Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: KIK_BOSE ที่ พฤศจิกายน 16, 2014, 18:54:18
-
ประกาศ แจ้งปรับราคา SUZUKI SWIFT ลอตใหม่ จริงแค่ไหนลองดูคร่าวๆครับ
GA/AT จาก 474,000 เป็น 478,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก
GL/AT จาก 512,000 เป็น 516,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก
GA/MT จาก 434,000 เป็น 442,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก และเพิ่มระบบ ABS/EBD จากเดิมที่ไม่มี
GL/MT จาก 472,000 เป็น 480,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก และเพิ่มระบบ ABS/EBD จากเดิมที่ไม่มี
ส่วน GLX ราคาเท่าเดิม คือ 564,000
ปอลิง: จาก Suzuki LOVER Thailand พี่ชายผมเอง
ขอบคุณข่าว อางอิง ข่าวจาก // Apichit Aekpiriyapaiboon จาก https://www.facebook.com/groups/suzukiswiftclub/ (https://www.facebook.com/groups/suzukiswiftclub/) Suzuki Swift club
-
แหม่ ตอนแรกทำเป็นบอกว่ามี P Valve แล้วไม่ต้อง
-
เอาจริงๆนะครับ Ranger WT 2.2 My2015 เพิ่ม 6000 บาท ได้ ESP/TCS ,ถุงลม จาก 2 เป็น 6
ดังนั้นผมว่าควรเพิ่มมากกว่านี้นะ
-
ให้ ABS EBD ถุงลมในตัว MT ซะที
-
สงสัยดู ++The clip check check OUT!++ เลยเหวอ 2 ที celerio ก็ด้วยนะ อิอิ
-
แล้วใครจะมอง celerio ในเมื่อ swift ราคาไม่ต่างกันมาก
-
วงการรถยนต์ปีนี้และปีหน้า สู้กันโหดมากๆและจะมากขึ้นไปอีกนะนี่
-
ผมว่ามันมาช้าเกินไป ???
-
ถ้าจะให้ดี ผมว่าซูซูกิ ควรเพิ่มมาตรฐานการให้บริการของศูนย์บริการ มาตรฐานของช่าง รวมถึงการเคลมอะไหล่ ไม่จุกจิก เคลมเร็ว ซ่อมเร็วด้วยครับ
มีน้องสาวที่ทำงานผมคนนึง ตอนแรกว่าจะเอาสวิฟ พออ่านในเวปทั่วไป ถึงข้อเสีย ข้อบกพร่องต่างๆ ก็เหวอเลยครับ เปลี่ยนใจจะไปเอา ซิตี้แล้ว (ลูกค้าไปอีก1)
-
ผมว่ากระทู้เก่าๆที่ปัญหาเรื่องศูนย์ ....ยังจะคง
ดิสเครดิส Suzuki ตลอดอายุตลาดของ Swift
และส่งผลไปอีก 3-4 ปีเลยหละครับ เพราะ
ใครที่จะออกมักจะหาในอินเทอร์เน็ตก่อน ...อายุโมเดลรถ
ก็ 3 -4ปีเลย คนบ่น แค่ 3-4 คน สามารถที่จะดิสเครดิส
SUZUKI ได้อีกนับพันคนที่มาอ่านจาก 3-4 กระทู้เดียวกัน !!...................
