Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Deaw ที่ พฤศจิกายน 21, 2014, 20:30:30

หัวข้อ: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: Deaw ที่ พฤศจิกายน 21, 2014, 20:30:30
ลองเอามาเปรียบเทียบกันคร่าวๆ ครับ
เป็น Spec triton plus ตัวใหม่ เทียบกับเก่า (เฉพาะ plus AT top)
ใกล้เคียงกันมากๆ บอกได้ว่าน่าจะพัฒนาบนพื้นฐานเดิมๆ เลย
หัวข้อ: Re: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: JONNY ที่ พฤศจิกายน 21, 2014, 21:02:22
เทียบตัวเก่าและคู่แข่ง
หัวข้อ: Re: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: rut191 ที่ พฤศจิกายน 21, 2014, 21:04:50
ลดซีซีลง35cc.อืมๆ ความจริงใช้บล็อคเดิมโมฝาเปลื่ยนเทอร์โบ อินเตอร์ก็ได้จะได้ประหยัดต้นทุน
หัวข้อ: Re: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: NarinrachMaisok ที่ พฤศจิกายน 21, 2014, 22:15:36
ก็ยังดีกว่าพี่โตที่เปลี่ยนแค่ชื่อแหละนะ ครับ 5555 รายนั้นเปลี่ยนชื่อก็เป็นรุ่นใหม่ละ
หัวข้อ: Re: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: lorenzo ที่ พฤศจิกายน 21, 2014, 22:56:29
กว้างกว่าเดิม15มิลลิเมตรครับ และสั้นกว่าเดิมนิดหน่อย ว่าแต่เกียร์ลูกใหม่เลยหรอ
หัวข้อ: Re: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: recycleman ที่ พฤศจิกายน 21, 2014, 23:37:50
เข้ามาเสริมข้อมูลให้ครับ np300 dc4wd vl ความสูงใต้ท้อง220มม. แต่ถ้าเป็นcalibre 218มม. 
หัวข้อ: Re: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: toonze ที่ พฤศจิกายน 22, 2014, 09:01:48
แต่ทำไมดูใหญ่กว่าเดิมเยอะเลย
หัวข้อ: Re: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: View ที่ พฤศจิกายน 22, 2014, 09:37:27
สั้นกว่าเดิมแต่กว้างขึ้น อยากรู้ว่าเกียร์ลูกเดิมไปปรับปรุงหรือลูกใหม่
หัวข้อ: Re: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ พฤศจิกายน 22, 2014, 14:18:47

ตัวถังภายในเหมือนเดิม จุดยึดขาเบาะ ขนาดเบาะ หน้าหลังเท่าเดิม
มันคือรถใหม่ พี่พํฒนาบนพื้นฐานตัวเก่านั่นละครับ
ยังดีที่เครื่องใหม่
หัวข้อ: Re: Spec triton plus (New VS Old)
เริ่มหัวข้อโดย: JeansZ ที่ พฤศจิกายน 23, 2014, 08:08:01
2442 cc ตกลง​มัน 2.4 หรือ 2.5 กัน​แน่
แล้ว​ทำไม Colorado 2448 cc เป็น 2.5