Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: rojsak2021 ที่ มีนาคม 04, 2015, 21:12:08
-
ตัวท็อป1,599,000
ตัวรอง 1,499,000
ตัวเริ่มต้น 1,299,000
credit : เป็นข้อมูลที่น่าจะเป็นเซลของทาง ford ให้ไว้ในเวปชมรมคนรัก everest น่ะครับ
-
ตัวท็อป1,599,000
ตัวรอง 1,499,000
ตัวเริ่มต้น 1,299,000
credit : ✅mail:[email protected]
✅ลายid:limmacgyver
✅ลิ้ม 081-7417829/089-8956149
www.everestclubthailand.com (http://www.everestclubthailand.com)
( ซ้ำขออภัย ลบได้ครับ ขอบคุณครับ)
หุหุ แรงไปอ่ะ
-
โฮ้ เครดิตมาเต็มเลย
เริ่มล้านสามแพงจัง
-
เน้นส่งออกครัยๆๆๆ
ใครว่าแพงก็ ถอยครับ อิอิ
-
:o จริงน่ะรึ ถ้าจริงก็ลาก่อน :'(
-
ล้านสามนี่ปาเจโร่สปอร์ตตัวท๊อปเลยนะ ;D ;D
-
ก็ไม่แพงนะ ถ้าจัด option เต็ม เพราะ เทคโนโลยี กับ ความสวยภายในมันหรูกว่าค่ายอื่นอยู่แล้ว
-
ถ้า1.3มีหลังคาพาโนรามิคก็พอรับได้ครับ. แต่ถ้ามีแค่ตัว1.6ล.นี่อาจมีหนีไปฟอแทนล่ะครับ
-
ราคาก็สมเหตุสมผลดีนะ
ก็ในเมื่อ Interior ดีกว่าทุกคันในรุ่น ปล.ส่วนตัวนะคับตะเข็บมาขนาดนั้น
Option อลังกว่าทุกคัน เทคโนโลยีมากกว่าคันอื่น ที่สำคัญมันแพงกว่า Fortuner ตัว Top แค่ 45,000
-
ถ้าคิดว่าราคานี้แพงก็ควรรีบซื้อนะครับ เพราะภาษีปีหน้าของPPV จะเพิ่มจาก20%เป็น25%
;D ;D ;D ;D
-
แพงๆหน่อย option จัดเต็มไม่ว่ากันครับ ดีด้วยไม่โหลมาก ขับแล้วเด่นดี 5555
-
ถ้าตัวท็อปต่ำกว่า 1.6 ล. ผมว่าก็ยังเหมาะสมนะครับ
ที่สำคัญแฟนค่ายนี้ ส่วนใหญ่น่าจะออกตัวท็อปนี่แหละ ออปชั่นมาเต็ม
- ระบบขับเคลื่อนมีโหมดให้เลือก
- Fulltime 4WD
- ช่วงล่าง Z-Link
- ถุงลม 7 ใบ
- เบาะแถวสามนั่งได้จริง
แว่วมาว่า ไม่มี Sunroof และล้อไม่ใช่ 20" อันนี้ไม่มั่นใจนะ
แต่ยังแปลกใจเรื่องรุ่นย่อย มี 3 ตัวเลือก น้อยไปหรือเปล่า
ถ้าแค่นี้จริง ก็เดาว่า
1. 2.2L RWD AT
2. 2.2L RWD AT High
3. 3.2L 4WD AT Top
-
ส่วนตัวผมว่าราคาแพงไปครับ แต่รอเปิดตัวอีกทีดีกว่าอาจจะคุ้มก็ได้
-
ต้องรอดูออปชั่น ระบบต่างๆก่อน ฟันธงว่าแพงหรือไม่แพงครับ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนบ่นกันไปแล้วว่าแพง งั้นขาย499,000ไหมละครับ ;D ;D ;D
-
เดี๋ยวได้ส่วนลดเป็นแสนก็คุ้มครับ
-
ถ้าตัวท็อปต่ำกว่า 1.6 ล. ผมว่าก็ยังเหมาะสมนะครับ
ที่สำคัญแฟนค่ายนี้ ส่วนใหญ่น่าจะออกตัวท็อปนี่แหละ ออปชั่นมาเต็ม
- ระบบขับเคลื่อนมีโหมดให้เลือก
- Fulltime 4WD
- ช่วงล่าง Z-Link
- ถุงลม 7 ใบ
- เบาะแถวสามนั่งได้จริง
แว่วมาว่า ไม่มี Sunroof และล้อไม่ใช่ 20" อันนี้ไม่มั่นใจนะ
แต่ยังแปลกใจเรื่องรุ่นย่อย มี 3 ตัวเลือก น้อยไปหรือเปล่า
ถ้าแค่นี้จริง ก็เดาว่า
1. 2.2L RWD AT
2. 2.2L RWD AT High
3. 3.2L 4WD AT Top
ไม่มีmt เหรอครับ
-
กระทู้นี้จะอยู่นานไหมน้ออออ เครดิตชัดเจนยิ่งกว่าเนื้อหา มาสั้นๆ กระชับ เฉพาะราคา แถมไอดีใหม่พึ่งสมัคร อิอิ
-
ตัวท๊อป... ตามที่เพื่อนสมาชิกส่วนใหญ่คาดเดา เมื่อครั้งที่มีกระทู้เปิดตัวเป็นๆ ณ.แผ่นดินจีน
เลี้ยวจอดเอง???
