Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Micjty ที่ พฤศจิกายน 17, 2014, 22:09:37
-
เริ่มมีรูปทยอยออกมาแล้วครับ สำหรับราคารอเปิดตัวพรุ่งนี้ครับ
-
ต่อ
-
ต่อ
-
ต่อ
-
ปิดกระจังหน้าไว้เป็นรูปกระจับเลย
จะมีคนเรียกว่านิสสันรุ่นกระจับ ไหม
-
เกลียดนิสสันเจนนี้ตรงกระจังหน้าเหมือนกระจับ แล้วก็พวงมาลัยเหมือนมดลูกคุณผู้หญิงมากๆเลย ผมว่าพี่โตยังทำดูดีซะกว่า
คิดถึงยุคเซฟิโร อะไรแบบนี้ชะมัด
-
ขออวยพรให้ขายดีแล้วกันนะ
เพราะก่อนจะเปลี่ยนใจไป HRV เราเคยหลงรักนาย X-Trail ^^
-
สวย ลงตัว ยกเว้นพวงมาลัย ;)
-
มองหา Break มือไม่เจอ ????
รึว่าไปอยู่ที่เท้า ????
รึว่าเป็น Break มือไฟฟ้า ????
-
มองหา Break มือไม่เจอ ????
รึว่าไปอยู่ที่เท้า ????
รึว่าเป็น Break มือไฟฟ้า ????
เบรคเท้าครับ มีในรูปที่ เห็นคอนโซลหน้าเต็มๆอะครับ มองลอดช่องพวงมาลัยไป พอดีแปะรูปไม่เป็นน่ะครับ
-
มองหา Break มือไม่เจอ ????
รึว่าไปอยู่ที่เท้า ????
รึว่าเป็น Break มือไฟฟ้า ????
เบรคเท้าครับ มีในรูปที่ เห็นคอนโซลหน้าเต็มๆอะครับ มองลอดช่องพวงมาลัยไป พอดีแปะรูปไม่เป็นน่ะครับ
ใช่ครับอยู่ที่เท้า ไม่ใช่ไฟฟ้าหรอก
อย่าเอาไปเทียบกับ HR-V เลย รถคนละเซ็กเม้นกันครับ
;D ;D ;D
-
ก่อนนี้ข่าว X-Trail พูดถึงกันเยอะพอสมควร แต่พอเจอ HR-V มา กลบข่าว x-trail ไปเลย หนำซำกระแส CRV mc ก็ถูกดึงตามรุ่นน้องมาติดๆ งานนี้ Nissan เหนื่อยแน่ (ตอนแรกเห็น NP ก็ว่าเหนื่อยแล้วนะ แต่น่าจะน้อยกว่า Mitsu - triton แน่ๆ ;D )
-
ชอบมากนิสสัน
แต่คงรอมือสอง เพราะงบน้อย (มาก)
ช่วงนี้ใช้นาวาร่าไปก่อนค่ะ
-
ภายนดูสวยกว่า Teana อะ
ดูโดยรวมแล้วน่าขับแหะ
-
ก่อนนี้ข่าว X-Trail พูดถึงกันเยอะพอสมควร แต่พอเจอ HR-V มา กลบข่าว x-trail ไปเลย หนำซำกระแส CRV mc ก็ถูกดึงตามรุ่นน้องมาติดๆ งานนี้ Nissan เหนื่อยแน่ (ตอนแรกเห็น NP ก็ว่าเหนื่อยแล้วนะ แต่น่าจะน้อยกว่า Mitsu - triton แน่ๆ ;D )
ถ้าเป็น np ที่เราเห็นกันน้อยอยู่ เพราะเรื่องส่งมอบอ่ะครับ น่าจะขึ้นที่สามได้ไม่ยาก
-
ขออวยพรให้ขายดีแล้วกันนะ
เพราะก่อนจะเปลี่ยนใจไป HRV เราเคยหลงรักนาย X-Trail ^^
