Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: burutrad ที่ พฤศจิกายน 23, 2014, 01:30:39
-
เปรียบเทียบความหรูแบบสุดๆกับเบาะหลังของสองค่ายนี้ระหว่าง BENTLEY FLYING SPUR กับ MERCEDES MAYBACH S600 ชอบแบบไหนมากกว่ากันครับส่วนตัวยังรู้สึกว่าอังกฤษยังดูมีมนต์ขลังกว่านิดๆครับ... ;) ;) ;)
(https://scontent-a-sin.xx.fbcdn.net/hphotos-xpa1/v/t1.0-9/10359510_734095349992978_2639660153451972269_n.jpg?oh=6a92f6caa14130e3cbd9c76eebbe47d9&oe=5510FE99)
:) :) :) :)
-
ส่วนตัวชอบการออกแบบที่ดูล้ำๆนิดนึงครับ
เลือก s600 ครับ ^^
-
ขอ S600 ละกันครับมีที่วางขาให้ด้วย แต่ให้ซื้อจริงบอกแบบไม่อายเลยว่าไม่มีตัง
-
คนล่ะแบบครับ
ฝั่ง Bentley สวยแบบอนุรักษ์นิยม
ส่วนฝั่ง Mercedes มาแนวร่วมสมัย
จริงๆ ผมไม่อยากให้ Maybach S600 คันนี้ไปเทียบกับกลุ่ม High end สักเท่าไหร่
ผมมองว่ามันแค่ไลน์หนึ่งของ S Class เท่านั้น เหมือนกับตะกูล Mercedes AMG
-
คนล่ะแบบครับ
ฝั่ง Bentley สวยแบบอนุรักษ์นิยม
ส่วนฝั่ง Mercedes มาแนวร่วมสมัย
จริงๆ ผมไม่อยากให้ Maybach S600 คันนี้ไปเทียบกับกลุ่ม High end สักเท่าไหร่
ผมมองว่ามันแค่ไลน์หนึ่งของ S Class เท่านั้น เหมือนกับตะกูล Mercedes AMG
ผมว่าคงต้องรอราคาอย่างเป็นทางการล่ะครับว่าจะตั้งมาอยู่ในระดับไหนแน่ครับถ้าเกิน 2000000 us อันนี้แสดงว่าเค้ากะชนกับ flying spur แน่นอนและถ้ามาเมืองไทยก็ต้องอยู่เฉียดๆ 20 ล้านล่ะครับ
-
ภายในห้ maybach ภายนอก แพ้ทุกรุ่น
อันที่จริง เอาแค่ s-class ก็พอ ไม่รู้จะเพิ่มเงินไปทำไมเพราะไม่ต่างกันมาก
เหมือนรถคนละชั้นเลยถ้าเทียบกับ bentley/rollroy
-
สวย หรูคนละเเบบครับ ;)
แต่ S600 ดูไฮเทคกว่าครับ
-
คนล่ะแบบครับ
ฝั่ง Bentley สวยแบบอนุรักษ์นิยม
ส่วนฝั่ง Mercedes มาแนวร่วมสมัย
จริงๆ ผมไม่อยากให้ Maybach S600 คันนี้ไปเทียบกับกลุ่ม High end สักเท่าไหร่
ผมมองว่ามันแค่ไลน์หนึ่งของ S Class เท่านั้น เหมือนกับตะกูล Mercedes AMG
ผมว่าคงต้องรอราคาอย่างเป็นทางการล่ะครับว่าจะตั้งมาอยู่ในระดับไหนแน่ครับถ้าเกิน 2000000 us อันนี้แสดงว่าเค้ากะชนกับ flying spur แน่นอนและถ้ามาเมืองไทยก็ต้องอยู่เฉียดๆ 20 ล้านล่ะครับ
ถ้าเกิน 2,000,000 $ มาไทยคงตกไปเป็นร้อยล้านเลยนะครับ ไม่มีทางแค่เกือบ 20 ล้านครับ
-
คนล่ะแบบครับ
ฝั่ง Bentley สวยแบบอนุรักษ์นิยม
ส่วนฝั่ง Mercedes มาแนวร่วมสมัย
