Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ตุลาคม 24, 2014, 22:13:27
-
2.0S 2WD 1,200,000 บาท
- เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร SOHC 155 แรงม้า แรงบิด 190 นิวตันเมตร
- เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด
- ล้ออัลลอย 17นิ้ว พร้อมยาง 225/65 R17
- ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ
- ระบบปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
- Push Start Button
- Smart keyless Entry
- เบาะหนัง
- Cruise Control
- แอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง
- เบาะคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางพร้อมปุ่มปรับดันหลัง
- ระบบเชื่อมต่อ Bluetooth / USB 1 ตำแหน่ง
- ลำโพง 4 ตัว
- ถุงลมนิรภัยคู่หน้า-ด้านข้างและม่านถุงลม รวม 6 จุด
- ABS/EBD/BA
- ระบบควบคุมการทรงตัว VSA
- ระบบควบคุมการบังคับพวงมาลัย MA-EPS
- ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HSA
- สัญญาณไฟฉุกเฉินขณะเบรกกะทันหัน ESS
- Daytime Running Light LED
-----------------------------------------------------------------------------
2.0E 4WD 1,325,000 บาท
(สิ่งที่จะได้เพิ่มจากรุ่น 2.0S 2WD + 125,000 บาท)
- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Real time 4WD
- ไฟตัดหมอก
- มือจับเปิดประตูภายนอกโครเมียม
- ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ Dual Zone แยกอิสระซ้าย-ขวา
- ระบบเครื่องเสียงหน้าจอ Touchscreen 7นิ้ว
- รองรับการสั่งงานด้วยเสียง Siri
- รองรับการเชื่อมต่อ Smart Phone
- ช่องเชื่อมต่อ USB 2 ตำแหน่ง
- ช่องเชื่อมต่อ HDMI
- ลำโพง 6 ตัว
- กล้องมองภาพขณะถอยจอด ปรับ 3 ระดับ
-----------------------------------------------------------------------------
2.4EL 2WD 1,495,000 บาท
(สิ่งที่จะได้เพิ่มจากรุ่น 2.0E 4WD + 170,000 บาท)
- เครื่องยนต์ 2.4 ลิตร DOHC 175 แรงม้า แรงบิด 225 นิวตันเมตร
- เกียร์อัตโนมัติ CVT
- ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ
- ไฟหน้า HID
- ไฟหน้า Projector
- ระบบปรับไฟหน้าสูงต่ำอัตโนมัติ
- ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ
- ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ Rain Sensor
- ล้ออัลลอย 18นิ้ว พร้อมยาง 226/60 R18
- Paddle Shift
- เบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง
- ระบบนำทาง Navigation System
- กระจกหน้าต่างคู่หน้าลดการเกาะตัวของหยดน้ำ
- Trim ตกแต่งภายในลายไม้
-----------------------------------------------------------------------------
2.4EL 4WD 1,580,000 บาท
(สิ่งที่จะได้เพิ่มจากรุ่น 2.4EL 2WD + 85,000 บาท)
- ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Real time 4WD
- ระบบแสดงภาพมุมอับ Honda Lane Watch
