Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: AU1441 ที่ พฤศจิกายน 05, 2014, 12:30:30
-
1. MB CLA250 Amg
2.TOYOTA FT-86
2 รุ่นนี่อาจจะเป็นรถคนละสเปคกัน อาจเทียบกันไม่ได้แต่โดยส่วนตัวผมชอบทั้ง 2 คัน แต่งบไม่พอจะซื้อทั้ง 2 คันเลยอยากจะปรึกษา ถ้าเป็นท่านจะเลือกคันไหน ขอ ข้อดี และ ข้อเสีย ทั้ง 2 รุ่นด้วยครับ ขอบคุณครับ...
-
ถ้าขับเดิมๆผมเอา CLA ถ้าแต่ง FT86 ล้าน%
-
ผมเลือก CLA ครับ
ข้อมูล ข้อดีข้อเสีย อันนี้ผมทราบไม่หมด เอาเป็นว่า
ดูรีวิวพี่จิมมี่ดีกว่าครับ มีอยู่ทั้งคู่เลย ลองอ่านดูครับ ช่วยตัดสินใจและเปรียบเทียบได้เยอะเลย
-
Cla ครับ
86 นั่งนานๆไม่ไหวครับ หรือว่าผมแก่เกินไปสำหรับมันก็ไม่รู้
-
ถ้าขับเดิมๆผมเอา CLA ถ้าแต่ง FT86 ล้าน%
แน่นอนครับ แต่งทั้ง 2 รุ่นที่กล่าวไป อย่างต่ำคงเป็นช่วงล่างกับล้อ ประมาณนี้ครับ
-
คนละสไตล์กันครับ อย่างcla จะมาแนวแบบหรูหรา กับพละกำลังเดิมๆดีกว่าเพราะมีโบ การบังคับควบคุมสู้86ไม่ได้ ส่วนการนั่งก็น่าจะดีกว่า86แต่ก็ไม่มาก แล้วก็ภาพลักษณ์ดีกว่า ส่วน86จะดีกว่าในแง่ ขับสนุกแฮนลิงค์ดี พละกำลังอาจจะสู้ไม่ได้เพราะเครื่องหายใจเอง แต่ถ้าแต่งต่อไปได้ไกลกว่ามากเพราะของแต่งมีเยอะครับ
แต่ถ้าเป็นผมเลือกไป86ครับ เพราะยังไงก็แต่งต่ออยู่แล้ว
-
.
.
.
ตอนวัยรุ่นผมบ้าแต่งรถมาก รื้อมันทุกส่วน
แต่ตอนนี้รู้ซึ่งแล้วว่ารถเดิมๆสบายสุด
ผมเลยเลือก CLA ครับ เพราะไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแล้ว
ชุดแต่งมารอบคัน ล้อ AMG 18" มีพาโนารามิครูฟ
เครื่องเทอร์โบ 211 แรงม้า แรงบิด 350nm
แรงกว่า 86 เดิมๆเยอะ นอกจากว่าคุณกะซื้อมาแต่งเต็ม
อันนั้นก็ไป 86 น่าจะสนุกกว่า
-
CLA 250 AMG ดีกว่า 86 ทุกด้าน
แต่เป็นผม ผมเลือก 86 ครับ เพราะมันคือตำนานที่กลับมา เดิมๆไม่สวย ต้องแต่ง ของแต่งเยอะมากกกก ทั้งฝั่ง JP หรือ USA เลือกเอาเลย
ส่วนผมชอบ 86 ใส่ชุดแต่ง Rocket Bunny
