Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TheRoadToHell ที่ มกราคม 07, 2015, 17:25:28
-
S95/91 ลดเยอะสุด
-
ครับ
ยังพอวิ่งได้อีกหลายวัน
-
อย่าซีเรียสครับ เต็มที่เติมได้ไม่เกินคันละ 100 ล. 100ล.x60สต.=60 บาท ขับรถคันละเกือบล้าน หรือ หลายล้านกันทุกคนครับใกล้หมดก็เติมครับอั้นมากหมดกลางทาง ไม่สนุกนะคร้าบ ...ไปละ ;Dฟิ้วววว
-
น้ำมันลด แต่ทำไมแก๊สขึ้นหว่า ::)
-
เห็นตาราง โครงสร้างภาษี เจ็บใจโดยเฉพาะ lpg น่าเกลียดมาก ค่าการตลาดสามบาทกว่า...รวมทั้ง กองทุนชดเชย...5.59 แล้วเก็บเงินเข้ากองทุน 5.64 ทำไปทำไม...หน้าปั๊ม 24.16/กก. คิดเป็นลิตร 13 บาทเศษ....
-
ไม่ทันละครับ โดนไปเต็มถัง
E20 63 บาท ;D
-
เห็นตาราง โครงสร้างภาษี เจ็บใจโดยเฉพาะ lpg น่าเกลียดมาก ค่าการตลาดสามบาทกว่า...รวมทั้ง กองทุนชดเชย...5.59 แล้วเก็บเงินเข้ากองทุน 5.64 ทำไปทำไม...หน้าปั๊ม 24.16/กก. คิดเป็นลิตร 13 บาทเศษ....
สาม บาทาท ต่อกิโลครับผม ต่อลิตรตก 1.5 บาท
แต่ที่ผมเคือง มันแอบเก็บเงินเข้ากองทุนไป อุ้ม ครัวเรือน กะ ปิโตรเคมี
แบกภาระให้ประชาชน ตลอด สลัะ
-
ดีเซลอยากให้ลดบ้างก็ดีนะ ;D
เก็บเข้ากองทุนน้ำมันเต็มๆ 60 สตางค์ครับ
เห็นE85แล้ว อยากซื้อรถเบนซินสักคันจริงๆ
-
เห็นตาราง โครงสร้างภาษี เจ็บใจโดยเฉพาะ lpg น่าเกลียดมาก ค่าการตลาดสามบาทกว่า...รวมทั้ง กองทุนชดเชย...5.59 แล้วเก็บเงินเข้ากองทุน 5.64 ทำไปทำไม...หน้าปั๊ม 24.16/กก. คิดเป็นลิตร 13 บาทเศษ....
สาม บาทาท ต่อกิโลครับผม ต่อลิตรตก 1.5 บาท
แต่ที่ผมเคือง มันแอบเก็บเงินเข้ากองทุนไป อุ้ม ครัวเรือน กะ ปิโตรเคมี
แบกภาระให้ประชาชน ตลอด สลัะ
นั่นแหละ...ส่วนแบ่งผู้ค้า คิดเป็นลิตร อย่างที่คุณว่า แต่ ต้นทุนคิดเป็นลิตร 13 เศษ แต่ผมเติมปริมณฑล ยัง 14 มีค่าการตลาดพิเศษเข้าไปอีก......แล้วคิดอะไรซับซ้อนยอกย้อนให้ปวดหัวเล่น....ปล่อยลอยตัว ตามธรรมชาติ นำเข้าเสรีได้เสียก็สิ้นเรื่อง
ดีเซลอยากให้ลดบ้างก็ดีนะ ;D
เก็บเข้ากองทุนน้ำมันเต็มๆ 60 สตางค์ครับ
เห็นE85แล้ว อยากซื้อรถเบนซินสักคันจริงๆ
ลองกลับไปดูตารางตอน 80-90 เหรียญดูนะ ตอนนั้น สรรพสามิต กองทุน ดีเซลแทบไม่เก็บ เดือนที่แล้วกองทุน 3 บาทกว่า....ปัจจุบันดันให้ 3 บาทกว่าไปเป็นสรรพสามิตแล้ว......
ลองกลับไปดูตารางเปรียบเทียบ แล้วมโนตาม ว่าเกิดอะไรขึ้น....ผมมโนว่าในยามนี้ รัฐพยายามหารายได้ให้มากที่สุด.....
-
ราคา E20 มันช่างเยี่ยม
-
ผมเซ็งมากกับเชลล์ สำหรับผม รู้สึกว่าน้ำมันมันดีกว่า ปตท. แถวบ้านนะครับ ที่อื่นไม่รู้
ก่อนหน้านี้เติม E20 มาตลอด เพราะประหยัด น้ำมันแพงจริงๆ ตอนนี้ GSH95 คงมา 28.9 ละ ก็โอเค เติมแล้วรถวิ่งดีขึ้น
แต่ตอนนี้เชลล์ตัด GSH95 ออกเกือบทุกปั๊มแล้ว มีแค่ Vpower95 กับ E20 สงสัยต้องเติม E20 ต่อไป เพราะต่างกัน 6 บาทกว่าต่อลิตร
และผมรู้สึกว่าเชลล์ทำแบบนี้แย่มากๆ ยัดเยียดให้ โดยที่ผมเองไม่ได้รู้สึกว่า vpower มันคุ้มกับอีก 3 บาทกว่าที่เพิ่มมาต่อลิตร
น้ำมันลด แต่เขาขายได้แพงกว่าตั้ง 3 บาทต่อลิตร ผมยอมเติม E20 ต่อไปละครับ