ระบบป้องกันการชน???
แม๊ก 20"???
หลังคาพาโนรามิก???
ฝาท้ายเปิดปิดไฟฟ้า???
เครื่อง3.2???
เย็บตะเข็บ(ของจริงป่าวไม่รู้)???
...ถ้า ฟอร์จูนเนอร์ตัวท๊อปในปัจจุบันมีหมดที่ว่ามานี่ ราคาอาจแพงกว่าก็เป็นได้
-
แหมบ่นแพงกันจังเลยเดวยอดจองก็รับรถกันข้ามปีหรอก (ล้อเล่นน่ะครับ ;D)
-
ถ้ามาเต็ม ราคานี้ก็ไม่แพง
-
รอดูออพชั่นครับ ขอให้มาเต็มนะครับ
-
แพงไป ถ้าคิดจะขาย ลดราคาซะ ตั้งราคายังกะเป็นผู้นำตลาด
-
ถ้าตัว 1.59 ออฟชั่นล้นๆ เหนือกว่า PPV ทั้งหมดที่มีมาในประเทศไทยอย่างชัดเจน
เครื่อง 3.2 หลังคาแก้ว ชุดแต่ง ไรงี้ ผมว่าก็รับได้นะ
-
ตัวท๊อปถ้าออฟชั่นมาเต็มตามที่โชว์ราคานี้ก็พอรับได้ครับ
แต่ถ้าตัดออฟชั่นแหลกลานมากันแบบโล้นๆก็ลาก่อน
-
ไม่ใช่ราคาจริงๆครับยืนยัน ;) ;) ;) เอาว่าเค้าพยายามไม่ให้ทะลุ 1.4 ไปที่ 1.5 กันครับตัวท็อป เป็นราคาเปิดตัว หลังจากนั้นค่อยขึ้น แต่จะไม่แตะ 1.6
เอาว่าดูราคาฟอร์จูนเนอร์ท็อปไว้ เค้ากำลังทำราคาให้ได้แบบนั้น คาดว่ามี 4 รุ่นย่อย 2.2 3 รุ่น 3.2 รุ่นเดียว
-
ราคาก็สมเหตุสมผลดีนะ
ก็ในเมื่อ Interior ดีกว่าทุกคันในรุ่น ปล.ส่วนตัวนะคับตะเข็บมาขนาดนั้น
Option อลังกว่าทุกคัน เทคโนโลยีมากกว่าคันอื่น ที่สำคัญมันแพงกว่า Fortuner ตัว Top แค่ 45,000
NEW PPV หรือ SUV Fortuner ที่มาใหม่อ๊อพชั่นก็ไม่น้อยนะครับจัดเต็ม ยกเว้นหลังคาที่ไม่ใช่พาโนรามิก แล้วราคาบอกได้เลยว่าเกิน 1.5 ล้านแน่สำหรับตัว TOP ใครบอกว่า Ford แพง แล้วไปรอ NEW SUV ใหม่ของพี่โตจะหงายท้อง ผมว่าฟอร์ดไม่แพงถ้าให้มาขนาดนี้จัดเต็ม
NEW SUV TOYOTA ตัวจริงอ๊อพชั่นภายในเห็นมาแล้ว อลังการสวยไม่แพ้ใครแน่นอน แต่ก็นะ ราคาสำหรับคนพร้อมจ่ายเหมือนกัน
-
ไม่ใช่ราคาจริงๆครับยืนยัน ;) ;) ;) เอาว่าเค้าพยายามไม่ให้ทะลุ 1.4 ไปที่ 1.5 กันครับตัวท็อป เป็นราคาเปิดตัว หลังจากนั้นค่อยขึ้น แต่จะไม่แตะ 1.6
เอาว่าดูราคาฟอร์จูนเนอร์ท็อปไว้ เค้ากำลังทำราคาให้ได้แบบนั้น คาดว่ามี 4 รุ่นย่อย 2.2 3 รุ่น 3.2 รุ่นเดียว
