Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Fly to dream ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 06:00:31

หัวข้อ: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 06:00:31
(https://fbcdn-sphotos-c-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xpa1/v/t1.0-9/10417618_1564080557158653_5316127549174694959_n.jpg?oh=9f77de7c87f7e3073039a4a14d9490b8&oe=54F0F055&__gda__=1423514175_7e4f88f225586509b1ce2098e429f166)

(https://fbcdn-sphotos-e-a.akamaihd.net/hphotos-ak-xaf1/v/t1.0-9/10689821_1564080537158655_391874615008708752_n.jpg?oh=403e87d414b101cdfe55e643d45a64ec&oe=54E2A979&__gda__=1425555144_56332fd737d12661275fc408071ee44b)

(https://scontent-b-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xfp1/v/t1.0-9/10624607_1564080560491986_173779510815945290_n.jpg?oh=2d4a7eef64c2be0768b7e71d8ac5b851&oe=54AB2FE6)

ดูจากหุ่นแล้ว มันน่ากรี๊ดเหมือนกันนะ

เครดิต MZ Crazy Cars Thailand ,CX3club
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: Nut_K ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 07:44:43
น่าจะสวยใช้ได้แหะ แว๊บแรกนึกว่า X1

ขอต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวไส้กรอก 3 ขนาดตามรอย BMW และ Audi  ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: zeriw009 ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 07:44:54
ล้อสวยโดนใจ รอเลยตัวนี้ มิมอง hrv ;D ;D
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: ismael ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 08:21:56
นึกว่าสวิฟไมเนอร์ชุบแป้งทอง(ด้านข้าง)
ฮี่ ฮี่
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: thchalerms ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 08:33:31
งานนี้ HRV มี นั่งตบยุง เพลินเลย
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: nl2br ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 08:39:43
เหมือนจะดูดีแหะ
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 09:07:48
รอเปิดตัวๆๆๆๆ
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: bubball ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 09:17:00
ตอนนี้มองว่ายังไม่สวย แต่คิดว่าตัวจริงคงจะสวยมาก
นี่ถ้าไม่รีบใช้รถจะรอซื้อ แต่มิอาจรอได้จริงๆ เสียใจ  :'(
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: AkE ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 09:35:22
ช่วงนี้ มาสด้า ขาขึ้นจิงๆแต่ผมล่ะกลัวมันเหมือนกันหมดจนจะมาคล้ายสิ่งที่เกิดขึ้นกับ บีเอม แล้วทำให้ลูกค้าเบื่อคับ สังเกตุได้ว่าตอนนี้ยอด บีเอม ถอยออกห่างเบนซ์

อีกแล้วคับจากที่ช่วงปี 2011-2012 ขยับมาเท่าๆกัน สาเหตุนี้มีส่วนนะคับจากที่ผมสอบถามจากคนที่ใช้รถพวกนี้
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: H3T ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 10:01:25
 21 พ.ย. นี้ก็จะได้เห็นคันจริงแล้วในงาน Los Angeles Motor Show

 ดูจาก spyshot ดูไม่เล็กเท่าไหร่แล้ว เชื่อว่าต้องมาบ้านเราและประกอบในไทยแน่ๆ เพราะ Mazda 2 ก็ประกอบบ้านเรา ซึ่งเป็นพื้นฐานเดียวกัน

 ต้องลองคิดดูนะครับว่า เครื่องดีเซล จะมาอยู่ใน CX-3 ราคาจะขึ้นไปเท่าไหร่
   1. ขนาดตัวถัง CX-3 เป็น Croosover ราคาปกติก็สูงกว่า Mazda 2 อยู่แล้ว
   2. แต่ในไทย ช่วงห่างของราคาจะต้องมากกว่าปกติ เพราะภาษีสรรพสามิตที่สูงกว่า 8%

  รวมๆแล้ว CX-3 ดีเซล อาจจะถึง 1 ล้าน ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมว่า Mazda Thailand ไม่มีให้เลือกแน่ๆ แต่ตั้งแต่มี Mazda 2 ดีเซล ถึงแม้จะได้ส่วนลดภาษีจึงสามารถทำราคาขายได้ แต่เชื่อว่าจะต้องนำเครื่องดีเซลบล็อกนี้ลงในตัวถังอื่นๆอีก ซึ่งโอกาสจะเป็น CX-3 มากที่สุด
  ถามว่า ทำไมไม่เอาลงใน Mazda 3 เหตุผลก็เพราะ Mazda 3 ดีเซล จะเป็นเครื่อง 2.2L ดีเซลเหมือนกับ CX-5 และ Mazda 6 ครับ
  ส่วนบล็อก 1.5L ดีเซล พัฒนามาเพื่อ Mazda 2 และ CX-3 ครับ

