Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Siamtech ที่ พฤศจิกายน 02, 2014, 22:44:48

หัวข้อ: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Siamtech ที่ พฤศจิกายน 02, 2014, 22:44:48
เมื่อวานได้มีโอกาสเข้าไปโชว์รูม เบนซ์ย่าน ถ.บรมฯมาครับ (ขอไม่เอ่ยนาม) แค่เสียความรู้สึกกับโชว์รูมนี้พอสมควร

ผมและเพื่อนได้เข้าไปดู W205 เพราะจอง C250 สีขาวเบาะแดงตัว CBU ไม่ทัน จึงอยากได้ข้อมูลคร่าวๆ เกี่ยวกับตัวประกอบใน
ข้อมูลคร่าวๆ ที่ผมได้มาคือ ตัวประกอบในจะมี  C180 ex,C200AV และกระโดดไป C300 Bluetec Hybrid (ราคาเท่าเดิม 3.19)
จริงเท็จแค่ไหนรอผู้รู้มาคอนเฟริมอีกทีครับ

บทสนทนาคร่าวๆ ......
ผม : พอทราบหรือไม่ครับ ว่าตัวประกอบใน C250 ออฟชั่นจะเป็นเหมือนเดิมรึเปล่าครับ
เชลล์ : ไม่มี250แล้วค่ะ อย่าหาเลยค่ะ ตอนนี้ประกอบในจะไม่มี 250แล้วค่พแต่ จะทำเป็น C300ดีเชล ไฮบริด
ผม : แล้วราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เชลล์ : ดีเชลน่าจะราคาเท่าเดิมค่ะ 3.19 แต่ตัวอื่นราคายังไม่ทราบ
ผม : แล้วหลังคาพาโนฯ ตัว C300 จะมารึเปล่าครับ (พอทราบมั้ย)
เชลล์ : โหย (พูดพร้อมทำหน้าทำตาใส่) คุณรู้รึเปล้่าค่ะว่าเครื่องยนต์ดีเชลราคาแพง หลังคาคงไม่มีมาหรอกค่ะ (พร้อมยิ้มแบบเยาะเย้ย)
ผม : แล้วประกอบในจะเริ่มทำการส่งมอบได้เมื่อไหร่ครับ
เชลล์ : ก็คงตั้งแต่ไตรมาส 1 -2 ปีหน้าค่ะ จองก่อนก็ได้ก่อน (ทำสายตาใส่)
ผม : ผมเหลือบไปดู E Coupe ที่โชว์อยู่ พร้อมถามด้วยความสงสัยว่า แล้วตอนนี้ตัวนี้ส่วนลดเท่าไหร่ครับ
เชลล์ : ก็เท่ากันกับ C180 AV แหละค่ะ (ลด1แสนพร้อมประกันชั้น1 ต้องผ่อนบอลลูนกับ Benz เท่านั้น)
เชลล์ : ตกลงจะเอารุ่นไหนกันแน่ค่ะ ??? (น้ำเสียงใส่อารมณ์)
ผม : ผมตั้งใจมาดู C แหละครับ แต่อยากได้ข้อมูลว่า ประกอบในจะมาตอนไหน คือผมต้องการความชัวร์ของราคาและออฟชั่น
(ถ้าไม่ชัวร์ผมจะยังไม่จองครับ เพราะถ้ามาแล้วออฟชั่นกับราคา ไม่ถูกใจผมยังมอง F30เป็นตัวเลือกสำรอง)
เชลล์ : ยังไม่มีใครรู้อะไรทั้งนั้นค่ะ (เสียงไม่พอใจ) เชลล์ยังไงก็รู้พร้อมกับลูกค้าเนี่ยแหละค่ะ คงเป็นช่วงไตรมาส 2 นู้นแหละค่ะ ถึงจะรู้
(...อ้าวสรุปราคายังไม่รู้แต่รับจองก่อน พร้อมบอกกับลูกค้าว่ารับรถไตรมาส1-2)
ผม :  ไม่เป็นไรครับ ค่อยว่ากันตอน เบนซ์ไทยประกาศราคามาแล้วกัน ....

