Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: 0% ที่ มกราคม 18, 2015, 21:49:46
-
คิดเล่นๆ สองตัวนี้ เอามาทำ ขับสนุกๆ เกียร์ mt
mazda ตัวเก่านะครับ
ในภาพรวมๆ เดิมๆ คันไหนสนุกกว่า (ไม่ต้องพูดถึงเลยถ้าแต่งได้ brio ของเล่นเยอะกว่า รวมถึงการทำเครื่องต่างๆ)
-
brio น่าจะสนุกกว่า เบา เล็ก สั้นกว่า คล่องตัวมุดมัน
-
บริโอ้ ขับสนุกจนเขาหมั่ยไส้หละครับ
-
เคยขับเฉพาะบริโอ้ mt น่ะ
เอาเฉพาะเครื่องกับเกียร์ คิดว่าน้องๆๆกับวิออสmt โฉมบริทนี่แหละครับ
-
Brio M/T ครับ
ปล.ผมเคยเช่า Brio A/T มาขับครับ เข้า Gear D ปล่อยเบรค แต่รถไม่ขยับเลยครับหากไม่เหยียบคันเร่ง
คนนั่งข้างบอกดีจัง ปลอดภัย แต่คนขับเซ็งครับ (ขำขำนะครับ) ;D ;D
-
ผมชอบ Mazda2 มากกว่าขับสนุกกว่า
ต้นมาไว ช่วงล่างดีกว่า ชัดเจนครับ
-
รถเดิมๆคงเลือก M2 ทั้งแรงบิดรอบต่ำทำให้ขับสนุกตั้งแต่รอบต่ำไปถึงกลาง ช่วงล่างชื่อเสียงดีกว่า เคยขับแต่ตัวเบนซิลก็ว่าดีใช้ได้แล้วละ Brio ส่วนมากขาซิ่งจัับวาง Kทำช่วงล่าง นอกคอนดิชั่น
-
ถ้าเอามาทำต่อคงเลือกบริโอ้ครับ ของเล่นเยอะ
แต่ถ้าเอามาพอขำๆ ทำไม่มากเลือก 2 ครับ เพราะดูทรง 2 น่าจะดีกว่าตรงที่ช่วงล่างและน่าจะปลอดภัยกว่าบริโอ้
-
บริโอ้ เล็ก กระทัดรัด คล่องตัว ครับ
-
บริโอ้ได้สั้นครับ มุดมันส์กว่า ;D
-
ต้องถามว่าขับสนุกหน่ะ สนุกในสภาพถนน สภาพการจราจรแบบไหนแล้วหล่ะคราวนี้
-
mazda 2 น่าจะมันส์กว่านะ (ถ้ารถเดิมๆ เครื่องน่าจะแรงกว่า)
ตัว 5 ประตูมันก็สั้นๆ แทบไม่ต่างจาก brio แหละ มุดได้ดีพอๆ กัน
-
น่าจะบริโอ้ครับ
MZ2 ตัวนี้เครื่องยนต์ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่
-
บริโอ้
วาง fit rs (L15A7...) รู้สึกจะวางได้เลยไม่ต้องตัดต่อห้องเครื่อง
ได้เบา+1500CC แค่นี้ก็วิ่งกระจายล่ะ
-
น่าจะบริโอ้ครับ
MZ2 ตัวนี้เครื่องยนต์ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่
ยืนยันอีกเสียงครับ เคยเอามาสด้า2 ตัวเก่าวัดกับวีออสตัวแรก บนเส้นทางขึ้นเขาเพชรบูรณ์มาด้วยตัวเองแล้ว นั่ง 2 คน เกียร์ออโต้ทั้ง 2 ครับ กดขึ้นเขาเต็มตีน ผลคือวีออสแซงได้ ส่วนมาสด้าตามได้แต่ขึ้นวิออสไม่ได้ (ไม่เน้นขับเร็ว แต่เมื่อขึ้นทางชันๆเรากดคิ๊กดาวน์วัดกันครับ)
-
ถ้าเดิมๆ เกียร์ MT เชียร์ mazda2 เลย
ขับคนล่ะเรื่องกับ AT เลย
ถ้าแต่งต่อBrio ทำขึ้นกว่าในงบที่เท่ากัน
-
มีทั้ง 2 คันที่ว่าพอดีครับ
Brio V A/T กับ Mazda 2 M/T
ขอบอกว่า 2 M/T แซ่บกว่า Brio A/T มากๆ
น้ำหนักพวงมาลัย ลิเนียร์ของเบรค ท่านั่ง อัตราเร่ง 0-100 ราวๆ 11 วิ สำหรับ M/T (แต่เปลืองรอบนิดนึงนะครับ เกียร์ทดมาจัด)
ใครไปวิ่งอืดอาดบนเขานี่โทษคนขับนะครับ
Brio A/T ผมว่าฟิลลิ่งเหมือนแจ๊สตัวแรกอ่ะ
-
บริโอ้ เกียร์ธรรมดา ผมพูดเลยว่า แซ่บ!มากครับ เห็นวิ่งในสนามหลายคันแล้วครับ