  ถ้า CX-3 ในไทย เลือกมากับเครื่อง เบนซินหล่ะ ซึ่งมีความเป็นไปได้มากกว่าดีเซลมาก ได้เปรียบทั้งต้นทุนเครื่องยนต์และภาษี
    1. เครื่อง 1.5L แต่บล็อกนี้ไม่มีวางในรุ่นอื่นเลย Mazda 2 ก็วางเครื่อง 1.3L เป็น Eco car ดังนั้นคิดว่าคงไม่ใช่บล็อกนี้
    2. เครื่อง 1.8L อย่าลืมว่า Mazda 3 จะมีเครื่องขนาดเล็กกว่า 2.0L ในอนาคต คิดว่าคงดีกว่าหากสามารถวางในรุ่นอื่นได้ด้วย ดังนั้น ส่วนตัวผมคิดว่า CX-3 ในไทยจะมากับเครื่อง 1.8L

  CX-3 ผมไม่คิดว่า Mazda Thailand จะมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบแน่ๆ ต้องเป็นแบบใดแบบหนึ่ง
    1. 1.5L ดีเซล ราคาตัว Top 1 ล้าน
    2. 1.8L เบนซิน ราคาตัว Top 9 แสน

   เชื่อว่า หวยคงออกเป็น 1.8L ครับ โดยตั้งราคาพอๆกับ Mazda 3 1.8L

 
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: 2k ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 11:16:45
พรางรถได้น่าดูกว่าของโฟกัสที่พรางด้วยลายสเปิร์มนะ  :P
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: bubball ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 11:26:12
21 พ.ย. นี้ก็จะได้เห็นคันจริงแล้วในงาน Los Angeles Motor Show

 ดูจาก spyshot ดูไม่เล็กเท่าไหร่แล้ว เชื่อว่าต้องมาบ้านเราและประกอบในไทยแน่ๆ เพราะ Mazda 2 ก็ประกอบบ้านเรา ซึ่งเป็นพื้นฐานเดียวกัน

 ต้องลองคิดดูนะครับว่า เครื่องดีเซล จะมาอยู่ใน CX-3 ราคาจะขึ้นไปเท่าไหร่
   1. ขนาดตัวถัง CX-3 เป็น Croosover ราคาปกติก็สูงกว่า Mazda 2 อยู่แล้ว
   2. แต่ในไทย ช่วงห่างของราคาจะต้องมากกว่าปกติ เพราะภาษีสรรพสามิตที่สูงกว่า 8%

  รวมๆแล้ว CX-3 ดีเซล อาจจะถึง 1 ล้าน ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมว่า Mazda Thailand ไม่มีให้เลือกแน่ๆ แต่ตั้งแต่มี Mazda 2 ดีเซล ถึงแม้จะได้ส่วนลดภาษีจึงสามารถทำราคาขายได้ แต่เชื่อว่าจะต้องนำเครื่องดีเซลบล็อกนี้ลงในตัวถังอื่นๆอีก ซึ่งโอกาสจะเป็น CX-3 มากที่สุด
  ถามว่า ทำไมไม่เอาลงใน Mazda 3 เหตุผลก็เพราะ Mazda 3 ดีเซล จะเป็นเครื่อง 2.2L ดีเซลเหมือนกับ CX-5 และ Mazda 6 ครับ
  ส่วนบล็อก 1.5L ดีเซล พัฒนามาเพื่อ Mazda 2 และ CX-3 ครับ

  ถ้า CX-3 ในไทย เลือกมากับเครื่อง เบนซินหล่ะ ซึ่งมีความเป็นไปได้มากกว่าดีเซลมาก ได้เปรียบทั้งต้นทุนเครื่องยนต์และภาษี
    1. เครื่อง 1.5L แต่บล็อกนี้ไม่มีวางในรุ่นอื่นเลย Mazda 2 ก็วางเครื่อง 1.3L เป็น Eco car ดังนั้นคิดว่าคงไม่ใช่บล็อกนี้
    2. เครื่อง 1.8L อย่าลืมว่า Mazda 3 จะมีเครื่องขนาดเล็กกว่า 2.0L ในอนาคต คิดว่าคงดีกว่าหากสามารถวางในรุ่นอื่นได้ด้วย ดังนั้น ส่วนตัวผมคิดว่า CX-3 ในไทยจะมากับเครื่อง 1.8L