สรุปว่าถ้าผมแต่งตัวใส่เสื้่อยืด กางเกงขาสั้น ลากรองเท้าแตะ จะต้องเจอเชลล์พูดจาดูถูกคนแบบนี้ทุกรายรึเปล่าครับ ?
เสียความรู้สึกกับ 0 นี้มากครับ ถ้าพูดจาดีกว่านี้ ผมบอกได้เลยว่าเชลล์คนนี้จะได้เงินจองจากผมและเพื่อนเป็น 2คัน
แต่มาเจอแบบนี้ผมคงต้องคิดหนัก กับศูนย์บริการ + ยี่ห้อนี้สักหน่อยละครับ

หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: AuNaraKa ที่ พฤศจิกายน 02, 2014, 22:57:30
เมื่อวานได้มีโอกาสเข้าไปโชว์รูม เบนซ์ย่าน ถ.บรมฯมาครับ (ขอไม่เอ่ยนาม) แค่เสียความรู้สึกกับโชว์รูมนี้พอสมควร

ผมและเพื่อนได้เข้าไปดู W205 เพราะจอง C250 สีขาวเบาะแดงตัว CBU ไม่ทัน จึงอยากได้ข้อมูลคร่าวๆ เกี่ยวกับตัวประกอบใน
ข้อมูลคร่าวๆ ที่ผมได้มาคือ ตัวประกอบในจะมี  C180 ex,C200AV และกระโดดไป C300 Bluetec Hybrid (ราคาเท่าเดิม 3.19)
จริงเท็จแค่ไหนรอผู้รู้มาคอนเฟริมอีกทีครับ

บทสนทนาคร่าวๆ ......
ผม : พอทราบหรือไม่ครับ ว่าตัวประกอบใน C250 ออฟชั่นจะเป็นเหมือนเดิมรึเปล่าครับ
เชลล์ : ไม่มี250แล้วค่ะ อย่าหาเลยค่ะ ตอนนี้ประกอบในจะไม่มี 250แล้วค่พแต่ จะทำเป็น C300ดีเชล ไฮบริด
ผม : แล้วราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เชลล์ : ดีเชลน่าจะราคาเท่าเดิมค่ะ 3.19 แต่ตัวอื่นราคายังไม่ทราบ
ผม : แล้วหลังคาพาโนฯ ตัว C300 จะมารึเปล่าครับ (พอทราบมั้ย)
เชลล์ : โหย (พูดพร้อมทำหน้าทำตาใส่) คุณรู้รึเปล้่าค่ะว่าเครื่องยนต์ดีเชลราคาแพง หลังคาคงไม่มีมาหรอกค่ะ (พร้อมยิ้มแบบเยาะเย้ย)
ผม : แล้วประกอบในจะเริ่มทำการส่งมอบได้เมื่อไหร่ครับ
เชลล์ : ก็คงตั้งแต่ไตรมาส 1 -2 ปีหน้าค่ะ จองก่อนก็ได้ก่อน (ทำสายตาใส่)
ผม : ผมเหลือบไปดู E Coupe ที่โชว์อยู่ พร้อมถามด้วยความสงสัยว่า แล้วตอนนี้ตัวนี้ส่วนลดเท่าไหร่ครับ
เชลล์ : ก็เท่ากันกับ C180 AV แหละค่ะ (ลด1แสนพร้อมประกันชั้น1 ต้องผ่อนบอลลูนกับ Benz เท่านั้น)
เชลล์ : ตกลงจะเอารุ่นไหนกันแน่ค่ะ ??? (น้ำเสียงใส่อารมณ์)
ผม : ผมตั้งใจมาดู C แหละครับ แต่อยากได้ข้อมูลว่า ประกอบในจะมาตอนไหน คือผมต้องการความชัวร์ของราคาและออฟชั่น
(ถ้าไม่ชัวร์ผมจะยังไม่จองครับ เพราะถ้ามาแล้วออฟชั่นกับราคา ไม่ถูกใจผมยังมอง F30เป็นตัวเลือกสำรอง)
เชลล์ : ยังไม่มีใครรู้อะไรทั้งนั้นค่ะ (เสียงไม่พอใจ) เชลล์ยังไงก็รู้พร้อมกับลูกค้าเนี่ยแหละค่ะ คงเป็นช่วงไตรมาส 2 นู้นแหละค่ะ ถึงจะรู้
(...อ้าวสรุปราคายังไม่รู้แต่รับจองก่อน พร้อมบอกกับลูกค้าว่ารับรถไตรมาส1-2)
ผม :  ไม่เป็นไรครับ ค่อยว่ากันตอน เบนซ์ไทยประกาศราคามาแล้วกัน ....

