Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MacH1 ที่ มกราคม 22, 2015, 11:15:53
-
http://www.autoexpress.co.uk/ford/mustang/90119/ford-mustang-2015-full-uk-prices-and-specs (http://www.autoexpress.co.uk/ford/mustang/90119/ford-mustang-2015-full-uk-prices-and-specs)
2.3 EB starts at 28,995 quids while 5.0 costs from 32,995 quids, only £4K price gap between 4-banger and V8.
UK Stangs will be launched by this Autumn.
-
รุ่นเริ่มต้น 2.3L Ecoboost 6MT ของ UK version จะได้ Perfomance Package ด้วย
จะเป็นล้อ 19" Gloss Black ขนาด 19x9J ยาง pirelli p zero 255/40R19
ถ้าจะเพิ่มเงินบวกออปชั่นที่น่าสนใจก็ Recaro seat สื่อในอเมริกาแนะนำเลยทีเดียว
รวมๆก็จะประมาณ 30,000 uk pound ตามที่คาดไว้
โอกาสได้เห็นราคาเลข 2 นำหน้าจากผู้นำเข้าอิสระมีสูงมากครับ
-
รุ่นเริ่มต้น 2.3L Ecoboost 6MT ของ UK version จะได้ Perfomance Package ด้วย
จะเป็นล้อ 19" Gloss Black ขนาด 19x9J ยาง pirelli p zero 255/40R19
ถ้าจะเพิ่มเงินบวกออปชั่นที่น่าสนใจก็ Recaro seat สื่อในอเมริกาแนะนำเลยทีเดียว
รวมๆก็จะประมาณ 30,000 uk pound ตามที่คาดไว้
โอกาสได้เห็นราคาเลข 2 นำหน้าจากผู้นำเข้าอิสระมีสูงมากครับ
แล้วตัว 5.0 นี่ หลัง มค 2016 น่าจะราคาประมาณเท่าไรครับ เสียงเครื่องมันได้ฟิลมากกว่ามากเลย
-
5.0 นี่ยังบอกยากครับ เพราะเท่าที่ผมมีข้อมูลนะ
ในปีหน้าผู้นำเข้าอิสระเลือกที่จะเอารุ่น 2.3 EB ตัว Base ( ซึ่งเป็น Performance Package มาอยู่แล้ว ) และเพิ่มเบาะ Recaro เป็นส่วนใหญ่ คิดว่าน่าจะทำราคาให้ต่ำไว้ก่อน เพราะเชื่อว่า ยังไม่แน่ใจว่า Mustang จะเป็นที่สนใจมากน้อยแค่ไหน
ส่วนรุ่นใหญ่ 5.0 คงเน้นออปชั่นจัดเต็มครับ เพราะยังไงก็โดนภาษี 50% อยู่แล้วไม่ว่าจะนำเข้าปีนี้หรือปีหน้า เพราะภาษีเท่ากัน ดังนั้นถ้าชอบ V8 ก็ซื้อในปลายปีนี้ได้เลยครับ
-
5.0 นี่ยังบอกยากครับ เพราะเท่าที่ผมมีข้อมูลนะ
ในปีหน้าผู้นำเข้าอิสระเลือกที่จะเอารุ่น 2.3 EB ตัว Base ( ซึ่งเป็น Performance Package มาอยู่แล้ว ) และเพิ่มเบาะ Recaro เป็นส่วนใหญ่ คิดว่าน่าจะทำราคาให้ต่ำไว้ก่อน เพราะเชื่อว่า ยังไม่แน่ใจว่า Mustang จะเป็นที่สนใจมากน้อยแค่ไหน
ส่วนรุ่นใหญ่ 5.0 คงเน้นออปชั่นจัดเต็มครับ เพราะยังไงก็โดนภาษี 50% อยู่แล้วไม่ว่าจะนำเข้าปีนี้หรือปีหน้า เพราะภาษีเท่ากัน ดังนั้นถ้าชอบ V8 ก็ซื้อในปลายปีนี้ได้เลยครับ
ขอบคุณครับ กะว่าจะรอดูราคา 5.0 มาว่าเท่าไรอีกที เสียดายแรงม้า 5.0 โดนตอนเลือกแค่ 420 ตัว เดี่ยวต้องเปลี่ยนไฟท้าย เป็นสีแดงของ USDM เพราะไฟท้ายขาวล้วนนี่น่าเกลียดมาก
จริงๆแล้ว 2.3 EB ก็ไม่ได้แย่ครับ ตอนนี้ของโมเพิ่มออกมาเพียบ ลง Cold air intake, ท่อไอเสียทั้งเส้น ตัด cat ออก (เสียงดุมาก) , intercooler ใหญ่ขึ้น, กล่อง Cobb ก็ได้พลังขึ้นมาอยู่แถวๆ 350 ถึง 400 ตัวแล้ว
ปล. ล้อดำของ performance package น้ำหนักยังเยอะครับ และไม่มีออฟลึกๆ ถ้าเปลี่ยนใหม่เป็นของ american racing torque thrust สีดำ ขอบเงิน 19 นิ้วเหมือนเดิม แต่ ออฟลึกๆ จะได้ฟิลเหมือน ตัว Mach 1 ปี 69 มากๆ
-
V8 OHV มันได้ฟิลลิ่ง Mustang มากกว่า
-
2.3turbo โมเพิ่มใช้งบน้อยได้ม้าเยอะกว่างบเท่ากันไปโมV8na
-
อยากเห็นวิ่งในถนนบ้านเราเร็วๆนะครับ
-
เข้ามาแอบดูด้วยความอยากได้ครับ ๕๕๕
# หลงไหลมัสแตงเหมือนกัน
-
เข้ามารอด้วยคนครับ. ไม่รู้รุ่นพวงมาลัยขวาเริ่มส่งขายหรอยังครับ ;D