Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kris-lack ที่ มกราคม 30, 2015, 11:48:48
-
พอดีเมื่อวานเพื่อนชวนเอารถครูสไปถ่ายน้ำมันเครื่อง ขอบอกว่าโชว์รูมเงียบมากๆๆ
พอมานั่งนึกดูมันเงียบทั้งหมดเลยนะ สื่อต่างๆก็เงียบ ไม่มีรุ่นพิเศษ รุ่นกระตุ้น อะไรออกมาเลย
เขาถอดใจหรือเปล่า หรือยังไง ใครมีข้อมูลรบกวนแชร์หน่อยค่ะ
-
บ้านเราไม่ใช่ตลาดที่สำคัญของเขามั้ง เลยไม่เน้นไรมากมาย
-
กระแสในเนตและข่าวมันดังขนาดนี้ ลูกค้าใหม่ที่ไหนจะกล้าเข้าไปโชว์รูมเชฟอีกล่ะ ลูกค้าเก่าก็ไปอู่นอกกันหมดเพราะไม่อยากใช้บริการศูนย์
-
ปล่อยให้เหงาซะบ้าง จะได้รู้จักปรับปรุงตัว ;D
-
ศูนย์ไหนเงียบๆบ้างครับ?? บอกที ศูนย์โพธิ์แก้วใกล้บ้านผมคนเยอะรถเยอะตลอดเลย ว่าจะเข้าไปเช็คก้านสูบหน่อย
-
ศูนย์ไหนเงียบๆบ้างครับ?? บอกที ศูนย์โพธิ์แก้วใกล้บ้านผมคนเยอะรถเยอะตลอดเลย ว่าจะเข้าไปเช็คก้านสูบหน่อย
0 มหาสารคาม
เงียบจนน่ากังวลใจกับคนใช้เชพ
-
ศูนย์ไหนเงียบๆบ้างครับ?? บอกที ศูนย์โพธิ์แก้วใกล้บ้านผมคนเยอะรถเยอะตลอดเลย ว่าจะเข้าไปเช็คก้านสูบหน่อย
0 มหาสารคาม
เงียบจนน่ากังวลใจกับคนใช้เชพ
โอ่ย ไกลครับ ;D
-
ศูนย์ที่แปดริ้วก็เงียบมากนะครับ
-
เห็นเงียบๆ แต่โปรฯ แรงครับ lol
-
อ่านมติชนออนไลนฺ มีบทความการเทสรถของเชฟโรเล็ทก่อนถึงมือผู้ใช้
อ่านไปแล้ว ทำให้อดสงสัยไม่ได้ ทำไมรถมันถึงเกิดปัญหาได้เยอะขนาดนี้ ถ้าทดสอบหนักซะขนาดนั้นแล้ว
ปอลิง และเดาว่าทีมPR น่าจะเริ่มหาทางเพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้กันอยู่
ปอลิง2 ฟอร์ดก็เช่นกัน กระแสเกียร์เมพในเฟียสต้า แรงพอควร
-
อ่านมติชนออนไลนฺ มีบทความการเทสรถของเชฟโรเล็ทก่อนถึงมือผู้ใช้
อ่านไปแล้ว ทำให้อดสงสัยไม่ได้ ทำไมรถมันถึงเกิดปัญหาได้เยอะขนาดนี้ ถ้าทดสอบหนักซะขนาดนั้นแล้ว
ปอลิง และเดาว่าทีมPR น่าจะเริ่มหาทางเพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้กันอยู่
ปอลิง2 ฟอร์ดก็เช่นกัน กระแสเกียร์เมพในเฟียสต้า แรงพอควร
ต้องคนทำงานจึงจะรู้ว่าเพราะอะไร บางทีตรวจสอบดีจริงก็หลุดได้เหมือนกัน
-
อ่านมติชนออนไลนฺ มีบทความการเทสรถของเชฟโรเล็ทก่อนถึงมือผู้ใช้
อ่านไปแล้ว ทำให้อดสงสัยไม่ได้ ทำไมรถมันถึงเกิดปัญหาได้เยอะขนาดนี้ ถ้าทดสอบหนักซะขนาดนั้นแล้ว
ปอลิง และเดาว่าทีมPR น่าจะเริ่มหาทางเพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้กันอยู่
ปอลิง2 ฟอร์ดก็เช่นกัน กระแสเกียร์เมพในเฟียสต้า แรงพอควร
ฟอร์ดยังมีรุ่นนั้นรุ่นนี้ออกมาเรื่อยๆนะ
-