จริงๆ ผมไม่อยากให้ Maybach S600 คันนี้ไปเทียบกับกลุ่ม High end สักเท่าไหร่
ผมมองว่ามันแค่ไลน์หนึ่งของ S Class เท่านั้น เหมือนกับตะกูล Mercedes AMG
ผมว่าคงต้องรอราคาอย่างเป็นทางการล่ะครับว่าจะตั้งมาอยู่ในระดับไหนแน่ครับถ้าเกิน 2000000 us อันนี้แสดงว่าเค้ากะชนกับ flying spur แน่นอนและถ้ามาเมืองไทยก็ต้องอยู่เฉียดๆ 20 ล้านล่ะครับ
ถ้าเกิน 2,000,000 $ มาไทยคงตกไปเป็นร้อยล้านเลยนะครับ ไม่มีทางแค่เกือบ 20 ล้านครับ
พิมผิดครับจริงๆคือ 2 แสนล่ะครับ
-
ผมชอบ bentley หรือไม่ก็ rolls royce มากกว่า ถ้าไม่จำกัดงบนะ มันสเน่มากกว่า
ส่วน maybach หรูจริง สวยจริง แต่ s-class ก็ทำได้ใกล้เคียง
อย่างเช่นนี้
(http://www.mbusa.com/vcm/MB/DigitalAssets/Vehicles/ClassLanding/2014/S/Gallery/2014-S-CLASS-SEDAN-GALLERY-011-GOI-D.jpg)
(http://specials-images.forbesimg.com/imageserve/07UY9mp7Ta0ps/0x600.jpg?fit=scale&background=000000)
ในราคาที่อาจจะถูกกว่าเกือบครึ่ง ภายในสู้กันได้ แต่ภายนอกนี่มัน s-class อัพเกรดดีๆนี่เอง
-
ชอบ Maybach มากกว่าครับ
แต่ต้องรอดูราคาอีกที
ส่วนที่ไม่ชอบรุ่นนี้มันเหมือน S Class ตัวธรรมดามากไปนิด
-
ผมว่าทำแบบนี้แบรนด์ Maybach จะตายเร็วกว่าเดิมนะ
คือตอน Maybach 63 ขายไม่ดีในตลาด มันเป็นปัญหาที่ว่า หน้าตา + ส่วนอื่นๆมันเหมือน W221 มากไปจนมีแต่คำถามว่า
"ทำไมต้องซื้อมายบัค ทั้งๆที่มี S-Class ในราคาที่ถูกกว่าเกือบครึ่ง"
ถ้าจะเข็นยี่ห้อ Maybach ต่อไป คือต้องทำเหมือนที่ BMW บริหาร Rolls หรือ VW บริหาร Bentley
แต่ติดตรงที่ว่า Maybach ไม่ได้มีชื่อหรือเอกลักษณ์อะไรแบบ 2 แบรนด์ของอังกฤษ..
ถ้าต้องปั้นตั้งแต่แรก ผมว่ามันอาจจะยาก แต่ถ้าเอามาใส่เป็นชื่อรุ่นแล้วแต่งเพิ่ม + ขายในตรา MB ผมว่าเลื่อนไปชนกับพวก Rolls ไม่ไหว
-
ชอบของ FLYING SPUR มากกว่าครับ หรูหราเรียบๆแบบผู้ดี
S600 หรูหราแบบเริ่ดๆ เวอร์ๆ อารมณ์ไฮโซ
ส่วนตัวชอบเรียบๆมากกว่าหวือหวาครับ
-
ผมว่าทำแบบนี้แบรนด์ Maybach จะตายเร็วกว่าเดิมนะ
คือตอน Maybach 63 ขายไม่ดีในตลาด มันเป็นปัญหาที่ว่า หน้าตา + ส่วนอื่นๆมันเหมือน W221 มากไปจนมีแต่คำถามว่า
"ทำไมต้องซื้อมายบัค ทั้งๆที่มี S-Class ในราคาที่ถูกกว่าเกือบครึ่ง"
ถ้าจะเข็นยี่ห้อ Maybach ต่อไป คือต้องทำเหมือนที่ BMW บริหาร Rolls หรือ VW บริหาร Bentley
แต่ติดตรงที่ว่า Maybach ไม่ได้มีชื่อหรือเอกลักษณ์อะไรแบบ 2 แบรนด์ของอังกฤษ..