มีเงินก็อยากได้เจ้า 86 ไว้สักคันเหมือนกัน อนาคตจะกลายเป็นรถที่น่าเก็บอีกรุ่นนึงอย่างแน่นอน
-
86/BRZ MT สิครับ ซื้อรถสปอร์ตทั้งที ก็ต้องเน้นขับสนุกสิ
-
มีคันเดียว cla
คันสอง 86 brz ถ้าต้องการตาม
Concept ที่ 86 brz วางไว้
ไม่มีคันไหนสู้ได้หรอกใน price range นี้
-
ชอบแต่รถ 86
ขับเดิมๆ 250
-
ตอบโคตรยาก 555555
ตอบตามความชอบส่วนตัวล้วนๆนะครับ ผมเลือก CLA ครับ
ภายในสวย ยี้ห้อดูดี แต่ขับแล้วไม่เด่นช่างมัน 55555
-
อยากได้รถลุค sport ก็ 86 แต่งสวยชะมัดเคยเจอคล้ายๆ wide body รักเลย
อยากได้รถเก๋งแรงๆ ใช้สอยสะดวกก็ CLA
แต่ผมเลือก 86
-
นั่นสิครับ ตอบยากมาก ถ้ามีงบอยากจัดทั้ง 2คัน ฮ่าๆ
ปล. ผมเป็นคนที่ชอบขับ ชิลๆ แต่เวลาไหนอยากแรงก็แรงน่ะครับ ประเภทหมั่นไส้รถคันไหนที่ขับกวนๆก็จะเร่งแซงประมาณนี้ ที่อยากได้เพราะทั้ง 2 คันตอบโจทย์ผมเลย แล้วผมก็มีครอบครัวน้อยๆ แล้วด้วย ฮ่าๆ ลูก 1 และที่บ้านมีรถแล้ว 3 คันเลยอยากหารถที่เหมาะสมกับตัวเอง แล้วที่ตัวเองชอบแต่เลือกยากมากๆ 2 คันนี้
-
ชอบลุคแบบไหนครับ. เดินพารากอน หรือ สยาม. อยู่ที่ไลฟ์สไตล์เลยครับ
สำหรับผม รถระดับนี้มันดีทุกคันแหละ แต่มันจะมีจุดเด่นของมันอยู่คุณชอบแนวไหนเลือกแนวนั้นครับ
ถ้าให้ผมเลือกตอนนี้เอา 86 ครับ. ทรงมันจะสวยไปอีกหลายปี. ซื้อแล้วเก็บไม่ขายเลยก็ได้. แต่ a class เดี๋ยวก็ออกใหม่มาเรื่อยๆ ครับ
-
ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเลือก CLA
แต่ตอนนี้คงเลือก 86 เพราะมันเป็นรถที่มีเอกลักษณ์ของตัวเอง รุ่นใหม่ไม่รู้จะมีไหม
ซื้อมาใช้ หรือ ขายในอนาคตก็คุ้ม ตอนนี้ชอบรถขับสนุก และก็ไม่จำเป็นต้องแรงเกินไป
ส่วน CLA ตอนนี้ก็ดูดี แต่อีกสักพักก็เมีทรงคล้ายๆกันเยอะแยะไปหมด เพราะเบ็นซ์ยุคใหม่ๆก็คงทรงเดียวกันนะครับ
ถ้าให้ดี จัด 86มือสอง กะ HRV อีกคัน ครบๆ ใช้ได้หลากหลาย ดูมีเอกลักษณืทั้งคู่ครับ
-
ผมเลือก 86 นะ อย่างน้อยมันก็มีเอกลักษณ์โดดเด่นออกมามากกว่า
-
เอา CLA ครับเดิมๆเลย เปลี่ยนแค่ยางพอ
