Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ธันวาคม 16, 2014, 22:09:49
-
หลายคนที่ไม่ได้ติดตามกลุ่มกระบะ หรือ ไม่ได้อัพเดตข้อมูล
ก็จะได้ทราบกันครับ ว่าตอนนี้ตัวท๊อปของกระบะ 4 ประตูจากทุกค่าย
ตั้งราคาไว้ที่เท่าไหร่กันแล้ว !
และรอลุ้นราคาของว่าที่ All new Hilux กระบะใหม่จากค่ายโตโยต้า
ว่าจะ Set ราคาและ Option ไว้เท่าไหร่กัน
หมายเหตุ : Chevrolet Colorado ไม่มีรุ่น 4x4 จำหน่าย...
(http://upic.me/i/17/pickup_price.jpg) (http://upic.me/show/53945314)
-
นาวาร่า มีราวหลังคาในราคาที่ถูกที่สุด ของtop line
-
Navara แถวที่ผมอยู่ไม่มีใครซื้อเลยครับ!
-
ปีหน้าเรนเจอร์ WT ปรับราคาเพิ่มอีกรุ่นล่ะ 15000 ครับหัวหน้าเชลแจ้งมา
-
ปีหน้าเรนเจอร์ WT ปรับราคาเพิ่มอีกรุ่นล่ะ 15000 ครับหัวหน้าเชลแจ้งมา
ปรับราคาบ่อยมาก
ผมซื้อราคาเเรก 1,049,000 บาท รอรถ1ปี
-
โด้นี่ว่าไปน่าเล่นมากน่ะครับ เครื่องแรงสุด ออฟชั่นมาครบใช้ได้ ราคาหักส่วนลดถูกกว่านี้ได้อีก
50โปรก็เหมือนกัน ลดไปราวๆ2แสน เท่ากับได้ตัวท๊อปขับ4เครื่อง3.2ออโต้แค่ประมาณ8แสน ออฟชั่นอาจจะไม่หวือหวาแต่ผมว่าเพียงพอกับการใช้งานแล้ว คุ้มมากครับ
-
3.2WT โดยรวมแล้ว คุ้มค่ากับเม็ดเงินที่จ่ายไปมากที่สุดแล้วครับ
-
ผมว่า WT 3.2 ก็ยังน่าเล่นอยู่แต่ถ้าตอนนี้คงซื้อ Triton
-
ถ้าๆๆๆ เอา 2.2 มาจูนใหม่เป็น 200 ม้า แล้วเอาออฟชั่นเหมือน 3.2 เลยตัด 3.2 ทิ้ง แล้วราคา ขายเท่า 2.2 WT 4x4 เดิม งานนี้จะโอเคกว่าเดิมอีก
เพราะปกติ 2.2 ที่เอาไป Re-map จากรถเดิมไม่เปลี่ยนอะไรก็ เพิ่ม 40-50 ม้า + 100 NM อยู่แล้ว คนซื้อจะได้เสียภาษีต่อปีลดไปเยอะเลย
-
ไปศุนย์ฟอร์ดบุรีรัมย์ทีไรเห็นแต่ฝรั่งมาออก 3.2 เงินสด จะเอาวันนี้พรุ่งนี้เลย พักหลังเห็นไวแทรก 3.2 ที่บุรีรัมย์เยอะกว่า ไวร์แทรก 2.2 เสียอีก..
-
นาวาราใหม่ แถวบ้านผมเห็นหลายคันแล้วครับ สวยดี
-
ถ้าดีเซลแพงขึ้นจริงๆ อยากรู้จัง กระบะจะยังขายดีไหม
ถ้ามันขึ้นเป็น 32 บาทต่อลิตรจริง
แต่บีทีโปรคุ้มนะ ตัว 3.2 บางศูนย์ส่วนลดน่าจะมีเกือบสองแสน
ลบราคาค่าตัวแล้วเหลือ แปดแสน ลูกเล่นแค่นี้มันก็คุ้มนะผมว่า
อีกตัวก็คือเจ้าโด้ 2.8 ออฟชั่นครบ ส่วนลดมีสองแสนเห็นๆ
รถราคาเกือบแปดแสน ได้รถที่ดีมีแรงขนาดนั้น ผมว่ามันก็น่าสนนะ
อย่างน้อยผมก็มันคุ้มกว่าในมุมมองของผม
-
ส่วนตัวผมว่าฟอร์ดไวด์แทรคกับนาวาราคุ้มสุดแล้ว อย่างเรนเจอร์แพงจริงแต่อุปกรณ์ความปลอดภัยแทบจะล้นคัน ส่วนนาวาราให้อุแกรณ์ภายในมาล้นฟ้าแต่ราคาไม่เกินล้าน
-
ส่วนตัวผมว่าฟอร์ดไวด์แทรคกับนาวาราคุ้มสุดแล้ว อย่างเรนเจอร์แพงจริงแต่อุปกรณ์ความปลอดภัยแทบจะล้นคัน ส่วนนาวาราให้อุแกรณ์ภายในมาล้นฟ้าแต่ราคาไม่เกินล้าน
ค่อยดู Vig0 ใหม่ ราคาล้นฟ้า แต่ออฟชั่นรากหญ้าติดดินแน่ๆเลย ::)
-
ตก RANGER WT 2.2 4x4 ไปหรือเปล่า
เท่ากับฟอร์ดมี 2 ตัวนะ ทะลุล้าน
-
ตก RANGER WT 2.2 4x4 ไปหรือเปล่า
เท่ากับฟอร์ดมี 2 ตัวนะ ทะลุล้าน
เค้านับเฉพาะรุ่นท็อปสุด ราคาขายแพงที่สุดครับ
-
อยากให้ค่ายอื่นนอกจากFordสร้างจุดแตกต่างภายนอกให้กับตัวTopของรุ่นหน่อยครับ
นอกจาก3.2WTยี่ห้ออื่นนี่ดูไม่ออกเลยว่าตัวTop คันเป็นล้าน
3.2WTแพงสุดแต่คนต่อคิวซื้อ เพราะหน้าตามันหล่ออยู่แล้ว เสริมนั่นนิดนี่หน่อย (ที่ไม่ลิเกแบบTRDของพี่โต) กลายเป็นดูดีสมราคาล้าน แม่ผมอายุ50กว่ายังบอกเลยว่ากระบะอะไรดูดีมาก คันเป็นล้านก็ไม่แปลก
หมู่บ้านผมมีคันนึง3.2WTสีขาว เจ้าของมีXC60กับE-Cupe ยังสอยมาขับเล่นอีกคัน คิดดู
-
ไม่แปลกใจ แพงสุดในกลุ่ม
อัพราคาตลอด แต่ขายดี
แค่คาแรคเตอร์รถกับความรู้สึกยามวิ่งบนถนนมันก็ผิดกัน
มันดูแกร่ง บึกบึน แมนซั่ม หลายๆ อย่าง รวมกัน จนสามารถหักล้างข้อเสียด้านการบริการหลังการขายได้
-
ในบรรดารถยกสุง รู้สึกว่า Ranger ของเค้าความนิยมสูงจริงๆ
wildtrack ก็ด้วย
-
กระบะสมัยนี้ราคาน่ากลัวจริงๆ แต่ราคาล้านต้นๆกับrangerผมว่าดูคุ้มสุดในกลุ่มแล้วครับ