สรุปว่าถ้าผมแต่งตัวใส่เสื้่อยืด กางเกงขาสั้น ลากรองเท้าแตะ จะต้องเจอเชลล์พูดจาดูถูกคนแบบนี้ทุกรายรึเปล่าครับ ?
เสียความรู้สึกกับ 0 นี้มากครับ ถ้าพูดจาดีกว่านี้ ผมบอกได้เลยว่าเชลล์คนนี้จะได้เงินจองจากผมและเพื่อนเป็น 2คัน
แต่มาเจอแบบนี้ผมคงต้องคิดหนัก กับศูนย์บริการ + ยี่ห้อนี้สักหน่อยละครับ



อ่านแล้ว สงสารครับ ไม่ได้สงสารคุณ หรือ ศูนย์ นะครับ สงสารคุณจิมมี่มากกว่า

หลายๆ ครั้งอ่านเรื่องแบบนี้ ไม่ว่ามาเรื่องใกล้ๆ กันเลย คนซื้อใส่เสื้อยืด รองเท้าแตะ เซลล์มองหัวจรดท้าย แล้วบริการไม่ดี ตอนผมไปซื้อคันของผม ก็ใส่แบบเดียวกัน ไม่เห็นเค้าจะบริการไม่ดีนะครับ แล้วหลักฐานก็ไม่มี เหมือนกล่าวหาลอยๆ ผมไม่ได้มีอะไรกับศูนย์นี้ แต่อย่างที่คุณจิมมี่เคยเตือน ว่าก่อนจะกล่าวหาอะไรใครแบบนี้ น่าจะขอคุณจิมมี่ก่อน เรื่องมันอาจจะมีต่างมุมก็ได้ แต่เชื่อว่าถ้าศุนย์นี้จะบ่น คนโดนบ่นคือคุณจิมมี่แน่ๆ ไม่งั้นจริงๆ คราวหน้าคุณอัดคลิปมาเลยดีกว่า มาตรฐานการพูดการจาของแต่ละคน อาจจะไม่เหมือนกัน พูดแบบเดียวกันผมอาจจะเฉยๆ คุณอาจจะหาว่าดูถูก แล้วกับเซลล์คนเดียวคุณถึงกับคิดหนักเรื่องยี่ห้อนี้เลยเหรอครับ ถ้าเซลล์เค้าลาออกไปทำยี่ห้ออื่นจนครบ คุณคงไม่ได้ซื้อรถอะไรใช้พอดี
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: AuNaraKa ที่ พฤศจิกายน 02, 2014, 22:59:53
เอาที่คุณจิมมี่โพสมาให้อ่านครับ คราวหน้าผมคิดว่าถ้าจะโพสแบบไม่ขอคุณจิมมี่ กล่าวถึงยี่ห้อแบบอ้อมๆ หรือไม่ต้องระบุศูนย์แบบกำหนดพื้นที่ดีกว่าครับ


ทนไม่ไหวแล้วครับ

เรื่องแรก

เรื่องลูกค้าที่มีปัญหา ศูนย์บริการ หรือ รถมี defect

ผมเคยบอกแล้วใช่ไหมครับ ว่า  ให้ส่งรายละเอียดมาทางหลังบ้านกันก่อน
เพื่อให้ผมรับรู้ ตรวจสอบ ตรวจเช็คและหาทางแก้ปัญหาให้ จนกว่าจะอาการเกินเยียวยา
ถึงจะยอมให้โพสต์ประจานกัน

ที่ไหนได้ หลายคนไม่สนใจเลย เห็นเว็บเรา เป็นกระโถนท้องพระโรง
ที่นึกจะโพสต์อะไรก็ได้ตามแต่ใจตัวเองต้องการ โดยไม่สนใจเลยว่า
อะไรจะเกิดขึ้นตามมาบ้าง

แต่พอสุดท้าย เรื่องจบด้วยดี ก็ดันจะมาขอให้ลบกระทู้นั้นออก

ขอโทษนะครับ มันใช่เหตุสมควรแล้วเหรอ?

เคยบอกไปแล้วว่า การรับเรื่องร้องเรียนของผม มีกติกากันอยู่
ในกระทู้ข้างล่างนี้ ซึ่งก็เป็นกระทู้ปักหมุดด้วย!!

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html)

ไม่อ่านกันเลย มาถึงกูไม่พอใจอะไรกูโพสต์เลย ตูมๆๆๆ ฮ่าๆๆ นี่แนะ สะใจ ได้ประจานแล้วโว้ย

อืมม ครับ คุณสะใจ

แต่เวลาบริษัทรถ เขาติดต่อกลับเนี่ย เขาไม่ได้ติดต่อกลับแค่คุณ
แต่ คนที่เขาติดต่อกลับด้วยคือผมครับ!!!!

