Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 04, 2015, 15:03:59
-
ตามรูปเลยครับ PajeroSport 2.5 GLS 2wd A/T จาก 1,031,000 บาท
ลดเหลือ 899,000 บาท พร้อมฟรีประกันชั้น 1
พร้อม All new Triton ลด 20,000 ฟรีประกันชั้น 1
-
ยังไงผมก็รอดูตัวใหม่ยังไม่เปลี่ยนใจ อิอิ (รอดูเอเวอร์เรสด้วยอีกคัน) ;D ;D ;D
-
โลตัสบางพลัด!!!!!
-
โลตัสบางพลัด!!!!!
โลตัส จรัลสนิทวงศ์ครับ
-
ได้เวลาโล๊ะแล้ว ;D
-
ราคานี้ ถูกกว่ากระบะเห็นๆ
-
Pajero Sport รุ่นอื่นไม่ได้เงื่อนไขนี้เหรอครับ
ถ้าส่วนลดน้อยกว่า ก็แสดงให้เห็นว่า คนซื้อ Pajero Sport รุ่นเริ่มต้นน้อยที่สุด ส่วนใหญ่รุ่นที่ขายดีก็น่าจะเป็น 2WD GT กับ 4WD GT
ถ้าใครไม่รีบนี้ Pajero Sport ตัวใหม่ น่าสนใจหลายข้อเลย
1. เครื่องใหม่ เกียร์ใหม่
2. รูปลักษณ์ภายนอกที่สมส่วนขึ้น โดยเฉพาะครึ่งคันหลัง
3. เบาะแถวสามออกแบบใหม่
4. Disk 4 ล้อ ตามสมัยนิยม
5. คุณภาพการขับขี่ที่อ้างอิงจาก New Triton ที่ดีกว่าเดิมแบบชัดเจน แน่นอน Pajero Sport ก็เช่นกัน
-
Pajero Sport รุ่นอื่นไม่ได้เงื่อนไขนี้เหรอครับ
ถ้าส่วนลดน้อยกว่า ก็แสดงให้เห็นว่า คนซื้อ Pajero Sport รุ่นเริ่มต้นน้อยที่สุด ส่วนใหญ่รุ่นที่ขายดีก็น่าจะเป็น 2WD GT กับ 4WD GT
2.5 GT 4WD จาก 1,397,000 ลด 200,000 บาท
(เหลือ 1,197,000 บาท ) ฟรีประกันชั้น 1 เช่นกันครับ
ผมว่าที่น่าสนใจกว่าคือ All New Triton เปิดตัวมาได้แค่ 2 เดือน
ก็เริ่มให้ส่วนลดแล้ว 20,000 ฟรีประกันชั้น 1 ระยะยาวสัญญาณไม่น่าจะดีเลยครับ
-
All New จะคลอดก่อนกำหนดเหรอครับ
-
มันมาแล้วสินะโปรนี้ ก่อนหน้านี้ไทรตันก็จัดโปรลดแสน ลดแสนห้ามาเมื่อปีที่แล้วก่อนจะเปลี่ยนโฉมเหมือนกัน
น่าจะมาแนวเดียวกัน
-
แบบนี้ปาเจโร่มือ 2 ราคาต้องตกลงอีก 2 แสนบาทใช่ไหมเนี้ยะ จึงจะพอฟัดพอเหวี่ยงกับรถใหม่ป้ายแดง
ตลาดมือ 2 เทกระจาดร่วงกันพังพินาศแน่คราวนี้
-
3.0 V6 ลดมั้ยครับ
-
ผมเดาเองว่า
เพราะพี่โต ปล่อยหลุดนิวไฮลักซ์ใหม่แบบไม่กั๊กแล้วครับ
มวยรอง ถ้าไม่กลืนเลือดตอนนี้ อีก 3 เดือน ลดสองแสนยังหาคนซื้อไม่ได้ ทีนี้จะยิ่งจุกอกกันเข้าไปใหญ่
ดุเดือดจริงๆ
-
คราวก่อนลด 2 แสน นี่ครับ
-
คราวก่อนลด 2 แสน นี่ครับ
อันนั้นตัวก่อน minorchange ครับ ลดปลายปีตอนตัวนี้ minorchange 2014 จะมา
คราวนี้กระตุ้นตลาด เฮือกสุดท้ายก่อนปรับโฉม
-
Pajero Sport รุ่นอื่นไม่ได้เงื่อนไขนี้เหรอครับ
ถ้าส่วนลดน้อยกว่า ก็แสดงให้เห็นว่า คนซื้อ Pajero Sport รุ่นเริ่มต้นน้อยที่สุด ส่วนใหญ่รุ่นที่ขายดีก็น่าจะเป็น 2WD GT กับ 4WD GT
2.5 GT 4WD จาก 1,397,000 ลด 200,000 บาท
(เหลือ 1,197,000 บาท ) ฟรีประกันชั้น 1 เช่นกันครับ