  CX-3 ผมไม่คิดว่า Mazda Thailand จะมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบแน่ๆ ต้องเป็นแบบใดแบบหนึ่ง
    1. 1.5L ดีเซล ราคาตัว Top 1 ล้าน
    2. 1.8L เบนซิน ราคาตัว Top 9 แสน

   เชื่อว่า หวยคงออกเป็น 1.8L ครับ โดยตั้งราคาพอๆกับ Mazda 3 1.8L

 

งั้นถ้ามาตามนี้จริงก็จะกลายเป็นคู่แข็งของ HRV ไม่ใช่ Juke กับ Ecosport สินะ
โอ่ เริ่มสนุกแล้วสิ 55555
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: sith(สิทธิ์) ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 12:05:53
เอามาขายไทยจัดราคาตบหน้าฮอนด้าทีเถอะ
จะเปลี่ยนรถให้เมีย จะเอานิสสันรึฟร์อดมาเจอข่าวนี้ รอก่อนดีกว่า
ตอนนั้นเงินคงเต็ม พอดี  ;D ขอราคาไม่ถึง1เอม เครียเมียง่ายหน่อย
ถ้าขึ้น 1,010,000 เริ่มคุยกันยากละ ทั้งๆที่ห่างแค่หมื่นเดียว
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 12:09:48
21 พ.ย. นี้ก็จะได้เห็นคันจริงแล้วในงาน Los Angeles Motor Show

 ดูจาก spyshot ดูไม่เล็กเท่าไหร่แล้ว เชื่อว่าต้องมาบ้านเราและประกอบในไทยแน่ๆ เพราะ Mazda 2 ก็ประกอบบ้านเรา ซึ่งเป็นพื้นฐานเดียวกัน

 ต้องลองคิดดูนะครับว่า เครื่องดีเซล จะมาอยู่ใน CX-3 ราคาจะขึ้นไปเท่าไหร่
   1. ขนาดตัวถัง CX-3 เป็น Croosover ราคาปกติก็สูงกว่า Mazda 2 อยู่แล้ว
   2. แต่ในไทย ช่วงห่างของราคาจะต้องมากกว่าปกติ เพราะภาษีสรรพสามิตที่สูงกว่า 8%

  รวมๆแล้ว CX-3 ดีเซล อาจจะถึง 1 ล้าน ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมว่า Mazda Thailand ไม่มีให้เลือกแน่ๆ แต่ตั้งแต่มี Mazda 2 ดีเซล ถึงแม้จะได้ส่วนลดภาษีจึงสามารถทำราคาขายได้ แต่เชื่อว่าจะต้องนำเครื่องดีเซลบล็อกนี้ลงในตัวถังอื่นๆอีก ซึ่งโอกาสจะเป็น CX-3 มากที่สุด
  ถามว่า ทำไมไม่เอาลงใน Mazda 3 เหตุผลก็เพราะ Mazda 3 ดีเซล จะเป็นเครื่อง 2.2L ดีเซลเหมือนกับ CX-5 และ Mazda 6 ครับ
  ส่วนบล็อก 1.5L ดีเซล พัฒนามาเพื่อ Mazda 2 และ CX-3 ครับ

  ถ้า CX-3 ในไทย เลือกมากับเครื่อง เบนซินหล่ะ ซึ่งมีความเป็นไปได้มากกว่าดีเซลมาก ได้เปรียบทั้งต้นทุนเครื่องยนต์และภาษี
    1. เครื่อง 1.5L แต่บล็อกนี้ไม่มีวางในรุ่นอื่นเลย Mazda 2 ก็วางเครื่อง 1.3L เป็น Eco car ดังนั้นคิดว่าคงไม่ใช่บล็อกนี้
    2. เครื่อง 1.8L อย่าลืมว่า Mazda 3 จะมีเครื่องขนาดเล็กกว่า 2.0L ในอนาคต คิดว่าคงดีกว่าหากสามารถวางในรุ่นอื่นได้ด้วย ดังนั้น ส่วนตัวผมคิดว่า CX-3 ในไทยจะมากับเครื่อง 1.8L

  CX-3 ผมไม่คิดว่า Mazda Thailand จะมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบแน่ๆ ต้องเป็นแบบใดแบบหนึ่ง
    1. 1.5L ดีเซล ราคาตัว Top 1 ล้าน
    2. 1.8L เบนซิน ราคาตัว Top 9 แสน