บางรายนี่ โทรมาชี้แจงตอนเก้าโมงเช้า ผมยังนอนอยู่เลย (ผมเข้านอน เจ็ดโมงเช้า) ก็ต้องรับสาย
ระดับผู้ใหญ่ทั้งนั้น บางคนนี่ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค โทรมาเองเลยก็มีมาแล้ว

บางเคส ผมยินดีรับเรื่องให้จริงๆ เพราะเป็นเคสที่ไม่ควรเกิด
อันนี้ผมยินดีตามให้อย่างเต็มใจ

แต่ไม่ใช่ เคสที่ ไม่ได้ดังใจ แล้วจะมาทำตัวเอาแต่ใจในเรื่องไม่เป็นเรื่อง
ทั้งที่มันมีช่องทางในการติดต่อโดยตรง ก็ไม่ยอมทำ

หรือเคสลูกค้าประเภทขี้เหวี่ยง ขี้วิน ผมก็ไม่รับ เพราะคงคุยกันไม่รู้เรื่อง

(เคสไหน ผมไม่ตอบกลับ แสดงว่า ผมไม่รับเคสนะครับ ให้รู้กันไว้ตรงนี้)

ดังนั้น ผมแก้ปัญหานี้ได้แล้ว

ต่อจากนี้ ผมจะให้ ทุกคน ใช้มาตรฐานเดียวกันตามต่อไปนี้

1. ยึดหลักการเดิม ก่อนโพสต์กระทู้แบบนี้ ขึ้นเว็บ
ช่วยส่งข้อมูล รายละเอียด ต่างๆ มาทางหลังบ้านผมก่อน
หรือไม่เช่นนั้น ผมเปิดช่องทางใหม่ให้ คือ ส่งหาคุณ Louise ทางหลังไมค์

เขาเป็นใคร?

เขาเป็นคนที่ช่วยดีลเจรจากับบริษัทรถยนต์ มาหลายเคสแล้ว
และรู้ดีว่าควรจะให้คำปรึกษากับคุณอย่างไร

ผมให้หลุยส์ มาช่วย เพราะ ผมรับเคสพวกนี้เองไม่ไหวอีกแล้ว
ไม่เช่นนั้น วันๆ ไม่ต้องทำอย่างอื่นกันพอดี บางวัน แค่คุยเรื่องเคสอย่างเดียว
4 เคส หมดวันแล้ว ไม่ต้องทำงานเลย รีวิวก็ไม่เสร็จ คุณก็มาด่าผมว่ารีวิวช้าอีก

ดังนั้น ตัดปัญหาครับ ส่งหลังไมค์ ถึงคุณ Louise ตามชื่อนี้ก่อน พิมพ์ตามนี้เลย
อย่าเพิ่งเอาขึ้นโพสต์บนเว็บ

ต่อไปนี้ ถ้าใครโพสต์กระทู้ร้องเรียน โดยไม่ส่งให้ผมหรือหลุยส์ รับรู้ก่อน
โดยไม่แจ้งชื่อ จริง นามสกุล เลขตัวถัง เลขทะเบียน เพื่อยืนยันการมีอยู่จริง
ผมจะลบกระทู้นั้นทิ้งทั้งหมด ถือว่าคุณมาใช้เว็บผมเป็นกระโถนท้องพระโรง
และไม่ได้คิดให้ผมช่วยเหลือแก้ปัญหาให้คุณจริงๆ

สรุป กูรับแก้เคสให้ แต่กูจะไม่รับฟังแค่เสียงบ่นระบาย
เพราะสุดท้าย กูไม่อยากต้องมานั่งลบกระทู้ ไม่ต้องการมานั่งเช็ดขี้เช็ดเยี่ยวใดๆกันอีกแล้ว

----------------------------------

เรื่องที่ 2

ความขัดแย้ง ในเว็บอื่นๆ
ปล่อยให้มันอยู่ในเว็บนั้นไป ไม่ให้เอามาโพสต์ขยายความต่อที่นี่อีก

ขยันหามาจริงๆ แต่ละเรื่อง สุดท้ายไอ้คนที่ต้องรับโทรศัพท์จากบริษัทรถ หนะใคร?

ผมนี่ไง!!!!

แม้กระทั่งพวกภาพสปายช็อต ก็เคยต้องรับสายจากตำรวจมาแล้ว

ขยันเผยแพร่กันดีนัก แต่ไม่คิดก่อนกดโพสต์กันเลย

แล้วสดท้าย ก็มากองเป็นดราม่า ในเว็บผมแบบนี้

ดังนั้น ต่อไปนี้ ใครเอาเรื่องจากเว็บอื่นมาโพสต์
ถ้าเป็นเรื่องดีๆ โอเค ควรกระจาย
แต่ถ้าเป็นเรื่องดราม่า มาโพสต์ ผมไม่ปล่อยไว้อีกแล้วนะครับ

ลบสถานเดียว และถ้ายังโพสต์อีก แบนสมาชิกสถานเดียว ไม่รอลงอาญา เพราผมนี่แหละจะเชือดทิ้งเลยสดๆ

เข้าใจตามนี้นะครับทุกท่าน!!

