Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: noombanpong ที่ มกราคม 19, 2015, 22:33:06
-
พอดีมองๆเจ้าแอคคอร์ด G8 มือสอง ไว้ เลยอยากถามเพื่อนๆพี่ๆในคลับนี้ ว่ามันมีปัญหาเฉพาะรุ่น หรือที่เจอบ่อยๆแก้ไม่หายหรือเปล่าคับ แล้วราคาตอนนี้น่าเล่นหรือไม่คับ ขอบคุณมากครับ
-
หลักๆก็แร็คพวงมาลัยเพาเวอร์เป็นทั้ง 2.0,2.4 ตัวนี้หลายหมื่น แล้วก็ O2 Sensor พังตัวนี้ของเทียบข้างนอกหลักพันต้นๆ ของศูนย์ราวๆ7พัน ส่วน 2.0 จะเจอหัวฉีดเดี้ยงเป็นบางคัน
-
หลักๆก็ แร็คพวงมาลัย กับ ปั้มพาวเวอร์ ครับ
เล่น 2.4 ไปเลยนะ
-
ขอบคุณทั้ง2คอมเม้นท์ครับ :) :) :)
-
ปั้มเพาเวอร์+แรคพวงมาลัย เรื่องอื่นก้ไม่ค่อยมีนะครับ O2 censor G8 ไม่งี่เง่าเท่า G7 ถ้าขับรถทางไกลเป็นหลัก G8 เป็นรถที่เหมาะมากครับไม่กินน้ำมันเท่าไหร่ด้วยแต่ถ้าใช้ในเมืองเป็นส่วนใหญ่ ผมบอกเลยว่า G8 ถึงจะใช้ได้
แต่มันใหญ่ไปนิดและกินเยอะครับ
-
แร็ค กับ ปั้มพาวเวอร์ ครับ เพราะ โดนมาแล้ว
เล่น 2.4 เท่านั้นครับ
-
หัวฉีดครับ และมีเซนเซอร์แคมชาร์ฟหรืออะไรนี่แหละอีกอันหนึ่ง
ปั๊มเพาเวอร์ก็เป็น แต่แก้จบ
-
คอม้าดังครับ จนพี่ที่ใช้เรียกมันว่า แก๊กคอร์ด
-
รถผม 2.4 navi น้ำมันเครื่องพร่องไว เคยหมดเกลี้ยง เลย น่าจะเป็นเฉพาะคัน
พอแตะ100,000 โล เริ่มกินน้ำมัน เลย150,000 กินโหด8-9 โล ลิตร แต่ผมเหยียบ140-160 ตลอดนะ
ชอบลากรอบ มันขับสนุกครับ ส่งต่อให้คุณพ่อใช้ตอน160,000 โล ตอนนี้190,000 ยังปกติดีทุกอย่าง
ผมชอบน่ะ ขับสนุก แรงใช้ได้ ถึกดี ใช้งานแบบไม่ค่อยดูแล ตะบี้ตะบันเหยียบ แนะนำซื้อรุ่น 2.4 navi ครับ ได้ออฟชั่นครบ ราคาน่าซื้อใช้ ถ้าไม่เคยชนจนเสีย0 มานะครับ