Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MacH1 ที่ พฤศจิกายน 27, 2014, 10:01:33
-
Small V6 yet capable of generating 325 ponies.... Kudos to Blue Oval!
http://blog.caranddriver.com/2015-ford-f-150-2-7-liter-ecoboost-v-6-output-towing-announced-3-5l-v-6-too/ (http://blog.caranddriver.com/2015-ford-f-150-2-7-liter-ecoboost-v-6-output-towing-announced-3-5l-v-6-too/)
-
ผมอยากให้บ้านเราทดสอบรถกระบะแบบนี้ คือบ้านเราใช้งานแบบไหนเอาแบบนั้นมาทดสอบ ไม่เคยเห็นเอากระบะมาขนของ 1 ตันวิ่งทดสองดูว่าแต่ละคับยังไง วิ่งตัวป่าวมันก็วัดได้อีกแบบแต่เวลาบรรทุกนี่สิ ผมว่าต่างกันเห็นๆ นำ้หนักเพิ่มอะไรก็เปลี่ยนไปนะ ช่วงล่าง อัตราเร่ง กินน้ำมัน แรงบิต แรงม้า ผมว่าวัดได้หมด...สักวันคงจะมีนะ
-
และแล้วมันก็ทำเครื่องเล็กเป็น
Ford F-150 เบนซิน 2.7 L V6 325-hp and 375-lb-ft
Ram 1500 ดีเซล 3.0 L V6 240-hp and 420 lb-ft,
-
คุณพระ !!!
(http://media.caranddriver.com/images/media/618947/2015-ford-f-150-lariat-crew-cab-fx4-photo-618974-s-520x318.jpg)
-
:oสุดยอด!!! อยากได้ซักคัน ;D ;D ;D
-
T6 ขอ 2.7V6 ใน Territory ก็พอแล้ว
;D ;D ;D
-
ตลาด US เริ่มหันมาเล่นดีเซลแล้ว ส่วนเรื่องขนาดเครื่องเล็กลง เป็นไปตาม trend ทั่วโลกเลย
-
ตลาด US เริ่มหันมาเล่นดีเซลแล้ว ส่วนเรื่องขนาดเครื่องเล็กลง เป็นไปตาม trend ทั่วโลกเลย
They still crazed about Gasoline V8 engines. The small-block V8 (5.0 coyote) is the top-of-the-line trim until the possible arrival of SVT-raptor replacement.
-
ชอบมากครับ นี่แหละที่เรียกว่ารถกระบะปิกอัพละ (แต่บ้านเรามันจะเอาเหมือนเก๋งไปทำไมกัน)