Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: H3T ที่ กุมภาพันธ์ 08, 2015, 20:54:30
-
รุ่นปัจจุบันที่กำลังจะตกรุ่นไป 3.0 V6 GT ก็จะกลายเป็น Limited edition ไปโดยปริยาย
เครื่องเบนซิน 6B31 3.0L V6 SOHC 219 ps 281 nm
เกียร์ 5AT
Disk 4 ล้อ
ราคา 1.31 ล้าน ส่วนลดตอนนี้ก็แสนกลางยืนพื้น
ถ้าหากรุ่นใหม่เปิดตัวออกมาแล้วไม่มีเครื่อง 3.0 V6 ให้เลือก คิดว่าจะมีคนสนใจหาซื้อกันอีกเหมือนกรณี Pajero sport 2.4 ลด 2 แสน หรือเปล่า ( เซลล์แทบจะตบตีแย่งรถกันเลย )
ด้วยเหตุผลใหญ่จากปริมาณ Co2 ที่ยังห่างจาก 200 g/km ไปมากนั่นเอง
-
Rare Item ดีๆนี่เองครับรุ่นนี้
เสียดายน่าจะเป็นขับ4 FT กับมี VSA มาให้ น่าจะฟินกว่านี้
-
เสียดายเหมือนกันอยากให้มีจัง เคยเกือบจะซื้อแล้วยังเสียดายอยูที่ไม่ซื้อ
-
เสียดายครับ ยังไงผมก็ไม่เอาดีเซล
-
ไม่เสียดายครับ เพราะทางกลุ่มผมไม่มีใครเล่นรถ 2wd ตัวแรกของ Pajero เบนซิน 3.0 ที่ออกมานี้มาเกือบครบทุกอย่างแต่ไม่มี 4wd ชุดเกียร์ก็ไม่ได้ยกชุดมาจาก PAJERO GDI ไม่รู้จะซื้อมาทำไมราคาตั้ง 1.3 ล้าน เสียดายรถครับ รถดีดีกลายเป็นกระบะขับ 2wd เฉย ๆ ซะงั้นอีกทั้งอะไหล่ตัวนี้แพงใช่เล่น ถ้าได้รถมาแค่นี้ ไม่ซื้อดีกว่า กลุ่มเราแทบไม่มีใครซื้อตัวนี้เลยครับยอมหันไปเล่นมือ 2 Fortuner 4x4 กันมากกว่า
-
ถ้าขับ4ผมจะเสียดาย อิอิ
-
ไม่ค่อยเสียดายครับ เพราะผมไม่เคยมองมันมาตั้งแต่แรก
รถแนวPPVผมมองดีเซลเป็นหลักครับ
-
ไม่ค่อยเสียดายครับ ขอให้ภาพรวมรถออกมาดีขึ้น น่าจะ ok กว่า
-
ไม่ค่อยเสียดายเท่าไหร่ครับเพราะรถพวกนี้แรงจริงแต่อัตราสิ้นเปลืองนี่จ่ายทีแทบบโดนปล้นส่วนใช้แกซก็ไม่ได้ประหยัดมากมายอะไร มองรุ่นดีเซลที่เดี๋ยวนี้ก็แรงเหมือนกันแถมประหยัดกว่าทนกว่าอีก
-
มันเคยแว็บๆ เข้ามาในสมอง เมื่อมองเห็นราคาน้ำมัน อยากได้ไปติด LPG แต่ว่า แฟน และครอบครัวบอกว่ายังไงก็ไม่เอาแก๊ส
ดังนั้น ผมก็มองแค่ดีเซลเท่านั้นครับผม รอดูตัวใหม่เท่านั้นครับ เทียบ for ใหม่ และก็ everest ใหม่ ครับ ถ้าไม่เอาแบบถึก ก็จะเป็นเล่นแบบนุ่มๆ คล้ายรถตู้แทนไปเลย แต่ก็ยังมองดีเซลอยู่ดีครับ
-
เฉยๆไม่เสียดายครับ เพราะมันกินจุมากและที่บ้านยังไม่ยอมให้ติดแก๊สครับ
-
Everest Ecoboost น่าสนใจกว่าครับ แรงกว่าด้วย แต่กลัวไม่ขายในไทย เพราะจากข้อมูลที่เคยเผยแพร่รายละเอียดคร่าวๆ บอกว่าจะมีแต่ดีเซล 2.2 กับ 3.2