ศูนย์ไหนเงียบๆบ้างครับ?? บอกที ศูนย์โพธิ์แก้วใกล้บ้านผมคนเยอะรถเยอะตลอดเลย ว่าจะเข้าไปเช็คก้านสูบหน่อย
0 มหาสารคาม
เงียบจนน่ากังวลใจกับคนใช้เชพ
โอ่ย ไกลครับ ;D
ไม่เฉพาะมหาสารคามหรอกท่าน ต่างจังหวัดส่วนใหญ่ก็แบบนี้ทั้งนั้นครับ
-
แต่ดูยอดขาย ของตัว โซนิค เดือนที่แล้ว เห็นขายได้เยอะพอดี มันขายดีมากขนาดนั้นเลยหรือครับ
;D
-
ที่ทำงานผมเพิ่งปักป้ายครับ
ยี่ห้อนี้แหละ
"ดาวน์5% ขายทุกเงื่อนไข"
แสดงว่ายอดมันไม่ไปจริงๆ เซลนั่งหาวแน่ๆ
-
ผมว่ามันก็เป็นรถที่ดีนะ อย่าง Cap มันก็มานานมากๆ คนก็ยังใช้อยู่ แต่ว่าทำไม ถึงเป็นแบบนี้ไปได้ หรือว่าฝรั่งไม่ค่อยเข้าใจนิสัยคนไทยน้อ
-
จากข่าว ผมว่าทำให้คนกลัวที่จะใช้ยี่ห้อนี้นะครับ
คงต้องมีการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นมาใหม่ ส่วนภายใน ก็ต้องจัดการให้เด็ดขาด
-
อ่านมติชนออนไลนฺ มีบทความการเทสรถของเชฟโรเล็ทก่อนถึงมือผู้ใช้
อ่านไปแล้ว ทำให้อดสงสัยไม่ได้ ทำไมรถมันถึงเกิดปัญหาได้เยอะขนาดนี้ ถ้าทดสอบหนักซะขนาดนั้นแล้ว
ปอลิง และเดาว่าทีมPR น่าจะเริ่มหาทางเพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้กันอยู่
ปอลิง2 ฟอร์ดก็เช่นกัน กระแสเกียร์เมพในเฟียสต้า แรงพอควร
ต้องคนทำงานจึงจะรู้ว่าเพราะอะไร บางทีตรวจสอบดีจริงก็หลุดได้เหมือนกัน
ถ้าผิดที่ผู้ออกแบบ หรือผิดที่ใช้สเป็กลดต้นทุน ผิดตั้งแต่ต้นทางแบบนี้ ให้ปลายทาง เช็คหนักแค่ไหนก็ไม่รอดครับ
-
อ่านมติชนออนไลนฺ มีบทความการเทสรถของเชฟโรเล็ทก่อนถึงมือผู้ใช้
อ่านไปแล้ว ทำให้อดสงสัยไม่ได้ ทำไมรถมันถึงเกิดปัญหาได้เยอะขนาดนี้ ถ้าทดสอบหนักซะขนาดนั้นแล้ว
ปอลิง และเดาว่าทีมPR น่าจะเริ่มหาทางเพิ่มความเชื่อมั่นให้ผู้ใช้กันอยู่
ปอลิง2 ฟอร์ดก็เช่นกัน กระแสเกียร์เมพในเฟียสต้า แรงพอควร
ต้องคนทำงานจึงจะรู้ว่าเพราะอะไร บางทีตรวจสอบดีจริงก็หลุดได้เหมือนกัน
ถ้าผิดที่ผู้ออกแบบ หรือผิดที่ใช้สเป็กลดต้นทุน ผิดตั้งแต่ต้นทางแบบนี้ ให้ปลายทาง เช็คหนักแค่ไหนก็ไม่รอดครับ
ถั่วต้มครับ ปัญหาคือมันผิดตั้งแต่ออกแบบ
เพราะมีแอบเปลี่ยนใส้ในชิ้นส่วนบางตัว ขยายเวลารีบประกันให้
และล่าสุด แถ ลง ว่า จะเลิกใช้dct ระบบคลัทช์แห้งทุกรุ่น
นั่นแหละแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าผิดมาแต่ต้น
-
ที่ทำงานผมใกล้โชว์รูม Chev เห็นขึ้นรถสไลด์มาทุกวันเล้ย บางทีก็ตกใจนะ เฮ้ยมันจะมาไรได้ทุกวันเนี่ย
-
"มติชนออนไลนฺ มีบทความการเทสรถของเชฟโรเล็ทก่อนถึงมือผู้ใช้"
อยากถามว่าเทสยังไงครับ เทสค่อยๆเนิบๆ 0-100 ค่อยๆ ไต่ความเร็ว รึ ค่อยๆ เลี้ยวเข้าซ้อย ค่อยๆ หย่อนลูกระนาด ...
