซึ่งก็เป็นกระทู้ปักหมุดด้วย!!
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html)
ไม่อ่านกันเลย มาถึงกูไม่พอใจอะไรกูโพสต์เลย ตูมๆๆๆ ฮ่าๆๆ นี่แนะ สะใจ ได้ประจานแล้วโว้ย
อืมม ครับ คุณสะใจ
แต่เวลาบริษัทรถ เขาติดต่อกลับเนี่ย เขาไม่ได้ติดต่อกลับแค่คุณ
แต่ คนที่เขาติดต่อกลับด้วยคือผมครับ!!!!
บางรายนี่ โทรมาชี้แจงตอนเก้าโมงเช้า ผมยังนอนอยู่เลย (ผมเข้านอน เจ็ดโมงเช้า) ก็ต้องรับสาย
ระดับผู้ใหญ่ทั้งนั้น บางคนนี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค โทรมาเองเลยก็มีมาแล้ว
บางเคส ผมยินดีรับเรื่องให้จริงๆ เพราะเป็นเคสที่ไม่ควรเกิด
อันนี้ผมยินดีตามให้อย่างเต็มใจ
แต่ไม่ใช่ เคสที่ ไม่ได้ดังใจ แล้วจะมาทำตัวเอาแต่ใจในเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ทั้งที่มันมีช่องทางในการติดต่อโดยตรง ก็ไม่ยอมทำ
หรือเคสลูกค้าประเภทขี้เหวี่ยง ขี้วิน ผมก็ไม่รับ เพราะคงคุยกันไม่รู้เรื่อง
(เคสไหน ผมไม่ตอบกลับ แสดงว่า ผมไม่รับเคสนะครับ ให้รู้กันไว้ตรงนี้)
ดังนั้น ผมแก้ปัญหานี้ได้แล้ว
ต่อจากนี้ ผมจะให้ ทุกคน ใช้มาตรฐานเดียวกันตามต่อไปนี้
1. ยึดหลักการเดิม ก่อนโพสต์กระทู้แบบนี้ ขึ้นเว็บ
ช่วยส่งข้อมูล รายละเอียด ต่างๆ มาทางหลังบ้านผมก่อน
หรือไม่เช่นนั้น ผมเปิดช่องทางใหม่ให้ คือ ส่งหาคุณ Louise ทางหลังไมค์
เขาเป็นใคร?
เขาเป็นคนที่ช่วยดีลเจรจากับบริษัทรถยนต์ มาหลายเคสแล้ว
และรู้ดีว่าควรจะให้คำปรึกษากับคุณอย่างไร
ผมให้หลุยส์ มาช่วย เพราะ ผมรับเคสพวกนี้เองไม่ไหวอีกแล้ว
ไม่เช่นนั้น วันๆ ไม่ต้องทำอย่างอื่นกันพอดี บางวัน แค่คุยเรื่องเคสอย่างเดียว
4 เคส หมดวันแล้ว ไม่ต้องทำงานเลย รีวิวก็ไม่เสร็จ คุณก็มาด่าผมว่ารีวิวช้าอีก
ดังนั้น ตัดปัญหาครับ ส่งหลังไมค์ ถึงคุณ Louise ตามชื่อนี้ก่อน พิมพ์ตามนี้เลย
อย่าเพิ่งเอาขึ้นโพสต์บนเว็บ
ต่อไปนี้ ถ้าใครโพสต์กระทู้ร้องเรียน โดยไม่ส่งให้ผมหรือหลุยส์ รับรู้ก่อน
โดยไม่แจ้งชื่อ จริง นามสกุล เลขตัวถัง เลขทะเบียน เพื่อยืนยันการมีอยู่จริง
ผมจะลบกระทู้นั้นทิ้งทั้งหมด ถือว่าคุณมาใช้เว็บผมเป็นกระโถนท้องพระโรง
และไม่ได้คิดให้ผมช่วยเหลือแก้ปัญหาให้คุณจริงๆ
สรุป กูรับแก้เคสให้ แต่กูจะไม่รับฟังแค่เสียงบ่นระบาย
เพราะสุดท้าย กูไม่อยากต้องมานั่งลบกระทู้ ไม่ต้องการมานั่งเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวใดๆกันอีกแล้ว
----------------------------------
เรื่องที่ 2
ความขัดแย้ง ในเว็บอื่นๆ
ปล่อยให้มันอยู่ในเว็บนั้นไป ไม่ให้เอามาโพสต์ขยายความต่อที่นี่อีก
ขยันหามาจริงๆ แต่ละเรื่อง สุดท้ายไอ้คนที่ต้องรับโทรศัพท์จากบริษัทรถ หนะใคร?
ผมนี่ไง!!!!