ขอบคุณในความร่วมมือ...










หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Elextons ที่ พฤศจิกายน 02, 2014, 23:06:25
เมื่อวานได้มีโอกาสเข้าไปโชว์รูม เบนซ์ย่าน ถ.บรมฯมาครับ (ขอไม่เอ่ยนาม) แค่เสียความรู้สึกกับโชว์รูมนี้พอสมควร

ผมและเพื่อนได้เข้าไปดู W205 เพราะจอง C250 สีขาวเบาะแดงตัว CBU ไม่ทัน จึงอยากได้ข้อมูลคร่าวๆ เกี่ยวกับตัวประกอบใน
ข้อมูลคร่าวๆ ที่ผมได้มาคือ ตัวประกอบในจะมี  C180 ex,C200AV และกระโดดไป C300 Bluetec Hybrid (ราคาเท่าเดิม 3.19)
จริงเท็จแค่ไหนรอผู้รู้มาคอนเฟริมอีกทีครับ

บทสนทนาคร่าวๆ ......
ผม : พอทราบหรือไม่ครับ ว่าตัวประกอบใน C250 ออฟชั่นจะเป็นเหมือนเดิมรึเปล่าครับ
เชลล์ : ไม่มี250แล้วค่ะ อย่าหาเลยค่ะ ตอนนี้ประกอบในจะไม่มี 250แล้วค่พแต่ จะทำเป็น C300ดีเชล ไฮบริด
ผม : แล้วราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
เชลล์ : ดีเชลน่าจะราคาเท่าเดิมค่ะ 3.19 แต่ตัวอื่นราคายังไม่ทราบ
ผม : แล้วหลังคาพาโนฯ ตัว C300 จะมารึเปล่าครับ (พอทราบมั้ย)
เชลล์ : โหย (พูดพร้อมทำหน้าทำตาใส่) คุณรู้รึเปล้่าค่ะว่าเครื่องยนต์ดีเชลราคาแพง หลังคาคงไม่มีมาหรอกค่ะ (พร้อมยิ้มแบบเยาะเย้ย)
ผม : แล้วประกอบในจะเริ่มทำการส่งมอบได้เมื่อไหร่ครับ
เชลล์ : ก็คงตั้งแต่ไตรมาส 1 -2 ปีหน้าค่ะ จองก่อนก็ได้ก่อน (ทำสายตาใส่)
ผม : ผมเหลือบไปดู E Coupe ที่โชว์อยู่ พร้อมถามด้วยความสงสัยว่า แล้วตอนนี้ตัวนี้ส่วนลดเท่าไหร่ครับ
เชลล์ : ก็เท่ากันกับ C180 AV แหละค่ะ (ลด1แสนพร้อมประกันชั้น1 ต้องผ่อนบอลลูนกับ Benz เท่านั้น)
เชลล์ : ตกลงจะเอารุ่นไหนกันแน่ค่ะ ??? (น้ำเสียงใส่อารมณ์)
ผม : ผมตั้งใจมาดู C แหละครับ แต่อยากได้ข้อมูลว่า ประกอบในจะมาตอนไหน คือผมต้องการความชัวร์ของราคาและออฟชั่น
(ถ้าไม่ชัวร์ผมจะยังไม่จองครับ เพราะถ้ามาแล้วออฟชั่นกับราคา ไม่ถูกใจผมยังมอง F30เป็นตัวเลือกสำรอง)
เชลล์ : ยังไม่มีใครรู้อะไรทั้งนั้นค่ะ (เสียงไม่พอใจ) เชลล์ยังไงก็รู้พร้อมกับลูกค้าเนี่ยแหละค่ะ คงเป็นช่วงไตรมาส 2 นู้นแหละค่ะ ถึงจะรู้
(...อ้าวสรุปราคายังไม่รู้แต่รับจองก่อน พร้อมบอกกับลูกค้าว่ารับรถไตรมาส1-2)
ผม :  ไม่เป็นไรครับ ค่อยว่ากันตอน เบนซ์ไทยประกาศราคามาแล้วกัน ....

