Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MacH1 ที่ ธันวาคม 22, 2014, 12:17:01
-
ผมสนใจจะใช้เป็นรถใช้งานในชีวิตประจำวัน ถึงปี 2016 หลังเปลี่ยนโครงสร้างภาษี มีโอกาสขายในไทยหรือเปล่าครับ
-
ตอบเลยว่ายากครับ เพราะปัจจุบัน มีไฮบริดเข้ามาแทนที่ แถมทำอัตราเร่งและความประหยัดไม่ได้ด้อยไปกว่า V6
แต่โดยส่วนตัวยังอยากได้ตัว G8 V6 อยู่เลยครับ
-
ไม่มีโอกาสครับผมว่า
-
ไม่มาครับ เพราะ ไม่มีเหตุผลที่ต้องมาครับ
ถ้าเป็นผม ผมคงไป G8 มือสองแทนครับ ราคาไม่ได้ต่างจากตัว 2.4 มากมายเลย ทั้งๆ ที่ ตอนซื้อ ต่างกันเป็นเท่าตัว
-
ไม่มาแล้ว 100%
Hybrid กินเรียบครับ ทั้งแรงและ ประหยัด
-
3.5-liter 24-valve SOHC 278 ponies, 342 N·m
2.0 Hybrid 196 ponies, 306 N·m
There is big power gap while 3.5V6 is also top-of-the-line for made in USA Accord.
-
3.5-liter 24-valve SOHC 278 ponies, 342 N·m
2.0 Hybrid 196 ponies, 306 N·m
There is big power gap while 3.5V6 is also top-of-the-line for made in USA Accord.
ปัญหาคือ Gap 82 ม้าตัวนั้น คนไทยไม่ค่อยซีเรียสเท่าเรื่องความประหยัดอะครับ 555
-
รู้สึกว่าการปรับโครงสร้างภาษีถ้าจำไม่ผิด เครื่อง 3.5 จำได้ว่ายังโดนเก็บเท่าเดิมนะครับยังไม่ได้เปลี่ยนแปลง
ถ้าจะเปลี่ยน(ต้องดูอัตราการปล่อยคาร์บอน)ต้องเป็นเครื่อง3.0ลงมาถึงจะได้ครับ ถ้าเกิน 200ก็โดนเต็มๆ
-
ถ้าอ้างอิงอัตราเร่งที่คุณจิมมี่ทดสอบไว้ ผมจำได้ว่า 2.0hybrid G9 กิน 3.5V6 G8 ทั้ง0-100และ80-120เรียบ เลยนะคับ ;D
-
เอามาจริงๆก็ขายยากครับ ราคาจะไปถึงเท่าไหร่ ตั้งแพงไป ชนรถยุโรป ก็ขายไม่ออกอีก
-
เท่าที่จำได้ G8 V6 3.5 ความแรงช่วงต้นหายไปเยอะเพราะเกียร์ 5 Speed ครับ
G9 Spec เมกา จับชนเกียร์ 6 Speed น่าจะดีขึ้นเยอะ
แต่พี่ฮอนไทยจะเอามาขายใครและคุ้มมั๊ย จุดขายแรงม้าที่คนไทยไม่ค่อยสน ซดน้ำมันมากเทียบกับ Hybrid ตั้งราคาแพงก็ไปเจอพวกยุโรป ::)
-
ไม่มาแล้วหละครับ ขายได้น้อยมาก