Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: zoom ที่ มกราคม 18, 2015, 18:21:03
-
ที่เหยียบข้างตัวรถครับ ครั้งแรกในกระบะเมืองไทย คงได้ใจชาวขนของเต็มๆเลย
เป็นไปตามที่บทความรถใหม่ของ HLM บอกจริงๆจ้าาา
cr.All New Mitsubishi Triton Club ที่มา MZ Crazy Cars Thailand
-
;D ;Dนี่สิที่รอคอย ใครคิดนี่ :o :o :o :o
-
เหมือน F150 ตัวใหม่เลยแต่อั้นนั้นเทพกว่า + เนียนกว่าเยอะ :P
-
ดีเลยครับ จะได้ขึ้นไปนั่งขอบกระบะง่ายๆซักที
:D :D :D :D :D :D :D :D :D :D :D
ว่าแต่ ผลงานคุณกล้วยรึเปล่าเนี่ย
-
::) คิดอีกทีน่าจะมีทุกรุ่นเลยน่ะนี่ ::) ::) ::)
-
ถ้าผมสั่งได้นะ
1.มีออพชั่นติดตั้ง เพลาลอย เสริมแหนบ จากโรงงาน ไม่เสียการรับประกัน เพิ่มตังเท่าไรก็ว่ากันไป
2.บัตรส่วนลด ยาง XCD เส้นละ 3-5 ร้อยก็ว่ากันไป
3.เมื่อรายได้ดี มีส่วนลดพิเศษถ้าท่านจะออกนิสสันคันต่อไป อิอิ
-
เดี๋ยวเจ้าอื่นๆ ก็ตาม
-
เยี่ยมครับจะได้ขนของง่ายๆ
-
ส่วนมากที่เคยเห็นบ่อยๆ ก็เหยียบล้อหลังแล้วปีนขึ้น ;D
-
ไอเดียดี
-
นี่หรือคืออุปกรณ์ที่พี่จิมมี่เคยกล่าวไว้ว่า np300 จะติดตั้งมาให้เป็นเจ้าแรกแรกในตลาดปิคอัพตอนเดียว
ไอ้ผมก็นึกไปถึงจอ navi หรือพวกระบบ vdc อะไรพวกนั้นซะอีก 555
-
ส่วนใหญ่ตอนเดียวเขาเอามาตาอหลังคา หมดสิทธิ์ใช้เลย
ราคาก็คงอาจเพิ่ม
-
ไอเดียดีครับ
แต่เอาจริงๆ ถ้าไม่มีมันก็ไม่เป็นไรนะ..
-
;D
นวัตกรรมเกินคาด...
เดี๋ยวต้องแอบไปส่องๆ ว่า ขาดอุปกรณ์จำเป็นอะไรมั้ย มันชอบมีของเกินคาดแล้วลืมของจำเป็นอยู่เรื่อย ยี่ห้อนี้
-
บอกเลยไม่กระตุ้นยอดขายหรอก กระบะตอนเดียวนอกจากเกษตรที่ขนพืชผลทางการเกษตรบางชนิดเท่านั้น (เช่น ปาล์มน้ำมัน มะพร้าว) ที่เอื้อต่อการใช้งานนอกนั้นไม่ได้ใช้หรอกเพราะต่อหลังคาหรือทำกระบะเรียบกันหมด พ่อค้าตลาดไทยเค้าก็ทำคอกสูงกันบันไดข้างไม่ได้ใช้แถมผลไม้ผักต่างๆเค้าก้ใช่ลังหรือกระบะยกลงด้านข้างหนักกว่าไถลไปท้ายรถเยอะ ยิ่งลูกค้าในเมืองที่ทำธุรกิจไม่มีทางจะมองว่ามีประโยชน์เลยเพราะรถพวกนี้ทำ Cargo Box แทบทั้งนั้น
Nissan ทำรถกระบะเรียบ หรือ กระบะChassis ยังมีกลุ่มลูกค้าสนใจมากกว่าเลย จริงๆ แอบคิดไว้ด้วยว่าจะเป็นเจ้าแรกที่ใส่ ABS ในกระบะตอนเดียว
ปล. กระบะตอนเดียวที่บ้าน 3 คันทำหลังคาอลูมิเนียมทรงสูงหมด บันไดข้างไม่ได้มีทางได้ใช้
-
-.-"
ผมแค่อยากจะบอกว่า
แถวสวนยาง สวนปาล์ม สวนทุเรียน สวนกาแฟ ทางแถบชุมพรและบริเวณใกล้เคียง
หรือแม้แต่สวนผัก ผลไม้ นาข้าว แถบกำแพงเพชรและจังหวัดใกล้เคียง
ที่ฝั่งพ่อตาแม่ยายอยู่นั้น
ล้วนแต่ใช้โครงเหล็กข้างไม่มีหลังคาทั้งนั้นเลยครับ ยัดกันทีก็มีเลยโครงอะ แล้วก็ใช้ผ้าใบปิดเอา