สรุปว่าถ้าผมแต่งตัวใส่เสื้่อยืด กางเกงขาสั้น ลากรองเท้าแตะ จะต้องเจอเชลล์พูดจาดูถูกคนแบบนี้ทุกรายรึเปล่าครับ ?
เสียความรู้สึกกับ 0 นี้มากครับ ถ้าพูดจาดีกว่านี้ ผมบอกได้เลยว่าเชลล์คนนี้จะได้เงินจองจากผมและเพื่อนเป็น 2คัน
แต่มาเจอแบบนี้ผมคงต้องคิดหนัก กับศูนย์บริการ + ยี่ห้อนี้สักหน่อยละครับ



ของแบบนี้ ผมมองว่า ขึ้นอยู่กับตัวบุคคลมากกว่านะ อย่าไปโทษศูนย์บริการเลย

หรือบางที เซลส์คนเดียวกัน ที่ Service Mind ดี มีชื่อเสียง อาจเพิ่งมีปัญหาส่วนตัว

ทะเลาะกับแฟน บลาๆๆ พอเราเข้าไปถามจังหวะนี้ ก็อาจโดนตัดรำคาญ แบบที่

จขกท. เจอมาก็เป็นได้ ของแบบนี้ ผมมองว่าต่างกรรมต่างวาระ มากกว่าครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: raygun ที่ พฤศจิกายน 02, 2014, 23:25:20
.
.
.
คิดมากครับ เราไปซื้อรถ ก็มองแค่รถพอ ว่าพอใจไหม
ไม่ได้จะไปแต่งงานกับเซลล์ซะหน่อย อย่าไปคิดว่า
เรามาซื้อรถราคาเป็นล้านแล้วต้องบริการเราดีๆ
ผมไม่เคยคาดหวังเลย ก็เลยไม่เคยผิดหวัง เวลาไปซื้อรถ
ผมก็แต่งตัวปกติเหมือนอยู่บ้าน เซลล์ที่เจอมาก็บริการดีทุกที
ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย บางทีคนเยอะเค้าไม่สนใจผม ผมก็แค่รอ
ถ้าเค้าไม่เดินมา ผมก็แค่เดินไปถามแค่นั้น อย่าไปคิดเยอะครับ
เอาจริงๆเซลล์เค้าก็ไม่ได้ได้เงินจากการซื้อรถของเรามากเท่าไหร่หรอก
นอกจากคุณจะซื้อรถตกรุ่นหรือรุ่นที่ขายไม่ออกแล้วเท่านั้น
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: gugnoidea ที่ พฤศจิกายน 02, 2014, 23:34:26
ผมก็รอตัว c250 ประกอบในอยู่เหมือนกัน

ทำไม Benz Thailand จะไม่ผลิตละเนี่ย เซ็งเลยครับ

ใครรู้ข้อมูลรบกวนแจ้งทีนะครับ ขอบคุณครับ

หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: mick ที่ พฤศจิกายน 02, 2014, 23:39:00
ปกติมาตราฐานของยี่ห้อนี้ครับ สู้ bm ไม่ได้
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: ToRo ที่ พฤศจิกายน 02, 2014, 23:45:45
เป็นเรื่องธรรมดาครับที่คนขายโดยมากมองเราจากภายนอกนะครับ
จขกท อย่าไปคิดอะไรกับคนขายมากเลยถือซะว่าเเกเสียลูกค้าในอนาคตไป
คุณก็ลองคุยกับเซลล์ท่านอื่นที่ให้บริการคุณถูกใจดีกว่าครับ

ส่วนที่คุณจิมมี่โพสไว้ ตัวผมอ่านตีความว่าน่าจะเกี่ยวกับปัญหา
เรื่องตัวรถที่เกี่ยวเนื่องกับการบริการของศูนย์ ไม่น่าจะเกี่ยวกับ
การบริการของพนักงานขายนะครับ น่าจะบ่นๆได้นะ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: XyteBlaster ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 00:52:05
สินค้าที่มันขายตัวเองได้เซลล์ ไม่ค่อยง้อหรอกครับ.  เซลล์จะง้อตอนอยากขายของทีามันขายไม่ค่อยได้.

ของที่สู้คนอื่นไม่ค่อยได้. หรือเรียกอีกอย่างว่าห่วย นั่นเอง

ส่วนกรณี bm. ที่รถก็ดี. เซลล์ก็เยี่ยม. ถือเป็นอุดมคติ ที่มีน้อยมาก ถ้าทำได้แบบนี้. ถือว่าประสบความสำเร็จมากครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: 6162002 ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 01:11:31
นายผมที่สิงคโปร์ ก็แคร์เรื่องนี้ครับ เธอซื้อ Lexus (ซึ่งผมเชื่อว่า สมาชิกหลายๆท่านในนี้ คงไม่ค่อยมองเท่าไร เพราะในระดับราคาที่เท่ากัน จะมอง MB, BMW มากกว่า)

เธอให้เหตุผลว่า

Lexus ราคาพอๆกับ MB และ BMW

แต่ MB และ BMW บริการไม่ต่างกับรถเก๋งบ้านๆ เครื่อง 1600

ส่วน Lexus เธอบอกว่า บริการดีกว่ามาก ทุกครั้งที่เข้าไปประทับใจตลอด วันเกิดมีกระเช้ามาให้ มีโทรสอบถาม ส่งจดหมายข่าวให้เป็นระยะๆ ดูใส่ใจกว่าเยอะ แถมค่าอะไหล่ถูกกว่าด้วย