แม้กระทั่งพวกภาพสปายช็อต ก็เคยต้องรับสายจากตำรวจมาแล้ว
ขยันเผยแพร่กันดีนัก แต่ไม่คิดก่อนกดโพสต์กันเลย
แล้วสดท้าย ก็มากองเป็นดราม่า ในเว็บผมแบบนี้
ดังนั้น ต่อไปนี้ ใครเอาเรื่องจากเว็บอื่นมาโพสต์
ถ้าเป็นเรื่องดีๆ โอเค ควรกระจาย
แต่ถ้าเป็นเรื่องดราม่า มาโพสต์ ผมไม่ปล่อยไว้อีกแล้วนะครับ
ลบสถานเดียว และถ้ายังโพสต์อีก แบนสมาชิกสถานเดียว ไม่รอลงอาญา เพราผมนี่แหละจะเชือดทิ้งเลยสดๆ
เข้าใจตามนี้นะครับทุกท่าน!!
ขอบคุณในความร่วมมือ...
-
รับทราบครับพีจิมมี่
-
รับทราบครับพี่จิมมี่
-
รับทราบค้าบบบ
-
รับทราบและเข้าใจคนกลางที่ต้องเสียสละมารับเรื่องครับ
-
แต่ถ้าเป็นความบกพร่อง ของตัวรถ หรือ ศูนย์ที่พบบ่อยๆ มันก็อาจเป็นการดีที่จะเตือนเพื่อนๆ สมาชิก ที่กำลังตัดใจซื้อรถอยู่
นะครับ เพราะ คุณจิมมี่เอง ก็บ่นเรื่องศูนย์การบริการปิดท้ายการรีวิวอยู่เสมอ พี่แพนก็เคยเตือนเรื่อง s80 เครื่องพันหก dualcructh
(แต่ไม่ได้เตือนว่าให้ซื้อดีเซล อย่าไปซื้อเบนซิน :'() การติทำให้เกิด การปรับปรุงและพัฒนานะครับ ยิ่งถ้าเรื่องไหนจบลงด้วยดี ยิ่งต้องประกาศตัวโตๆเลยครับ
-
รับทราบครับผม
-
รับทราบครับ
-
รับทราบครับพี่จิมมี่
-
รับทราบครับ
ขอโทษสำหรับกระทู้ด้วยครับ
-
รับทราบ และพร้อมปฏิบัติครับ อิอิอิ
-
เห็นด้วยกับคุณจิมมี่ ---
-
รับทราบครับ
-
โชคดีรถคันนี้ผมไม่เป็นอะไรมาก จึงไม่ต้องมาโพสบ่นอะไร อิอิ
-
รับทราบครับ
-
รับทราบครับ
-
รับทราบครับ พี่จิมมี่
-
รับทราบครับ
-
รับทราบครับ
-
ครับ
-
รับทราบครับ
-
Yes S!r !!!
-
แต่ถ้าเป็นความบกพร่อง ของตัวรถ หรือ ศูนย์ที่พบบ่อยๆ มันก็อาจเป็นการดีที่จะเตือนเพื่อนๆ สมาชิก ที่กำลังตัดใจซื้อรถอยู่
นะครับ เพราะ คุณจิมมี่เอง ก็บ่นเรื่องศูนย์การบริการปิดท้ายการรีวิวอยู่เสมอ พี่แพนก็เคยเตือนเรื่อง s80 เครื่องพันหก dualcructh
(แต่ไม่ได้เตือนว่าให้ซื้อดีเซล อย่าไปซื้อเบนซิน :'() การติทำให้เกิด การปรับปรุงและพัฒนานะครับ ยิ่งถ้าเรื่องไหนจบลงด้วยดี ยิ่งต้องประกาศตัวโตๆเลยครับ
ปล่อยให้การประกาศ เป็นหน้าที่ของผม และทีมเว็บ
น่าจะไว้ใจได้มากกว่า และจะทำให้คุณผู้อ่าน ผม รวมไปจนถึงบริษัทรถทุกค่าย สบายใจมากกว่า
การปล่อยใครที่ไหนก็ไม่รู้ มาผรุสวาท ด่าทอ ระบายอารมณ์ขี้ๆ ของตน
ลงบนบอร์ดของผม แล้วลุกขึ้นจากไปโดยไม่คิดแม้แต่จะกดชักโครกลงให้เรียบร้อย เลยเถอะครับ!
-
ตื่นเต้นทุกครั้ง ที่สีแดงตัวใหญ่ ของคุณ Jimmy ออกมา อิอิอิ
-
รับทราบครับ
-
ตัวแดงใหญ่ เข้ม มาก
รับทราบครับ ของผมโชคดีรถแก้จบแล้ว
ไม่ถึงมือพี่จิมมี่
-
เห็นด้วยครับ... ปัญหาของเรา เราก็ควรแก้ไขเอง... Web นี้น่าจะใช้ประโยชน์ในการ share ข้อมูลทางด้าน technical มากกว่า :)
-
กฏก็ว่ากันตามกฏครับ ไม่งั้นเจ้าของบ้านเหนื่อย
-
รับทราบครับพี่จิม
-
รับทราบและพร้อมปฏิบัติครับผม
-
ดีครับ บางคนเส้นตื้น เสียงก๊อกแก๊ก ก็บ่นสามวันเจ็ดวัน โทษนู้นโทษนี่ ทั้งที่ควรจะหาสาเหตุก่อน
-
รับทราบครับ
-
ครับผม ^ ^
;D
-
รับทราบครับ
-
รับทราบครับพี่จิมมี่ ;)