ส่วนหลังคาเหล็กแบบปิดหลังคาส่วนใหญ่ก็ในกรุงเทพทั้งนั้นเลยครับ
อย่างบริษัทผม 10 กว่าคัน ก็คงไม่ได้ใช้บริการเจ้าบันไดนี้หรอก
แต่ถ้าไปอยู่ตามต่างจังหวัด ผมว่ามีประโยชน์มากๆเลย
แต่กระนั้น พยายามเข้านะครับ อีผุผุเองยังเหนื่อยเลย ที่จะเข้าไปขายตอนเดียวตามสวนต่างๆ ถ้า 0 บริการยังซอกแซก
ไปไม่ถึงอะ ผมว่านิสสันพยายามเรื่อง 0 บริการมากๆนะครับ
ผมตอบแบบนี้ จะมีใครมารุมยำผมไม๊นิ
-
บอกเลยไม่กระตุ้นยอดขายหรอก กระบะตอนเดียวนอกจากเกษตรที่ขนพืชผลทางการเกษตรบางชนิดเท่านั้น (เช่น ปาล์มน้ำมัน มะพร้าว) ที่เอื้อต่อการใช้งานนอกนั้นไม่ได้ใช้หรอกเพราะต่อหลังคาหรือทำกระบะเรียบกันหมด พ่อค้าตลาดไทยเค้าก็ทำคอกสูงกันบันไดข้างไม่ได้ใช้แถมผลไม้ผักต่างๆเค้าก้ใช่ลังหรือกระบะยกลงด้านข้างหนักกว่าไถลไปท้ายรถเยอะ ยิ่งลูกค้าในเมืองที่ทำธุรกิจไม่มีทางจะมองว่ามีประโยชน์เลยเพราะรถพวกนี้ทำ Cargo Box แทบทั้งนั้น
Nissan ทำรถกระบะเรียบ หรือ กระบะChassis ยังมีกลุ่มลูกค้าสนใจมากกว่าเลย จริงๆ แอบคิดไว้ด้วยว่าจะเป็นเจ้าแรกที่ใส่ ABS ในกระบะตอนเดียว
ปล. กระบะตอนเดียวที่บ้าน 3 คันทำหลังคาอลูมิเนียมทรงสูงหมด บันไดข้างไม่ได้มีทางได้ใช้
เห็นด้วยครับ ใช่ประโยชน์ได้บ้างกับพวกรถเร่ ที่ใส่หลังคา แล้วมีประตูด้านข้าง จริงๆแล้วน่ามี option ใส่เพลาลอยมาจากโรงงาน พร้อม ABS เพราะรถที่ใส่เพลาลอยมักมีปัญหากับระบบ ABS ครับ
-
น่าจะไปใส่พวกตัวยกสูงมากกว่าครับ รถตอนเดียวเขาใส่หลังคา,คอก,ตู้ กันหมดจริงๆ
-
น่าจะทำเป็นรุ่นพวก heavy duty แหนบ3ตันจากโรงงานพร้อมกระบะเรียบ
ผมว่ามีคนไม่น้อยที่ต้องการรถที่เสริมมาแนวนี้ แต่ต้องออกมาจากโรงงานเลย
ต่อให้แพงหน่อยก็ยอมเพราะขี้เกียจไปวัดดวงกับการแต่งจากร้านข้างนอก
สัดส่วนยอดขายที่ต้องการรถแนวนี้มันน่าจะมากกว่ารถเร่ขายของที่ต้องการบันไดข้างนะ
-
เริ่มทำตามกระบะของอเมริกันแล้ว ดีครับ
-
จริงๆมันก็เอามาจากที่เคยขายในอเมริกานั่นแหละครับ เพียงแต่ของใหม่ชาวไทย
แต่ก็ดีนะ ไม่ได้ติ ให้มาแบบนี้ดีเลย
-
ขอให้มี ba กับ abs ซักทีเถอะครับ กระบะขนของเนี่ย
-
ใส่บันไดข้าง ไม่มีประโยชน์หรอกครับ ที่คลังสินค้าเขต Free Zone ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ รถขนส่งสินค้าของบริษัทต่างๆจะเป็นลักษณะ Cargo Box ทั้งหมด
นอกนั้นก็เป็นโครงเหล็กมีหลังคาอลูมิเนียมปิดทึบ การขึ้นลงใช้ประตูด้านหลังเท่านั้น
ผมมองว่าไม่ค่อยมีประโยชน์เท่าไร ยกเว้นแต่ต่างจังหวัดที่บรรทุกแบบเปลือยๆ การมีบันไดข้างจะทำให้การขนส่งสะดวกขึ้น
นิสสันควรทำกระบะเรียบ หรือ ไม่ก็จ้าง Carry Boy ทำเป็น Cargo Box แบบ OEM จากโรงงาน ยังจะดีกว่า
อ่อ ... ABS ควรใส่มาให้ด้วยนะครับ
-
ขึ้นลงสบายเลยทีนี้