Ford ตั้งราคาขนาดนั้นก็ไม่น่าเกลียดนะครับผมว่าถ้าเทียบกับที่ให้มา เพราะเจ้าตลาดอย่างโตโยต้าราคาเต็มทะลุเกิน 1.5 ล้าน เนื่องจากรถที่จะมาใหม่อ๊อพชั่นก็มาเต็มยศซะขนาดนั้น
-
ไม่ใช่ราคาจริงๆครับยืนยัน ;) ;) ;) เอาว่าเค้าพยายามไม่ให้ทะลุ 1.4 ไปที่ 1.5 กันครับตัวท็อป เป็นราคาเปิดตัว หลังจากนั้นค่อยขึ้น แต่จะไม่แตะ 1.6
เอาว่าดูราคาฟอร์จูนเนอร์ท็อปไว้ เค้ากำลังทำราคาให้ได้แบบนั้น คาดว่ามี 4 รุ่นย่อย 2.2 3 รุ่น 3.2 รุ่นเดียว
Ford ตั้งราคาขนาดนั้นก็ไม่น่าเกลียดนะครับผมว่าถ้าเทียบกับที่ให้มา เพราะเจ้าตลาดอย่างโตโยต้าราคาเต็มทะลุเกิน 1.5 ล้าน เนื่องจากรถที่จะมาใหม่อ๊อพชั่นก็มาเต็มยศซะขนาดนั้น
ครับผม เข้าใจที่ราคาข้างบนนั้นไม่น่าเกลียด แต่สำนักงานใหญ่เอาจริงๆเอาที่รู้มานะจากสำนักงานใหญ่ ท็อปสุดๆ 1.5 มีทอน นี่คือราคาที่ฟอร์ดจะทำโดยที่ออฟชั่นสำคัญไม่ตัด แต่ราคายังไม่ออกไปถึงเซลล์แน่นอนครับ อย่าพึ่งเชื่อใครทั้งนั้น แต่แค่รู้มาว่าจะทำราคาให้ 1.5 ล้านมีทอน แต่เอาจริงๆอาจเป็นแค่ราคาแนะนำจำกัดคัน ราคาจริงๆท็อปจะประมาณ 1.59 ล้าน
อย่าพึ่งเชื่อผมด้วยละกันเรื่องราคา เพราะรู้แค่เค้าพยายามตั้งราคาไว้แบบนั้น
-
ผมว่า Ford มาราคานี้ ถ้า Option จัดเต็ม ก็ไม่น่าจะแปลกครับ
เพราะ Ranger ตัว TOP 3.2 WildTrak 4x4 A/T ก็แพงสุด และแพงกว่า VIGO TOP
แต่ก็ยังขายได้ (และอาจจะแอบขายได้มากกว่าที่ Ford ตั้งเป้าไว้)
;D ;D ;D ;D
-
1. ราคาก็ไม่ได้แรงอะไรนิครับ ผมว่า fortuner นุ่นที่ราคาแรงเกินกว่าสิ่งที่ให้มา
2. เรียน จขกท. ระวังจะเป็นการแอบแฝงโปรโมทเว๊ปเพจนะครับ ด้วยความหวังดีคะ
-
1. ราคาก็ไม่ได้แรงอะไรนิครับ ผมว่า fortuner นุ่นที่ราคาแรงเกินกว่าสิ่งที่ให้มา
2. เรียน จขกท. ระวังจะเป็นการแอบแฝงโปรโมทเว๊ปเพจนะครับ ด้วยความหวังดีคะ
แอบงงครับ ข้อ 1 "ครับ" ข้อ 2 "คะ"
แซวนะครับ ;D ;D ;D ;D
-
ถูกกว่าที่ผมคิดไว้นะครับ คิดว่าตัวทอป 1.7+ ราคานี้ตัวทอปน่าจะขายดีครับ ราคาเริ่มต้นก้ปกติ
-