ถ้าอยากแต่งเอา 86 ไปเซ็ตโบ เปลี่ยนท่อ
-
86ใส่ชุดเทอโบตรงรุ่นครับ ขอเพิ่มเงินอีกนี๊ดดดดเดียวเท่านั้นเอง :-*
-
cla มันเป็นสปอร์ตซีดาน ต้องเข้าใจว่ามันไม่ใช่รถซิ่งแท้ๆ แบบ 86 ที่สามารถเล่นยาวๆได้เป็น 10-20 ปี สบายๆ แบบใครเห็นก็มองว่ามันคือรถซิ่ง
แต่ cla ผ่านไป 5 ปี กลายเป็นซีดานเก่า ตกยุคไปแล้ว ไม่มีใครเอามาแต่ง หรือแต่งยังไง มันก็ไม่ดูซิ่งเหมือน 86
รอดูราคามือสองอีก 10 ปีข้างหน้าได้เลย cla จะถูกกว่า 86 ครึ่งต่อครึ่ง ด้วยความที่ 86 มันคือรถซิ่งของแท้
ข้อเดียวที่จะซื้อ cla คือซื้อมาใช้แค่ 3-5 ปีแล้วก็ขาย รอซื้อรุ่นใหม่ๆต่อไป ยอมเสียส่วนต่างในการเปลี่ยนใหม่ไปเรื่อยๆ
-
cla มันเป็นสปอร์ตซีดาน ต้องเข้าใจว่ามันไม่ใช่รถซิ่งแท้ๆ แบบ 86 ที่สามารถเล่นยาวๆได้เป็น 10-20 ปี สบายๆ แบบใครเห็นก็มองว่ามันคือรถซิ่ง
แต่ cla ผ่านไป 5 ปี กลายเป็นซีดานเก่า ตกยุคไปแล้ว ไม่มีใครเอามาแต่ง หรือแต่งยังไง มันก็ไม่ดูซิ่งเหมือน 86
รอดูราคามือสองอีก 10 ปีข้างหน้าได้เลย cla จะถูกกว่า 86 ครึ่งต่อครึ่ง ด้วยความที่ 86 มันคือรถซิ่งของแท้
ข้อเดียวที่จะซื้อ cla คือซื้อมาใช้แค่ 3-5 ปีแล้วก็ขาย รอซื้อรุ่นใหม่ๆต่อไป ยอมเสียส่วนต่างในการเปลี่ยนใหม่ไปเรื่อยๆ
รถสปอร์ต Benz R107 กับ Toyota MR2 ใครมีค่ามากกว่ากัน ตอนนี้
-
cla มันเป็นสปอร์ตซีดาน ต้องเข้าใจว่ามันไม่ใช่รถซิ่งแท้ๆ แบบ 86 ที่สามารถเล่นยาวๆได้เป็น 10-20 ปี สบายๆ แบบใครเห็นก็มองว่ามันคือรถซิ่ง
แต่ cla ผ่านไป 5 ปี กลายเป็นซีดานเก่า ตกยุคไปแล้ว ไม่มีใครเอามาแต่ง หรือแต่งยังไง มันก็ไม่ดูซิ่งเหมือน 86
รอดูราคามือสองอีก 10 ปีข้างหน้าได้เลย cla จะถูกกว่า 86 ครึ่งต่อครึ่ง ด้วยความที่ 86 มันคือรถซิ่งของแท้
ข้อเดียวที่จะซื้อ cla คือซื้อมาใช้แค่ 3-5 ปีแล้วก็ขาย รอซื้อรุ่นใหม่ๆต่อไป ยอมเสียส่วนต่างในการเปลี่ยนใหม่ไปเรื่อยๆ
อันนี้เอาจริงหรือขำๆครับ
ตอนนี้ MR-2 คันเท่าไหร่ครับ? celica คันเท่าไหร่ครับ? mr-s คันเท่าไหร่ครับ?