(แน่นอนว่า เรื่องการขับขี่ เธอไม่ได้พูดถึงครับ เพราะไม่ได้เน้นสมรรถนะ)




เพราะงั้นผมคิดว่า ถ้าใส่ใจกับ Service มากๆ  ลองดู Lexus อีกตัวเลือกนึงครับ (แต่ไม่รู้ของไทยจะดีขนาดไหนนะครับ ยังไม่เคยเข้าโชว์รูมเลย แหะๆ)
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Siamtech ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 06:10:31
ขอบคุณทุกความคิดเห็นครับ

เรื่องที่พี่จิมมี่ตั้งหระทู้เตือนผมได้อ่านครับ แต่เคสของผมคิดว่าไม่ตรงผมเลยเอามาแชร์ครับ
ผมไม่ได้มีปัญหากับศูนย์บริการ แต่ผมต้องการจะสื่อว่าทำไม? เชลล์ขายรถถึงใช้สีหน้า คำพูด วาจา ประมาณนี้
(ถ้าเข้าข่ายผิด ก็ต้องขอโทษด้วยครับ)  เพราะบางทีอาจจะเป็นที่ตัวบุคคลอย่างเดียวก็เป็นได้  อาจจะเป็นการกล่าวหาที่ไม่มีหลักฐาน แต่ผมก็คงไม่ดุ่มๆเดินไปคุยแล้วอัดเสียงไปด้วยตอนคุยหรอกครับ.....

แต่นึกสภาพถ้าผมคิดจะชื้อรถคันนึง แล้วมาเจอแบบนี้ ใครจะชื้อครับ?
Honda Toyota ผมชื้อเชลล์ก็พูดจาดีครับ แม้แต่ Nissan Chev แบรนด์ที่ไม่ใช่เจ้าตลาดก็พูดจาดี
ใน2ปีนี้ ได้ผมไปคนละคัน แต่พอแพลนไว้ว่าจะซื้อรถพรีเมี่ยมสักคันนึงแค่นั้นเองครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: porcupine ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 10:15:12
เป็นเรื่องเซลแต่ละบุคคลมากกว่าครับ การแต่งตัวก็มีส่วนแต่ถ้าเซลมี markrting mild ก็จะบริการดีกับลูกค้าทุกคน เพราะลูกค้าเข้ามาถึงโชว์รูมก็มีโอกาสที่จะซื้อทุกคน เซลรถญี่ปุ่นก็เป็นแบบเดียวกับ จขกท ก็มีเยอะ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: np72 ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 10:20:11
เรื่องแบบนี้มีทุกที่ในโลก

คุณอาจจะโชคร้ายไปเจอเข้า หรือไม่ก็เขาอารมณ์ไม่ดี

จะถามว่าทำไมเขาถึงทำแบบนั้นคงตอบให้ไม่ได้ เพราะไม่ใช่เขา

แต่เราไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้าศูนย์นั้นก็จบ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: trumpetx ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 11:37:40
ผมก็เสื้อยึดรองเท้าแตะครับ พูดจาดีมากครับ

แต่รู้สึกว่าตอนไปtoyota พูดจาดีกว่า

ผมประทับใจbmแล้วครับ แต่พอไป toyota ไม่รู้ทำไมรู้สึกดีกว่าbm นะ

ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Catbus ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 14:53:16
เซลที่ตลิ่งชันพูดและนิสัยแบบนี้แหล่ะครับ ผมเคยโดนมาแล้ว

ที่ผมหาได้ตอนนี้ ส่วนลด C180 CBU ,สองแสน แถมประกันชั้น 1 ,ฟิม v-kool แล้วแต่ต่อรองครับ

หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Warming ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 15:10:03
เจอมากับตัวเหมือนกันครับ เซลล์ศูนย์นี้ ห่วยแตกจริงๆ
 >:( >:( >:(
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: View ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 17:28:10
ผมก็เสื้อยืดรองเท้าแตะเหมือนกัน ไป 3 ศูนย์ 3 ค่ายก็คุยดีบริการดีหมดนะครับ

ไปซื้อรถเจอเซลล์ไม่ดีก็ไม่ต้องซื้อ ถ้าเจอเซลล์ดีมันก็น่าซื้อ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Towat ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 18:18:52
เซลที่ตลิ่งชันพูดและนิสัยแบบนี้แหล่ะครับ ผมเคยโดนมาแล้ว

