Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: GolffyGolf ที่ กุมภาพันธ์ 27, 2015, 10:18:13
-
คือผมไม่เข้าใจเขาคิดได้ไง
นำรูปแบบเบาะแบบนั่งหันหน้าเข้าหากันกลับมาใช้ใหม่ เป็นรุ่น 11 ที่นั่ง
คราวนี้เหมือนรถสองแถวเปี๊ยบเบาะบางๆพับขึ้นได้ กับราคา 1.5-1.6 ล้าน
-
เอาไว้ใช้ทางทหารรึเปล่าครับ ถึงที่หมายเปิดประตูท้ายกรูกันมาเป็นพรวน แต่ดูราคาแล้วเฮือกเลย
-
ดูแล้วนึกถึงรถทางการทหารหรือพวกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่เลย
-
(http://mpics.manager.co.th/pics/Images/558000002373604.JPEG)
ผมว่าสวยนะครับ ;)
-
เอาไว้ใช้ทางทหารรึเปล่าครับ ถึงที่หมายเปิดประตูท้ายกรูกันมาเป็นพรวน แต่ดูราคาแล้วเฮือกเลย
รถตลาดเราๆท่านๆนี่ล่ะครับ ;D
-
ตั้งราคาไม่ดูหนังหน้าตัวรถเลย
ราคานี้ ขายให้ได้ แค่กองทัพไทยล่ะครับ
เพราะค่านายหน้าแพง
-
ให้ฟรีมาจอดในบ้านผมยังคิดดูก่อนเลย มันน่าเกลียดมากครับ
ไม่ได้ออกมาใกล้เคียงพวก Hummer ,Land ,MB G-Class เลย
แปลกนะ จะก๊อบทรงเค้าทั้งที ทำให้เหมือนหน่อยไม่ได้หรอ ดูรถเกาหลีสิครับ
ก๊อปมาทั้งนั้น แต่สวยโพดๆ
-
ชิ้นส่วนตัวถังเหล็กแบนๆ เหลี่ยมๆ ไม่มีเส้นโค้งสักเส้น ต้นทุนการทำน่าจะถูกนะครับ
เพราะฉะนั้นราคาน่าจะถูกกว่านี้มากๆ ล้านกว่าบาทใครจะไปซื้อลง
-
ยอดขายรถไทยรุ่ง ปีละกี่คันครับ
ตอนนี้คงน่าจะหันไปทำธุรกิจเกี่ยวข้องอื่น มากกว่าขายรถ
-
เคยใช้และมีไทยรุ่งในครอบครัวนะครับ เรื่องการประกอบนี่จากเมื่อ 10 ปีที่ผ่านมามันไม่ได้พัฒนาขึ้นเลยหรอเนี้ย
เคยดูเจ้าทรานฟอร์เมอร์ที่ไปโชว์ในงงานต่างๆ รับไม่ได้เท่าไหร่ แย่กว่าแอดแวนเจอร์เมื่อ 10 ปีที่แล้วอีก
-
เอาไว้ขายกองทัพแทนรถ hummer ล่ะมั๊งครับ ทำสีเขียวด้านๆก็คงพอดูได้นะ ว่าแต่มันขับ4รึเปล่าครับนั่น
หลังการมาของ ppv จากค่ายต่างๆ ไทยร่วงกำลังหาจุดยืนให้ตัวเองใหม่อยู่ แต่ดูละยังเคว้งๆ
-
เบาะนั่งด้านหลังแบบนี้ คงกระเด้งกระดอนน่าดู หญิงท้องห้ามนั่งหลังเด็ดขาด!!