จริงครับ อารมณ์เดียวกันเลย เห็น X-Trail เหมือนเห็นแฟนเก่า ดูๆไปบางทีก็อยากจะกลับไปคบเหมือนเดิม แต่เผอิญว่าข้อเสียของเธอมันดันเป็นจุดน๊อคของผม(ประหยัดม่านถุงลมกับรถครอบครัวราคาขนาดนี้) แบบนี้เธอจะดูแลๆเด็กๆที่นั่งอยู่ด้านหลังได้ดีได้อย่างไร เลยตัดสินใจเลิกคบกันสักพัก ตราบที่ยังไม่เจอคน(คัน)ใหม่ที่ถูกใจ อาจจะกลับไปง้อตอนเธอปรับปรุงนตัวแล้ว
อันที่จริงรอมาสด้า6 อยู่ (บางที่เหมือนจะมา แต่จู่ๆก็เงียบไปอีก) จนอาจจะต้องเปลี่ยนลำดับไปมองหา SUV มาใช้ก่อน(ทั้งที่ถึงคิวเปลี่ยนรถเก๋งก่อน) ตอนนี้เลยกำลังตามๆดู Everest อยู่ ทั้งที่ไม่ค่อยชอบ SUV on frame เพราะตอนขับมันรู้สึกโย่งๆพิกล แต่ด้วยสิ่งที่ Everest ให้มา ถึงมันจะเป็นแบบ on frame ก็จะเอา(ถ้ามาครบเหมือนตัวนอก) แต่อาจจะเอาไปโหลดลงเล็กน้อย แต่คงจะรอเปิดตัวในไทยสักปีก่อน(ไม่อยากเป็นหนูลองยา) แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากมาสด้า 6 มาหรือ X-Trail เพิ่มม่านถุงลม คงต้องกลับไปปวดหัวใหม่
-
ใช้ CX-5 diesel อยู่..ถ้าเลือกได้ก็เลือก CX-5 อยู่ดี..
..ออกแบบภายนอกดูลงตัวกว่า ส่วนภายในออกแบบดูเรียบๆแต่ใช้งานง่าย และดูมีความคลาสสิคอีกด้วย เส้นสายไม่ต้องเยอะ..เบรคมืออยู่ด้านข้างตัว ถ้าใช้งานจริงน่าจะทันท่วงทีกว่าอยู่ตำแหน่งที่เท้านะ..คือดูสมบุกสมบันกว่ามาก
..แต่ถ้าเน้น options ของความสะดวกสบายต้องยกให้เค้าจริงๆ X-Trail ตัวนี้
-
ใช้ CX-5 diesel อยู่..ถ้าเลือกได้ก็เลือก CX-5 อยู่ดี..
..ออกแบบภายนอกดูลงตัวกว่า ส่วนภายในออกแบบดูเรียบๆแต่ใช้งานง่าย และดูมีความคลาสสิคอีกด้วย เส้นสายไม่ต้องเยอะ..เบรคมืออยู่ด้านข้างตัว ถ้าใช้งานจริงน่าจะทันท่วงทีกว่าอยู่ตำแหน่งที่เท้านะ..คือดูสมบุกสมบันกว่ามาก
..แต่ถ้าเน้น options ของความสะดวกสบายต้องยกให้เค้าจริงๆ X-Trail ตัวนี้
ผมไม่รอ X-trail เพราะเห็นรูปแล้วไม่โดนใจ
ที่สำคัญ X-trail คงไม่ประหยัดกว่า CX-5 เเน่นอน
-
x-trail ออกมาช้า จนโดนเพื่อนตัดหน้าไปหมด งานนี้นิสสันเหนื่อยกับการเข็น x-trail ให้เกิดครับ
-
คิดเหมือนกันเลยครับว่าพวงมาลัยนิสสันเหมือนมดลูกมากกกก ออกแบบได้เห่ยสุดๆ จากที่เคยอยากได้Pulsar ก็ไม่เอาแล้ว
-
ยังจะปิด 5555 สวยข้างนอกดันปิด ด้านในจืดชืดดันเปิดให้ชาวบ้านดู ผมเคยชอบภายนอกรถรุ่นนี้แต่ไปเห็นที่ต่างประเทศมาหลายครั้ง บอกได้เลยจืดสนิท
แต่ผมว่ายอดน่าจะพอไปได้นะคับ ออปชั่นไม่เลว ยังไงก้สวยกว่ารุ่นก่อนเยอะละกันคับ
-
ลงศูนย์ยังคับ ??