แต่ปริมาณศูนย์นี่ ผมว่าหนาตาขึ้นน่ะ ในกทม ที่เห็นๆก็มี /อยู่เส้นกาญจนาภิเษก /บางแค/บางพลัด/สิรินทร/เพชรบุรีตัดใหม่/พระราม 3 ..... ถือว่าเกิดเยอะขึ้น แต่มาตรฐานช่างในศูนย์นี่แหละ ใหม่ๆกันทั้งน้าน..... หึ
-
ผมว่า สวิฟ ก็เป็นรถที่ดีคันนีงนะ ถ้าเทียบกับ เงินที่จ่ายไป กับสิ่งที่ได้มา
รถทุกคัน ทุกโมเดล ก็มีปัญหาหมดล่ะครับ เพียงแต่ว่าเรายอมรับกับมันได้หรือเปล่า
รถตลาดก็มีปัญหา เหมือนกัน แต่คุณงามความดีของ swift มันก็มีดีในราคา เหมาะสม
จะไปเทียบกับ city ท่านต้องเพิ่มเงินอีกแสนกว่านะครับ
-
เอ่อ ซูซูกิครับ แล้วเซเรลิโอ้ละครับท่าน :P
-
GL/MT น่าสนขึ้นเยอะเลย
-
ผมว่า สวิฟ ก็เป็นรถที่ดีคันนีงนะ ถ้าเทียบกับ เงินที่จ่ายไป กับสิ่งที่ได้มา
รถทุกคัน ทุกโมเดล ก็มีปัญหาหมดล่ะครับ เพียงแต่ว่าเรายอมรับกับมันได้หรือเปล่า
รถตลาดก็มีปัญหา เหมือนกัน แต่คุณงามความดีของ swift มันก็มีดีในราคา เหมาะสม
จะไปเทียบกับ city ท่านต้องเพิ่มเงินอีกแสนกว่านะครับ
เรื่องปัญหารถผมว่าไม่ค่อยมีใครติดใจนักหรอกครับ เค้าติดใจกันเรื่องความยากง่ายในการเคลม การวิเคราะห์สาเหตุ ระยะเวลาการซ่อม ระยะเวลารออะไหล่ และอีกหลายอย่างที่เกี่ยวกับหลังการขายซึ่งตรงนี้ซูต้องพิสูจน์และให้ความมั่นใจกับลูกค้าให้มากกว่านี้
-
ผมว่า สวิฟ ก็เป็นรถที่ดีคันนีงนะ ถ้าเทียบกับ เงินที่จ่ายไป กับสิ่งที่ได้มา
รถทุกคัน ทุกโมเดล ก็มีปัญหาหมดล่ะครับ เพียงแต่ว่าเรายอมรับกับมันได้หรือเปล่า
รถตลาดก็มีปัญหา เหมือนกัน แต่คุณงามความดีของ swift มันก็มีดีในราคา เหมาะสม
จะไปเทียบกับ city ท่านต้องเพิ่มเงินอีกแสนกว่านะครับ
ไม่ถึงแสนกว่ามั๊งครับ
GL/MT จาก 472,000 เป็น 480,000 เพิ่มแอร์แบ็คจาก 1 ลูก เป็น 2 ลูก และเพิ่มระบบ ABS/EBD
City S MT 550,000 เพิ่ม 70,000 คุ้มกว่าครับ
-
สงสัยผลทดสอบชนได้คะแนนยอดแย่ ก็เลยต้องออกมาแก้เกมโดยการใส่ ABS หรือ Airbag ซะหน่อย เผื่อขับชนจะได้รอดตายบ้างนะ อิอิ
-
สงสัยผลทดสอบชนได้คะแนนยอดแย่ ก็เลยต้องออกมาแก้เกมโดยการใส่ ABS หรือ Airbag ซะหน่อย เผื่อขับชนจะได้รอดตายบ้างนะ อิอิ
ได้อ่านบทความนั้นเต็มๆ ไหมครับ หรืออ่านแค่ 8 บรรทัด ตัวที่เอาไปทดสอบ ไม่มีถุงลมซักใบ ต่อให้เอา camry มาเทส ก็คะแนนต่ำครับ ถ้าไม่มีถุงลม