86 ถือเป็นรุ่นที่ล้มเหลวทางยอดขายด้วยซ้ำไป มือสองมันจะเอาอะไรมาแพงครับ
แล้วทำยังกับว่า Toyota จะไม่ออกรถแบบนี้รุ่นใหม่มาอีกแล้วอย่างนั้น
ข่าวก็มีออกมาแล้วว่ารุ่นใหม่จะร่วมกันทำกับ BMW ซึ่งดูแล้วน่าซื้อกว่า 86 ซะอีก
-
cla มันเป็นสปอร์ตซีดาน ต้องเข้าใจว่ามันไม่ใช่รถซิ่งแท้ๆ แบบ 86 ที่สามารถเล่นยาวๆได้เป็น 10-20 ปี สบายๆ แบบใครเห็นก็มองว่ามันคือรถซิ่ง
แต่ cla ผ่านไป 5 ปี กลายเป็นซีดานเก่า ตกยุคไปแล้ว ไม่มีใครเอามาแต่ง หรือแต่งยังไง มันก็ไม่ดูซิ่งเหมือน 86
รอดูราคามือสองอีก 10 ปีข้างหน้าได้เลย cla จะถูกกว่า 86 ครึ่งต่อครึ่ง ด้วยความที่ 86 มันคือรถซิ่งของแท้
ข้อเดียวที่จะซื้อ cla คือซื้อมาใช้แค่ 3-5 ปีแล้วก็ขาย รอซื้อรุ่นใหม่ๆต่อไป ยอมเสียส่วนต่างในการเปลี่ยนใหม่ไปเรื่อยๆ
อันนี้เอาจริงหรือขำๆครับ
ตอนนี้ MR-2 คันเท่าไหร่ครับ? celica คันเท่าไหร่ครับ? mr-s คันเท่าไหร่ครับ?
86 ถือเป็นรุ่นที่ล้มเหลวทางยอดขายด้วยซ้ำไป มือสองมันจะเอาอะไรมาแพงครับ
แล้วทำยังกับว่า Toyota จะไม่ออกรถแบบนี้รุ่นใหม่มาอีกแล้วอย่างนั้น
ข่าวก็มีออกมาแล้วว่ารุ่นใหม่จะร่วมกันทำกับ BMW ซึ่งดูแล้วน่าซื้อกว่า 86 ซะอีก
ใจเย็นๆกันครับ ผมมองว่า รถทั้ง 2 รุ่น เป็นรถที่ผมใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของ แต่ติดตรงที่ รักพี่ เสียดายน้อง ของแบบนี้ต่างคนต่างต้องลองไปขับคันจริงถึงจะรู้ ฟิวลิ่ง ซึ่งผมกำลังจะไปลองผมจึงมาขอความเห็นก่อนตัดสินใจ เรื่องยี่ห้อ MB อาจจะนำ Toyota สักหน่อยแต่ราคารถมันพอๆกันผมจึงมาปรึกษาพวกท่านนี่แหละครับ
-
ft-86 เกียร์อะไรครับถ้า at เดิมๆไม่เอาไปแต่งต่อ ผมว่าไม่น่าพิศมัยมากเท่าไรเลยครับ ผมว่าเลือก cla ดีกว่าครับเดิมๆก็ขับมันส์แล้วนะครับ
-
ผมก็มองว่าในแง่คุณค่าระยะยาว 86 น่าสนกว่าในระหว่างสองตัวเลือกนี้
ส่วนเรื่องแรงไม่แรง
ผมว่ารถที่บอดี้ นน พอๆกัน ม้าที่เครื่องระหว่าง 200 กับ 211 ขับแล้วไม่ค่อยรู้สึกแตกต่าง
อันนี้ผมไม่รู้สเปคทั้งคู่นะคับเรื่องมิติรถ แต่เดาว่า cla น่าจะเบากว่า อาจแรงกว่านิดเดียว
ที่บอกว่าแรงกว่าเยอะก็เกินไป
สำหรับผมมันไม่แรงทั้งคู่ จะขับแล้วรู้สึกว่าแรงต้อง 250 ม้าขึ้น
