Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JONNY ที่ ธันวาคม 08, 2014, 11:59:58
-
TOYOTA 284 616 302 253 442 423 1,062 964 918 - - - 5,264
HONDA 369 629 267 319 255 287 822 774 847 - - - 4,569
ISUZU 191 411 224 166 217 417 605 485 390 - - - 3,106
NISSAN 251 394 182 228 274 278 438 451 494 - - - 2,990
MAZDA 263 425 200 222 224 221 490 371 440 - - - 2,856
MITSUBISHI 167 381 242 366 325 139 237 215 305 - - - 2,377
FORD 181 274 135 130 124 142 324 245 294 - - - 1,849
MERCEDES-BENZ 109 100 73 72 88 109 135 88 103 - - - 877
CHEVROLET 78 106 50 58 52 57 108 96 156 - - - 761
SUZUKI 70 101 57 42 47 45 126 102 136 - - - 726
BMW 76 96 46 70 35 65 108 83 72 - - - 651
มาสด้ายอดจองดีมาก งานมอเตอร์เอ๊กโป มันมาจากไหนแซงมิตซูได้แล้ว อีกอึดใจเดียวขี่คอนิสสันแล้ว
มาสด้า2 ดีเซลแน่ๆ
-
ผมกลับมองว่าเป็นเพราะส่วนลดเฉียดสองแสนของbt50proมากกว่าครับ
อีกอย่างกระแสไทรทันก็อย่างที่เห็น มันไม่เปรี้ยงปรางตามคาด ถึงเบาะจะนั่งสบายช่วงล่างนุ่มก็ยังไม่สามารถดึงดูดและลบล้างดีไซน์ที่ขัดตาไม่โดนใจไปได้
-
ยอดเพิ่ม อย่าลืมเพิ่มบริการลูกค้าให้ดีขึ้นด้วย คนไทยยอมเปิดใจกับแบรนด์คุณแล้ว ทำให้มันดีๆครับ
-
ผมกลับมองว่าเป็นเพราะส่วนลดเฉียดสองแสนของbt50proมากกว่าครับ
อีกอย่างกระแสไทรทันก็อย่างที่เห็น มันไม่เปรี้ยงปรางตามคาด ถึงเบาะจะนั่งสบายช่วงล่างนุ่มก็ยังไม่สามารถดึงดูดและลบล้างดีไซน์ที่ขัดตาไม่โดนใจไปได้
ผมว่ายอดจองบีทีต่ำครับ เป็นรุ่นรถที่เข็นแทบไม่ขึ้นไปแล้ว
ผมว่ายอดมันมาจาก มาสด้าสอง มาสด้าสาม กะซีเอ้กห้า มากกว่าครับ
บีทีโปรผมให้ 150 คัน สำหรับงานนี้
-
Chevrolet ปวดใจ 55555
-
ยอดนี่คือรวมทุกรุ่นใช่ไหมครับ ยังไงอันดับ1 ก็ไม่หนีพี่โตเขาละ แต่ที่2ลงไป รถแต่ละรุ่น แต่ละคลาส มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอนครับ
เชฟโรเลต ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ อีกสัก10-20ปี อาจหายไปแบบ ฮุนได สมัยก่อนก็ได้ครับ (โอเปิล ด้วยสินะ)
ปล....ยอดขายฮอนด้า กระบะ ขายได้ 0 คัน ส่วนรถเก๋งอีซุซุ ขายได้ 0 คัน เช่นกัน ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
-
ที่ผ่านๆมายอดจองในงานไม่ค่อยจะตรงกับยอดขายทั่วประเทศนะ
-
เชฟนี่อาการหนัก บูธในงานถ้าไม่รักจริงคงไม่เข้าไปดู
มีเกือบครบทุก secment แต่ยอดพอๆกับ suzuki
-
เชพยังไม่มีรถใหม่ที่น่าสนใจเข้ามาเลย
-
ได้ยินเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาเหมือนกันว่า ยอดจองมาสด้าสอง มาแรงมาก
-
นิสสันแซงมิตซูแล้ว เปนรองอีซุซุนิดเดียว เซลล์บริการดีสุดๆครับ ชอบๆๆๆ
เบนซ์นี่สุดยอดดดดดด
-
ที่ผ่านๆมายอดจองในงานไม่ค่อยจะตรงกับยอดขายทั่วประเทศนะ
เอาจริงๆ ยอดขายทั่วประเทศก็ไม่ได้ตรงกับยอดซื้อจริงนะครับ
สรุป ไม่มีตัวเลขไหนเชื่อได้ 100% เลย
นี่แหละวงการรถยนต์ประเทศไทย
-
ยังจำปีที่ยอดจอง Proton ฮอตมาก ๆ กันบ้างไหมครับ?
