Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: nutta ที่ พฤศจิกายน 30, 2014, 18:16:26
-
ชอบเกียร์ mt คับ
-
อยากทราบเช่นกันครับ ถ้ามีจะเป็นการเพิ่มทางเลือกที่น่าจะสร้างโอกาศอันดีแก่ Mazda ด้วย เครื่อง ดีเซล เกียร์ธรรมดา sky active วิ่งกระจาย เอ...ราคาน่าจะแรงนะ
-
ปูเสื่อรอคำตอบ
-
ผมอยากรู้ว่าเขาเปิดราคารึยัง
-
ถามเซลล์ เธอตอบว่าไม่มีครับ ไม่รู้จริงรึเปล่า
-
ถ้าเป็ร Turbo Diesel m/t ราคาสัก 700,000 นะ ฟินๆ
-
น่ากลัวจริงๆนะครับถ้ามาจริงๆ
เพราะเกียร์ธรรมดาทนรองรับการโมดิฟาย ทั้งดัน ทั้งอุด ทั้งยก
ถ้ามาเฉพาะเกียร์ออโต้คงโมเพิ่มกันไม่มาก
-
ไปถามเซลล์ในงานมาเหมือนกัน mt ไม่มีครับ เซลล์แจ้งว่าแรงเทียบเท่า 2,500 cc. อยู่แล้วไม่ต้องใช้เกียร์ mt ไม่รู้จิงป่าว
ภายในก็ไม่เปิดให้เข้าไปดู ราคายังไม่แน่นอน แต่ยุให้จองซะงั้น
-
ผมว่าไม่น่ามีนะ เพราะ mt ไม่ผ่าน eco2 เพราะจากการทดสอบ ปล่อยเกิน 100 / km ทำให้ไม่ผ่าน eco2 ทำให้ราคาอาจจะแพงเกินไป
-
ถ้าไม่ได้มาปรับจูนเพิ่มไม่น่าจะมีเพราะปล่อย co2 เกิน 100 ไม่ผ่านมาตรฐานอีโคคาร์เฟส 2 เกียร์ออโต้รู้สึกจะแค่ 96
เหตุผลเดียวกับที่เบนซินยังไม่มา
-
ไม่น่าจะทำมาเพราะมาสด้าคงคิดแล้วว่าถ้าทำมาจริงๆจะขายได้กี่คัน คนทั่วไปถ้าไม่ได้บ้ารถแบบคนในนี้หาได้น้อยมากที่จะซื้อรถราคาพรีเมียมแต่ได้แค่เกียร์ธรรมดา
-
ผมว่าคนที่ถนัดและชอบใช้เกียร์ธรรมดา มีอยู่อีกเยอะนะครับ อย่างคนที่ขับกระบะมาตลอดจะเข้าใจเลย อารมณ์ตอนขับออโต้ :(
รถเก๋งออกใหม่ของ พ.ศ.นี้ ถ้าเกียร์ธรรมดาก็เป็นรุ่นล่างสุดตัดออปชั่นสำคัญออก บางรุ่นก็ไม่มีเกียร์ธรรมดามาเลย
คนชอบขับรถเกียร์ธรรมดา ถ้าจะออกเก๋งตอนนี้ ก็เหมือนถูกบังคับขืนใจกันเลยทีเดียว :'(