ถามคนจะซื้อละ ที่เค้ารอมานาน ถ้า1.5มีทอน1บาท เค้าก็จะซื้อถ้าออฟชั่นจัดเต็ม
แต่ตัวเครื่อง2.2ราคาเป็นล้าน ถ้านะครับถ้า ออฟชั่นบ้านๆผมว่าโครตแพง
แต่ครับแต่
แต่
ขอดูราคาจริงๆก่อนดีกว่า ขอเห็นออฟชั่นด้วย จะได้ช่วยด่าช่วยชมถูก
ตอนนี้เจ้านายผมเค้ารอ รอซะจน แกบอกจะซื้อ คลิก มาขับเล่นแทนละ
-
ถ้ามาราคานี้ ผมว่าคงขายให้คนที่เป็นแฟนจิงๆ นะครับ
อย่าลืมว่า Ford ไม่ใช่ To, Hon , อิสุ นะครับ
Brand รอง ต้องใช้ราคา และ option มาล่อใจนะครับ
ยอดคงอยู่แค่หลักร้อย ต้นๆ ในช่วงปีแรกๆ แต่หลังจากนั้น ก็คงนั่งตบยุงครับ
รถน่ะน่าจะดี แต่ Brand มันเป็นรองเขาครับ
คิดเยอะๆ นะครับ ที่นี่ ประเทศไทย คนหัวโบราณยังเยอะอยู่น่า
-
ถ้ามาราคานี้ ผมว่าคงขายให้คนที่เป็นแฟนจิงๆ นะครับ
อย่าลืมว่า Ford ไม่ใช่ To, Hon , อิสุ นะครับ
Brand รอง ต้องใช้ราคา และ option มาล่อใจนะครับ
ยอดคงอยู่แค่หลักร้อย ต้นๆ ในช่วงปีแรกๆ แต่หลังจากนั้น ก็คงนั่งตบยุงครับ
รถน่ะน่าจะดี แต่ Brand มันเป็นรองเขาครับ
คิดเยอะๆ นะครับ ที่นี่ ประเทศไทย คนหัวโบราณยังเยอะอยู่น่า
บ้านเราคือฐานการผลิต รถกะบะ และ SUV ส่งออกทั่วภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย ยกเว้นจีน เวลามองให้มอง ความต้องการทั่วภูมิภาค ไม่ใช่แค่ประเทศไทย
ถ้าบอก Ford นั่งตบ ยุง
แต่ทุกวันนี้ถ้าผมบอกว่ายอดผลิต Ranger ที่ส่งออก ไม่เคยลดลงเลยตั้งแต่เปิดตัว คุณจะเชื่อไหม ?
-
ถ้ามาราคานี้ ผมว่าคงขายให้คนที่เป็นแฟนจิงๆ นะครับ
อย่าลืมว่า Ford ไม่ใช่ To, Hon , อิสุ นะครับ
Brand รอง ต้องใช้ราคา และ option มาล่อใจนะครับ
ยอดคงอยู่แค่หลักร้อย ต้นๆ ในช่วงปีแรกๆ แต่หลังจากนั้น ก็คงนั่งตบยุงครับ
รถน่ะน่าจะดี แต่ Brand มันเป็นรองเขาครับ
คิดเยอะๆ นะครับ ที่นี่ ประเทศไทย คนหัวโบราณยังเยอะอยู่น่า
เพราะแบบนี้แหละครับเลยบอกว่าแพง ถ้าเทียบแค่ตัวรถจริงๆก็ไม่ถือว่าแพงนัก แต่พอเจอเหตุผลอื่นๆเลยทำให้ดูราคาสูงไป ตัว Top อ็อพชั่นจัดเต็ม ถ้าหั่นราคาได้ไม่เกิน 1.3m จะทำให้คนลังเลมากขึ้นเยอะ เพราะของมันดีอยู่แล้ว(คาดว่าน่ะ) แต่บ้านเรา(ส่วนใหญ่) ดูเหตุผลรอบข้างนอกจากตัวรถมากถึงมากกว่าในการซื้อครับ