-
ถ้า toyota ไม่มี vigo คงจะตกอันดับล้ะ แล้วเชฟนี่ยอดขายน้อยกว่า Benz คือระ สงสัยทำชื่อเสียงเรื่องบริการหลังการขายไว้มากน่ะสินะ
-
เซพถ้าไม่เปิดตัวเครื่องยนต์ใหม่ ประหยัดโคตรๆ อาการร่อแร่แบบนี้ไปอีกนาน
-
มาสด้านี่ขายดีวันดีคืนเลยครับ :)
ถ้าเอา 6 กับ cx3 เข้ามาจะขายดีขนาดไหน และคงแซงนิสสันได้สบายๆ ถ้าทำกระบะได้ดีกว่านี้
แต่สำหรับผมคนมีมาสด้าใช้อยู่อย่างผม ขอฝากมาสด้าในเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกิดตัวรถ
ไม่ว่าเรื่องเสียงที่พวงมาลัยของมาสด้า 2 ที่ไม่สามารถซ่อมให้หายขาดได้ (ที่บ้านมีอยู่คันนึง เคลมไป 3 รอบแล้ว)หรือกรณีเรื่องเครื่องของมาสด้า 3 ที่ยังแก้ไม่ได้
นานไปเกรงว่าคนที่เคยใช้อาจไม่ซื้ออีกหรือบอกต่อ ซึ่งทำให้ยืนระยะไม่ได้แบบเจ้าตลาดนะครับ
-
แต่ที่ผมเห็นคือที่1ยังจะห่างออกไปเรื่อยๆ
-
มาสด้านี่ขายดีวันดีคืนเลยครับ :)
ถ้าเอา 6 กับ cx3 เข้ามาจะขายดีขนาดไหน และคงแซงนิสสันได้สบายๆ ถ้าทำกระบะได้ดีกว่านี้
แต่สำหรับผมคนมีมาสด้าใช้อยู่อย่างผม ขอฝากมาสด้าในเรื่องการแก้ไขปัญหาที่เกิดตัวรถ
ไม่ว่าเรื่องเสียงที่พวงมาลัยของมาสด้า 2 ที่ไม่สามารถซ่อมให้หายขาดได้ (ที่บ้านมีอยู่คันนึง เคลมไป 3 รอบแล้ว)หรือกรณีเรื่องเครื่องของมาสด้า 3 ที่ยังแก้ไม่ได้
นานไปเกรงว่าคนที่เคยใช้อาจไม่ซื้ออีกหรือบอกต่อ ซึ่งทำให้ยืนระยะไม่ได้แบบเจ้าตลาดนะครับ
Suzuki ก็กำลังตามรอยครับ แห้ไม่หายเหมือนกัน น่าเบื่อสุดๆ
-
วันก่อนดูรายการทีวีพาไปสำรวจภายในงาน
ไปสัมภาษณ์ตัวแทนจากเชฟ เสนอรุ่นเด่นของบูธเป็นแคปติว่า...
คือตัวนี้ทำตลลาดมาหกเจ็ดปีแล้ว ยังไม่มีโมเดลมาแทน แถมยังเอามาเป็นตัวเด่นอีก
ยอดจองออกมาแบบนี้ก็เหมาะสมแล้วครับ :(