ถ้าต้องปั้นตั้งแต่แรก ผมว่ามันอาจจะยาก แต่ถ้าเอามาใส่เป็นชื่อรุ่นแล้วแต่งเพิ่ม + ขายในตรา MB ผมว่าเลื่อนไปชนกับพวก Rolls ไม่ไหว
เห็นด้วยกับท่านนี้ครับ ว่า Maybach ยังไม่มีเอกลักษณ์และชี่อชั้นพอที่จะ เปิดตัวรุ่นแรกสมัย 63 เลย ผมว่า ตอนนี้น่าจะอยู่ในช่วงสร้างชื่อให้คนคุ้นชินมากกว่า
จนถึงรุ่นต่อไปน่าจะ เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มตัวโดยไร้เงาของ S Class และท้าชนกับ Rolls or Bentley แบบเต็มๆกว่านี้
-
ผมว่าทำแบบนี้แบรนด์ Maybach จะตายเร็วกว่าเดิมนะ
คือตอน Maybach 63 ขายไม่ดีในตลาด มันเป็นปัญหาที่ว่า หน้าตา + ส่วนอื่นๆมันเหมือน W221 มากไปจนมีแต่คำถามว่า
"ทำไมต้องซื้อมายบัค ทั้งๆที่มี S-Class ในราคาที่ถูกกว่าเกือบครึ่ง"
ถ้าจะเข็นยี่ห้อ Maybach ต่อไป คือต้องทำเหมือนที่ BMW บริหาร Rolls หรือ VW บริหาร Bentley
แต่ติดตรงที่ว่า Maybach ไม่ได้มีชื่อหรือเอกลักษณ์อะไรแบบ 2 แบรนด์ของอังกฤษ..
ถ้าต้องปั้นตั้งแต่แรก ผมว่ามันอาจจะยาก แต่ถ้าเอามาใส่เป็นชื่อรุ่นแล้วแต่งเพิ่ม + ขายในตรา MB ผมว่าเลื่อนไปชนกับพวก Rolls ไม่ไหว
เห็นด้วยกับท่านนี้ครับ ว่า Maybach ยังไม่มีเอกลักษณ์และชี่อชั้นพอที่จะ เปิดตัวรุ่นแรกสมัย 63 เลย ผมว่า ตอนนี้น่าจะอยู่ในช่วงสร้างชื่อให้คนคุ้นชินมากกว่า
จนถึงรุ่นต่อไปน่าจะ เป็นตัวของตัวเองอย่างเต็มตัวโดยไร้เงาของ S Class และท้าชนกับ Rolls or Bentley แบบเต็มๆกว่านี้
จริงๆสมัยที่ทำ maybach. 57/62 นั้นหลายๆคนว่ามันไม่มีเอกลักษณ์หรือไปเหมือน s-class w221 บ้างจริงๆเข้าใจกันผิดหมดเลยครับเพราะ maybach เปิดตัวตั้งแต่ปี 2003 ก่อน w221ถึง 2-3 ปีดังนั้น s-class ต่างหากที่ไปเอามายบัคมาเป็นต้นแบบนะครับ
-
และจริงๆแล้ว maybach 57 /62 นั้นมีเอกลักษณ์ส่วนตัวสูงมากแต่จุดที่ทำให้ล้มเหลวนั้นส่วนตัวคิดว่ามาจาก ความขลัง ที่แบรนด์นี้ยังมีน้อยไปเมื่อเทียบกับ rolls-Royce , bentley ที่สร้างชื่อเสียงมาเป็นร้อยปีทั้งๆที่ราคาของ maybach 62 นั้นสูงกว่า rolls phantom ด้วยซ้ำ
(http://www.widewallpapers.ru/mod/cars/maybach/1920x1200/Maybach-62-2002-1920x1200-015.jpg)
-
จริงๆชอบทั้ง 2 คันเลย คงต้องฝันไปก่อน
ถ้าเลือกได้ คง S600 ครับ tech ล้ำกว่าแน่ๆ ภายในก็ไม่หนีกันมาก
Bentley คงได้ที่ภาพลักษณ์มากกว่า