ปล. ถ้าคันนี้แปะโลโก้ Toyota ยอดขายจะทะลักทะล้นเลยละ แพงกว่าสักแสนก็ขายได้. คหสต ล้วนๆน่ะ
-
ถ้ามาราคานี้ ผมว่าคงขายให้คนที่เป็นแฟนจิงๆ นะครับ
อย่าลืมว่า Ford ไม่ใช่ To, Hon , อิสุ นะครับ
Brand รอง ต้องใช้ราคา และ option มาล่อใจนะครับ
ยอดคงอยู่แค่หลักร้อย ต้นๆ ในช่วงปีแรกๆ แต่หลังจากนั้น ก็คงนั่งตบยุงครับ
รถน่ะน่าจะดี แต่ Brand มันเป็นรองเขาครับ
คิดเยอะๆ นะครับ ที่นี่ ประเทศไทย คนหัวโบราณยังเยอะอยู่น่า
บ้านเราคือฐานการผลิต รถกะบะ และ SUV ส่งออกทั่วภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย ยกเว้นจีน เวลามองให้มอง ความต้องการทั่วภูมิภาค ไม่ใช่แค่ประเทศไทย
ถ้าบอก Ford นั่งตบ ยุง
แต่ทุกวันนี้ถ้าผมบอกว่ายอดผลิต Ranger ที่ส่งออก ไม่เคยลดลงเลยตั้งแต่เปิดตัว คุณจะเชื่อไหม ?
ผมหมายถึงที เมืองไทยครับ
ไม่ใช่ภูมิภาค
เห็น Everest ตัวเก่าเปล่าครับ
ยอดเป็นไงบ้าง เคยเกิน พันคันต่อเดือนมั๊ย
รถดี ขับดี แต่ มีปัจจัยเยอะในการทำตลาด
ถามว่า Vigo คนบ่นกันทั้งเมือง ว่าช่วงล่างห่วย แต่ยอดขาย อันดับหนึ่งตลอด
เพราะอะไร?
-
ถ้ามาราคานี้ ผมว่าคงขายให้คนที่เป็นแฟนจิงๆ นะครับ
อย่าลืมว่า Ford ไม่ใช่ To, Hon , อิสุ นะครับ
Brand รอง ต้องใช้ราคา และ option มาล่อใจนะครับ
ยอดคงอยู่แค่หลักร้อย ต้นๆ ในช่วงปีแรกๆ แต่หลังจากนั้น ก็คงนั่งตบยุงครับ
รถน่ะน่าจะดี แต่ Brand มันเป็นรองเขาครับ
คิดเยอะๆ นะครับ ที่นี่ ประเทศไทย คนหัวโบราณยังเยอะอยู่น่า
บ้านเราคือฐานการผลิต รถกะบะ และ SUV ส่งออกทั่วภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย ยกเว้นจีน เวลามองให้มอง ความต้องการทั่วภูมิภาค ไม่ใช่แค่ประเทศไทย
ถ้าบอก Ford นั่งตบ ยุง
แต่ทุกวันนี้ถ้าผมบอกว่ายอดผลิต Ranger ที่ส่งออก ไม่เคยลดลงเลยตั้งแต่เปิดตัว คุณจะเชื่อไหม ?