แต่ถ้าจะโมให้แรงขึ้น คิดว่า Cla น่าจะเสกม้า 30-40 ตัวได้ง่ายกว่า
เพราะเป็นรถเทอโบมาอยู่แล้ว
-
86 ครับ เล่นได้เรื่อยๆ เปลี่ยนโน้น เปลี่ยนนี่ น่าสนุก
-
ลืม 220i ไปรึป่าวครับ เครื่องเทอร์โบเหมือนเบนซ์ ขับหลัง2ประตูเหมือน 86
-
ซื้อ 86 แล้วกลัวไม่แรง จัดการลง Rotrex supercharger bolt-on kit ของ Kraftwerk ได้ม้าเพิ่มเป็น 280 ตัว
-
ลืม 220i ไปรึป่าวครับ เครื่องเทอร์โบเหมือนเบนซ์ ขับหลัง2ประตูเหมือน 86
ขอบคุณครับ เด๋วผมจะไปพิจราณา
-
ถ้า 86 ผมว่า ซื้อแบบ มือสองเลขไมล์น้อย หรือรถ เกรย์ ราคา ช่วง 1.9 - 2.2 ล้าน นี่ โอเค ราคาพอฟังครับ แต่ถ้าราคารถใหม่ ตัว Top ของ Toyota ไม่คุ้มสุดๆ (2.7)
ส่วนถ้ายุโรป ผมก็เชียร์ 220i ครับ ตัวจริงสวยมาก ไร้ที่ติเลย ด้วยความที่มี 2 ประตู ราคาก็น่าจะตกช้ากว่า ซีดาน ด้วย
-
ผมไม่ค่อยซิ่ง ไม่ใช่นักแต่งเท่าไหร่ครับ เลือก Benz
-
รักจะซิ่ง ขับเร็ว แต่งต่อ โมให้สุด 86 แน่นอนกว่า
ผ่านไป 10 ปี มันก็ดูไม่เก่า ยังไงมันก็คือรถสปอร์ตแท้ๆ
เพื่อนผมถอยอีโวแท้ๆมา ตอนนี้เป็นแค่แลนเซอร์แต่งซิ่งคันนึง
อิมหน้าหมูม้า 300 ตัว ใครจะเห็น?? แต่เจ้า 86 จอดเฉยๆยังแรงเลย ;D
ศูนย์ถ่วงต่ำ บาลานซ์ดี ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมากๆ
86 นี่ ถ้าถอยออกมา ขับเพลินๆ มีคนมาจี้ตรูดขอเล่นด้วยเพียบแน่นอนครับ
โมให้สุด เซตโบไปเลย คือเอาจริงๆ ข้อเสียมันคือ รถเดิมๆ เครื่องไม่แรง
ถ้าขับเดิมๆ เล่นดาวสามแฉกดีกว่าครับ
เวลาผ่านไป เบนซ์ยังไงก็เป็นเบนซ์ ดาวสามแฉกมันมีคุณค่าในตัวมัน
เอาจริงๆ 2 รุ่นนี้ มีคุณค่าในตัวมันทั้งคู่
-
ซื้อ 86 หากจะเอามาแต่งก็ขับไม่สนุกซิครับ
86 MT เดิมๆนี่แหละขับสนุกสุดๆ ;D
-
คู่นี้ ผมเลือก 86 ครับ ผมชอบรถขับหลังมากกว่ารถขับหน้าครับ
-
CLA
-
.
.
.
ผมใช้รถขับหลังมาเกือบทั้งชีวิต
แต่ผมชอบรถขับหน้าครับ ;D
-
เรื่องขับหน้า-หลัง ไม่ใช่ประเด็นเลย ขับได้หมด แต่เรื่องแต่งแน่นอนแต่งทั้งคู่ แต่คันไหนจะเป็นเป้าสายตา กว่ากันแค่นั้นเอง อิอิ
-
ถ้าเป้าสายตา รุ่นไหนก็เป็นทั้งนั้นแหละมั้งครับ
โดยส่วนตัว ผมชอบ 86 นะ แต่ราคามันไม่ควรจะเกิน 2 ล้านบาท ทั้งๆ ที่แรงม้าก้ไม่เกิน 220 ตามกฎหมาย
