Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: samicolon ที่ กุมภาพันธ์ 07, 2015, 22:25:29
-
ปัจจุบันขับ fortuner ปี 13 อยากได้รถรถsportซักคัน
เล็งๆไว้ TT กับ TTS 2คันนี้ค่าบำรุงรักษาเเพงใหมครับ :-[ เลือกคันใหนดี กะจะใช้ยาว
หรือพี่ๆเห็นว่าคันใหนเหมาะกว่าครับ
งบประมาน1.5-2Mครับ
ขอบคุนนะที่นี้ด้วยนะครับ ;D
-
TT , TTS ค่าบำรุงรักษาบวกจาก Fortuner มาอีกนิดหน่อยครับ โดยรวมดูที่ปี ถ้าปีใหม่หน่อยก็สบายๆใช้ยาวๆได้นะครับ
ทั่วไปที่เห็นเปลี่ยนกันก็ คอยล์ กรองเบนซิน หัวฉีด ไดเวอร์เตอร์ แคมฟอโลเวอร์
ไม่มอง Scirocco บ้างหรอครับ เครื่อง+เกียร์เหมือนกันแต่ใหม่กว่าจุกจิกน้อยกว่า ::)
-
ใช้ยาวๆ subaru brz ก็น่าสนนะครับ ตามงบได้ป้ายแดงเลยด้วย ค่าบำรุงรักษาต่ำกว่า tt แน่นอน เมื่อรถอายุเยอะ
-
TT , TTS ค่าบำรุงรักษาบวกจาก Fortuner มาอีกนิดหน่อยครับ โดยรวมดูที่ปี ถ้าปีใหม่หน่อยก็สบายๆใช้ยาวๆได้นะครับ
ทั่วไปที่เห็นเปลี่ยนกันก็ คอยล์ กรองเบนซิน หัวฉีด ไดเวอร์เตอร์ แคมฟอโลเวอร์
ไม่มอง Scirocco บ้างหรอครับ เครื่อง+เกียร์เหมือนกันแต่ใหม่กว่าจุกจิกน้อยกว่า ::)
อะไหล่ VW ถูกกว่าด้วยนะครัช
-
น้องจูนที่จะขาย เป็นรุ่นตัวไหน สีอะไรครับ สนใจซื้อมาไว้ขับลุยๆ สักคันอยู่ครับ (ขึ้นเขาลงห้วย ซื้อป้ายแดง มาลุย เห็นรถแล้วจะร้องไห้)
-
ถ้า tt กับ tts ค่าบำรุงแทบจะไม่ต่างเลยครับ แต่ความแรงต่างกันเยอะอยูนะครับ 211ม้าขับสอง กับ 270ม้าขับสี่ ;D ถ้างบถึง tts ดีกว่าครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใช้มาปีนึงยังไม่มีไรจุกจิกครับ แต่รถ เข้าปีที่4แล้ว
-
ถ้า tt กับ tts ค่าบำรุงแทบจะไม่ต่างเลยครับ แต่ความแรงต่างกันเยอะอยูนะครับ 211ม้าขับสอง กับ 270ม้าขับสี่ ;D ถ้างบถึง tts ดีกว่าครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใช้มาปีนึงยังไม่มีไรจุกจิกครับ แต่รถ เข้าปีที่4แล้ว
ผมก็ชอบ TT มาร่วม10กว่าปีแล้ว แต่ไม่เคยมีโอกาสเป้นเจ้าของ ขอบคุณที่แบ่งปันประสบการณ์ครับ
-
ค่าบำรุงผมไม่ทราบเลย แต่ถ้าจะเล่นทั้งทีขอให้จบที่ TTs ไปเลยครับ
TTrs แพงเกิ๊น รถก็น้อยครับ
-
น้องจูนที่จะขาย เป็นรุ่นตัวไหน สีอะไรครับ สนใจซื้อมาไว้ขับลุยๆ สักคันอยู่ครับ (ขึ้นเขาลงห้วย ซื้อป้ายแดง มาลุย เห็นรถแล้วจะร้องไห้)
เครื่อง3.0 ขับ2 สีขาวครับตัว50ปีๆ เเม็ค20 คงลุยไม่คาอยไหว>_<
-
ถ้า tt กับ tts ค่าบำรุงแทบจะไม่ต่างเลยครับ แต่ความแรงต่างกันเยอะอยูนะครับ 211ม้าขับสอง กับ 270ม้าขับสี่ ;D ถ้างบถึง tts ดีกว่าครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใช้มาปีนึงยังไม่มีไรจุกจิกครับ แต่รถ เข้าปีที่4แล้ว
ปกติเข้าอู่ใหนหลอครับ เห็นเพื่อนบอกมี ttsจดเป็นtt ระวังโดนภาษีย้อนหลัง :-X
ขอบคุนครับ
-
