Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: natty ib-cm ที่ พฤศจิกายน 27, 2014, 10:49:59
-
ถามพี่น้องสมาชิกครับ รถผม นิสสันทีด้า ปี 2009 ตอนนี้ วิ่ง 80,000 โล ต้องเปลี่ยนหัวเทียน กับ กรองเบนซิน ตอน แสนโล
แต่ปัญหาอยู่ที่ราคาการเปลี่ยน เพราะรุ่นนี้ถามศูนย์ได้ความว่ารุ่นนี้ต้องเปลี่ยนทั้งชุดปั้มติ๊กที่มีกรองเบนซินรวมอยู่
เฉพาะอะไหล่ 4,800 ไม่รวมค่าแรงครับ รบกวนขอคำแนะนำประหยัดค่าใช้จ่ายหน่อยครับ (อยู่ เชียงใหม่ ครับ)
-
ถามพี่น้องสมาชิกครับ รถผม นิสสันทีด้า ปี 2009 ตอนนี้ วิ่ง 80,000 โล ต้องเปลี่ยนหัวเทียน กับ กรองเบนซิน ตอน แสนโล
แต่ปัญหาอยู่ที่ราคาการเปลี่ยน เพราะรุ่นนี้ถามศูนย์ได้ความว่ารุ่นนี้ต้องเปลี่ยนทั้งชุดปั้มติ๊กที่มีกรองเบนซินรวมอยู่
เฉพาะอะไหล่ 4,800 ไม่รวมค่าแรงครับ รบกวนขอคำแนะนำประหยัดค่าใช้จ่ายหน่อยครับ (อยู่ เชียงใหม่ ครับ)
ผมใช้ eco car เจอเปลี่ยนทั้งปั๊มเหมือนกัน กำลังสงสัยว่า ต้องเปลี่ยนทั้งปั๊มด้วยเหรอ ถ้าถึงระยะเปลี่ยนกรอง
-
ถามพี่น้องสมาชิกครับ รถผม นิสสันทีด้า ปี 2009 ตอนนี้ วิ่ง 80,000 โล ต้องเปลี่ยนหัวเทียน กับ กรองเบนซิน ตอน แสนโล
แต่ปัญหาอยู่ที่ราคาการเปลี่ยน เพราะรุ่นนี้ถามศูนย์ได้ความว่ารุ่นนี้ต้องเปลี่ยนทั้งชุดปั้มติ๊กที่มีกรองเบนซินรวมอยู่
เฉพาะอะไหล่ 4,800 ไม่รวมค่าแรงครับ รบกวนขอคำแนะนำประหยัดค่าใช้จ่ายหน่อยครับ (อยู่ เชียงใหม่ ครับ)
ผมใช้ eco car เจอเปลี่ยนทั้งปั๊มเหมือนกัน กำลังสงสัยว่า ต้องเปลี่ยนทั้งปั๊มด้วยเหรอ ถ้าถึงระยะเปลี่ยนกรอง
รับทราบครับ ผมก็มาทราบทีหลังในคู่มือตอนจะต้องเปลี่ยน ว่ามันมาทั้งชุด เซ็งครับ ตอนนี้ยังไม่มีทางออก...
-
กรองเบนซินต้องเปลี่ยนยกชุดพร้อมปั้มติ๊ก จริงครับ เนื่องจากตัวกรองเบนซิน ถูกบิ้วมาให้ถอดออกล้าง หรือเปลี่ยนไม่ได้ ต้องเปลี่ยนยกลูกสถานเดียว
-
กรองเบนซินต้องเปลี่ยนยกชุดพร้อมปั้มติ๊ก จริงครับ เนื่องจากตัวกรองเบนซิน ถูกบิ้วมาให้ถอดออกล้าง หรือเปลี่ยนไม่ได้ ต้องเปลี่ยนยกลูกสถานเดียว
ตามนี้ครับ ยกลูก มีอยู่หลายรุ่น
March Almera ก็เช่นกัน