   เชื่อว่า หวยคงออกเป็น 1.8L ครับ โดยตั้งราคาพอๆกับ Mazda 3 1.8L

 

จัดราคามาแบบนี้ 1.0 Ecoboost คงมาเร็วขึ้นแน่เลย
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: rtong ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 14:09:41
ถ้าใช้เครื่องเดียวกับ mz2 1.5d  จะเข้าข่าย eco car เฟส 2 ได้เปล่า
ดูแล้วขนาดตัวถังไม่ต่างกันมาก ไม่น่าจะอืด
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: ooauoo ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 14:44:44
อ้าวยังไม่ Spyshot อยุ่อีกหรานึกว่าเปิดหมดแล้ว
เห็นใน google เพียบเลย
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: pure126 ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 14:53:23
อ้าวยังไม่ Spyshot อยุ่อีกหรานึกว่าเปิดหมดแล้ว
เห็นใน google เพียบเลย

มโนทั้งนั้นเลยครับ  ;D
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: View ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 16:36:39
รอชมเลยครับ ดูน่าสนใจไม่ใช่น้อย
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: nuttgd8 ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 16:59:12
21 พ.ย. นี้ก็จะได้เห็นคันจริงแล้วในงาน Los Angeles Motor Show

 ดูจาก spyshot ดูไม่เล็กเท่าไหร่แล้ว เชื่อว่าต้องมาบ้านเราและประกอบในไทยแน่ๆ เพราะ Mazda 2 ก็ประกอบบ้านเรา ซึ่งเป็นพื้นฐานเดียวกัน

 ต้องลองคิดดูนะครับว่า เครื่องดีเซล จะมาอยู่ใน CX-3 ราคาจะขึ้นไปเท่าไหร่
   1. ขนาดตัวถัง CX-3 เป็น Croosover ราคาปกติก็สูงกว่า Mazda 2 อยู่แล้ว
   2. แต่ในไทย ช่วงห่างของราคาจะต้องมากกว่าปกติ เพราะภาษีสรรพสามิตที่สูงกว่า 8%

  รวมๆแล้ว CX-3 ดีเซล อาจจะถึง 1 ล้าน ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมว่า Mazda Thailand ไม่มีให้เลือกแน่ๆ แต่ตั้งแต่มี Mazda 2 ดีเซล ถึงแม้จะได้ส่วนลดภาษีจึงสามารถทำราคาขายได้ แต่เชื่อว่าจะต้องนำเครื่องดีเซลบล็อกนี้ลงในตัวถังอื่นๆอีก ซึ่งโอกาสจะเป็น CX-3 มากที่สุด
  ถามว่า ทำไมไม่เอาลงใน Mazda 3 เหตุผลก็เพราะ Mazda 3 ดีเซล จะเป็นเครื่อง 2.2L ดีเซลเหมือนกับ CX-5 และ Mazda 6 ครับ
  ส่วนบล็อก 1.5L ดีเซล พัฒนามาเพื่อ Mazda 2 และ CX-3 ครับ

  ถ้า CX-3 ในไทย เลือกมากับเครื่อง เบนซินหล่ะ ซึ่งมีความเป็นไปได้มากกว่าดีเซลมาก ได้เปรียบทั้งต้นทุนเครื่องยนต์และภาษี
    1. เครื่อง 1.5L แต่บล็อกนี้ไม่มีวางในรุ่นอื่นเลย Mazda 2 ก็วางเครื่อง 1.3L เป็น Eco car ดังนั้นคิดว่าคงไม่ใช่บล็อกนี้
    2. เครื่อง 1.8L อย่าลืมว่า Mazda 3 จะมีเครื่องขนาดเล็กกว่า 2.0L ในอนาคต คิดว่าคงดีกว่าหากสามารถวางในรุ่นอื่นได้ด้วย ดังนั้น ส่วนตัวผมคิดว่า CX-3 ในไทยจะมากับเครื่อง 1.8L

  CX-3 ผมไม่คิดว่า Mazda Thailand จะมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบแน่ๆ ต้องเป็นแบบใดแบบหนึ่ง
    1. 1.5L ดีเซล ราคาตัว Top 1 ล้าน
    2. 1.8L เบนซิน ราคาตัว Top 9 แสน

   เชื่อว่า หวยคงออกเป็น 1.8L ครับ โดยตั้งราคาพอๆกับ Mazda 3 1.8L

 

