Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JONNY ที่ มกราคม 20, 2015, 16:51:27
-
ภาพถ่ายจากคาร์โก้สนามบินสุวรรณภูมินะครับ ไม่ใช่พื้นที่โรงงาน
ภาพจาก
FB.CR. Akemae Boon
-
3.2 MT มาไทยได้มั้ย
-
ราคามีขยับแน่ๆๆครับ
-
FB Akemae Boon คือ ผมเองหละครับ
เพิ่งลง อีกกระทู้นึงไปครับผม ;D ;D
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,42411.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,42411.0.html)
จะบอกว่าOptionตัวนอก เยอะสุดๆ
ทั้งภายในและภายนอก
-
เจ้าพ่อออฟชั่น
-
สีใหม่เหรอครับ
สี ส้มเดิมจะยังมีมั้ยเนี่ย ผมว่าสีเดิมสวยกว่า
สีนี้มันเหมือน NAVaRA
-
FB Akemae Boon คือ ผมเองหละครับ
เพิ่งลง อีกกระทู้นึงไปครับผม ;D ;D
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,42411.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,42411.0.html)
จะบอกว่าOptionตัวนอก เยอะสุดๆ
ทั้งภายในและภายนอก
ขอบคุณภาพครับ
-
แหม่ นึกว่า recaro tomcat ;D
-
ขอให้เอามาขายในบ้านเราทีเถอะ รุ่นเนี๊ย ถูกใจขาลุยขาแรงแน่นอน
-
3.2 WILDTRAK 4WD AT ตัวปัจจุบันเบาะหนัง แต่ตัว MNC เบาะผ้าใช่มั้ยน้อ? ;)
-
ถ้าปรับราคาหน่อนึงได้ออฟชั่นที่เพิ่มขึ้น ภายนอกภายในที่สวยขึ้น โดยรวมถือว่าคุ้มค่าน่าเป็นเจ้าของครับ
-
ปุ่มจะเยอะไปไหนตรงพวงมาลัย
-
สีส้มแบบเดิมสวยกว่าแฮะ
-
สวิตกะปุ่มเยอะแยะไปหมด ;D
ตัวส่งนอกชัวร์ ฟันธง
-
กำ เปลี่ยนเฉดสีส้มwtทำไม สีส้มแบบเดิมมันสวยแจ่มกว่ากันมากเลยน่ะนั้น
ขนาดผมขับnp300สีส้ม ยังชอบสีส้มของwtตอนนี้มากกว่าเลย
-
ก้านสวิชต์บิด เปิดปิดไฟหน้า มันก็ดีอยู่แล้ว จะเปลี่ยนเป็นลูกบิด ไว้ไกลมือแบบเฟียสต้า ทำมายยยยยยย
-
เห็นแล้วรักเลยครับ :)
-
ชอบภายในตัวใหม่ แต่ชอบหน้าตาภายนอกตัวปัจจุบันมากกว่า
-
บอกเลยว่ารักกะบะคันนี้จริงๆ
-
ดูแล้วไม่ว๊าวเหมือนโฉมที่แล้ว T6นะครับ แต่ก็สวยดี
-
ตัวเก่าสวยกว่าอ่า
กุญแจยังต้องปิดอยู่ใช่ไหม
-
Ford ตัว TOP หน้าดำ สวนทางกับ Vigo ตัวล่างสุด ที่หน้าดำเหมือนกัน ;D
-
ปุ่มเยอะจริงๆ
-
ภายในแบบนี้สิสวยตัวเก่าผมไม่ชอบเอาสะเลย
-
อลังฯดีแท้
แต่น่าจะมี Push Start มาให้ซักหน่อยเน๊าะ :)
-
ได้ Feel ฟอร์ดซักที ไม่ใช่มาสด้าอีกต่อไป ทั้งที่เปิดไฟหน้า สวิทก้านไฟต่างๆ
-
ปุ่ม บนแผงหน้าปัดตรงกลางหายไปแล้ว 8)
ผมนึกว่ามาพร้อมปุ่ม start ซะอีก
-
ปรับเปลี่ยนเยอะมาก เปลี่ยนกระทั่งเรือนไมล์
แบบนี้คนซื้อตัดสินใจง่ายขึ้นเยอะว่าจะรอตัวใหม่หรือซื้อตัวเก่าดี
-
3.2MT แบบนี้ ส่งนอกแหงๆ..
เปลี่ยนเยอะมาก แบบนี้สินะเรียกไมเนอร์เชนจ์ ไม่ใช่นาโนเชนจ์..
-
เยอะ ครบ จัดเต็ม ;D ;D ;D
ตัวท็อป 3.2 คงมีทะลุ 1.1 ล้านบาท
ได้จองรอยาวกัน5-6เดือน
-
ตัวนี้น่าจะเป็นตัวส่งนอกครับ คาดว่า เครื่อง 3.2 น่าจะยังเอาลงในตัวท็อปเหมือนเดิม เหมือนตัวเก่า มีคนรู้จักอยากได้ รุ่น 3.2 MT XLT แต่ปรากฏว่าไม่ขายในไทยครับ มีแต่ 2.2 ที่เคยเห็นตัว 3.2 ที่ไม่ใช่ Wildtrak นั้นเป็นตัวส่งนอก แต่สุดท้ายเห็นเขาไปได้มาครับ เป็นรุ่น 3.2 XLT 4x4 MT มีโรลบาร์มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ออปชั่นพอๆ กับ 3.2 WT เลย แต่ไม่มีกล้องมองหลัง ในราคาเฉียดล้านแต่ไม่ถึงล้าน แต่ รอกันข้ามปีเลยครับ ช่วงนั้น 3.2 WT ราคา 1.049 ล้าน
-
หล่อมาก
-
ภายในสวยกว่าตัวเก่า แต่ปุ่มพวงมาลัยเยอะจริงๆ
-
ตัวนี้น่าจะเป็นตัวส่งนอกครับ คาดว่า เครื่อง 3.2 น่าจะยังเอาลงในตัวท็อปเหมือนเดิม เหมือนตัวเก่า มีคนรู้จักอยากได้ รุ่น 3.2 MT XLT แต่ปรากฏว่าไม่ขายในไทยครับ มีแต่ 2.2 ที่เคยเห็นตัว 3.2 ที่ไม่ใช่ Wildtrak นั้นเป็นตัวส่งนอก แต่สุดท้ายเห็นเขาไปได้มาครับ เป็นรุ่น 3.2 XLT 4x4 MT มีโรลบาร์มาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ออปชั่นพอๆ กับ 3.2 WT เลย แต่ไม่มีกล้องมองหลัง ในราคาเฉียดล้านแต่ไม่ถึงล้าน แต่ รอกันข้ามปีเลยครับ ช่วงนั้น 3.2 WT ราคา 1.049 ล้าน
แล้วซื้อกันมาได้อย่างไรครับ ในคลับ Mitsu ก็มีคนซื้อกันมาแบบนี้เป็นตัวเวอร์ชั่นส่งนอก Triton 3.2 เกียร์ธรรมดา 4x4 มี Heater และoption เหมือนตัวส่งนอก แล้วก็ Pajero sport 2.5 4x4 MT เวอร์ชั่นส่งนอก
เลยสงสัยเขาซื้อกันมาได้อย่างไรครับ
-
เบาะสวย ชอบเบาะครับ
-
อยากได้สีส้มเดิม :'(
-
เปิดตัวทีหลัง แต่ดันมาก่อน focus อีกแหะ ??? ???