-----------------------------------------------------------------------------
(http://upic.me/i/2o/9crv1.jpg) (http://upic.me/show/53265134)
(http://upic.me/i/6r/0crv2.jpg) (http://upic.me/show/53265142)
(http://upic.me/i/ph/acrv3.jpg) (http://upic.me/show/53265149)
(http://upic.me/i/s1/jcrv4.jpg) (http://upic.me/show/53265153)
(http://upic.me/i/8z/qcrv5.jpg) (http://upic.me/show/53265155)
(http://upic.me/i/5a/ucrv6.jpg) (http://upic.me/show/53265157)
New Honda CR-V : TVC 30 sec. (http://www.youtube.com/watch?v=2tA6q2Xx_Xk#ws)
-
2.0S สีเทา ภายในครีม เหลือๆ ไม่ต้องเพิ่มตังอะไรเลย ;)
แต่เสียดาย น่าจะมีกล้องมองหลัง กับลายไม้มาให้นะครับ :'(
ราคา OK เลย ไม่แพง คุ้มค่ามาก
-
ขอบคุณมากครับ อยากเห็นรุ่นไม่มีไฟตัดหมอกจังว่าจะเอาพลาสติกมาปิดได้สวยแค่ไหน
-
Earth dream ของจริงใช่ไหมครับ
-
ขอบคุณครับ
-
2.0s ก็พอครับ
ตัวท็อปล้อลายแอบคล้ายกับ mobilio มากๆ
-
Earth dream ของจริงใช่ไหมครับ
แค่ฝาครอบแบบ Accord ครับ ไม่ใช่แบบฉีดตรง
-
สวย น่าใช้ขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่ล้อแม็กนี่รับไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะตัว2.4 ไม่รู้จะลิเกไปไหน- -
-
ล้อแม็กซ์รุ่น S ดูสวยกว่ารุ่น E แฮะ หรือผมตาฝาดหว่า
-
แบบนี้แสดงว่า HR-V ก็คงไม่เกิน ล้านแน่ๆ เลย ว้าว :D
-
Earth dream ของจริงใช่ไหมครับ
แค่ฝาครอบแบบ Accord ครับ ไม่ใช่แบบฉีดตรง
ยังคงหลอกกันต่อไป 555
-
รถรุ่นนี้ทั้งคันผมชอบ daylight อย่างเดียว แต่ขายดีไม่เคยเปลี่ยนจิงๆนะคับรถรุ่นนี้
-
ล้อแม็กซ์รุ่น S ดูสวยกว่ารุ่น E แฮะ หรือผมตาฝาดหว่า
เห็นด้วยครับว่าสวยกว่า
-
แบบนี้แสดงว่า HR-V ก็คงไม่เกิน ล้านแน่ๆ เลย ว้าว :D
คาดว่า 990,000 บาทครับ ;D
-
Earth dream ของจริงใช่ไหมครับ
แค่ฝาครอบแบบ Accord ครับ ไม่ใช่แบบฉีดตรง
เครื่อง 2.4 Earth Dream แบบ IDI เป็นเครื่อง Earth Dream ครับ โดยเครื่อง Earth Dream ก็มีทั้ง 2 แบบทั้ง DI และ IDI ครับ เพียงแต่ที่เครื่อง DI เป็นที่รู้จักมากกว่าเพราะต่างประเทศเขาใช้กัน
แต่ถ้ามาไทยแล้ว จะเอาฉีดตรง ก็ต้องแลกกับการที่เติม E85 ไม่ได้นะครับ ไม่งั้นอาจจะเดินตามรอย Mazda 3 Skyactiv ฉีดตรง + E85 ไฟ Engine โชว์กันเป็นแถว
-
แบบนี้แสดงว่า HR-V ก็คงไม่เกิน ล้านแน่ๆ เลย ว้าว :D
คาดว่า 990,000 บาทครับ ;D
ก็ยังถูกกว่า CR-V นะ ;D
-
อยากให้มี 2.0 E 2WD จัง
-
สวย น่าใช้ขึ้นกว่าเดิมเยอะ แต่ล้อแม็กนี่รับไม่ได้จริงๆ โดยเฉพาะตัว2.4 ไม่รู้จะลิเกไปไหน- -
เห็นด้วยครับ เดี๋ยวนี้ Honda ออกแบบล้อไม่สวยเลย
-
ออฟชั่นไม่ได้เหนือไปกว่า CX-5
การขับขี่ด้อยกว่า ,อัตราเร่งด้อยกว่า
ชั่วโมงนี้ ผมว่า Cx-5 ดูจะคุ้มค่ากว่านะ
-
ในมุมมองผม ล้อแม็กตัวเดิม ก็สวยอยู่แล้วนะ
แต่แหม่.. ลายล้อแม็ก 2.0 S นี้ไม่ลงทุนเล้ย..