วิเคราะห์ได้ละเอียดดีครับ

แต่ถ้าจะวางตัวดีเซล แบบที่ไม่มีส่วนลดภาษีช่วยนี่ ราคาน่าจะโดดกว่านี้นะครับ คงกัดฟันลงเบนซิล (1.8 ที่ว่าจะประจำการใน 3) แล้วที่เหลือไปจัด option มากกว่าครับ
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: ooauoo ที่ พฤศจิกายน 06, 2014, 17:00:39
อ้าวยังไม่ Spyshot อยุ่อีกหรานึกว่าเปิดหมดแล้ว
เห็นใน google เพียบเลย

มโนทั้งนั้นเลยครับ  ;D

มันก็ไม่ได้ต่างกันเลยนะ
หัวข้อ: Re: CX3 spyshot นี้ ที่ญี่ปุ่น
เริ่มหัวข้อโดย: RaweenT ที่ พฤศจิกายน 06, 2014, 23:03:35
21 พ.ย. นี้ก็จะได้เห็นคันจริงแล้วในงาน Los Angeles Motor Show

 ดูจาก spyshot ดูไม่เล็กเท่าไหร่แล้ว เชื่อว่าต้องมาบ้านเราและประกอบในไทยแน่ๆ เพราะ Mazda 2 ก็ประกอบบ้านเรา ซึ่งเป็นพื้นฐานเดียวกัน

 ต้องลองคิดดูนะครับว่า เครื่องดีเซล จะมาอยู่ใน CX-3 ราคาจะขึ้นไปเท่าไหร่
   1. ขนาดตัวถัง CX-3 เป็น Croosover ราคาปกติก็สูงกว่า Mazda 2 อยู่แล้ว
   2. แต่ในไทย ช่วงห่างของราคาจะต้องมากกว่าปกติ เพราะภาษีสรรพสามิตที่สูงกว่า 8%

  รวมๆแล้ว CX-3 ดีเซล อาจจะถึง 1 ล้าน ถ้าเป็นเมื่อก่อน ผมว่า Mazda Thailand ไม่มีให้เลือกแน่ๆ แต่ตั้งแต่มี Mazda 2 ดีเซล ถึงแม้จะได้ส่วนลดภาษีจึงสามารถทำราคาขายได้ แต่เชื่อว่าจะต้องนำเครื่องดีเซลบล็อกนี้ลงในตัวถังอื่นๆอีก ซึ่งโอกาสจะเป็น CX-3 มากที่สุด
  ถามว่า ทำไมไม่เอาลงใน Mazda 3 เหตุผลก็เพราะ Mazda 3 ดีเซล จะเป็นเครื่อง 2.2L ดีเซลเหมือนกับ CX-5 และ Mazda 6 ครับ
  ส่วนบล็อก 1.5L ดีเซล พัฒนามาเพื่อ Mazda 2 และ CX-3 ครับ

  ถ้า CX-3 ในไทย เลือกมากับเครื่อง เบนซินหล่ะ ซึ่งมีความเป็นไปได้มากกว่าดีเซลมาก ได้เปรียบทั้งต้นทุนเครื่องยนต์และภาษี
    1. เครื่อง 1.5L แต่บล็อกนี้ไม่มีวางในรุ่นอื่นเลย Mazda 2 ก็วางเครื่อง 1.3L เป็น Eco car ดังนั้นคิดว่าคงไม่ใช่บล็อกนี้
    2. เครื่อง 1.8L อย่าลืมว่า Mazda 3 จะมีเครื่องขนาดเล็กกว่า 2.0L ในอนาคต คิดว่าคงดีกว่าหากสามารถวางในรุ่นอื่นได้ด้วย ดังนั้น ส่วนตัวผมคิดว่า CX-3 ในไทยจะมากับเครื่อง 1.8L

  CX-3 ผมไม่คิดว่า Mazda Thailand จะมีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบแน่ๆ ต้องเป็นแบบใดแบบหนึ่ง
    1. 1.5L ดีเซล ราคาตัว Top 1 ล้าน
    2. 1.8L เบนซิน ราคาตัว Top 9 แสน

   เชื่อว่า หวยคงออกเป็น 1.8L ครับ โดยตั้งราคาพอๆกับ Mazda 3 1.8L

 


เท่าที่ตามข่าว Mazda2ที่ประกอบไทยมีเครื่องเบนซิน1.5Lประกอบขายอยู่นะครับ แต่เป็นตัวส่งออก ไม่ขายในไทย