ถูกต้องเลยครับ เค้ามองแค่บ้านเราเป็นฐานการผลิต ตราบใดที่ยังผลิตส่งออกได้ ตราบนั้นก็ยังคงมีรถขายในบ้านเรา 555
ส่วนเรื่องราคา ค่อยดูตัวรถจริง ออพชั่นจริง ราคาจริง แล้วค่อยมาคุยกันดีกว่า
จะได้รู้กันว่า ราคากับออพชั่นที่ให้มา คุ้มค่าคุ้มราคาหรือไม่
-
ผมว่าของพี่โต จะ แพงกว่านี้แน่ๆ คาดว่านะ
ผมว่า ford ลดราคาลงอีกคันละแสนนะ จะสวยมากๆ ครับ
ยังไงผมก็รอยู่นะ ถ้ามันสวย และนั่งดีกว่าทุกตัว ผมว่า ก็น่าสนครับผม
ขออย่าให้ตัดความดีของมันออกไปตอนขายในไทยแล้วกันครับ :)
-
ถามคนจะซื้อละ ที่เค้ารอมานาน ถ้า1.5มีทอน1บาท เค้าก็จะซื้อถ้าออฟชั่นจัดเต็ม
แต่ตัวเครื่อง2.2ราคาเป็นล้าน ถ้านะครับถ้า ออฟชั่นบ้านๆผมว่าโครตแพง
แต่ครับแต่
แต่
ขอดูราคาจริงๆก่อนดีกว่า ขอเห็นออฟชั่นด้วย จะได้ช่วยด่าช่วยชมถูก
ตอนนี้เจ้านายผมเค้ารอ รอซะจน แกบอกจะซื้อ คลิก มาขับเล่นแทนละ
ไม่อยากจะบอกเลยว่า โชว์งาน Motor show แต่ส่งมอบนับไปอีก 4 เดือน
โดยที่ช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นเวลาที่ส่งมอบพร้อมกันถึง 3 รุ่น EV , FN , PJS
-
ประเด็นสำคัญอีกเรื่องหนึ่งคือ
PPV ที่ Co2 < 200 g/km ปีหน้าโดนพิกัด 25% ( +5% )
มี PJS , FN , MU-X 1.9L , EV 2.2L
แต่ EV 3.2L เกินอยู่พอสมควร และโอกาสที่จะกดให้ต่ำกว่า 200 g/km ยาก ดังนั้นปีหน้าโดนพิกัด 30% ( +10% )
ราคา EV 3.2L จะสูงขึ้นมากกว่าเพื่อน 10% นี่มีแสนกว่าๆแน่ๆ คนที่ทราบเชื่อว่าจะตัดสินใจซื้อภายในปีนี้ ซึ่งมีเวลาแค่ 5 เดือน
ไม่นับว่า ถ้าจองปีนี้แต่ส่งมอบปีหน้าจะต้องจ่ายราคาปรับภาษีเลยหรือเปล่า น่าจะมีความชัดเจนช่วงปลายปี ถึงตอนนั้นถ้าเกิดมีระเบียบต้องส่งมอบภายในปีนี้หล่ะก็ 555 จะมีปรากฎการณ์อะไรแปลกๆให้เห็นกันอีกแน่ๆ
-
ถ้ามาราคานี้ ผมว่าคงขายให้คนที่เป็นแฟนจิงๆ นะครับ
อย่าลืมว่า Ford ไม่ใช่ To, Hon , อิสุ นะครับ
Brand รอง ต้องใช้ราคา และ option มาล่อใจนะครับ
ยอดคงอยู่แค่หลักร้อย ต้นๆ ในช่วงปีแรกๆ แต่หลังจากนั้น ก็คงนั่งตบยุงครับ
รถน่ะน่าจะดี แต่ Brand มันเป็นรองเขาครับ
คิดเยอะๆ นะครับ ที่นี่ ประเทศไทย คนหัวโบราณยังเยอะอยู่น่า
บ้านเราคือฐานการผลิต รถกะบะ และ SUV ส่งออกทั่วภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย ยกเว้นจีน เวลามองให้มอง ความต้องการทั่วภูมิภาค ไม่ใช่แค่ประเทศไทย
ถ้าบอก Ford นั่งตบ ยุง
แต่ทุกวันนี้ถ้าผมบอกว่ายอดผลิต Ranger ที่ส่งออก ไม่เคยลดลงเลยตั้งแต่เปิดตัว คุณจะเชื่อไหม ?
ผมหมายถึงที เมืองไทยครับ
ไม่ใช่ภูมิภาค
เห็น Everest ตัวเก่าเปล่าครับ
ยอดเป็นไงบ้าง เคยเกิน พันคันต่อเดือนมั๊ย
รถดี ขับดี แต่ มีปัจจัยเยอะในการทำตลาด
ถามว่า Vigo คนบ่นกันทั้งเมือง ว่าช่วงล่างห่วย แต่ยอดขาย อันดับหนึ่งตลอด
เพราะอะไร?