เป็นลายเดียวกับ Accord 2.4 Gen 8 ซะงั้น หรือผมดูผิด!!
(http://image.ohozaa.com/i/f0e/QrMi1V.jpg)
(http://image.ohozaa.com/i/1a0/yW9dAF.jpg)
Honda Accord 2.4 Gen 8
(http://image.ohozaa.com/i/74c/hNPtTF.jpg)
-
ดู2.0Sน่าจะคุ้มสุด แต่น่าจะให้ไฟตัดหมอก กับโปรเจคเตอร์มาให้ แต่ยังดีมีแอร์แบคข้าง vsa hsaมาให้
-
ในมุมมองผม ล้อแม็กตัวเดิม ก็สวยอยู่แล้วนะ
แต่แหม่.. ลายล้อแม็ก 2.0 S นี้ไม่ลงทุนเล้ย..
เป็นลายเดียวกับ Accord 2.4 Gen 8 ซะงั้น หรือผมดูผิด!!
(http://image.ohozaa.com/i/f0e/QrMi1V.jpg)
(http://image.ohozaa.com/i/1a0/yW9dAF.jpg)
Honda Accord 2.4 Gen 8
(http://image.ohozaa.com/i/74c/hNPtTF.jpg)
แต่ผมว่าผมจะซื้อ 2.0S เพราะล้อแม็กตัวนี้นี่แหละครับ ดูสวยที่สุดในสามรุ่นแล้ว
-
โอเค ตอนแรกติเรื่องโคมโปรเจ็คเตอร์ แต่เห็นความปลอดภัยแล้ว ขอให้ขายดีนะ ใช้ได้เลยความปลอดภัยเค้า
-
ตัว2.0ตัดโคมโปรเจ็คเตอร์ทิ้ง แล้วมาเพิ่มกับระบบความปลอดภัยแทนแบบนี้โอเคครับ
Hondaยุคหลังๆนี่ใส่ใจกับระบบความปลอดภัยดีครับ
-
ทำไม 2.4 ใช้ CVT หว่า
Accord ยัง 5Speed เลย
-
เปลี่ยนเครื่อง 2.4 เป็น เอิร์ทดรีม กับเปี่ยนเกียร์เป็น CVT
พี่จิมมี่ จะจับมารีวิวใหม่ปะครับ อยากรู้อัตราเร่ง กับ อัตรากินน้ำมันว่าเป็นยังไงบ้าง
แต่ผมเดาเล่นว่า ดีกว่าเดิมแน่นอน คงน้องๆ Accord
-
การทดสอบ CR-V 4WD เกียร์ CVT ที่ สวีเดน
Honda CR-V 2014 4WD failure (http://www.youtube.com/watch?v=jkiv-bWbLIo#ws)
-
การทดสอบ CR-V 4WD เกียร์ CVT ที่ สวีเดน
Honda CR-V 2014 4WD failure (http://www.youtube.com/watch?v=jkiv-bWbLIo#ws)
ไม่น่าเชื่อ ถ้าจริงนี่เสียฟอร์มมาก
-
ดีขึ้นเรื่องความปลอดภัย ถือว่า honda ได้ set standard เรื่องถุงลม เรียบร้อยแล้ว
เรื่องไฟ projector นี่เฉยๆ แค่มีก็ส่องสว่างกว่าตอนวิ่งต่างจังหวัด
ส่วนข้อดีกว่า CX5 คือเติม E85 และ ที่เก็บของด้านหลังใหญ่กว่า เท่านั้น
พอดียังไม่ลอง CRV ไม่รู้เก็บเสียงดีไหม
-
เป็นผมถ้าจะซื้อผมเอา รุ่น 2.0s พอครับ ดูคุ้มสุดแล้วแต่จะสั่งไฟตัดหมอกเพิ่มเป็นของแถมหรือจ่ายเงินเพิ่มจากเซลล์แค่นั้นพอ นอกนั้น จบ!
