Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: whoami ที่ ตุลาคม 26, 2014, 20:53:20
-
พอดีไปเดินในห้างเจอบูธซูซูกิ เลยลองไปนั่งไปลูบๆคลำๆ Celerio ดู
ผมกลับชอบความโปร่งสบายภายในที่มากกว่า swift ครับ
แต่เห็นราคาเปิดตัวมาค่อนข้างแพง บนถนนก็เห็นนับคันได้
เลยลองถามเซลล์ดูเผื่อมีโปรลดแลกแจกแถมบ้าง
ปรากฎว่า ไม่ลดสักบาท แถมแค่ประกัน เบาะหนัง ฟิล์ม ของแถมจิปาถะ
ดอกก็แพง ข้าราชการเริ่ม 2.5 คนทั่วไปเริ่ม 2.8
ทำตัวเหมือนรถขายดีเลยครับ เลยอยากทราบว่าตกลงรถรุ่นนี้มันขายดีตามเป้าหรือเปล่า
เพราะในใจแอบลุ้นให้รถเยอะๆจะซื้อไว้ขับไปซื้อกับข้าวสักคัน อิอิ
-
ไม่แป๊ก แต่ไม่เปรี้ยง
มีพี่ใหญ่อย่าง swift ทำให้หลายคนลังเล
เพิ่มราคาอีกนิด ไป swift ดีกว่า
เพราะ celerio ราคาก็ไม่ถือว่าถูก
-
คนไม่ซื้อ Cererio เพราะ
1. ดอกแพงเว่อร์
2. ภายในกร้องแกร้งจัง
3. ของแถม น้อยมาก
และ
4. เจ้าของศูนย์ เหมือนมาเฟียร์
-
คนไม่ซื้อ Cererio เพราะ
1. ดอกแพงเว่อร์
2. ภายในกร้องแกร้งจัง
3. ของแถม น้อยมาก
และ
4. เจ้าของศูนย์ เหมือนมาเฟียร์
ฮาข้อสี่ ;D
-
ถ้าเปิดราคามาต่ำกว่านี้ก็น่าสนมาเป็นรถสำรอง แต่ปัญญาก็อย่างที่บอกเลยราคาสูงไป ดอกก็แพง
-
ไม่แป๊กแทบตบยุงอย่างบริโอ้ แต่ก็ไม่เปรี๊ยงปร๊างแบบสวิฟท์รุ่นพี่มันครับ
เอาเข้าจริงผมพอเห็นเซเลริโอ้ในท้องถนนบ้างนะครับ ไม่เหมือนบริโอ้ตอนขายใหม่ๆ
-
ต่างจังหวัดมีประปราย
เห็น proton saga เยอะกว่า
-
ยอด 300 คันต่อเดือน เรียกว่าไม่เลวนะครับ
จี้ตูด March แล้ว
ดีกว่า Brio และ Amaze 200 คันต่อเดือนเยอะ ขานั้นกู่ไม่กลับแล้ง
-
เริ่มเห็นบนถนนบ้าง สีเหลืองมากที่สุดครับ
-
ไม่แป็กครับเพราะเป้าหมายเค้าคือดันยอดสวิฟท์ ;D ;D ;D
-
ขี้เหร่ บอบบาง ราคาแพง แถมยังกั๊กอีก ขายดีก็แปลกแล้วครับ
เคยมองๆอยู่เหมือนกัน แต่พอเจอสเปคตัวส่งออกนอกเข้าไปนี่เลิกมองเลยครับ รุ่นขายในไทยนี่ลูกเมียน้อยคนที่ห้าจริงๆ
-
ผมมองว่ายอดขายไม่แป๊ก แต่ไม่เปรี้ยงเหมือน Swift
- การตั้งราคาที่ค่อนข้างสูงกว่าที่คาดคิด
- ตัวรถที่ไม่ได้เด่นกว่าคนอื่น
- อุปกรณ์ภายในที่โล่งมาก ไม่สมกับราคาที่ตั้งไว้
- โปรโมชั่นจากค่ายรถต่างๆ เช่น มิราจ // มาร์ช
ตัวอย่าง Celerio ตัวท๊อป ราคา 489k เหมือนเทียบกับ March ราคา 508K
ราคาห่างกันราวๆ 2 หมื่นบาท และเมื่อคิดจากงวดผ่อน ยอดต่างกันไม่เกิน 1,000 บาท/เดือน
แต่สิ่งมาร์ชได้
- Push Start // Smart Entry
- หน้าจออัจฉริยะ มีเซ็นเซอร์ถอยหลังพร้อมจอแสดงที่หน้าปัทม์
- กระจกมองข้างปรับ และ พับอัตโนมัติเมื่อล็อครถ
- เครื่อง 1.2 และตัวรถที่ใหญ่กว่าพอสมควร
และมาร์ชช่วงนี้มีส่วนลด 4 - 50,000 บาทต่อคัน ยิ่งทำให้ราคาถูกลงไปอีก
เมื่อความต่างขนาดนี้ ลูกค้าก็ย่อมเลือกสิ่งที่ดีกว่าครับ
ถ้า Celerio ตั้งราคาตัวท๊อปที่ 420k - 450k ก็อาจทำให้ตัวรถขายดีกว่านี้ครับ
-
เห็นด้วยครับ ไม่แป๊กแต่ไม่เปรี้ยงเหมือน Swift
-
สวย หรู ดีนะครับ
-
อยู่ตจว.ผมเห็นเรื่อยๆนะครับ ส่วนใหญ่ซื้อเพราะโปรฯเดือนละ2พันกว่าบาทเนี่ยแหละ
-
คิดว่าแป็กครับ รถเปิดตัวใหม่ รุ่นใหม่ แต่ยอดได้แบบเรื่อยๆ เนือยๆ มีรถวิ่งให้เห็นประปราย ยอดเท่านี้ถ้ารุ่นนี้ออกมาได้ปี 2 ปีก็ไม่แปลก
-
ถ้ามาช่วงคืนเงินภาษีอาจได้ตัวเลขสวยกว่านี้