Ev ตัวเก่าอย่าพูดถึงมันเลย ขายได้ก็บุญแล้ว เขาลากขายมาเพื่อรอตัวนี้หละ
เรนเจอร์ ราคา ล้านหนึ่งแสนกว่า ยังขายได้และขายดีด้วย
มือสองราคาก็ดี คนชอบเยอะ
Ev ตัวใหม่มันได้พื้นฐานจาก Ranger ที่ขับดีแล้ว ถ้าออฟชั่นเหนือเจ้าตลาด ราคาไม่ใช่อุปสรรค
-
ถามคนจะซื้อละ ที่เค้ารอมานาน ถ้า1.5มีทอน1บาท เค้าก็จะซื้อถ้าออฟชั่นจัดเต็ม
แต่ตัวเครื่อง2.2ราคาเป็นล้าน ถ้านะครับถ้า ออฟชั่นบ้านๆผมว่าโครตแพง
แต่ครับแต่
แต่
ขอดูราคาจริงๆก่อนดีกว่า ขอเห็นออฟชั่นด้วย จะได้ช่วยด่าช่วยชมถูก
ตอนนี้เจ้านายผมเค้ารอ รอซะจน แกบอกจะซื้อ คลิก มาขับเล่นแทนละ
ไม่อยากจะบอกเลยว่า โชว์งาน Motor show แต่ส่งมอบนับไปอีก 4 เดือน
โดยที่ช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นเวลาที่ส่งมอบพร้อมกันถึง 3 รุ่น EV , FN , PJS
พูดง่ายๆคือขายจริงไตรมาส3 แต่ส่งรถทันไหมไม่รู้ คาดว่าได้รถจริงน่าจะปลายปีถึงปีหน้าประมาณนั้นใช่ไหมครับ
ถ้ารถค่าไอเสียไม่ผ่าน สงสัยปีหน้าได้เล่นเครื่องยนต์ใหม่แทนแน่ๆ รอดีหรือลุ้นอีกเครื่องดี ;D
3.2 ภาษีต่อปีตกเท่าไหร่เนี่ย PPV
-
Ford จับ Evererest มาเทียบกับ CRV, CX5, Captiva, X-trail หรือเปล่า ?
ไม่ได้เอาไปเทียบกับ Fortuner, Pajero sport
ราคาเลยออกมาแบบนี้
สาวกบอก Mazda 2 ไม่แพง เพราะ .1 ,2 , 3 ,4...
แต่สาวก ford ไม่ค่อยมี เลยแพงไม่มีเหตุผล
-
ถามคนจะซื้อละ ที่เค้ารอมานาน ถ้า1.5มีทอน1บาท เค้าก็จะซื้อถ้าออฟชั่นจัดเต็ม
แต่ตัวเครื่อง2.2ราคาเป็นล้าน ถ้านะครับถ้า ออฟชั่นบ้านๆผมว่าโครตแพง
แต่ครับแต่
แต่
ขอดูราคาจริงๆก่อนดีกว่า ขอเห็นออฟชั่นด้วย จะได้ช่วยด่าช่วยชมถูก
ตอนนี้เจ้านายผมเค้ารอ รอซะจน แกบอกจะซื้อ คลิก มาขับเล่นแทนละ
ไม่อยากจะบอกเลยว่า โชว์งาน Motor show แต่ส่งมอบนับไปอีก 4 เดือน
โดยที่ช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นเวลาที่ส่งมอบพร้อมกันถึง 3 รุ่น EV , FN , PJS
พูดง่ายๆคือขายจริงไตรมาส3 แต่ส่งรถทันไหมไม่รู้ คาดว่าได้รถจริงน่าจะปลายปีถึงปีหน้าประมาณนั้นใช่ไหมครับ
ถ้ารถค่าไอเสียไม่ผ่าน สงสัยปีหน้าได้เล่นเครื่องยนต์ใหม่แทนแน่ๆ รอดีหรือลุ้นอีกเครื่องดี ;D
3.2 ภาษีต่อปีตกเท่าไหร่เนี่ย PPV
คิดว่าก็ขายแบบขึ้นราคาตามต้นทุนภาษีหรือตัดรุ่น 3.2L ออก ( ส่งออกอย่างเดียว ) แล้วไปเพิ่มออปชั่นดันรุ่น 2.2L มาแทน
เพราะเครื่องใหม่เลยนั้น ยังไม่มีในช่วง 2 ปีจากนี้ครับ
ปล. ภาษีประจำปี 3.2L รถนั่ง ( ป้ายดำ ) รวมถึงกระบะ 4 ประตู = 7,700 บาท/ปีครับ
-