TT , TTS ค่าบำรุงรักษาบวกจาก Fortuner มาอีกนิดหน่อยครับ โดยรวมดูที่ปี ถ้าปีใหม่หน่อยก็สบายๆใช้ยาวๆได้นะครับ
ทั่วไปที่เห็นเปลี่ยนกันก็ คอยล์ กรองเบนซิน หัวฉีด ไดเวอร์เตอร์ แคมฟอโลเวอร์
ไม่มอง Scirocco บ้างหรอครับ เครื่อง+เกียร์เหมือนกันแต่ใหม่กว่าจุกจิกน้อยกว่า ::)
เล็งๆไว้เหมือนกันครับเเต่เพื่อนบอกว่ามือสองSciroccoจูนกันเยอะผมก็ดูรถไม่เป็นเลยตัดไปT_T
-
TT , TTS ค่าบำรุงรักษาบวกจาก Fortuner มาอีกนิดหน่อยครับ โดยรวมดูที่ปี ถ้าปีใหม่หน่อยก็สบายๆใช้ยาวๆได้นะครับ
ทั่วไปที่เห็นเปลี่ยนกันก็ คอยล์ กรองเบนซิน หัวฉีด ไดเวอร์เตอร์ แคมฟอโลเวอร์
ไม่มอง Scirocco บ้างหรอครับ เครื่อง+เกียร์เหมือนกันแต่ใหม่กว่าจุกจิกน้อยกว่า ::)
เล็งๆไว้เหมือนกันครับเเต่เพื่อนบอกว่ามือสองSciroccoจูนกันเยอะผมก็ดูรถไม่เป็นเลยตัดไปT_T
ขอถามบ้างนะครับ อยากรู้นิดนึงว่า Audi TTS ค่าบำรุงรักษามันแพงกว่า ฟอร์จูเนอร์หน่อยเดียวจริง ๆ หรือครับ เห็นแล้วหูผึ่งขึ้นมาทันที ผมก็ใช้ฟอร์จูเนอร์ 4x4 อยู่ คือรับได้ แต่เคยเห็นตอนนั้นมีคนเอา AUdi TT มาลงขายในตลาดรถ เขาบอกเพิ่งเช็คระยะมาครั้งใหญ่มา หมดไป 8 หมื่นกว่าบาท ผมว่ามันหนักเอาการอยู่ นา
-
ถ้า tt กับ tts ค่าบำรุงแทบจะไม่ต่างเลยครับ แต่ความแรงต่างกันเยอะอยูนะครับ 211ม้าขับสอง กับ 270ม้าขับสี่ ;D ถ้างบถึง tts ดีกว่าครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน ใช้มาปีนึงยังไม่มีไรจุกจิกครับ แต่รถ เข้าปีที่4แล้ว
ปกติเข้าอู่ใหนหลอครับ เห็นเพื่อนบอกมี ttsจดเป็นtt ระวังโดนภาษีย้อนหลัง :-X
ขอบคุนครับ
เข้าอู่ไดม่อนแถวพระรามเก้าครับผม ซ่อมตระกูล vw. ได้หมดครับ ถ้า เปน tts จด tts เนี้ยราคาจะเด้งขึ้นไปอีกระดับนะครับ ก็ถ้างบถึงก็ซื้อเพื่อความสบายใจ
TT , TTS ค่าบำรุงรักษาบวกจาก Fortuner มาอีกนิดหน่อยครับ โดยรวมดูที่ปี ถ้าปีใหม่หน่อยก็สบายๆใช้ยาวๆได้นะครับ
ทั่วไปที่เห็นเปลี่ยนกันก็ คอยล์ กรองเบนซิน หัวฉีด ไดเวอร์เตอร์ แคมฟอโลเวอร์
ไม่มอง Scirocco บ้างหรอครับ เครื่อง+เกียร์เหมือนกันแต่ใหม่กว่าจุกจิกน้อยกว่า ::)
เล็งๆไว้เหมือนกันครับเเต่เพื่อนบอกว่ามือสองSciroccoจูนกันเยอะผมก็ดูรถไม่เป็นเลยตัดไปT_T
ขอถามบ้างนะครับ อยากรู้นิดนึงว่า Audi TTS ค่าบำรุงรักษามันแพงกว่า ฟอร์จูเนอร์หน่อยเดียวจริง ๆ หรือครับ เห็นแล้วหูผึ่งขึ้นมาทันที ผมก็ใช้ฟอร์จูเนอร์ 4x4 อยู่ คือรับได้ แต่เคยเห็นตอนนั้นมีคนเอา AUdi TT มาลงขายในตลาดรถ เขาบอกเพิ่งเช็คระยะมาครั้งใหญ่มา หมดไป 8 หมื่นกว่าบาท ผมว่ามันหนักเอาการอยู่ นา
เช็คแปดหมึ่นคงไม่ใช่แค่เช็คละมั้งครับ -*- ราคาโคตรโหด ถ้าทำอู่นอก ก็ไม่แพงกว่า ฟอจูนเข้าศูนย์เท่าไหร่นะครับ เช็คหมึ่นโลก็ประมาน 5-7พัน ถ้า เปลื่ยน นม เกียรDSGก็โหดหน่อยบวกไปอีก 7-8พันครับ