แล้วไปหาข้อมูลนะครับ euro ncap ที่เราผลิตส่งยุโรป เขาได้กี่คะแนน
-
แหม มาซื้อใส่ที่หลังได้มันเนี่ย ให้ 10000 เลย
-
มีทางเลือกให้คนชอบ MT สำหรับตัวล่าง
-
ซูซูกิให้ขนาดนี้ ผมว่าดีแล้วนะครับ ถือว่าจัดเต็มชนิดที่ยอมเจ็บตัวก็ว่าได้เพราะไอ้ที่ว่ามานี่ น่าจะใกล้ ๆ 8,000 บาทหรือมากกว่านั้น
-
ผม GL mt ล็อตแรก ไม่มีถุงลม ไม่มี ABS
ราคา 467000+ค่าสีขาว 5000
-
ผมว่ากระทู้เก่าๆที่ปัญหาเรื่องศูนย์ ....ยังจะคง
ดิสเครดิส Suzuki ตลอดอายุตลาดของ Swift
และส่งผลไปอีก 3-4 ปีเลยหละครับ เพราะ
ใครที่จะออกมักจะหาในอินเทอร์เน็ตก่อน ...อายุโมเดลรถ
ก็ 3 -4ปีเลย คนบ่น แค่ 3-4 คน สามารถที่จะดิสเครดิส
SUZUKI ได้อีกนับพันคนที่มาอ่านจาก 3-4 กระทู้เดียวกัน !!...................
แต่ปริมาณศูนย์นี่ ผมว่าหนาตาขึ้นน่ะ ในกทม ที่เห็นๆก็มี /อยู่เส้นกาญจนาภิเษก /บางแค/บางพลัด/สิรินทร/เพชรบุรีตัดใหม่/พระราม 3 ..... ถือว่าเกิดเยอะขึ้น แต่มาตรฐานช่างในศูนย์นี่แหละ ใหม่ๆกันทั้งน้าน..... หึ
เขาเดือนร้อนจริงพังจริงเคลมจริง บางอย่างเคลมแล้ว 3-4 รอบสักพักก็พังอีก
มันเรียก discredit ตรงไหนครับมันเรื่องจริงทั้งนั้น ถ้ามันเรื่องโกหกโน้นถึงจะเรียกว่า discredit
ผมก็ขับจริงพังจริงเคลมยากเคลมแล้วเคลมอีกพังซ้ำที่เดิม บางอย่างก็ไม่เคลม
เปลี่ยนจนรถพรุนหมดแล้ว เพื่อนๆหมอีกหลายคันก็พังปัญหาเดียวกันนี้แหละ
ไม่ใช่แค่ 3-4 คนด้วยเยอะกว่านั้นเยอะ
ยี่ห่อนี้คันเดียวคันสุดท้าย จะไม่กลับมาใช้อีกแน่นอน
-แร็คดัง เปลี่ยนไปแล้ว3เส้น เส้นละ6เดือนงี้
-คาลิเปอร์หลวม เปลี่ยนใหม่ก็หลวมต้องแก้เองงี้
-กระจกสั่นเครื่องสั่น เกียร์หอน หลอนตามมาเรื่อยๆ
-
ถ้าจะให้ดี ผมว่าซูซูกิ ควรเพิ่มมาตรฐานการให้บริการของศูนย์บริการ มาตรฐานของช่าง รวมถึงการเคลมอะไหล่ ไม่จุกจิก เคลมเร็ว ซ่อมเร็วด้วยครับ
มีน้องสาวที่ทำงานผมคนนึง ตอนแรกว่าจะเอาสวิฟ พออ่านในเวปทั่วไป ถึงข้อเสีย ข้อบกพร่องต่างๆ ก็เหวอเลยครับ เปลี่ยนใจจะไปเอา ซิตี้แล้ว (ลูกค้าไปอีก1)
เคลมไม่ช้าหรอกครับ เพราะบางอย่างไม่เคลมให้
อันที่เคลมให้ใช้สักพักพังซ้ำเหมือนเดิม พรุนทั้งคันแล้วครับไม่หายขาดสักอย่าง
ไป city คิดถูกแล้วครับ