-
- เป็นรถใช้งานในกองทัพ
- เป็นรถของทีมแพทย์เคลื่อนที่ชนบท
- เป็นรถใช้งานราชการตามหน่วยงานต่างๆ
นอกจากนี้ก็คิดไม่ออกแล้วครับว่าใครจะเป็นกลุ่มลูกค้าของรถคันนี้ หรืออาจจะมีผู้นิยมของแปลกอยู่ก็เป็นไปได้
-
ล้านเจ็ดนี่...ผมเอาฟอร์จูนรุ่นท๊อปดีกว่าครับ
เข้าใจว่าที่แพง เพราะว่าต้องซื้อ VIGO รุ่นต่างๆ
เช่น รุ่นเกียร์ Auto ก็ต้องซื้อ VIGO ตัว 2.5 หรือ 3.0 G แล้วมาถอดประกอบใหม่
ต้นทุนเลยบานนน...อย่างที่เห็น
-
1.5-1.7 ล้าน
โห...........
-
ไปทำรถติดเกราะขายกองทัพอย่างเดียวดีกว่ามั้ยเพ่ ใครมันจะอยากได้รถทหารแบบครึ่งๆกลางๆมาใช้ในชีวิตประจำวันฟระ ไม่ใช่ Hummer นะเฟร้ย
-
นั่นเป็นเหตุผลของทุกคนที่ว่าทำไมประเทศไทยจึงไม่มีรถแห่งชาติ
-
รถที่เปิดตัวออกมา อาจจะไม่ค่อยเวิร์ด
แต่ผมก็เชียร์ในความพยายามของไทยรุ่งนะครับ เค้าก็พยายามออกตัวใหม่ๆออกมาเรื่อย ขายได้บ้าง ไม่ได้บ้าง
แต่ก็ถือว่ามีการปรับตัวอยู่เสมอเพื่อความอยู่รอดครับ ผมหวังว่าสักวันจะผลิตรถของคนไทยได้ครับ
ถ้าได้มีการรวมมือกับกลุ่มใหญ่ในไทย เช่น summit , thai summit แล้วทำรถปิคอัพออกมาขาย ราคาสมเหตุสมผลก็จะเป็นอะไรทีประเสริฐมากกๆ เลย
แต่ราคาของไทยรุ่งคันนี้สูงไปหน่อยนะครับ เส้่นบอดี้ตรงๆ เรียบๆ แบบนี้ น่าจะประหยัดค่าแม่พิ่มพ์ไปได้ประมาณนึงแล้วนะครับ ลองหาวิธีประหยัดส่วนอื่นๆ
แต่เน้นการประกอบที่เนี้ยบแทนได้ไหมครับ เพราะยังไงก็ไม่ได้ประกอบเยอะอยู่แล้ว เอาแบบเนี้ยบๆ ให้เป็นจุดขายได้เลยไหมครับ ลงอดูนะครับ เอาใจช่วย
-
ถ้าทำเหมีอนอีชูชู สเตชันวากอนทีไทยรุ่งทำเมีอ20ก่อนผมว่าokนะครับแต่ผมเห็นนะครับผมว่าถอดเบาะข้างออกเถอะครับแล้วเอาเบาะญีปุ่นใส่แทนยังokกว่าอีกครับ
-
ทำแบบนี้ออกมาผมเรียกว่าคิดสั้นครับ
และที่รับไม่ได้อีกจุดคือ ภายนอกทรงกล่อง แต่ภายในเป็นคอนโซลวีโก้
แต่ก่อนก็เคยใช้นะ isuzu advanture รถไทยรุ่งซื้อมาล้านนิดๆ ก็รู้สึก happy ในตอนนั้นนะกับเบาะท้ายที่นั่งดีกว่าสปอร์ทไรเดอร์
แต่เห็นรถที่ทำออกมาตอนนี้แล้วขายราคา 1.5 ล้าน นี่... ไม่อยากจะพิมพ์ต่อละ คิดกันเอาเองดีกว่า55
-
สำหรับคันนี้ผมว่าVigo ของ Carryboy 11ที่นั่งยังจะได้ใช้กว่าอย่างน้อยก็เป็นรถอเนกประสงค์นั่งได้เยอะในราคาย่อมเยาให้คนที่งบน้อยได้เลือกใช้
-
ไว้ขายให้ส่วนราชการทหารครับ
ขนาดไมโครโฟน ยังตัวหบลายแสน
รถทั้งคัน สัก 2 ล้านยังซื้อได้เลย