มีศูนย์ไหนลงบ้างแล้วตจว.
8) 8) 8)
-
รอสัมผัสตัวจริงครับ
-
รหัสอะไรครับ หรือราคา
-
ก่อนหน้านี้กระแสดีนะครับ มีแต่คนรอ คนอยากได้ แต่ตอนนี้กระแสเปลี่ยนซะแล้ว
สงสัยมาเอาตอนตลาดวาย มีข่าวตั้งนานกว่าจะเปิดตัวช้ามาก
-
กำลังรอดูว่าคราวนี้ Nissan จะเรียกกระแสกลับมาได้หรือไม่
เพราะจากเคสหลายๆ เคสที่ผ่านมา ตอนแรกเหมือนกระแสจะดี
แต่ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกลับตรงข้าม เช่น พัลซ่า ซิลฟี่ เทียน่า J33
เท่าที่ผลสรุปได้ตอนนี้คือ Nissan มักเป็นผู้นำตลาด เปิดตัวรถใหม่ๆ ก่อนใคร
ซึ่งทำได้ดีระยะหนึ่งเสมอ แต่พอสักพักเริ่มมีคู่แข่งมาเล่น Nissan กลับไม่สามารถ
สู้กับคู่แข่งได้ดีพอ ไม่สามารถเอาความได้เปรียบจากการเป็นผู้นำตลาดมาก่อนมาใช้ได้เท่าที่ควร
เช่น March Almera ต้องรอดูว่า Juck จะโดน HRV เบียดไปหรือไม่
อย่าลืมว่าคนที่ซื้อรถประเภทนี้ ไม่ใช่คันแรกของบ้านอยู่แล้ว
ส่วนต่างแสนเดียว ผมว่าเค้ามีกำลังที่จะจ่าย รอดูยอดขายหลังจากนี้กันดีกว่า
กลับมาเข้าเรื่อง X-Trail รอดูว่าจะเกิดหรือจะร่วงแบบ J33
เพราะตอนนี้ก็มีผู้นำตลาดที่แข็งแกร่งรออยู่ ทั้ง CRV และ CX5
-
เหนเขาว่า เครื่อง Xtrail 2.0 ยังเบากว่า และกินน้ำมันกว่า Cx-5
การเกาะถนน ก็สู้ Cx-5 ไม่ได้หรอคับ
แต่เขาว่าขับดีกว่า CR-V ???
-
หากเลือกเพื่อตัวเองคนเดียว คงเลือก CX-5 อย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งหลังไมเนอร์ ยิ่งน่าสนใจยิ่งขึ้น (เพิ่ม DRL, ไฟท้าย LED) หากปรับภายในให้เหมือนกับภาพหลุดภายในของ มาสด้า 6 minor รักเลยทีเดียวสำหรับ CX-5 (หลัง minor จะเหลือสิ่งที่ค้างใจกับ CX-5 แค่ ไม่มี มูนรูฟและทำในมาเลย์)
ืNissan สำหรับผม เป็นรถที่ออกแบบมาแบบสวยไม่สุด มักจะมีจุดที่ไม่ลงตัว(อย่างแรง)เสมอๆ อย่าง X-Trail กระจับด้านหน้า ทำให้ดูเหมือนรถฟันเหยิน ซึ่งเป็นจุดที่ 2ที่ไม่โอเคกับ X-Trail ต่อจาก CVT แต่ดูแล้วน่าจะนั่งสบายกว่าทุกเจ้าในตลาด เพื่อครอบครัวเลยสามารถทำใจยอมรับมันได้ โดยปกติผมจะรับจุดที่ไม่ชอบ(หนักๆ)ของรถได้ 2อย่าง พอมีรายละเอียดออฟชั่นหลุดออกมา การที่ไม่มีม่านถุงลมถือเป็นจุดตัดสินใจได้เลยว่าจะยังไม่เอา X-Trail
