Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: naphon ที่ พฤศจิกายน 21, 2014, 15:19:27
-
เซลล์โทรมามีรถให้มาทดลอขับ เลยให้แฟนลองขับระยะใกล้ๆ 2-3 กม. เธอบอกว่า เก็บเสียไม่ดี กระด้าง แต่เกาะถนนดี รอคุณจิมเทสไดร์ฟอีกที
-
พิมพ์ว่า HR-V ดีกว่าครับ พิมพ์ยังงี้ ผมอ่านเป็น hiv เลย
-
เกาะถนนดี ก็ต้องดูว่าขับแค่ไหนใส่แค่ไหน แต่ส่วนตัวเชื่อว่ามันต้องไม่ดีไปกว่าซีวิคแน่ๆ
ถ้าเกิดมันดีกว่าขึ้นมาจริง HRV ไม่ใช่ช่วงล่างดีนะ แต่ฮอนด้ามีปัญหาในการเซ็ตช่วงล่างซีวิคแน่ๆ ยังไง 2-3 กิโลยังบอกอะไรไม่ได้ ต้องรอรีวิวทดลองใช้ยาวๆอีกที
-
ขอโทษครับ พิมพ์ไม่เก่ง แต่ก็จริงผมได้ลองระยะสั้นๆ แฟนเป็นคนขับผมนั่งหลัง ขอวขอบคุณทุกท่านครับ
-
;D ;D ;D Honda อะนะ
-
ถ้าอยากให้พี่จิมเทสอีกรอบ แสดงว่ายังไม่รู้จักค่ายนี้ดีพอนะครับ
;D ;D ;D
-
Eco sport เก็บเสียงดีกว่าแหง งานนี้ กรึด้างกว่ารึปล่าว ค่อยมาลอง
ปล. ผมไม่เห็นด้วยกับผลทดสอบรถยนต์หน้าหนาว มันได้ 0-100 เร็วกว่าหน้าอื่น
-
น่าจะยังบอกไม่ได้ครับ ระยะนี้คนวิ่งไม่กี่นาทีก็หมดแล้ว
ทราบมาว่ารุ่นนี้เป็นถึงรถระดับพรีเมี่ยม น่าจะไม่พลาด
-
จขกท ใช้รถอะไรครับ จะได้ประมาณถูก
-
วันนี้ไปลองนั่งมาแล้วครับ เซนทรัลขอนแก่นตอนนี้มีโชว์อยู่
ภายนอกภายในสวยกว่าในรูปเยอะ แต่เมื่อได้เข้าไปนั่งแล้วผมว่ามันยังไม่พอที่จะควักเงินล้านเพื่อซื้อมันน่ะครับ
ถ้าราคา 970000 นี่โอเคเลย อันนี้ความเห็นส่วนตัวครับ
-
เหมือนจะเป็นเอกลักษณ์ แล้วสินะ สำหรับ ฮอนด้า ไล่ตั้งแต่ แอคคอร์ดมา CRV ก็มีปัญหาเรื่องนี้
-
ปล. ผมไม่เห็นด้วยกับผลทดสอบรถยนต์หน้าหนาว มันได้ 0-100 เร็วกว่าหน้าอื่น
แน่ใจหรือครับ หน่้าหนาวได้คว่มเร่งดีกว่า ผมว่าไม่ใช่นะครั
-
ปล. ผมไม่เห็นด้วยกับผลทดสอบรถยนต์หน้าหนาว มันได้ 0-100 เร็วกว่าหน้าอื่น
แน่ใจหรือครับ หน่้าหนาวได้คว่มเร่งดีกว่า ผมว่าไม่ใช่นะครั
อากาศเย็น ความหนาแน่นอากาศมากกว่า ในปริมาตรเท่ากันก็จะมีมวลมากกว่า
ใน condition เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่เพิ่มมวลของอากาศ
จะช่วยให้กำลังมากขึ้นหรือเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น(อันนี้จำไม่ได้ว่าอะไร)
จำได้ว่ามีสูตรคำนวณสมัยเรียนมหา'ลัย ตอนนี้คืนอาจารย์ไปหมดแล้ว ฮ่าๆๆๆ
ผิดถูกยังไงรบกวนผู้รู้ด้วยครับ
**เพิ่มเติม คุ้นๆว่าถ้าเป็นเครื่องบิน ในวันที่อากาศร้อนมากๆ
จะใช้วิธีฉีดละอองน้ำเข้าไปผสมกับอากาศก่อนเข้าห้องเผาไหม้ครับ
-