ผมว่าที่น่าสนใจกว่าคือ All New Triton เปิดตัวมาได้แค่ 2 เดือน
ก็เริ่มให้ส่วนลดแล้ว 20,000 ฟรีประกันชั้น 1 ระยะยาวสัญญาณไม่น่าจะดีเลยครับ
บอกตามตรงผมแช่งให้ Triton ใหม่ขายไม่ดีครับ
ผมไม่ชอบเลยกับการทำออกแบบแบบว่าตามผลวิจัยตลาดมากเกินไป ไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่มีความลงตัว
Triton ตัวที่แล้วมันแหวกแนว มันเจ๋ง คนทำต้องเป็นติสท์หัวสมัยใหม่ มีความเป็นตัวของตัวเอง ลงตัวและจบ
แบบว่าไม่มีโพลการตลาดจากไหนที่สั่งให้ทำออกมาได้แบบนั้นแน่ ณ ยุคนั้น
ตัวใหม่นี่ มองรู้เลยว่าทำตามใบสั่งจากผลสำรวจตลาดล้วนๆ ไฟหน้าดวงโต ตามความนิยมคนเอเซีย โครเมี่ยมยักษ์เน้นหรูๆ
นอกนั้นแม้จะทำมาได้ดี แต่คุณหลุดความเป็นตัวของตัวเองไปเยอะ รู้สึกมันทำมาเพื่อพาณิชย์มากไป ยังไม่สมบูรณ์ ต้องทำมาใหม่ครับ จริงๆ
วีโก้ใหม่ก็จะดูว่ามาแนวเดียวกันมั้ย
-
ผมมองส่วนตัวสถานการณ์ปัจจุบัน-ปี60
กระบะทุกค่าย นะจะขายกันยากลำบากต่อไป (จะว่าไปก็ทุกเซกเมนต์นะล่ะ)
คงมีแค่โตโยต้า กับอิซูสุ ที่เอาตัวรอดได้
เพราะขนาดนาวาร่า และไทรตัน ที่สดทั้งคู่แต่ยอดขายกลับเนือยๆ กันทั้งคู่
ไม่ได้แปลว่ารถไม่ดี
แต่ตรงนี้คงสะท้อนให้เห็นฝั่งผู้ซื้อแล้ว ว่าที่ซื้อกันตอนรถคันแรงยังมีผลอยู่
กลุ่มที่มีกำลังซื้อ ก็จะยั้งๆไว้ก่อน เพราะเศรษฐกิจบ้านเรายังไม่ค่อยฟื้น
-
ผมว่าคนซื้อคาดหวังจะเห็นรถเท่ๆ ทรงเดียวกับ Ranger ด้วยนะครับ
แต่ไม่มีค่ายญี่ปุ่นไหนทำเลย ไม่นับบีทีนะ
ทุกตัวล้วนทำออกมาเหมือนอยู่บนโครงรถเดิม!
ในมอเตอร์โชว์ล่าสุดผมเห็นคนที่ดูทั้งนาวาร่าทั้งไทรทันส่วนใหญ่บอกว่า มันมีรูปทรงและขนาดคล้ายๆเดิมเลยนี่นา
ลูกค้าเก่าที่ใช้มา 6-7 ปีแล้วถึงเวลาต้องเทิร์นรถมาเห็นแบบนี้แล้วอยากจะเทิร์มั้ยครับ
ถ้าไม่หลง DRL ใหม่ ก็คงจะรู้สึกว่าใช้ของเดิมต่อไปดีกว่าครับ
ส่วนวีโก้กับดีแมกคงไปเรื่อยๆตามกำลังซื้อที่มีไว้สำหรับรถตลาดโดยเฉพาะ
แต่นาวาร่ากับไทรทั่นทำไมไม่ทำอะไรที่ดูว้าวไปเลยแบบเรนเจอร์ที่ทำให้รุ่นนี้(สี่ประตู)ขายดีอิ๊บอ๋าย
แบบว่าคนซื้อไม่กลัวแบรนด์ กลัวไม่หล่อมากกว่าครับท่าน
-
Pajero Sport รุ่นอื่นไม่ได้เงื่อนไขนี้เหรอครับ
ถ้าส่วนลดน้อยกว่า ก็แสดงให้เห็นว่า คนซื้อ Pajero Sport รุ่นเริ่มต้นน้อยที่สุด ส่วนใหญ่รุ่นที่ขายดีก็น่าจะเป็น 2WD GT กับ 4WD GT
2.5 GT 4WD จาก 1,397,000 ลด 200,000 บาท
(เหลือ 1,197,000 บาท ) ฟรีประกันชั้น 1 เช่นกันครับ
ผมว่าที่น่าสนใจกว่าคือ All New Triton เปิดตัวมาได้แค่ 2 เดือน
ก็เริ่มให้ส่วนลดแล้ว 20,000 ฟรีประกันชั้น 1 ระยะยาวสัญญาณไม่น่าจะดีเลยครับ
บอกตามตรงผมแช่งให้ Triton ใหม่ขายไม่ดีครับ