อย่างไรก็ขอให้ขายดีๆแล้วกัน เห็นแก่ความพยายามที่นำรถหลากหลายรุ่นมาสร้างความคึกคักให้ตลาดรถยนต์บ้านเรา
ป.ล. มี Nissan อยู่สองรุ่นที่ผมไม่มีจุดติ GTR R35 กับ Murano 2015
-
เมื่อต้นปีกระแสรุ่นนี้มาแรงมาอยู่ในความสนใจหลายคน. แต่มาช้าไปจนรอไม่ไหว เปลี่ยนใจไปหลายคนแล้ว พอตัวจริงมามันก้อสายไป
-
เกลียดนิสสันเจนนี้ตรงกระจังหน้าเหมือนกระจับ แล้วก็พวงมาลัยเหมือนมดลูกคุณผู้หญิงมากๆเลย ผมว่าพี่โตยังทำดูดีซะกว่า
คิดถึงยุคเซฟิโร อะไรแบบนี้ชะมัด
ต่อไปในตลาดมือสองอาจจะเรียกว่า "นิสสัน เอ็กเทรล โฉมเพศศึกษา หน้ากระจับ" ผมว่า
ด้านเห็นกระจับเป็นผู้ชาย ด้านในเห็นมดลูกเป็นผู้หญิง หรือว่าเป็นครึ่งนะ 555
-
รหัสอะไรครับ หรือราคา
น่าจะเป็น tag ติดรถ ที่ออกจาก ไลน์ประกอบนะครับ
-
ดูหน้าไม่สวยเอาซะเลย
ดูหนังถ้าไม่เปิดประตูที่ 5 ก็พอรับได้
แต่พอเปิด ประตู มันไม่สวยเอาซะเลย
มันมีลักษณะถ้ายแบบ mazda tribute คือส่วนด้านล่างๆ กว้างๆ คล้ายกระโปรงผู้หญิง ไม่สวยเอาซะเลยครับ
ดูด้านข้างพอได้ครับ
:)
-
กริ๊ด !! หลังคาพาโน ตัวจริงน่าจะสวยน่าดู
-
สวย ลงตัว ยกเว้นพวงมาลัย ;)
ผมก็เป็นอีกคนนึงครับ ที่ไม่เคยชอบพวงมาลัย Nissan เลย มันดูไม่สวย ออกมาหลายแบบ ก็ยังไม่สวย ไม่ว่าจะตัวนี้ หรือ แบบใน Tiida แต่ก่อน ก็ไม่สวย
-
ภายในเรียบง่าย เหมือนกันหมด sylphy, pulsar, teana, x-Trail และ NP300
เข้าไปนั่งภายในแล้วจะอารมณ์เดียวกันมั๊ยเนี่ย ถามหาเอกลักษณ์คงยาก
-
ชอบตั้งแต่เห็นครั้งแรกที่โรงเก็บในโรงงานนิสสัน
หน้าตา ทรวดทรง รูปร่าง สวยในแบบของนิสสัน ออฟชั่นที่ได้มันเยอะมาก
ผมรอซื้อครับ
-
ตอนทุ่มครึ่ง เห็น วิ่งเข้าถนน สยามสแควร์
ดูเล็กกว่า crv นิดๆ นะ
-
ผมกลับมองว่ามันเป็นอีกรุ่นที่สวยเลยทีเดียว
สวยกว่า crv เยอะมาก แต่ก็ยังเป็นรอง cx5 นิดๆ
ส่วนภายใน ผมชอบการออกแบบของนิสสันอยู่แล้ว :D
-
รหัสอะไรครับ หรือราคา
ไม่ทราบนะครับว่ารหัสอะไร แต่ถ้าเป็ราคาผมจอง 100 คันเลยถูกมาก 96 บาทเอง
-
ก็สวยดีครับผมก็ชอบรุ่นนี้ แต่รอดู Everest