Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: lay ที่ มกราคม 16, 2015, 17:04:20
-
คืออีก1ปีจะซื้อรถใหม่เพิ่มอีก1คัน งบไม่เกิน750000พอมีหวังไหมครับ ขอบคูณครับ
-
ผมว่าถึงเวลานั้นจะมีการปรับรุ่นย่อยใหม่ แล้วจะให้ไฮบริดเป็นรุ่นท๊อป ซึ่งคงแพงกว่าเดิมไม่เท่าไหร่ เพราะตัวไฮบริดมันได้สิทธิเสียภาษีหน้าโรงงานต่ำแค่ 10% จากรุ่นปัจจุบันที่ต้องเสีย ถึง 25%
-
แพงกว่านี้แน่นอนครับ Jazz hybrid ตัวเก่า ที่เป็น IMA ราคายังเปิดตัวที่ 768,000 แล้วดูสเป็กของตัวใหม่สิครับ ดังนั้นราคาไปไกลกว่านั้นแน่นอนครับ และที่รอขายปีหน้าก็เพราะรอภาษีใหม่ ที่เน้นการปล่อยมลพิษ เพื่อให้โดนภาษีน้อยลงนั่นเอง คล้ายๆ กับ Mazda 2 ดีเซล ที่เข้าโครงการ eco car เพื่อให้ได้ส่วนลดภาษี แต่ราคาก็ออกมาอย่างที่เห็น
-
799,000 ผมว่ายากอยู่แต่ก้ไม่แน่ สูงกว่านั้นก้ไม่น่าขายดีนะครับแพงไป
-
ราคาเท่ามาสด้า2 ดีเซล แต่ขอออปชั่นเต็มๆ :-*
-
790,000 ไป
วัดกันระหว่างแบรนด์หลักเบนซินไฮบริด กับ แบรนด์รองดีเซลเทอร์โบ
-
ผมว่าน่าจะราคาพอๆกับ Hr-v ตัวล่างสุดหล่ะมั้งครับ
-
ถ้าผมเดา คิดว่าน่าจะอยู่ช่วง 780,000-820,000
-
ผมว่าน่าจะเอา V+ มาทำ ส่วนราคาอาจจะจบที่ 785,000 - 799,000 บาทครับ
-
อยากให้มีตัวล่างตัดออฟชั่นลงบ้างแล้วทำราคาสัก 690,000
ออฟชั้นเท่ารุ่น s ให้คนเลือกไปเลยว่าจ่ายเพิ่มหนึ่งแสนเพื่อไฮบริดคุ้มไหม
ส่วนตัวท็อปจัดเต็มก็สัก 830,000 อย่าทำแบบ jazz hybrid หรือ civic. hybrid
ที่มีแค่ตัวเลือกเดียว
-
ผมว่า 82
-
790,000 เติมE85+hybrid ผมโคดฟินอ่ะ
-
ไม่น่าเกิน 770,000 หรอกครับ Jazz รุ่นที่แล้วยังไม่ถึงเลยจะน่าสนใจมากๆต้องไม่เกิน 750,000 ก็คงเอารุ่น V+ มาทำเพื่อไม่ให้ราคาโดดไปนักถ้าเกินนี้ผมว่าไม่น่าสนใจแล้วหล่ะ ยิ่งถ้าเกินเลข 8 ก็เอวัง
-
เดาไม่ถูกเลยครับ ราคาน้ำมันขาลงแบบนี้ ไม่รู้ รถ hybrid หรือ ติดแก๊ส มาจากโรงงานจะกระทบบ้างไหม
ทั้งเวลาทีื่จะออก และราคาออกตัว คงต้องดูตลาดบ้างหละ