แต่ถ้าเป็นผม ให้ซื้อใหม่ตอนนี้ก็เลือก 250 ครับ แล้วอีก 10 ปี ข้างหน้าค่อยหา 86 มือสอง
ผ่านไป 10ปี ผมเชื่อว่าประสิทธิภาพของ 86 ก้ยังไม่ตกลงไปเท่าไหร่ แต่ รถยุโรปที่ผ่านไป 10 ปี คงมีเรื่องน่าปวดหัวไม่น้อยเลยละ 555
รักจะซิ่ง ขับเร็ว แต่งต่อ โมให้สุด 86 แน่นอนกว่า
ผ่านไป 10 ปี มันก็ดูไม่เก่า ยังไงมันก็คือรถสปอร์ตแท้ๆ
เพื่อนผมถอยอีโวแท้ๆมา ตอนนี้เป็นแค่แลนเซอร์แต่งซิ่งคันนึง
อิมหน้าหมูม้า 300 ตัว ใครจะเห็น?? แต่เจ้า 86 จอดเฉยๆยังแรงเลย ;D
ศูนย์ถ่วงต่ำ บาลานซ์ดี ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมากๆ
86 นี่ ถ้าถอยออกมา ขับเพลินๆ มีคนมาจี้ตรูดขอเล่นด้วยเพียบแน่นอนครับ
โมให้สุด เซตโบไปเลย คือเอาจริงๆ ข้อเสียมันคือ รถเดิมๆ เครื่องไม่แรง
ถ้าขับเดิมๆ เล่นดาวสามแฉกดีกว่าครับ
เวลาผ่านไป เบนซ์ยังไงก็เป็นเบนซ์ ดาวสามแฉกมันมีคุณค่าในตัวมัน
เอาจริงๆ 2 รุ่นนี้ มีคุณค่าในตัวมันทั้งคู่
รักจะซิ่ง ขับเร็ว แต่งต่อ โมให้สุด อีโวหรืออิมน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า 86 นะครับผมว่า
ต่อให้ทำ 86 มาเท่าไหร่ ในงบที่เท่ากันกับการนำไปแต่งอีโว ผมก็ยังไม่เห็นเลยว่า 86 จะแรงกว่าอีโวได้ยังไง
ไม่นับเรื่องความสนุกสนานในการขับขี่นะครับ
-
.
.
.
ตอนวัยรุ่นผมบ้าแต่งรถมาก รื้อมันทุกส่วน
แต่ตอนนี้รู้ซึ่งแล้วว่ารถเดิมๆสบายสุด
ผมเลยเลือก CLA ครับ เพราะไม่ต้องทำอะไรเพิ่มแล้ว
ชุดแต่งมารอบคัน ล้อ AMG 18" มีพาโนารามิครูฟ
เครื่องเทอร์โบ 211 แรงม้า แรงบิด 350nm
แรงกว่า 86 เดิมๆเยอะ นอกจากว่าคุณกะซื้อมาแต่งเต็ม
อันนั้นก็ไป 86 น่าจะสนุกกว่า
+1
-
CLA
-
มีสองทางแหละครับ
cla เดิมๆ ไม่แต่ง หล่อจบเลย
86 mt แต่งตามใจ ตามหัวใจเลย ไม่จบ เพราะมันจะแต่งไปเรื่อยๆ 5555 (ล้อเล่นๆ จบเหมือนกันครับ)
-
ถ้าซื้อไว้ใช้งานสัก 5 ปี คงเลือก A250 แต่ถ้าซื้อใช้ยาว ไว้ขับหล่อๆก็เลือกที่ FT86 ครับ
-
ถ้าซื้อไว้ใช้งานสัก 5 ปี คงเลือก A250 แต่ถ้าซื้อใช้ยาว ไว้ขับหล่อๆก็เลือกที่ FT86 ครับ
ขอบคุณทุกๆท่านมากครับผม
-
86 ถ้าจะแต่งสุดๆมันต้องใช้ งบ เท่าไรหรอครับ
-
86 ถ้าจะแต่งสุดๆมันต้องใช้ งบ เท่าไรหรอครับ