ที่ผมหาได้ตอนนี้ ส่วนลด C180 CBU ,สองแสน แถมประกันชั้น 1 ,ฟิม v-kool แล้วแต่ต่อรองครับ


ลดเยอะแบบนี้ ผ่อนบอลลูนใช่มั้ยครับ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Life is a Highway ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 21:08:46
ท่องครับ การแต่งตัวให้ดูดีมั่นใจ ถือเป็นการให้เกียรติคนและสถานที่ ถึงจะเป็นแค่เปลือกนอกก็ตาม
 
 แต่เซลล์คนนั้นผิดแน่ละ ไม่มีService Mind
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Lertvarit ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 21:43:50
ไม่เห็นจะแปลก ผมก็ว่ามันปกติของ "เซลล์ส่วนใหญ่" ของรถยี่ห้อนี้อยู่แล้วหน่ะครับ

แม่แต่คู่แข่งเยอรมันด้วยกันเอง เจอมากับตัว"บางศูนย์" ก็ไม่ต่างกัน

อยากได้บริการประทับใจ ไป lexus เลยครับ ใครใช้ lexus อยู่คงรู้ดี หึหึ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Abitan ที่ พฤศจิกายน 03, 2014, 23:14:38
ไม่คาดหวังก็จะไม่ผิดหวัง ครับ
วันไหนที่ผมแต่งตัวธรรมดาบ้านๆ ไปดูรถ ผมจะไม่หวังว่าจะได้รับบริการที่ดี เอาแค่ถามคำตอบคำก็พอ

การบริการที่ดีมันมีต้นทุนครับ และเราต้องเป็นคนจ่าย
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: bluefox101 ที่ พฤศจิกายน 04, 2014, 00:09:18
ไม่ค่อยแปลกใจที่ จขกทโพสมาเพราะศูนย์นี้ 10 กว่าปีก่อนก็อดได้เงินผมเพราะลักษณะนี้เหมือนกัน เซลล์ถามคำตอบคำ เหมือนไม่ค่อยแคร์ สุดท้ายเลยไปจบที่ BMW มาเมื่อปีก่อนเข้าไปดู C class  ก็ยังรักษามาตรฐานเดิมคือ ต้องเดินไปเรียกหาถึงโต๊ะที่เซลล์มัวแต่นั่งคุยกัน และสุดท้ายก็อดเงินผมเช่นเคย  แต่คงเพราะผมไม่ค่อยคาดหวังบริการที่ดีจากค่ายรถนี้เท่าไหร่เพราะของมันขายได้ด้วยตัวมันเอง เลยรู้สึกเฉย ๆ

เรื่องแบบนี้ จริง ๆ อาจจะเป็นที่ตัวบุคคล  เพราะมีโอกาสเจอได้กับรถทุกค่าย ทุกศูนย์ คงขึ้นกับโชคและดวงว่าวันนั้นจะเจอเซลล์แบบไหน แต่การแต่งกายที่ดีก็ทำให้มีภาษีกว่าพอตัวเลย
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: อีกนิดก็แรง ที่ พฤศจิกายน 04, 2014, 00:58:03
เซลล์แต่ละที่พูดไม่เหมือนกัน ของผมเซลล์บอกว่าตัว c300 hybrid ราคาต่ำกว่า 3 option เหมือนตัว c250 amg
แต่ใจจริงอยากได้ตัว c250 ประกอบใน โดยคาดหวังจะได้ keyless กับ เตะกระโปงท้ายเปิดได้  :-\ :-\ :-\
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ พฤศจิกายน 04, 2014, 01:03:46
เรื่องแบบนี้มันธรรมดาครับ อิๆ
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ พฤศจิกายน 04, 2014, 02:54:45
เซลล์ยี่ห้อนี้จริงนั่นแหละ ต่างกับเยอรมันอีกยี่ห้อ

เคยติดต่อไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ปัจจุบันมีโปรโมชั่นอะไร โทรมาบอกตลอด มีงานเปิดตัวอะไรโทรมาตลอด ขนาดผมบอกปัดว่าไม่ว่างตั้งหลายครั้ง
หัวข้อ: Re: เมื่อวานเข้าโชว์รูมเบนซ์ ย่านบรมฯมาครับ ได้ข้อมูล W205 มาเล็กน้อย
เริ่มหัวข้อโดย: ixoxi999 ที่ พฤศจิกายน 04, 2014, 12:35:34
ผมเห็นต่างนะครับ

คนควรแต่งกายให้ถูกกับกาลเทศะมากกว่า คุรจะไปซื้อรถคันนึง 3 ล้าน ใส่รองเท้าแตะ กางเกงขาสั้นไป คุณคิดว่า มันเหมาะกับสถานการณ์มั้ยครับ