ถ้าอย่างนั้นอย่าเทสเลยครับ มันไม่ใช่การใช้งานจริง การเทสต้องมีการใช้งานจริงแบบสมบุกสมบัน แบบโหดๆ ถึงจะรู้ว่ารถมีปัญหาอย่างไร
-
วันนี้เอารถไปเช็คระบบไฟ นั่งรอคิว ครึ่งวันไม่ได้คิว เลย
ศูนย์บริการไม่เงียบครับ รถเยอะมาก ไม่ได้จองไว้ หรือจองไว้แต่ไปไม่ทัน อด
ช่างมีแต่ช่างถ่ายน้ำมันเครื่อง ช่างเปลี่ยนของเหลว กับช่างหัวมัน
ศูนย์ขาย วันนี้เห็นมีคนถอยรถใหม่ 4 คน
ครูซ 1
colo 2
แคป 1
ภายในศูนย์ขาย เห็นมีคนเดินเข้ามาดู 2 คน
มีโปรลด 100000 โด้, โปร 0% 60 งวด รุ่นอะไรนี่แหละ ไม่ได้ใส่ใจ
-
ในความคิดผม ตลาดในบ้านเรายังคงเงียบ เพราะภายในก็ไม่รุ้จะเอาไงกันเปลียนคนก็เเล้วไล่ออกก็เเล้ว ก็ยังนิ่ง เน้นส่งออกมากกว่า
ตอนเเรกตลาดไทยอยากลุย ECO เเต่ไปๆมาก็เงียบ คงกลัว (ทำตัวเองเเต่เเรกเรื่องเกียร์ครูชเปลียนให้ลูกค้าไปก็หมดเรื่องละ)
เรื่องการออกเเบบออกเเบบมาก็ดี เเต่พี่ไทยไปลดสเปค ชิ้นส่วนเค้าออกเเบบมาให้ใช้เเบบนี้ๆ ก็หัวหมอไปลด มันเลยเป็นโกโก้ครัน ประกอบไม่เรียบมีปัญหา
จะเอาไงก็รีบนะ GM
ปล. ปีนี้คิดว่ายังไม่มีข่าวรถใหม่ๆนะ หรืออาจจะปลายๆปีเลย
-
จากที่เคยได้คุยกับคนในที่รู้จักกันเมื่อไม่นานมานี้
ทุกอย่างจากที่ฟังคนนั้นเล่ามา สรุปเป็นประโยคสั้นๆ ได้เลยครับ
กรรม เกิดจาก การกระทำ นั่นแหละครับ ไม่มีอะไรนอกเหนือจากนี้แล้วจริงๆ สำหรับยี่ห้อนี้
-
ก็ครูซนี่แหละตัวการทำลายล้างชื่อเสียงและความน่าไว้วางใจของเชฟไปเยอะมาก
สำหรับผมค่ายนี้คงจะมีโคโรลาโด้รุ่นเดียวที่พอจะกล้าซื้อมาใช้งาน (ถ้ามันลดเยอะแบบสุดคุ้มน่ะ)
-
ไม่ใช่แค่เรื่องครูซหรอกครับที่ทำให้ชื่อเสียงป่นปี้ อีกเรื่องที่เลวร้ายกว่าเรื่องครูซคือ มีบางศูนย์บริการย้อมแมวเอาของเก่ามาขายเป็นมือ 1 ให้ลูกค้า เช่น ยาง หรือแม้กระทั่งรถทั้งคัน ลองค้นหาในเวบต้องห้ามดูครับ
-
ครูซ 2.0 เกียร์ไม่ได้มีปัญหาแบบ 1.8 ใช่ป่ะครับ
เห็นราคาร่วงแบบโหดร้ายมาก
-
มีคนรู้จักซื้อเเคปติวา ดีเซล. เพราะทนรอcx5 ไม่ไหว
ขับได้3 เดือน รถสตาร์ทไม่ติด หาสาเหตุไม่เจอ รื้อเเล้วรื้ออีก ผ่านไปหกเดือน เพิ่งจะได้รถคืน
แบบนี้มันน่าประทับใจหรือป่าวล่ะ
-
โซนิค ไม่ผลิตแล้วครับ ผลิตยอดที่ค้างอยู่ประมาณร้อยกว่าคันก็จะรื้อ line. ผลิต จะเหลือใว้แต่กระบะ. SUV. และอื่นที่เหลือ
พอดีน้องผมทำงานที่นั่นครับ...
-
ศูนย์ใกล้บ้านผมก็เงียบครับ แถวภาคตะวันออก มีวันหนึ่งผมเข้าไปในศูนย์สนใจรถรุ่นหนึ่ง พนักงานทำเป็นมองไม่เห็นประมาณว่าไอ้นี่มันคงไม่มีปัญญาซื้อ ผมเลยบอกกับพี่ว่าเรากลับกันเถอะแล้วเลยไปโตโยต้า โอ้มันต่างกันอย่างฟ้ากับเหวพนักงานต้อนรับดีเอาน้ำมาให้มีรถให้เทสไดร์ สุดท้ายเลยจัดพี่โตจบครับ นี่แหละครับอีกเหตุผลที่มันเงียบ
-
โคโรลาโด้ ก็ไม่รู้แก้หรือยังครับ
เหมือนจะเป็นฝาแฝดกับ D-Max แต่เอาเข้าจริงต่างกันคนละโลกครับ
คนซื้อมาบรรทุกต่างพากันบ่นครับ ซึ่งที่ซื้อมาส่วนมากก็เพราะหน้ามัน "หล่อ" ครับ โหลดแล้วเท่ห์
(ข้อนี้เห็นด้วย เต็มๆครับ D-Max ของผมขี้เหร่ไปเลยครับ)
:D :D :D