กระทู้เช็คราคาแบบนี้ต้องบอกไว้กอนเลยครับว่า แพงมาก น่าจะขายยาก
ทำราคาให้น่ารักๆแบบnew ranger สิ จำได้ตอนเปิดตัวตั้งราคาไว้ 799,000สำหรับ xlt 4dr auto สวยสุด ถูกสุดเลยสำหรับกระบะ 4 dr เกียร์ auto ในตอนนั้น แต่ขายๆไปดันปรับราคาขึ้น เริ่มไม่น่ารักละ น่าจะเลียนแบบ subaru มั่งนะ ยิ่งขายราคายิ่งลง
-
ถ้ามาราคานี้ ผมว่าคงขายให้คนที่เป็นแฟนจิงๆ นะครับ
อย่าลืมว่า Ford ไม่ใช่ To, Hon , อิสุ นะครับ
Brand รอง ต้องใช้ราคา และ option มาล่อใจนะครับ
ยอดคงอยู่แค่หลักร้อย ต้นๆ ในช่วงปีแรกๆ แต่หลังจากนั้น ก็คงนั่งตบยุงครับ
รถน่ะน่าจะดี แต่ Brand มันเป็นรองเขาครับ
คิดเยอะๆ นะครับ ที่นี่ ประเทศไทย คนหัวโบราณยังเยอะอยู่น่า
บ้านเราคือฐานการผลิต รถกะบะ และ SUV ส่งออกทั่วภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย ยกเว้นจีน เวลามองให้มอง ความต้องการทั่วภูมิภาค ไม่ใช่แค่ประเทศไทย
ถ้าบอก Ford นั่งตบ ยุง
แต่ทุกวันนี้ถ้าผมบอกว่ายอดผลิต Ranger ที่ส่งออก ไม่เคยลดลงเลยตั้งแต่เปิดตัว คุณจะเชื่อไหม ?
ผมหมายถึงที เมืองไทยครับ
ไม่ใช่ภูมิภาค
เห็น Everest ตัวเก่าเปล่าครับ
ยอดเป็นไงบ้าง เคยเกิน พันคันต่อเดือนมั๊ย
รถดี ขับดี แต่ มีปัจจัยเยอะในการทำตลาด
ถามว่า Vigo คนบ่นกันทั้งเมือง ว่าช่วงล่างห่วย แต่ยอดขาย อันดับหนึ่งตลอด
เพราะอะไร?
EV ตัวเก่าอย่าพูดครับ อายุมันเกิน 10 ปีแล้ว เค้าลากมาเฉยๆ
สมัยมันออก คนรู้จัก Ford รึเปล่า มีศูนย์ กี่แห่งทั่วประเทศ
ผมคิดว่า Ford มาเอาจริงตอน เฟียสต้า และ ranger เมื่อ 4 ปีที่แล้ว
ก่อนหน้านั้นให้ลบภาพ
เลิกพูด เรื่องยอดขายหลักพัน ในไทยไปได้เลยครับ ลองไปดูยอดขายหลักหลายพันเวลาส่งออก
Ford สู้ Toyota ไม่ได้อยู่แล้วในประเทศ และเคาไม่ได้หวังจะสู้ด้วยครับ ถ้าเปิดราคามาแบบนี้
แต่ Ford ไม่ได้นั่งตบยุงแน่นอน เพราะมีฐานลูกค้า ต่างประเทศ และคนที่ต้องการ รถ Ford จริง
ที่แน่ๆ เค้าไม่ได้ ทำกำลัง การผลิต มาให้เท่า toyota อยู่แล้ว
ดังนั้นคนจะซื้อ Everrest เตรียมใจไว้เลย รอหลายเดือน
พูดมานี่ ผมก็ยังไม่ซื้อ ford ครับจนกว่าผมจะรวยกว่านี้
-
ดูราคาแล้ว EV ตัวเก่า 2.5 เกียร์ธรรมดา น่าเล่น ;D
-
รอ Official แล้วค่อยมาถกกันครับ
-
1. ราคาก็ไม่ได้แรงอะไรนิครับ ผมว่า fortuner นุ่นที่ราคาแรงเกินกว่าสิ่งที่ให้มา
2. เรียน จขกท. ระวังจะเป็นการแอบแฝงโปรโมทเว๊ปเพจนะครับ ด้วยความหวังดีคะ
แอบงงครับ ข้อ 1 "ครับ" ข้อ 2 "คะ"
แซวนะครับ ;D ;D ;D ;D
555 auto correct เล่นผมแล้วครัช
-
รอ Official แล้วค่อยมาถกกันครับ
+1