ผมไม่ชอบเลยกับการทำออกแบบแบบว่าตามผลวิจัยตลาดมากเกินไป ไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่มีความลงตัว
Triton ตัวที่แล้วมันแหวกแนว มันเจ๋ง คนทำต้องเป็นติสท์หัวสมัยใหม่ มีความเป็นตัวของตัวเอง ลงตัวและจบ
แบบว่าไม่มีโพลการตลาดจากไหนที่สั่งให้ทำออกมาได้แบบนั้นแน่ ณ ยุคนั้น
ตัวใหม่นี่ มองรู้เลยว่าทำตามใบสั่งจากผลสำรวจตลาดล้วนๆ ไฟหน้าดวงโต ตามความนิยมคนเอเซีย โครเมี่ยมยักษ์เน้นหรูๆ
นอกนั้นแม้จะทำมาได้ดี แต่คุณหลุดความเป็นตัวของตัวเองไปเยอะ รู้สึกมันทำมาเพื่อพาณิชย์มากไป ยังไม่สมบูรณ์ ต้องทำมาใหม่ครับ จริงๆ
วีโก้ใหม่ก็จะดูว่ามาแนวเดียวกันมั้ย
แนวเดียวกัน ชัวร์ ครับ ;D ;D ;D
-
งงกับออลนิวไทรทันมากกว่าที่เพิ่งเปิดตัวได้เพียงประมาณ2เดือนแต่ส่วนลดมาแล้ว20000ของแถมต่างหาก นี่ดีไม่ดีคุยกับเซลล์เอาเข้าจริงได้มากกว่านี้อีกมั้ง
แต่บอกตามตรง ผมหละไม่ค่อยชอบการตลาดแนวนี้เลย คือเล่นกระหน่ำส่วนลดแถมนู้นนี่นั้นซะแบบไม่ซื้อไม่ได้แล้ว ผมว่ามันจะกลายเป็นการทำให้คุณค่าในตัวสินค้าและแบรนด์ลดลงไปด้วยรึเปล่า
-
ผมว่าคุ้มมากๆเลย เห็นมีผ่อน 0เปอร์เซ็นด้วย
กระบะเปลี่ยนโฉมสำหรับผมไม่ฮือฮานะ เพราะท้ายมันออกแบบให้สวยลำบาก ไฟท้ายก็มีข้อจำกัด
ผิดกับ PPV ด้านท้ายออกแบบได้เต็มที่ ไฟท้ายก็จัดเต็มได้ ดูแล้วน่าลุ้นกว่ากระบะเยอะ ไหนจะราคาอีก
-
ดูจาก all new triton'15 แล้ว all new Pajero จะหล่อขึ้นกว่าเดิมอีกโขเลยละ แถมถ้าเครื่องใหม่จะยิ่งแซ่บไปกันใหญ่
-
ผมว่าตัวนี้หน้าตาผิวพรรณ ใช้ได้อีกยาว ดูยังไงๆก้ยังไม่หลุด ยังสวยอยู่ ยังดูบึกบึน สวยอยู่นะ
-
ปีที่แล้วผมก็จัด V6 มา ลด2แสน ฟรีประกัน พรบ ชุดแต่งรอบคัน ของแถมอื่น ๆ อีกเพียบ คุ้มสุด ๆ
-
เล่นยาแรงเลย Mitsu
-
ราคา 8.99 แสนทุก Dealer เลยหรือเฉพาะบาง Dealer เท่านั้นครับ
-
ราคา 8.99 แสนทุก Dealer เลยหรือเฉพาะบาง Dealer เท่านั้นครับ
ทุกดีลเลอร์ครับ
-
ผมมองส่วนตัวสถานการณ์ปัจจุบัน-ปี60
กระบะทุกค่าย นะจะขายกันยากลำบากต่อไป (จะว่าไปก็ทุกเซกเมนต์นะล่ะ)
คงมีแค่โตโยต้า กับอิซูสุ ที่เอาตัวรอดได้
เพราะขนาดนาวาร่า และไทรตัน ที่สดทั้งคู่แต่ยอดขายกลับเนือยๆ กันทั้งคู่
ไม่ได้แปลว่ารถไม่ดี
แต่ตรงนี้คงสะท้อนให้เห็นฝั่งผู้ซื้อแล้ว ว่าที่ซื้อกันตอนรถคันแรงยังมีผลอยู่
กลุ่มที่มีกำลังซื้อ ก็จะยั้งๆไว้ก่อน เพราะเศรษฐกิจบ้านเรายังไม่ค่อยฟื้น
แน่นอนครับ กลุ่มลูกค้ากระบะหลักๆเลยก็คือชาวสวนยาง สวนปาล์ม ย้อนไปสามปีที่แล้ว ยางกิโลร้อยกว่า
แต่ละบ้านออกกระบะกันเป็นว่าเล่น บางบ้านออกทีเดียว 3-4คัน ผมยังทึ่งเลย
พอตอนนี้ราคายางตกต่ำสุดขีด ก็ไม่พาลโดนไฟแนนซ์ยึด ไม่ก็ขายดาวน์ ยกให้ผ่อนต่อฟรีๆกันเพียบ แล้วจะเอาเงินที่ไหนมาซื้อป้ายแดง