Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JONNY ที่ พฤศจิกายน 22, 2014, 16:16:37
-
รวมทุกประเภท
Toyota 26,791
Isuzu 12,464
Honda 8,837
Mitsubishi 5,039
Nissan 4,899
Mazda 2,977
Ford 2,853
Chevrolet 1,581
Suzuki 1,206
Benz 1,045
B.M.W. 734
Hyundai 412
Volvo 143
Subaru 138
รถยนต์นั่ง
Toyota 12,409
Honda 8,441
Nissan 2,267
Mazda 1,758
Mitsubishi 1,385
Benz 1,017
Suzuki 948
B.M.W. 734
Ford 464
Chevrolet 401
Volvo 83
suv
Ford 584
Honda 396
Nissan 372
Mazda 365
Chevrolet 215
Subaru 133
Lexus 53
กระบะ
Toyota 13,527
Isuzu 11,172
Mitsubishi 3,654
Nissan 2,180
Ford 1,805
Chevrolet 965
Mazda 854
http://www.toyota.co.th/sale-volume.php (http://www.toyota.co.th/sale-volume.php)
-
Suv นี่ cx-5 แพ้ cr-v mc ไปแล้วใช่ไหม
รอดูแบบละเอียดอีกทีครับ
-
MITSU ยังยึดครองที่ 3 ในตลาดรถกระบะได้เหนียวแน่นจริงๆ คงมาจากโปรลดแหลก NP300 ยังทำอะไรไม่ได้
ยิ่งตัวใหม่มาอีก ก็คงจะครองที่ 3 ต่อไปยาวๆ
-
Benz 1000 กว่าคันแบบไร้งาน motorshow โหดมากนี่ยังไม่รวมพวกเกรย์อีกนะ BMW ตีตื้นมาตอนปี 2012-2013 ตอนนี้หดกลับไปห่างเหมือนเดิมอีกละ
ยอกขายเก๋ง Honda แพ้ Toyota เกือบ 4000 คันอันนี้ยังไม่เห็นแต่เดาได้ว่า Brio & Amaze crisis แหง segment เดียวต่อให้ toyota ไปแล้ว 3000-3500 คันต่อ
เดือน segment อื่นสูสีหมดมี C segment ที่ altis ก้คงนำห่าง จะเอา Accord มาไล่ camry ยังไงก้ไม่ไหวรถราคาสูงทำตัวเลขไม่ได้เยอะ
-
รถยนต์นั่ง ford ขายได้น้อยกว่า bmw ???
ยังดีที่ได้ ecosport มาช่วย
-
Isuzu น่ากลัวจริง Toyota คงเหนื่อยกับยอดกระบะพอดู แต่ seg อื่น ฟาดเกือบเรียบ
-
ยอดขายตรงรถกระบะ น่าจะเป็น กระบะ + PPV ครับ เพราะใน SUV ไม่เห็นมี Mitsu
-
ยอดขายตรงรถกระบะ น่าจะเป็น กระบะ + PPV ครับ เพราะใน SUV ไม่เห็นมี Mitsu
โตต้าก็ไม่มีนะ
-
แล้ว Isuzu ก็มีแต่ กระบะ+ppv แต่ยอดไม่เท่ากันนะครับ เพราะฉะนั้น กีะบะไม่น่ารวม ppv น๊ะ ผมว่างั้น
-
เดี๋ยวนะ กระบะนี่ Nissan ไปเอายอดมาจากใครนะ เท่าที่เห็น Ranger ยอดไม่หายนะ Mazda-Chevy ก็เท่านั้นตลอด หรือว่า Isuzu
-
กระบะ Mitsu ยอดจะตก ก็หลังจากนี้แหละ
-
ไทรทันสวยนะครับดูดีๆๆ ยอดไม่ตกแน่นอน
-
Isuzu น่ากลัวจริง Toyota คงเหนื่อยกับยอดกระบะพอดู แต่ seg อื่น ฟาดเกือบเรียบ
กระบะโตต้า มันขายลอยลำประมาณนี้มานานแล้วครับ อีสุเนี่ยแหละ เหนื่อย เพราะทำยังไงก็แซงโตต้าไม่ได้
-
ความน่าเชื่อถือสร้างกันไม่ได้ในข้ามคืน
ดูพี่โต ท่านจะออกรุ่นใหม่อีกไม่นานแต่ยอดขายทั้ง กระบะ ทั้ง ppv
ยังเห็นป้ายแดงกันทุกวัน ต่อให้เจ้าอื่นจัด option มาแบบเต็มๆ
แต่ไม่พัฒนากันทั้งระบบคงยาก คำว่ารถดีจะดีได้กี่วันกี่ปี
ยังไงมันต้องซ่อม ต้องเข้าบริการ มันเป็นเหตุเป็นผลชัดเจนมากๆครับ
-
ดูไปดูมา Mitsu ไม่ธรรมดาจริงๆ