ขอขอบคุณความเห็นทุกท่านนะครับ ผมติดตามคุณจิมมี่ตั้งแต่อยู่นู้นจวบจนที่นื่ได้แต่อ่านไม่กล้าโพสความคิดเห็นอะไร คือพิมพ์ไม่เก่งจบป๔ตอนนื้๕๓แล้ว ค่อยๆจิ้มหาทีละตัวอยากเหล่าชีวิตให้เพื่อนๆฟัง แต่พิมพไม่ถูก ก็ตอนนี้ใช้ฮอนด้าแจ๊ส และดีแม็ก ๔ประตูตัวไฮอยู่ แต่ส่วนมากใช้แจ๊สมันสบายดี
-
ปล. ผมไม่เห็นด้วยกับผลทดสอบรถยนต์หน้าหนาว มันได้ 0-100 เร็วกว่าหน้าอื่น
แน่ใจหรือครับ หน่้าหนาวได้คว่มเร่งดีกว่า ผมว่าไม่ใช่นะครั
อากาศเย็น ความหนาแน่นอากาศมากกว่า ในปริมาตรเท่ากันก็จะมีมวลมากกว่า
ใน condition เหมือนเดิมทุกอย่าง แต่เพิ่มมวลของอากาศ
จะช่วยให้กำลังมากขึ้นหรือเผาไหม้สมบูรณ์ขึ้น(อันนี้จำไม่ได้ว่าอะไร)
จำได้ว่ามีสูตรคำนวณสมัยเรียนมหา'ลัย ตอนนี้คืนอาจารย์ไปหมดแล้ว ฮ่าๆๆๆ
ผิดถูกยังไงรบกวนผู้รู้ด้วยครับ
**เพิ่มเติม คุ้นๆว่าถ้าเป็นเครื่องบิน ในวันที่อากาศร้อนมากๆ
จะใช้วิธีฉีดละอองน้ำเข้าไปผสมกับอากาศก่อนเข้าห้องเผาไหม้ครับ
ผมเห็นด้วยที่ว่า อากาศเย็นมีผลต่ออัตราเร่งที่เพิ่มขึ้น
โดนเฉพาะรถที่โมและจูนกล่องมาแล้ว ผลการวัดแรงม้าตอนขึ้นไดโนของรถคันเดียวกัน กลางวัน(เที่ยงๆ) กับ กลางคืน(คึกค่อนเช้า)
ต่างกันอย่างเห็นได้ชัด (ก็มันวัดเป็นตัวเลขอะนะ ;D )
ส่วนเรื่อง HR-V ขอตามเก็บข้อมูลเรื่อยๆครับ อาจจะเป็นรถคันต่อไปของผมเหมือนกัน
-
ปล. ผมไม่เห็นด้วยกับผลทดสอบรถยนต์หน้าหนาว มันได้ 0-100 เร็วกว่าหน้าอื่น
แน่ใจหรือครับ หน่้าหนาวได้คว่มเร่งดีกว่า ผมว่าไม่ใช่นะครั
ผมว่าเกี่ยวมากครับแบบเห็นผลชัดเจนเครื่องวิ่งเต็มที่กว่าเยอะไม่ตื้อแบบอากาศร้อนครับ
-
ปล. ผมไม่เห็นด้วยกับผลทดสอบรถยนต์หน้าหนาว มันได้ 0-100 เร็วกว่าหน้าอื่น
แน่ใจหรือครับ หน่้าหนาวได้คว่มเร่งดีกว่า ผมว่าไม่ใช่นะครั
ผมว่าเกี่ยวมากครับแบบเห็นผลชัดเจนเครื่องวิ่งเต็มที่กว่าเยอะไม่ตื้อแบบอากาศร้อนครับ
ผมก็ว่าเกี่ยวครับ วันที่อากาศเย็นอัตราเร่งและการตอบสนองจะดีกว่าอากาศร้อน รู้สึกเหมือนเครื่องเบาขึ้น
-
ปล. ผมไม่เห็นด้วยกับผลทดสอบรถยนต์หน้าหนาว มันได้ 0-100 เร็วกว่าหน้าอื่น
แน่ใจหรือครับ หน่้าหนาวได้คว่มเร่งดีกว่า ผมว่าไม่ใช่นะครั
ผมว่าเกี่ยวมากครับแบบเห็นผลชัดเจนเครื่องวิ่งเต็มที่กว่าเยอะไม่ตื้อแบบอากาศร้อนครับ
แรงขึ้นแน่นอน
ผมก็ว่าเกี่ยวครับ วันที่อากาศเย็นอัตราเร่งและการตอบสนองจะดีกว่าอากาศร้อน รู้สึกเหมือนเครื่องเบาขึ้น
แรงขึ้นแน่นอนครับ
ประมาณนี้ครับสูตรมาเต็ม 555
http://mte.kmutt.ac.th/elearning/Internal%20Combustion%20Engine%20Part%20I/3_2.html (http://mte.kmutt.ac.th/elearning/Internal%20Combustion%20Engine%20Part%20I/3_2.html)
-
ผมว่าเรียก vezel ดีมั้ยอะ ผมไม่ถนัด HR-V ออกเสียงลำบากกว่า Vezel นะ ความรุ้สึกผม