-
ข้อเสียอีกอย่างของ cx5 คือไม่มีแอร์หลังครับ ผมคนนึงหละถ้า cx5 มีแอร์หลังคงซื้อไปแล้ว
-
คุ้มสุด 2.0s ออฟชั่นเหลือเฟือ (แอบเสียดายแค่แอร์ดิจิตอล แต่เอาจริงๆ สำหรับผมแอร์อะไรก็ได้ขอแค่เย็นๆ ทนๆ ก็พอแระ)
แต่โดยรวมก็โอเคแล้ว ในราคา 1.2 ล้าน จอ กล้อง แม็ก ลำโพง บลาๆๆๆ
อยากได้เมื่อไหร่อัพเองได้อยู่แล้น อิอิ
ส่วน cx-5 รถดีหมด แต่งานประกอบ (โดยเฉพาะงานสีไม่เงาเลย) กับแบนด์มาสด้า
ถ้าขับเอามันก็ cx-5 ถ้ารถครอบครัวจ๋าาาก็ crv ดีกว่ามั๊ง
-
2.0 S ออปชั่นล้นทะลักมากๆ เทียบกับตัวก่อน Minor ดีน่ะไม่ได้ซื้อ ไม่งั้นเครียดเลย ;D ;D
-
2.0s สำหรับ suv ครอบครัวจ๋าแบบนี้คุ้มเลย ที่ขาดๆไป มันหาเพิ่มได้ จอ กล้อง ไม่อยาก แต่ออฟชั่นความปลอดภัยมาเต็ม
-
เยี่ยมเลยครับ
คุ้มค่าเหมาะเป็นรถครอบครัวอย่างยิ่ง
-
2.0S ดูจะคุ้มสุดแล้วกับสิ่งที่ได้เพิ่มมา โดยเฉพาะระบบความปลอดภัย เทียบกับราคาที่เพิ่มขึ้น
ราคา 1,200,000 เท่ากับ CX-5 2.0C เป๊ะๆ ออพชั่นก็สูสีกัน ต้องเลือกระหว่างความชอบสมรรถนะ vs ความสะดวกสบาย
ส่วนรุ่น 2.4 ออพชั่นแทบจะเหมือนเดิมแต่อัพราคา 4-5 หมื่น ชักจะแพงเกินไปแล้ว ค่าเครื่องใหม่เกียร์ใหม่ไม่น่าแพงขนาดนั้น
อยากลองของใหม่เหมือนกัน อัตราเร่งจะดีขึ้นมั้ย เกียร์ออโต้ 5 สปีดของเดิมทดเกียร์มาห่าง ขาดความยืดหยุ่นมาก
-
การทดสอบ CR-V 4WD เกียร์ CVT ที่ สวีเดน
จากคลิป HONDA CRV 4WD fail จริง
เมื่อล้อหน้าฟรี รถไม่ตัดกำลังล้อหน้า และล้อหลังไม่ได้เป็นตัวส่งกำลังแทน ทำให้หัวรถส่ายออกข้าง
ถ้า CRV เป็นแบบนี้ วิ่งบนถนนลื่น ได้กลิ้งโค่โล่แน่นอน
ในคลิป เป็นรุ่น 2.4 EL 4 WD 2013 ตัวก่อนไมเนอร์ครับ
-
ดีขึ้นเรื่องความปลอดภัย ถือว่า honda ได้ set standard เรื่องถุงลม เรียบร้อยแล้ว
เรื่องไฟ projector นี่เฉยๆ แค่มีก็ส่องสว่างกว่าตอนวิ่งต่างจังหวัด
ส่วนข้อดีกว่า CX5 คือเติม E85 และ ที่เก็บของด้านหลังใหญ่กว่า เท่านั้น
พอดียังไม่ลอง CRV ไม่รู้เก็บเสียงดีไหม
จากประสบการณ์ที่ได้ขับทั้งสองคัน CR-V การเก็บเสียงดีกว่าCX-5ครับ