ผมว่าเป็นล้าน นะ แต่จริงๆ มันแต่งได้ตลอด เงินออกบาน เพราะของแต่งมันเยอะมากๆครับ
-
ผมเข้าใจว่า เจ้าของกะทู้ต้องการรถใหม่ป้ายแดง ทีนี้ มาลังเล 2 ตัวนี้ใช่มั้ยครับ ผมจะสรุปง่ายๆ ถ้าเจ้าของกะทู้ชอบภายในหวือหวา ข้างนอกสวยโอเค ไปไหนมีภาพลักษณืหรูสปอต ไม่ชอบแต่งนั่นนู่นนี่มาก อย่างมากก็แค่ จูน ecu เปลี่ยนท่อ กะชุดพาทรอบคัน ผมแนะนำ CLA เหมาะที่สุดกับท่านครับ แต่ถ้า จขกท คิดว่า กูชอบขับรถ ชอบอาการรถที่มันดิบๆพอสมควร ชอบฟิลลิ่งที่ไม่ต้องขับเร็วมากก็สนุกได้ ชอบแต่งเพิ่ม ชอบโม มีความรู้เรื่องแต่งรถพอสมควร และที่สำคัญถ้ามาสาย 86 เงินต้องเหลือไว้แต่งพอสมควรครับ ต่ำๆ 5แสนละ ผมบอกเลย 5 แสนนี่ยังแทบจะไม่พอวางโบเลยนะครับ ถ้าจะเอาของดีๆ จัดเต็มๆ ทีนี้ก็ลองพิจารณาดูครับ ว่าชอบแนวไหน 86 แต่งเต็มก็จะออกแนวเรซซิ่งดิบๆ อยู่แล้วครับ cla ก็จะออกแนวๆหรูๆ จะคนละแบบครับ ส่วนเรื่อง เกียร์ ผมว่าก็โอเคทั้งคู่นะครับ ไม่ได้เลวร้ายอะไร ช่วงล่างนี่ ไม่แน่ใจ ไม่เคยได้ลองเต็มๆ เลยยังไม่รู้ แต่ก็กะด้างทั้งคู่ครับ รถแนวนี้
-
ผมเข้าใจว่า เจ้าของกะทู้ต้องการรถใหม่ป้ายแดง ทีนี้ มาลังเล 2 ตัวนี้ใช่มั้ยครับ ผมจะสรุปง่ายๆ ถ้าเจ้าของกะทู้ชอบภายในหวือหวา ข้างนอกสวยโอเค ไปไหนมีภาพลักษณืหรูสปอต ไม่ชอบแต่งนั่นนู่นนี่มาก อย่างมากก็แค่ จูน ecu เปลี่ยนท่อ กะชุดพาทรอบคัน ผมแนะนำ CLA เหมาะที่สุดกับท่านครับ แต่ถ้า จขกท คิดว่า กูชอบขับรถ ชอบอาการรถที่มันดิบๆพอสมควร ชอบฟิลลิ่งที่ไม่ต้องขับเร็วมากก็สนุกได้ ชอบแต่งเพิ่ม ชอบโม มีความรู้เรื่องแต่งรถพอสมควร และที่สำคัญถ้ามาสาย 86 เงินต้องเหลือไว้แต่งพอสมควรครับ ต่ำๆ 5แสนละ ผมบอกเลย 5 แสนนี่ยังแทบจะไม่พอวางโบเลยนะครับ ถ้าจะเอาของดีๆ จัดเต็มๆ ทีนี้ก็ลองพิจารณาดูครับ ว่าชอบแนวไหน 86 แต่งเต็มก็จะออกแนวเรซซิ่งดิบๆ อยู่แล้วครับ cla ก็จะออกแนวๆหรูๆ จะคนละแบบครับ ส่วนเรื่อง เกียร์ ผมว่าก็โอเคทั้งคู่นะครับ ไม่ได้เลวร้ายอะไร ช่วงล่างนี่ ไม่แน่ใจ ไม่เคยได้ลองเต็มๆ เลยยังไม่รู้ แต่ก็กะด้างทั้งคู่ครับ รถแนวนี้
ขอบคุณท่านมากครับ ผมคงต้องไปลองขับจริงๆ ส่วนตัวชอบแต่งรถนะครับ แต่ไม่รู้จะเบื่อมั้ย เพราะผมเบื่อง่ายมาก